ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    xxx m a n y :: มึงมันเยอะ exo's.ficxxx

    ลำดับตอนที่ #2 : ❥CHAPTER1 m a n y

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 58


    (c)  Chess theme

      ❥CHAPTER1 m a n y





    เปิดเทอมวันแรกแบบนี้ทุกคนก็คงจะตื่นเต้นกับการได้เจอเพื่อนหลังจากที่ห่างกันไปไม่นานในช่วงปิดเทอม

     

    แต่สำหรับผม ผมก็เฉยๆนะไม่เห็นน่าตื่นเต้นตรงไหนเลย ออกจะน่าเบื่อด้วยซ้ำไปที่ต้องแหกขี้ตามาโรงเรียนแต่เช้า

     

     

    ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนละกันนะครับ ผมชื่อ บยอน แบคฮยอน เป็นเด็กนักเรียนเกรด11 ห้องB

     

    ผมเป็นเด็กที่ไม่ค่อยตั้งใจเรียนสักเท่าไหร่ ขยันสร้างเรื่องในโรงเรียนเป็นประจำ และด้วยความที่ผมน่าตาดีมากๆ

     

    ทำให้ผมค่อยข้างดังทั้งในโรงเรียนและนอกโรงเรียน และแน่นอนระดับนี้ต้องมีคนมาชอบมาจีบผมอยู่ไม่น้อยทั้งผู้หญิง

     

    และผู้ชาย แต่ก็ไม่มีใครถูกใจจริงๆเลยสักคน ถ้าถามว่าผมชอบผู้หญิงหรือผู้ชายเอาจริงๆสำหรับผมถ้าชอบก็คือชอบ

     

    ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตาม

     

     

     

    แบคฮยอน!” ร่างบางหันไปตามเสียงเรียก ใครสักคนที่กำลังวิ่งมาทางนี้นั้นคือ คิม จงอิน เพื่อนสนิทที่สุดของแบคฮยอนนั้นเอง

     

    แล้วในที่สุดร่างดำๆของเพื่อนสนิทก็มาหยุดอยู่ข้างๆมานานยังวะ คิดถึงมึงสัสๆ

     

    อี๋กูจะอ้วก กูก็เพิ่งมาก่อนมึงแปปเดียวเนี้ยแหละ มาคิดถงคิดถึงอะไรละ ตอนปิดเทอมเจอหน้ากันบ่อยกว่าพ่อแม่ตัวเองสะอีก

     

    ไปแดกข้าวกันกูหิวไม่รอฟังคำตอบ แบคฮยอนก็โดนลากมาจนถึงโรงอาหารเป็นที่เรียบร้อย

     

     

     

     หื้ยมึงน้องแบคมาๆๆๆๆ

     

     อีเหี้ยน้องเค้าน่ารักขึ้นปะวะ

     

     แกๆๆพี่แบคฮยอนอ้ายยกรี้ด

     

     อะไรแก ผัวฉันๆๆ

     

    แบคฮยอน แบคฮยอน แบคฮยอน แบคฮยอน แบคฮยอน ...

     

     
     

    มึงกำลังทำให้โรงอาหารปั่นป่วนนะแบคฮยอนหลังจากได้ยินเสียงซุบซิบมากมายจากบรรดาชายหญิงจงอินก็อดแซวไม่ได้

     

    กระซิบกันดังชิบหาย กลัวกูไม่ได้ยินหรอไอสัสสแบคฮยอนพูดติดตลก เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติของเขามาตั้งนานแล้ว

     

    ก็อย่างที่บอก แบคฮยอนน่ะน่าตาดี..

