ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto รักวุ่นๆในโรงเรียนโคโนฮะ

    ลำดับตอนที่ #5 : หอมแก้ม..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.71K
      10
      13 มี.ค. 54



    หอมแก้ม...


    sakura Talk

    กริ๊ง

    "สวัสดีค่ะ กี่ที่คะ?"พนักงานคนหนึ่งถาม

    "อ่า...2ค่ะ รอเพื่อนไว้^^"ฉันตอบ
    "เชิญด้านในนั้นเลยค่ะ"พนักงานคนเดิมตอบ
    "ค่ะ"ฉันตอบ ก่อนที่เดินไปนั่งด้านในสุด

    ฉันชื่อ ฮารูโนะ ซากุระ แต่เพื่อนฉันชื่อ อิโนะ เรียกฉันว่า 'ยัยโหนก' เพราะอะไรน่ะเหรอ?
     เพราะหน้าผากของฉันมันโหนกน่ะสิT^T เข้าเรื่องๆ ฉันเป็นนักเรียนม.ต้นม.3/A
    โรงเรียนโคโนฮะ ครูประจำชั้นของฉันมาสายมากๆ เข้าปุ๊ป หมดเวลาปั๊ป แทบไม่ได้เรียนเลย ตอนนี้ฉันกำลังรอเพื่อนของฉันอยู่ เขาชื่อ อุจิฮะ ซาซึเกะ เพื่อนสมัยเด็กของฉัน
    เขานัดฉันตอน4.00 น. ฉันมา4.03 น. ช้าไปนิด แต่เขายังไม่มาเลย นี้จะ 4.05 น. แล้ว
    เขายังไม่มาเลย ฉันเอามือเท้าคาง แล้วหันไปนอกหน้าต่าง เพื่อดูท้องฟ้า สวยจังเลยนะ
    ว่าแล้วทำไมชิกามารุถึงชอบดูท้องฟ้า..ก็สวยจริงๆนั้นแหละ...

    "แบร่!!"

    "ว้ายย!!!"

    โป๊ก!!

    ฮือ..เสียงแรกเป็นเสียงของใครไม่รู้ เสียงสองเป็นเสียงฉัน ส่วนเสียงที่สามเป็นเสียงหัวฉัน ไปโขกกระจกข้างๆน่ะสิ โอ๊ยย..เจ็บจังเลย หัวฉันจะโนมั้ยเนี่ย

    ''นายแกล้งฉันอีกแล้วนะ!"ฉันตะคอกเมื่อรู้ว่าคนที่แกล้งเป็น... ซาซึเกะ!

    "ก็แกล้งน่ะสิ.."ซาซึเกะตอบ กวนชะมัด- -^

    "เชอะ.."ฉันพูด

    "โอ๋..งอนเหรอเค้าขอโทษน้า~ว่าแต่..หัวน่ะดูหน่อยสิ จะโนมั้ยนั้น"ซาซึเกะอ้อนและขอดูหัวฉัน ฉันก็ให้เขาดู ให้ตายสิ..ฉันแพ้เวลาหมอนั้นอ้อนตลอดเลย ก็..เวลาหมอนั้นอ้อนน่ะ
    มันน่ารักนี่นา..เฮ้ย!ฉันชมหมอนั่นอยู่เนี่ย!?นี่ฉันเป็นอะไรน่ะ...

    จึก

    "กรี๊ดดดดด!!"ฉันร้องออกมา จะไม่ให้ร้องได้ยังไงล่ะ หมอนี่เอานิ้วของเขามาจิ้มหัวฉันน่ะสิ!T0Tเจ็บๆๆๆๆ

    ''เธอจะกรี๊ดทำไม ห๊ะ?"หมอนั่นถาม ยังจะมาถามอีกเดี๋ยวปั๊ด..

    "ก็นายมาจิ้มหัวฉันทำไมเล่าT0T!!"ฉันตะโกนออกไป แง..ฉันไม่สนใจคนที่มามองหรอก
    ที่รู้ๆมันเจ็บ!

    "อ้าว..ก็นึกว่าเธอหายเจ็บแล้วนี่''หมอนั่นตอบ ฮึ่ย..

    "ช่างมันเถอะๆ"ฉันตอบ

    "สั่งไอศครีมรึยัง?''หมอนั่นถาม

    "ยังเลย..ก็สั่งพร้อมนายนั่นแหละ"ฉันตอบไป

    "สั่งเลยใช่มั้ยคะ?...เอาอะไรคะ"พนักงานที่เพิ่งเดินมาถาม

    "ผมขอวานิลลาครับ"ซาซึเกะตอบ

    "หนูขอสตอเบอรี่ค่ะ"ฉันตอบ

    "ค่ะรอซักครู่นะคะ^^"พนักงานพูดก่อนที่จะเดินจากไป



    ก็เหลือแต่ความเงียบ..



    "เธอ..ชอบสตอเบอรี่เหรอ?"ซาซึเกะถามเพื่อทำลายความเงียบ

    "อะ..อืม"ฉันตอบ ทำไมฉันต้องตอบตะกุกตะกักด้วยล่ะเนี่ย

    "ฉันน่ะนะ..ชอบคนที่กินไอติมรสสตอเบอรี่มากเลยนะ"หมอนั่นตอบ ละ..แล้วไงล่ะ?
    มันเกี่ยวอะไรกับฉัน??


