ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto รักวุ่นๆในโรงเรียนโคโนฮะ

    ลำดับตอนที่ #2 : Recommended character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.71K
      11
      15 พ.ย. 54




    ฝากรูป
    Namikaze Miyako
    – พี่สาวนารูโตะ สมาชิกใหม่ในกลุ่มแสงอุษา ผมสีทอง ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเล ออกจะเงียบๆ เย็นชา รักสัตว์โดยเฉพาะแมว เวลาโกหกหูจะแดง ไม่รู้ว่าเธอคนนี้ซึนเดเระรึเปล่า =_=



    Akasuna no Sasori – สมาชิกในกลุ่มแสงอุษา ผมสีแดงเพลิง ดวงตาสีทับทิม เงียบ รั่วบางครั้ง ตอนนี้แอบชอบมิยาโกะ แต่ดันซึนบอก ไม่ได้ช๊อบบ!’



    Uchiha Sasuke – น้องชายอิทาจิและโทบิ(?) ที่อยู่ในกลุ่มแสงอุษา เย็นชากับคนอื่น บอกว่าไม่ได้ชอบใครเลย แต่ที่ไหนได้...ดันมาหลงรักกับสาวน้อยผมชมพูนามฮารุโนะ ซากุระ ซะได้!

    Haruno Sakura – สาวน้อยน่ารัก เพื่อนชอบล้อว่าเถิก เสน่ห์คือผมสีชมพูดอกซากุระที่เหมือนกับชื่อของเธอ แต่...น่ารักขนาดนี้ ใครจะไปรู้ว่าเธอน่ะแรงช้า!!! 

     

    Uzumaki Naruto หนุ่มน้อยหน้าแมว มีขีดสามเส้นทั้งด้านซ้ายและด้านขวาเป็นเอกลักษณ์ น้องชายมิยาโกะ ขี้เล่น ชอบคิดอะไรเรื่อยเปื่อย สอบได้ที่โหล่ของห้องเกือบทุกปี แต่ดันมาอยู่ห้องA ตอนนี้คงยังไม่รู้ว่ามีคนแอบชอบล่ะมั้ง?

    Hyuga Hinata สาวน้อยขี้อาย ชอบใช้นิ้วชี้จิ้มๆกันหรือวนไปวนมา น้องสาวเนจิ ซุ่มซ่าม แอบชอบนารูโตะอยู่ หน้าแดงและเป็นลมทุกครั้งเมื่ออยู่ใกล้ๆนารูโตะ อุตส่าห์รวบรวมความกล้าไปสารภาพรัก แต่ก็ดันเป็นลมก่อนซะได้


    Hyuga Neji – ชายหนุ่ม(?)ผู้เงียบครึม พี่ชายฮินาตะ หวงน้องสาวมาก จะปล่อยให้นารูโตะอยู่กับฮินาตะสองต่อสองไม่ได้ เห็นทีจะต้องแยก! ชอบทะเลาะกับอาหมวยนามเท็นเท็นเสมอ ถูกเท็นเท็นมองว่าเป็นตุ๊ด!

    Tenten – อาหมวยแสนเท่ เจ้าแม่อาวุธ เธอคนนี้ไม่ยอมใครง่ายๆ โดยเฉพาะเนจิ! อยากให้นารูโตะหันมาชอบฮินาตะเพราะอยากให้ฮินาตะสมหวัง เห็นหน้าเนจิเมื่อไหร่คันปากอยากด่า ถูกเนจิมองว่าเป็นทอม ซึ่งเพื่อนคนอื่นๆก็คิดอย่างนั้น



    Nara Shikamaruพ่อหนุ่มคนนี้ไม่มีอะไรที่จะต้องบรรยายให้เปลืองพื้นที่ (อ้าว !) เพราะเป็นคนที่ชอบนอนเป็นชีวิตจิตใจ มีแต่นอน นอน นอน และนอน!!! แม้ว่าเขาจะนอน แต่ไอคิวเขาก็ยังคงสูง... ยังไงซะ เขาก็โดนเทมาริมองว่าเป็นคนที่น่าเบื่อมาก!!!

     Sabaku no Temari หญิงสาวแสนสวย พี่สาวกาอาระและคันคุโร่ เข้าข้างน้องคนเล็กกว่าน้องคนกลาง มีอาวุธคู่ใจคือพัดอันใหญ่เบอเริ้ม ฟาดทีเดียวคงเข้าโรงพยาบาลไปหลายวัน ที่จริงก็อยากจะฟาดเจ้าบ้าที่แสนจะน่าเบื่ออย่างชิกามารุ แต่เห็นทีไรก็ฟาดไม่ลงทุกที


    Saiพ่อหนุ่มแป๊ะยิ้ม ยิ้มอย่างเดียว มีเรื่องอะไรก็ยิ้ม ขนาดโดนรุมกระทืบมันยังยิ้มค่ะ! =_= ชอบวาดรูป ถ้าว่างเมื่อไหร่วาดรูปเมื่อนั้น เพราะอย่างนี้จึงชอบวิชาศิลปะมาก แต่ใครจะไปรู้ ว่าหมอนี้น่ะเลี้ยงสุนัขไว้ในปาก!!!