     

     

     หลังจากทั้งคู่ซื้อข้าวปลาอาหารที่ตัวเองต้องการเรียบร้อยแบคฮยอนก็เดินนำไปนั่งที่โต๊ะที่รอบข้างไม่ค่อยมีคนมากนัก

     

     เพื่อให้ห่างไกลจากเสียงซุบซิบทั้งหลาย

     

     

     

    กูกับมึงไม่ได้อยู่ห้องเดียวกันอีกแล้ววะเซ็งจงอินพูดพลางตักข้าวเข้าปาก

     

    ดีละห่า อยู่กับมึงกูคงไม่ได้เรียน

     

    เออสัสก็จริง แล้วห้องมึงมีใครบ้างวะ

     

    ก็มีไอเซฮุน มินซอก ซูโฮ คยองซู ชานยอ..

     

    ไอเชี้ย!มึงอยู่ห้องเดียวกับไอชานยอลอ่อว้ะ ยังพูดไม่ทันจบประโยคจงอินก็พูดขัดขึ้นมาพร้อมกับวางช้อนลง

     

    เออไง มึงจะตื่นเต้นทำไมวะก็แค่ชานยอลแบคฮยอนตอบกลับไปอย่างไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่

     

    เห่ยยมึงระวังนะโว้ยยมึงก็รู้ว่ามันเป็นคนยังไง

     

    ก็เหี้ยละ แม่งเต๊าะให้ตายกูก็ไม่เอาสัสส

     

    เอ้ยๆๆๆๆๆจงอินพยักพเยิดหน้าให้แบคฮยอนหันไปทางประตูโรงอาหาร

     

     

    ปาร์ค ชานยอล..

     

     

    ตายอยากชิบหายเบะปากเมื่อเห็นหน้าคนที่เพิ่งจะนินทาไปหมาดๆ

     

    แบคฮยอนก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าผู้ชายที่ชื่อปาร์ค ชานยอล เนี้ยมันมีดีตรงไหน คนเค้าถึงได้ชอบนักชอบหนา

     

    จริงอยู่ที่ร่างสูงมีหน้าตาที่จัดว่าหล่อมาก รวมทั้งรูปร่างดี แต่ชื่อเสียงในเรื่องความหน้าม่อก็ออกจะเรื่องรือ แต่ทำไม

     

    ประชากรทั้งหลายแหล่ยังหลับหูหลับตาชอบกันอยู่นั้นแหละ

     

     

      เหมือนเจ้าตัวจะรับรู้ว่าคนทางนี้กำลังคิดถึงเขาในทางที่ไม่ดีอยู่ในใจจึงหันหน้ามาสบตากับแบคฮยอนที่กำลังจ้องหน้าเขาปานจะ

    กลืนกินอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลที่โต๊ะอาหารแถวหลังๆ

     

     

      ทางแบคฮยอนที่พอเห็นว่าเจ้าตัวหันมาเห็นว่าตัวเองกำลังจ้องเขาอยู่นั้นก็หลบตาโดยอัตโนมัติและหันมาทำเป็นสนใจอาหารต่อ

     
     

    น้านนมีสบตาสะด้วย มึงไม่รอดแน่!555555 จงอินที่สังเกตการณ์มาสักพักก็เอ่ยแซวขึ้น

     

    พ่อมึงเลย กูไม่ชอบแดกรุ่นเดียวกันโว้ย!!!” แบคฮยอนพูดอย่างหงุดหงิดเมื่อเพื่อนรักไม่เลิกพูดเรื่องนี้สักที

     

    ก็แล้วแต่นะ กูขึ้นห้องละบายยยพูดจบก็ลุกขึ้นและเดินจากไปทันทีทิ้งแบคฮยอนที่ตะโกนเรียกอย่างไม่สนใจใยดี

     

    เอ้าไอห่านี้ทิ้งกูอีกแล้ว...

     
     

     

      ทำใจลุกขึ้นและเดินไปบันไดเตรียมจะขึ้นห้องเรียนโดยไม่สนใจจานชามทีตัวเองและเพื่อนรักกินทิ้งไว้

     

      แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อมีคนตะโกนเรียกชื่อเสียงดังแทบจะได้ยินทั้งโรงอาหาร

     

     

      ไอชานยอล.. อะไรอีกกกมายุ่งกับกูทำม้ายยยยย!

