ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] Bet love 31 Day : เดิมพันรักนายซัก 31 วัน

    ลำดับตอนที่ #4 : 2 Day : กระต่ายขี้งก

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 54


     

    _____________________________________________________________________________________________


    1 July xxxx

    .........

    ......

    ...



    'ไปอาบน้ำซะ และเดี๋ยวจะไปซื้อของกัน'...


    นี่คือคำสังแรกของซาสึเกะ.. เหอะ!-*- กินข้าวเสร็จก็สั่ง! สงสัยคงลิสรายการที่จะใช้ผมมาเรียบร้อยแล้วสิท่า! เหอะ!

    "นารูโตะ!!"

    "อะไร!"

    "พูดกับคนที่เป็นเจ้านายอย่างนี้หรอ- -?"

    "อะไรครับ ท่านซาสึเกะ" แน่นอนว่ากัดฟันพูดออกมา!!

    "เหม่ออะไรของนาย วันนี้หลายรอบแล้วนะ"

    "ระ..หรอครับ- -;;" เอิ่มมมมมมมมมม......... เท่าที่จำได้คือม่ะตะกี้กับเมื่อตอนกินข้าวเช้าไม่ใช่หรอ??

    "ว่าแต่พร้อมหรือยัง?"ซาสึเกะถาม

    "พร้อม?.."

    "ที่จะไปซื้อของน่ะ-*-"ซาสึเกะทำหน้ามุ่ย เออเนอะ!

    "พะ..พร้อมๆ ไปสิ"

    "-*-"

    "เชิญเจ้านายคร้าบบบบบ..."ผมพูดแล้วเดินไปเปิดประตูบ้านให้เขา

    "ดีมาก!" จ้าๆ เอาเหอะๆ ...หมดเดือนนี้นายตาย!!!







    ย่านช๊อปปิ้งมอลล์


    ย่านนี้..เป็นแหล่งรวมของเสื้อผ้าและของแบรนด์เนมชั้นนำ! เพราะงั้นคุณจะหาของถูกในนี้ไม่ได้เลย= =^^ เพราะงั้น...คนรวยเท่านั้นที่มาเดินที่นี่ได้... แหงล่ะ พวกกระเป๋าหนักก็มีแต่พวกอาเสี่ย ป๊า ที่มีหุ่นพุงย้อยพ่วงเบาหวานกับโรคหัวใจพากันมาระรานตา แต่หนึ่งบรรดาอาเสี่ยกลับมีหนุ่มหล่อพ่อรวยออกมาเดินเลือกซื้อเสื้อผ้าและของแบรนด์เนมต่างๆพร้อมกับ!..ทาสรับใช้ผู้ซื่อสัตย์(มั้ง)


    แล้วทาสผู้ซื่อสัตย์คนนั้น...


    ก็คือผมเอง= =;;




    ที่เขาบอกออกมาซื้อของ...นั่นก็จริง! แต่เขาไม่ได้เข้ามาช่วยถือของแม้แต่นิด!! ว่าง่ายๆเอาผมใช้งานชิมิ??

    ก็บอกมาตั้งแต่แรกก็ไม่ตายหรอก! เผลอๆนถ้าเขาบอกแต่แรกผมอาจจะไม่มาด่าเขาในใจอย่างนี้ก็ได้!

    แต่ก็สายไปแล้ว... ก็คนมันด่าไปแล้วนี่หว่า=o= อีกอย่างไม่รับคืนด้วย-o-;



    "นารูโตะ!!"

    "หือ?"ผมขานตอบ

    "เอาอีกแล้วนะนาย"ซาสึเกะชักสีหน้าใส่ ทำไมเขาชอบทำหน้าแบบนั้นอยู่เรื่อยเลย.. ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยทำมันให้ผมเห็นเลยนะ...

    "เอ๊า! ผิดอีก.."

    "วันนี้นายเหม่อหลายรอบแล้วนะ.. เดี๋ยวก็หลงกันพอดี"ซาสึเกะพูดแล้วดึงผมให้ไปเดินใกล้ๆ ถ้าเป็นคนอื่นผมคงจะใจเต้นตึกตักๆไปแล้ว... แต่นี่ซาสึเกะเพื่อนสมัยเด็กของผม... มันทำให้ผมชิน...จนชา..  เพราะงั้นผมไม่ใจเต้นง่ายๆแน่นอน

    ผมยอมรับว่าซาสึเกะหล่อ!(สาวๆที่ร.ร.ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดีด้วย)เพราะงั้นไม่แปลกหรอกที่ใครก็ต่างจะหันมามอง แต่ไม่ได้มองซาสึเกะคนเดียวนี่... มองรวมไปถึงผมด้วย.. บ้างก็ซุบซิบกัน บ้างก็มองด้วยสายตาแปลกๆ


    ผมเป็นคนบดบังรัศมีความหล่อของซาสึเกะหรือไงนะ...-.-

    นั่นสินะ...เพราะงั้นเดินห่างๆอ่ะแหละดีแล้ว..