    "คนที่ชอบกินไอติมรสสตอเบอรี่ก็มีตั้งเยอะนะ"ฉันตอบ มันก็จริงนี่นา

    "ฮินาตะจัง ก็ชอบไอติมรสนั่นด้วย...แสดงว่านายชอบฮินาตะจังงั้นสิ!?"ฉันถาม
    ถ้าเกิดว่าซาซึเกะชอบฮินาตะจังจริงๆก็คงต้องแห้วล่ะ ฮินาตะจังชอบนารูโตะนี่นา

    "แต่ว่า..ฉันชอบที่เธอกินไอติมรสสตอเบอรี่มากกว่านะ.."หมอนั่นตอบ อะไรนะ!? 0///0


    sasuke Talk

    "แต่ว่า..ฉันชอบเธอที่กินไอติมรสสตอเบอรี่มากกว่านะ.."

    "0////0"ซากุระหน้าแดงเชียว ใช่สิ..ผมพยายามให้เธอได้รู้ว่าผมน่ะชอบเธออยู่...
    แต่ดูท่าว่าเธอจะไม่รู้เลย

    "ฉัน..ชอบ.."ผมกำลังจะพูด แต่ก็มีพนักงานมาขัด

    "ไอศครีมมาแล้วค่า"พนักงานพูด ขัดจังหวะจริงๆ

    "ขอให้มีความสุขในการกินนะคะ มีอะไรก็เรียกได้ค่ะ"พนักงานตอบก่อนที่จะเดินไป
    "เมื่อกี้นายจะบอกว่าอะไรเหรอ?"ซากุระถาม ผมว่าผมไม่ตอบดีกว่า..เธออาจจะไม่ได้ชอบผมก็ได้

    "อ๋อ..เปล่าหรอกไม่มีอะไร^^"ผมตอบไป ซากุระก็ไม่ได้ตอบอะไร

    เวลาผ่านไปเรา2คนก็กินเสร็จ ซากุระบอกว่า ผมต้องจ่ายเงินเอง- -^
    ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ยอมๆไปเถอะ ถ้าผมตอบว่าไม่ เธอคงจะเกลียดผมแหงๆ
    พอผมจ่ายเงินเสร็จ ผมก็เดินออกมานอกร้านกับซากุระ

    "จะไปไหนต่ะล่ะ?"ผมถาม

    ''กลับบ้านได้มั้ยอ่า*.*"ซากุระอ้อน นี่แหละเหตุผลที่ผมชอบเธอ เพราะเวลายัยนี่อ้อนแล้ว
    มันน่ารักนี่นา...

    "อืมๆ..ฉันไปส่ง"ผมตอบ ซากุระก็พยักหน้าให้


    "ถึงแล้วล่ะ ซาซึเกะคุง"ซากุระพูด เอ๊ะเดี๋ยวนะ..เมื่อกี้ ซาซึเกะคุง งั้นเหรอ

    "อะไรเหรอ ซาซึเกะ?"ซากุระถาม
    "
    เรียกว่าซาซึเกะคุงอีกสิ ฉันไม่ว่าหรอก"ผมตอบ

    ''งั้น..ขอบใจนะซาซึเกะคุง...^^''ซากุระตอบ แล้วยิ้มหวาน น่ารักจัง

    ผมเปิดประตูแล้วลงจากรถ ก่อนที่จะไปเปิดประตูให้ซากุระ ซากุระค่อยๆออกมาจากรถของผม ผมเดินไปส่งที่หน้าบ้านของซากุระ



    sakura Talk

    "งั้นฉันเข้าบ้านก่อนนะ"ฉันตอบ ซาซึเกะก็พยักหน้าให้ ฉันกำลังหมุนตัวเข้าบ้านแต่หมอนั่นก็เรียกขึ้นมาก่อน

    "เดี๋ยวซากุระ!"ฉันสะดุ้งเล็กน้อยก่อนที่จะหันไปหาหมอนั่น

    "อะไรเหรอ"ฉันถาม เขาเรียกทำไมเนี่ย- -^

    "หลับตาสิ''หลับตางั้นเหรอ?อืม..ฉันก็ทำตามที่หมอนั่นบอก จากนั้นฉันก็รู้สึกถึงสัมพัสชื้นๆมาแก้มของฉัน

    chu~♥

    หมะ..หมอนั่นหอมแก้มฉัน!

    "อะ..0////0"เสียงของฉันเองแหละ อึ้งไปเลยฉัน

    "ไปล่ะ"หมอนั่นพูด ก่อนที่จะเดินกลับไปที่รถของเขา ฉันก็ยืนอึ้งอยู่หน้าบ้าน
    ฉันมองตามรถของเขาที่วิ่งไป แล้วหายไป ฉันเอามือมาลูบแก้มข้างที่โดนหอมแก้ม
    ไม่ต้องดูกระจกเลย เพราะหน้าฉันน่ะ แดงอย่างกับมะเขือเทศ!!
    ___________________________________________________

    อิจฉาซากุระจริงเลยนะเนี่ย

    โดนซาสึเกะหอมแก้ม..-..-
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×