     

     

    จะขึ้นห้องแล้วหรอ ขึ้นด้วยดิพูดจบก็ยิ้มอย่างร่าเริงให้แบคฮยอนที่ดูไม่ค่อยสบอารมณ์สักเท่าไหร่ในตอนนี้

     

    ขึ้นเองดิว้ะแบคฮยอนเบื้อนหน้าหนีและเดินขึ้นบันไดไปทันที

     

    ก็อยู่ห้องเดียวกันไม่ใช่รึไงก็ขึ้นพร้อมกันเนี้ยแหละพูดและขึ้นบันไดตามแบคฮยอนมาอย่างรวดเร็ว

     

    แบคฮยอนไม่ได้ตอบอะไรและเดินขึ้นมาจนถึงห้องเรียนโดยที่ไม่มีการสนทนาใดๆเกิดขึ้นทั้งนั้นละหว่างทาง

     

    ขอบคุณนะที่ให้เดินขึ้นมาด้วยร่างสูงพูดพรางยิ้มเล็กน้อยและเอื้อมมือมาขยี้หัวแบคฮยอนจนฟูก่อนที่จะวิ่งเข้าห้องเรียนไป

     

    ปล่อยให้แบคฮยอนยืนงงอยู่หน้าห้องเพียงคนเดียว

     

     

    ไอเชี้ยนี่แม่งเล่นหัวกู..

     

    โอ้ยหงุดหงิดดดด!กูไม่ชอบให้ใครมาเล่นหัวไอสาสสสมึงเป็นใครกล้าดียังไง!!!

     

    ก็ได้แค่ด่าในใจแล้วเดินเข้าห้องเรียนไปด้วยใบหน้าบึ้งตึงเหมือนเด็กโดนแย่งของเล่นไม่มีผิด

     

     

    แบคๆๆๆนั่งนี้ๆๆคยองซูเพื่อนที่แบคฮยอนคิดว่าเป็นเพื่อนที่น่ารักที่สุดคนนึงและก็ถือว่าสนิทอยู่พอตัวแต่ก็อาจจะไม่เท่าจงอิน

     

    พอเห็นว่าเพื่อนกวักมือเรียกก็เดินไปอย่างว่าง่ายแต่หน้าตาก็ยังบึ้งตึงอยู่

     

     นั่งลงที่โต๊ะหลังห้องแถวกลางที่คยองซูจองไว้ให้โดยที่โต๊ะข้างๆก็เป็นคยองซูเองเนี้ยแหละ

     

     

    จัดแจงของทุกอย่างเสร็จสรรพก็ขอมองหาบุคคลที่ทำให้เขาอารมณ์บูดแต่เช้าสักหน่อย

     

    ไม่ใช่ว่าอยากมองหรอกนะ ก็แค่อยากรู้ว่ามันนั่งตรงไหนก็เท่านั้นเอง

     

     

    ใช้เวลาไม่นานก็เจอ ร่างสูงที่นอนฟุบลงไปที่โต๊ะเกือบหน้าห้องแถวชิดหน้าต่าง

     

    เคยเป็นไหม เวลาเห็นคนหลับแล้วจะง่วงตาม

     

    แบคฮยอนกำลังเกิดอาการแบบนั้น ไม่ทันไรร่างเล็กก็นอนฟุบไปและเข้าสู่ห้วงนิทราทันที

     

     

     
     

     

    เวลาร่วงไปจนได้เวลาพักกลางวันที่ทุกคนต่างต้องลงไปกินข้าวหรือพักผ่อนตามอัธยาศัย

     

     
     

    แบคฮยอน

     
     

     

    นี่แบคฮยอนรับรู้ได้ถึงแรงสะกิดเบาๆ แต่ก็ยังทำเป็นไม่สนใจเพราะความงัวเงีย

     

     
     

    จะไปกินมั้ยข้าวน่ะ

     
     

    อื้ออออ...ครางยานๆเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้นมาด้วยความงัวเงีย

     

    พอได้เห็นใบหน้าของคนที่มาปลุกแบคฮยอนถึงกับหายง่วงกันเลยทีเดียว เห้ยชานยอล!”