    Yamanaka Inoสาวน้อยแสนเจ้าเล่ห์ บ้าผู้ชาย (ไรท์เตอร์//โดนตบ) ชอบแต่งตัว ชื่อของเธอแปลว่าหมูป่า ซากุระจึงล้อว่า ยัยหมูคนอย่างอิโนะไม่ยอม! ล้อกลับไปว่า ยัยเถิก และ ยัยโหนกถึงจะล้อกัน ยังไงซะก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิม ตอนแรกแอบชอบซาสึเกะ แต่พอเห็นว่าซาสึเกะไม่สนใจจึงเปลี่ยนไปชอบซาอิแทน



    (แสงอุษาทุกคนเป็นประธานนักเรียนหมดเลยนะคะ)

    Peinหัวหน้าของกลุ่มแสงอุษา เจาะหู เจาะหน้า เจาะตา(?) เจาะเต็มตัวไปหมด เป็นแฟนกับโคนัน พักหลังๆชอบคิดว่าโคนันน่ากลัวขึ้น

    Konan – รองหัวหน้ากลุ่มแสงอุษา เป็นแฟนกับเพน เพื่อนสนิทมิยาโกะ ชอบพับกระดาษ ยังไม่รู้ว่าตัวเองน่ากลัวขึ้นจนเพนกลัว

    Yamanaka Deidara(ขอเปลี่ยนให้เดอิดาระเป็นผู้หญิงและเป็นพี่สาวอิโนะนะคะ) – สมาชิกในกลุ่มแสงอุษา ใครๆก็เรียกสั้นๆว่าเดอิพี่สาวอิโนะ ชอบเรียกซาโซริว่าพี่ชายชอบพูดลงท้ายด้วยคำว่าอืมม์ เคยแอบชอบซาโซริ แต่พอรู้ว่าซาโซริแอบชอบมิยาโกะ (ไหนบอกไม่ได้ชอบไงเฮียซาโซ =.,=) ก็หันไปชอบอิทาจิแทน

    Hidan – สมาชิกในกลุ่มแสงอุษา นับถือท่านจาชินมาก ใครกล่าวหาท่านจาชินมันต้องตายสถานเดียว

    Kakuzu – สมาชิกในแสงอุษา ในสายตาเขามีแต่เงิน เงิน และเงิน! เห็นเงินตกอยู่บนพื้น มองซ้าย...มองขวา...ไม่มีใครเห็น เก็บ! งกมาก แม้แต่บาทเดียวมันยังไม่ให้อ่ะค่ะ!!!

    Uchiha Itachi – สมาชิกในกลุ่มแสงอุษา พี่ชายซาสึเกะ น้องชายโทบิ(?) แต่ดูท่าว่าพี่ชายคนนี้จะเย็นชากว่าน้อง ชอบทำหน้าตาย ยังไม่รู้ตัวว่าเดอิดาระชอบอยู่

    Hoshikagi Kizame – สมาชิกในกลุ่มแสงอุษา เป็นคนที่ไม่เหมือนชาวบ้านเขาคือ ลำตัวสีฟ้า... หน้าตาเหมือนฉลาม... แปลกคนจริงๆค่ะ! รักสัตว์จำพวกปลา แต่ถ้ารักที่สุดคงจะเป็นปลาฉลามล่ะมั้ง!?

    Zetsu – สมาชิกในกลุ่มแสงอุษา เป็นคนที่ไม่เหมือนชาวบ้านเหมือนกับคิซาเมะคือ ลำตัวด้านขวาสีดำ ลำตัวด้านซ้ายสีเขียว มีกาบหอยแครง (?) ด้วย =_= รักต้นไม้ ชอบอยู่กับธรรมชาติ เป็นคนที่เงียบและพูดน้อย ไม่มีใครรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่กันแน่

    Tobi (Uchiha Madara) – สมาชิกในกลุ่มแสงอุษา (ไม่แน่ใจว่าเป็น) พี่ชายอิทาจิและซาสึเกะ ชื่อจริงของเขาคือ มาดาระแต่ส่วนใหญ่จะมีคนเรียกว่าโทบิมากกว่า อิทาจิและซาสึเกะไม่ค่อยเชื่อว่าโทบิจะเป็นพี่ชายพวกเขาจริงๆเลยเรียกห้วนๆว่า โทบิชอบใส่หน้ากากสีส้มๆปิดบังใบหน้า



    (รูปไม่ชัดก็ขออภัย =_=;;)

    Namekuji Tsunade - ผอ.ของโรงเรียนโคโนฮะ แม่สาวแรงช้าง ชอบการพนัน แถมยังดื่มเหล้าอีกต่างหาก



    Shizune - ผู้ช่วยผอ. เป็นครูห้องพยาบาล เลี้ยงหมูหนึ่งตัวชื่อ ทงทง



    Hatake Kakashi - ครูประจำชั้นม.สาม ห้องA เป็นครูสอนคณิตศาสตร์ ชอบอ่านหนังสือ 18+ ชื่อหนังสือคือ...'อะจึ๋ยสวรรค์รำไร'



    Yakushi Kabuto - ครูห้องพยาบาลอีกหนึ่งคน จะมาคุมห้องพยาบาลเมื่อชิสึเนะไม่อยู่ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×