ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : อธิบายเกี่ยวกับGroup Jamsai Club
สวัสดีค่ะ(^/\^)
บทความนี้จะอธิบายเกี่ยวกับโซนต่างๆ ของ GroupJamsai Ciub นะค่ะ
โดยทาง Group จะแบ่งโซนต่างๆออกเป็น4โซนด้วยกัน
แต่ละโซนของ Group จะแบ่งออกเป็นห้องๆอีกทีดังนี้ค่ะ
โซนที่1.โซนGroup&Adminสามารถแบ่งห้องออกเป็น 6 ห้อง คือ
- ห้องรับบัตรสมาชิก<<< ห้องนี้สำหรับสมาชิกที่รายงายตัวแล้ว แต่ยังไม่ได้รับบัตรสมาชิกค่ะหรือสมาชิกที่ต้อการแก้ไขบัตรสมาชิกสามารถติดต่อที่นี่ค่ะ
- ห้องประกาศรางวัล&คะแนนสมาชิก<<< ห้องนี้ประกาศรางวัลกิจกรรมต่างๆและจะบอกถึงคะแนนสะสมJSCของสมาชิกแต่ละคนรวมถึงระดับสมาชิก โดยเรียงลำดับตามระดับสมาชิกและเลขที่สมาชิกค่ะ
- ห้องแจกแบนเนอร์Group<<< ห้องนี้จะมีแบนเนอร์แบบต่างๆของGroupนะค่ะ
โซนที่2.โซนร่วมสนุกสามารถแบ่งห้องออกเป็น 3 ห้อง คือ
- ห้องเสนอกิจกรรม<<< ห้องนี้สมาชิกสามารถเสนอกิจกรรมที่อยากให้Groupนำมาจัดทำเป็นกิจกรรมประจำเดือนได้ค่ะ โดยถ้าได้จัดทำเป็นกิจกรรมเดือนนั้นๆ จะได้รับคะแนนJSCค่ะ
- Quiz<<< ถ้าตอบคำถามที่ Quizถูก จะได้รับคะแนนJSCตามข้อที่ถูกค่ะ โดยคำถามจะถามเกี่ยวกับเรื่องของGroup,สำนักพิมพ์Jamsaiหรือแม้แต่Adminนะค่ะ
โซนที่3.โซนสมาชิกสามารถแบ่งห้องออกเป็น 4 ห้อง คือ
- ห้องฝากนิยาย<<< ห้องนี้สำหรับสมาชิกที่แต่งนิยายทุกคน สามารถนำแบนเนอร์หรือลิ้งค์นิยายของตนมาฝากไว้ที่ห้องนี้ได้ค่ะ
- ห้องแลกเปลี่ยนสิ่งของ<<< ห้องนี้สำหรับสมาชิกที่ต้องการแลกเปลี่ยนสิ่งของ, ประมูลสิ่งของหรือแม้แต่ขายสิ่งของต่างๆ แต่ต้องเกี่ยวข้องกับสำนักพิมพ์แจ่มใสนะค่ะ
- ห้องฝากแบนเนอร์หรืออื่นๆ<<< ห้องนี้สมาชิกสามารถฝากแบนเนอร์หรือสิ่งอื่นๆได้นะค่ะ ไม่จำเป็นต้องเกี่ยวกับสำนักพิมพ์แจ่มใสก็ได้ค่ะ
โซนที่4.โซนเพิ่มเติม สามารถแบ่งห้องออกเป็น 5 ห้อง คือ
เกี่ยวกับGroupได้ค่ะ
- ห้องเสนอแนะ&แนะนำ<<< ห้องนี้สมาชิกสามารถเสนอแนะหรือแนะนำสิ่งต่างๆเพิ่มเติม เพื่อให้ทางGroup จัดการปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติมค่ะ
- ห้องขอเพลง<<< ห้องนี้สมาชิกสามารถขอเพลงที่ตนชื่นชอบเพื่อให้ทางGroup นำมาจัดใส่ในเครื่องเล่นเพลงเวลาเข้ามาที่Groupได้ค่ะ
- การติดต่อนักเขียน&นักแปล<<< ห้องนี้จะมีMy Id.หรือช่องทางการติดต่ออื่นๆ ของนักเขียนและนักแปลทุกคนในสนพ.แจ่มใสนะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น