     

    หลับลึกไปปะ5555ไม่ได้สนใจอาการตกใจของคนตรงหน้าแม้แต่น้อยและยังพูดติดตลกอย่างไม่ใส่ใจ

     

    คยองซูไปไหน ทำไมมึงเป็นคนปลุกพยายามใช้สรรพนามให้ดูปกติที่สุดเพราะไม่ว่าเพื่อนสนืทหรือไม่สนิทแบคฮยอนก็ไม่สน

     

    ขึ้นมึงกูด้วยเสมอถ้าเป็นรุ่นเดียวกัน

     

    คยองซูคงไม่อยากกวนมึงหรือไม่ก็ปลุกแล้วมึงไม่ตื่นล่ะมั้งพูดพรางยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ

     

    แบคฮยอนที่นั่งมึนเพราะเพิ่งตื่นหรือเพราะตื่นมาแล้วเจอหน้าชานยอลคนที่ใม่อยากยุ่งด้วยไม่ได้ตอบอะไรกลับไปทำให้ร่างสูงต้อง

     

    พูดขึ้นมาอีกครั้ง

     

     

    เอ้าลุกดิวะรอไร ไม่กินข้าวรึไง

     

    มึงก็ลงไปดิรอกูทำไม กูเก็บของก่อนแบคฮยอนคิ้วขมวดเล็กน้อยแล้วก้มหน้าก้มตาเก็บของไม่สนใจร่างสูงที่ยังไม่ไปไหน

     

     
     

    เออลงพร้อมกันก็ได้วุ้!” ลุกแล้วเดินนำออกไปจากห้องเรียนโดยมีร่างสูงเดินตามไปติดๆ

     

     

     

    พอลงมาถึงข้างล่างก็เจอเพื่อนสนิทตัวดำยืนรออยู่แถวบันได

     

    จงอินพอเห็นว่าเพื่อนสนิทของตัวเองเดินลงมากับชานยอลคนที่พูดถึงไปเมื่อเช้าก็ถึงกับตาโตและจินตนาการไปต่างๆนาๆ

     

     

    มึงเจอเพื่อนแล้วงั้นกูไปก่อนนะแล้วชานยอลก็เดินไปปล่อยให้จงอินที่มองหน้าแบคฮยอนอย่างจับผิด

     

    พอร่างสูงลับสายตา จงอินก็รีบพุ่งเข้ามาหาแบคฮยอนอย่างรวดเร็ว

     

     

    ยังงายยยยยพูดพรางหลีตามองเพื่อนสนิทที่กำลังก้าวเท้าเดินออกไป

     

    ไม่อะไรทั้งนั้นอะสัสแค่ลงมาพร้อมกันเฉยๆไม่ต้องจิ้นเลยสึด

     

    อ้อหรอครับบ

     

    เออดิห่า กูกับมันไม่มีทางอะไรกันทั้งนั้น!” แบคฮยอนพูดเสียงแข็ง

     

    ให้มันได้อย่างที่พูดเถอะสาส

     

    แน่นอนอยู่ละเว้ย ไม่มีทางเกินเพื่อนแน่นอน

     

     

     

     

    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

     

     

    มาแล้วตอนที่1เยยยยย้5555555

     

    ตอนนี้ไม่ค่อยมีอะไรมากหรอกเนอะ อ่านแล้วฝากเม้นกันด้วยเน้ออ

     

     

    ติดแท็ก: #ฟิคเยอะ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×