ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF 2PM ; CH ] Real love ที่รักครับผมรักคุณ

    ลำดับตอนที่ #5 : Real love ตอนที่ 5/7 ????

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 55


     

     

    “ไปกันค่ะพี่จุนโฮ ฮยอนอาอยากไปเที่ยวแล้ว”หลังเลิกเรียนเด็กสาวก็รีบวิ่งมาหาจุนโฮทันที

     

     

    “ได้สิครับ แต่ว่าต้องรอคุณฮโยริก่อนนะ”จุนโฮบอกน้องสาวคนใหม่

     

     

    “ใครกันคะไม่เห็นจะรู้จักเลย เขาคงไม่มาแล้วล่ะมั้ง เรารีบไปกันเถอะ คิคิ”เด็กสาวเข้าไปเกาะแขนจุนโฮแล้วลากเจ้าตัวออกมาเดินคู่กัน

     

     

    “นายจะหึงจุนโฮก่อนหรือจะหวงน้องสาวก่อนดีล่ะ”อูยองกระซิบถามเพื่อน

     

     

    “ไม่รู้สิ หวงก็หวงนะ แต่ว่าหึงมากกว่านิดนึง ตกลงว่าทั้งสองอย่างนั่นแหละไอ้แก้มย้วย”ชานซองหาที่ลงไม่ได้ก็เลยบีบแก้มอูยองเล่นไปตลอดทาง

     

     

    “ย่ะ ย่า! เดี๋ยวแก้มฉันแตกขึ้นมาจะว่ายังไงยิ่ง... อ๊ะ! ฮโยรินูน่า รีบเดินไปเลยครับจุนโฮถูกลากไปนู่นแล้ว”อูยองรีบบอกฮโยริก่อนที่จะหันกลับมาจัดการกับเพื่อนตัวเอง

     

     

    “ฉันให้นายเลือกว่าจะกำจัดใครก่อน แต่ฉันเสนอนะทั้งสองคนดูจะไม่วางมือจากจุนโฮง่ายๆ ถ้านายยังใจเย็นอยู่อย่างนี้สงสัยจะได้เป็นแค่คนนอกสายตาล่ะว้า ฮ่าๆ ไปล่ะ”อูยองเห็นจุนโฮหันหลังกลับมาขอความช่วยเหลือก็รีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือจุนโฮที่อยู่ในศึกชิงนาย

     

     

    “สาวๆครับเดี๋ยวจุนโฮก็แขนขาดกันพอดี เอาอย่างนี้ดีกว่าผมมีทางออกที่ดีมาให้ เอาอย่างนี้นะครับสาวๆทั้งสองคนมาเป่ายิงฉุบกับผม ถ้าชนะคนนั้นก็จะได้ควงจุนโฮไปดีไหมครับ”อูยองรีบกันจุนโฮออกมาทันที

     

     

    “ไอ้ด้ง แกเป่ายิงฉุบแพ้ตลอดไม่ใช่หรอวะ ขนาดพี่เจย์นายก็ยังแพ้เลย”จุนโฮกระซิบใส่

     

     

    “เออน่ะฉันมีแผนล่ะกัน”บทสรุปก็เป็นดังคาดอูยองแพ้สาวๆแต่ก่อนที่สองคนนั้นจะไปยื้อแย่งจุนโฮอีกรอบ อูยองก็เรียกชานซองมาเป่ายิงฉุบกับเขา ปรากฏว่าชานซองแพ้

     

     

    “”ไชโย! ผมหาคนเดินคู่กับจุนโฮได้แล้วครับทุกคน ชานแกเดินควงโฮไปส่วนสองสาวขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับพวกคุณคงต้องควงกันเองแล้วล่ะ”อูยองขยิบตาให้ชานซองก่อนจะดันทั้งสองคนให้เดินคู่กันไป

     

     

    “อะไรกันก็เห็นชัดๆว่าพวกเราชนะนายแต่ชานซองน่ะแพ้ แล้วทำไมนายนั่นถึงได้ควงจุนโฮล่ะ”ฮโยริไม่พอใจเป็นอย่างมาก

     

    “ผมบอกรึเปล่าว่าชนะหมายถึงอะไร ผมเป็นคนตั้งกติกานะครับ แล้วชนะของผมก็คือผมชนะต่างหาก เพราะฉะนั้นเชิญสาวๆเดินควงกันตามสบายนะฮะ”

