NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โชคชะตาพาทุกข์ ปาฏิหาริย์พารัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 67


    บนนำ
     

    ชีวิตของฉันเต็มไปด้วยความทุกข์ ในวันที่ดีที่สุดมักจะมีวันที่แย่ที่สุดตามมาเสมอ ราวกับชีวิตถูกโชคชะตากำหนดไว้แบบนั้น...

     ชีวิตของใครหลายๆคนเองก็ไม่ต่างกัน แต่ก็ต่างกัน… บางคนเกิดมาพร้อมความร่ำรวย พรสวรรค์ และความสบาย ในขณะที่บางคนเกิดมาพร้อม หนี้สิน ความพิการ และจนมุม…

    ชีวิตที่เราเลือกไม่ได้ก็คือชีวิตที่โชดชะตาเลือกให้เรา การเติมเต็มสิ่งที่ขาดอาจเป็นทางเดียวที่เรามี... แต่ใครจะรู้ล่ะ

    ชีวิตคนเราไม่มีอะไรแน่นอน จุดเริ่มต้นและจุดจบคือบริบทที่แตกต่างกัน เกิดมาดีใช่ว่าจะดีเสมอไป เกิดมาแย่ใช่ว่าจะแย่ตลอดกาล จุดเริ่มต้นที่แน่นอนใช่ว่าจะมีจุดจบที่แน่นอน

    แม้ชีวิตจะถูกกำหนด แต่ขอแค่มีสักครั้งที่เราจะสร้างปาฏิหาริย์ได้… ทุกสิ่งอย่างจะแปรเปลี่ยนไปตลอดกาล และกลายเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต

    ฉัน"ฟ้า"ผู้ที่เคยผ่านค่ำคืนที่มืดมนและท้องฟ้าที่สดใส ชีวิตที่เลวร้ายและดีงาม และนี้คือเรื่องราวการพบพานแห่งปาฏิหาริย์ของฉัน

     



     

    คอมเมนต์จากนักเขียน

    สวัสดี เราเป็นนักเขียนที่ยังอยู่ในช่วงฝึกฝน เลยจะมีจุดบกพร่องค่อนข้างเยอะ เราอาจจะไม่ใช่มือใหม่ไฟแรง แต่เราจะพยายามเขียนเรื่องนี้ให้ดีที่สุด และจะพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆด้วย เรื่องนี้อาจจะไม่ดีที่สุดสำหรับทุกคน แต่อย่างน้อยถ้าเรื่องนี้ออกมาดี ก็อยากได้คำชมสักนิดล่ะนะ 

    อ๋อ ใช่ เรื่องนี้มันค่อนข้างโหดเลย ไม่รู้ทำไมไปๆมาๆถึงออกมาเป็นแบบนี้ มันอาจจะบั่นทอนกำลังใจได้ถ้าอ่านมากไป เลยไม่เหมาะกับคนที่มีจิตใจอ่อนไหว แต่จะเหมาะกับคนที่ชอบเสพดราม่ามากกว่า

    ขอให้นักอ่านทุกคนสนุกกับนิยายเรื่องนี้ด้วยนะ!

     

    (มาแก้ข้อความเพราะรอบก่อนดันเขียนตามอารมณ์)

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×