    เมื่อคิดได้ดังนั้นผมจึงค่อยๆชะลอความเร็วของฝีเท้าจนห่างกับซาสึเกะได้ระยะหนึ่งแต่เจ้าตัวกับรู้สึกตัวก่อนอีกครั้ง

    "ต้องใหพูดกี่ครั้งเนี่ย"ซาสึเกะพูดแล้วมองหน้าผม แต่ว่า..ฉัน...ฉัน..

    "ฉันไม่ควรเดินคู่กับนาย.."

    "ว่ายังนะ??"

    "อย่างที่พูด นายมันหล่อใครๆก็มอง... ไม่เหมือนฉัน ฉัน..ฉันอยู่ใกล้นายก็บดบังความหล่อของนายเปล่าๆ เพราะงั้นๆ... เดินห่างๆกันนั่นแหละดีแล้ว..."ผมพูดตามความจริง


    ถึงแม้ผมกับซาสึเกะจะสนิทกันแค่ไหน...แต่ผมก็รู้จุดยืนของตัวเองน่า..

    ว่าที่ไหนควรอยู่ ที่ไหนไม่ควรอยู่...



    "ใครเขาจะคิดยังไงก็เรื่องของเขาสิ มาเดินข้างๆฉัน เดี๋ยวถ้าหลงขึ้นมาจะยุ่งยากซะเปล่าๆ"ซาสึเกะพูดแล้วเสมองไปทางอื่น เอาอีกแล้ว คำพูดเขาขัดแย้งกันเองอีกแล้วแหะ..

    "อะ..อื้ม"ในที่สุดผมก็ต้องปลงไปเดินข้างๆเขาจนได้.. แต่ซาสึเกะก็ยังไม่ใจดีช่วยถือของอยู่ดีนั่นแหละ!!=[ ]=

    แหมๆ จะเอ่ยปากช่วยสักนิดอ่ะ.. ไม่มี๊ ไม่มี..   อะไรมันถ่วงปากไว้หรอ?? ปากหนักจริ๊งงงง~~~




    ตุบ..



    "อื้ออ.. หยุดเดินทำไมไม่บอก.."เตรียดคาดโทษไว้เลยข้อหาหยุดเดินโดยไม่บอก=A=!

    เพราะซาสึเกะหยุดเดินกระทันหัน... เอ๋??  ไม่ใช่นี่...ซาสึเกะเดินอยู่ข้างๆเรานี่หว่า= =!

    แล้ว....

    เราเดินชนใครง่ะ= =;;



    "อยากตายหรือไงไอ้หนู"น้ำเสียงเข้มๆถามห้วนๆ



    มายก๊อดดดดดดดดดดดดดดดดดด.........    ดวงไอ้โตะคนนี้มันกำลังจะถึงฆาตใช่ม้ายยยยยยยยย!!!   บอกที... บอกที๊~~~~~.........


    "เอ่อ.. ผมขอโทษครับ"ผมรีบโค้งทันทีทันได้โดยไม่เงยหน้ามองคู่กรณีเลยด้วยซ้ำ

    "เฮ้อออออออออ...... วันนี้ฉันอารมณ์ดี เอาเป็นว่าไปได้แล้วไป.."

    "ขอบคุณครับ"โค้งอีกครั้งแล้วคว้ามือซาสึเกะชิ่งทันทีก่อนที่คู่กรณีผมจะเปลี่ยนใจ



    "นายเหม่ออะไรนักหนาน่ะนารูโตะ??"ซาสึเกะถามน้ำเสียงจริงจัง  จู่ๆก็จริงจังดูท่าจะเป็นเอามากแหะ- -^^

    "เปล่านี่...ฉันแค่.."

    "'คิดอะไรเพลินๆ'งั้นหรอ??" อ่า..มันรู้ทัน-.-

    "ก็จริงๆนี่นา"

    "เฮ้อออออ... มีหวังนายได้เปลี่ยนฐานะแน่ๆ"ซาสึเกะพูดแล้วส่ายหัวไปมา

    "อะไร?? เป็นอะไร??"

    "ก็จาก'คนใช้'...มาเป็น'สัตว์เลี้ยง'ไงล่ะ.."ซาสึเกะพูดแล้วยิ้มกรุ่มกริ่ม.... เอิ่มมมมมม... อันนี้ทำใจให้ปกติไม่ได้อ่ะ ก็ไม่เคยเห็นมันยิ้มอย่างงี้มาก่อน

    "ว่าไงนะ!!"

    "จะเอาแมวหรือหมาดีล่ะ? หรือจะเป็นกระต่ายดี?"

    "หยุดนะ! ฉันเป็นคนนะ!"ผมว่า

    "หึ.. ก็ไม่ต่างอะไรกับกระต่ายหรอกน่า..."ซาสึเกะพูดแล้วลูบหัวผมเบาๆ

    "โอยยย.. งั้นฉันยอมเป็นทาสนายต่อไปเลยเอ้า!"

    "ฮะๆๆ มันก็แหงอยู่แล้ว"ซาสึเกะพูดจบแล้วเดินเข้าร้านเสื้อผ้าเฉยเลย...



    อ่ะ... เมื่อกี้.. เหมือนโดนหลอกให้พูดยังไง.. เฮ้ย!!



    "หลอกกันนี่!!!"ผมพูดแล้วเดินตามเข้าไปในร้านซึ่งมีแต่เสื้อผ้าเนื้อดีๆ เท่าที่จำได้นี่มันร้านโปรดพ่อนี่นา.. พ่อผมเคยพามาที่นี่บ่อยๆ....แต่มันก็นานแล้วล่ะ-___-


    "สวัสดีครับจะรับอะไรดีครับ?"ผู้จัดการร้านถึงกับออกมาต้อนรับด้วยตัวเองเชียวหรอเนี้ย.. แหมมม ทุ่มจริงๆ- -

    "ขอเสื้อผ้าที่พอดีตัวกับเขาคนนี้"ซาสึเกะพูดแล้วชี้มาทางผม

    "ครับๆ คุณหนูนารูโตะใช่มั้ยครับ?"

    "อ่าครับ ผมนารูโตะ.."ผมตอบ...เราเคยรู้จักกันด้วยหรอวะครับ??

    "คุณหนูจำผมไม่ได้หรอกครับ ก็ตอนนั้นน่ะคุณหนูเพิ่ง 5 ขวบเองนี่ครับ^^"


    อ้อออออ.... ผมลืมไปแล้วนะนั่นว่ามันนานไปถึง 11 ปีแล้วน่ะ- -



    "อ๋อหรอครับ"

    "งั้นเดี๋ยวผมจะไปจัดการเรื่องชุดให้นะครับ"ผู้จัดการร้านพูดแล้วเดินหายไป

    "นายจะซื้อชุดให้ฉันทำไม??"ผมถามซาสึเกะทันทีที่มีโอกาส

    "แล้วนายจะใส่แต่ชุดเก่าๆของนายทำไม??"   เฮ้ย!! เขารู้ได้ไงว่าผมมีแต่ชุดเก่าๆ ผมว่าผมออกจะแนบเนียน-.-

    "ซื้อชุดใหม่ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่น่ะ??"ซาสึเกะถามกลับ

    "ก็...เมื่อเดือนธันวาปีที่แล้วได้มั้ง.."

    "- -^^ ฉันซื้อชุดใหม่ทุกเดือน"  เออ.. แกมันรวย-*-(ได้ข่าวว่าแกก็รวย)

    "แหมๆ ฉันทำแบบนายไม่ได้หรอก.. ก็พ่อแม่ฉันสอนฉันมาอย่างนี้นี่ว่าให้ประหยัดอ่ะ-0-"

    "อย่างนายเขาเรียก'ขี้งก'"

    "อ่อหรอ"

    "-*-"ชักหน้ามุ่ยใส่อีกแล้ว...

    "ครับ.. ไม่บอกไม่รู้เลยนะครับเจ้านายยยยยยย..."ผมลากเสียงยาวประชด

    "ฮะๆๆ เจ้ากระต่ายขี้งกเอ๊ย!"ซาสึเกะพูดแล้วใช้มือดันหัวผมเบาๆ


    ใครขี้งกกัน? เขาเรียกประหยัดต่างหากเล่าเว้ย!


    แล้วฉันก็ไม่ใช่กระต่ายนะ!!!.>o<




    _______________________________________________________________________________

    เนื่องจาก... ปวดตาแล้ว..

    ไม่ไหวจะเคลียร์ นี่ก็...ดึกแล้วอ่ะนะ

    ฝานดีค่ะทุกท่าน^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×