     

     

    “เพื่อนฉันเจ้าเล่ห์จริงๆ ส่วนนายไม่ต้องมายิ้มเลยกว่าจะมาช่วยแขนฉันจะหลุดอยุ่แล้ว นี่แน่ะๆ ขอเอาคืนบ้างเหอะ”จุนโฮทุบอกชานซอง อีกคนแทนที่จะปัดออกกลับหัวเราะชอบใจ สุดท้ายเขาก็กุมมือจุนโฮไว้

     

     

    “ฉันไม่ได้เป็นคนคิดแผนนี้สักหน่อย ฉันก็โดนหลอกมาเหมือนกัน”ชานซองทำปากยื่น

     

     

    “นี่แน่ะๆ ทำปากยื่นหรอ อย่างนี้ต้องโดนตี ปากจะได้ไม่ยื่นอีก ฮ่ะๆ”เสียงจุนโฮหัวเราะทำเอาทั้งสามคนข้างหลังตะลึง

     

     

    “บอกทีว่าฉันตาฝาด จุนโฮหัวเราะไอ้ชาน ว้ากกก!ผีหลอกแน่ๆ”แน่ยิ่งกว่าแน่เพราะจุนโฮแทบไม่เคยหัวเราะให้ได้ยินเลยสักครั้งอย่างมากก็แค่ยิ้มจนตาหยีเป็นสระอิเท่านั้น

     

     

    “พี่โฮหัวเราะแล้วเซ็กซี่จัง”ฮยอนอาทำตาเคลิ้มคิดว่าตัวเองเป็นชานซอง ส่วนฮโยริเห็นจุนโฮหัวเราะก็เดินสะดุดขาตัวเองแทบล้มไปกับพื้นก็หล่อนไม่เคยเห็นผู้ชายคนไหนหัวเราะแล้วน่ารักขนาดนี้มาก่อนเลยนี่นา

     

     

    “ฮยอนอา กับ นูน่าอยากทานอะไรครับ”เมื่อเดินมาถึงห้างสรรพสินค้าจุนโฮก็กลับมาเทคแคร์ทั้งสองสาวอีกครั้ง

     

     

    “ฉันอยากกินไก่ทอด ไปๆๆ เราไปกินไก่ทอดกัน นูน่าทานได้ใช่ไหมครับ จุนโฮไม่ชอบคนเรื่องมากนะครับสาวๆ”ประโยคหลังอูยองตั้งใจกระซิบเบาๆพอให้สาวๆได้ยิน

     

     

    “แล้วแต่เถอะจ๊ะนูน่าทานอะไรก็ได้ เป็นคนชิวๆ”ปากก็พูดไปอย่างนั้นแหละทั้งๆที่ในใจหล่อนไม่ชอบกินไก่เลยสักนิด

     

     

    “หนูก็เหมือนกันค่ะ จุนโฮฮยองอยากทานอะไรฮยอนอาก็ทานได้ทั้งนั้น”จุนโฮหันหน้าไปทางชานซองเชิงปรึกษาก่อนจะตกลงกันว่าไปกินไก่ทอดของโปรดอูยอง

     

     

    “ไปไหนกันต่อดี”หลังจากที่ชานซองไปจ่ายค่าอาหารแล้วทั้งหมดจึงเริ่มวางแผนจะเดินเที่ยวต่อ

     

     

    “ไปดูหนัง เห็นว่ามีหนังเข้าใหม่น่าดูมากเลย โอเคมไหมครับสาวๆ”อูยองเบนหน้าไปถาม

     

     

    “ยังไงก็ได้จ๊ะ / ตามใจพี่โฮเลยค่ะ”แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจุนโฮก็หันไปถามชานซองอยู่ดี

     

     

    “นายอยากดูหนังรึเปล่าล่ะ”ชานซองถามขึ้น

     

     

    “ฉันถามนายก่อนก็ตอบมาก่อนสิไอ้นี่ ตอบด้วยคำถามปัญญาอ่อนชะมัด”จุนโฮทำหน้าเหมือนชานซองเป็นคนซื่อบื้อ

     

     

    “ฉันก็โอเคแค่กลัวนายจะไม่อยากดู เห็นว่าหนังเข้าใหม่มันเป็นแนวสยองขวัญน่ะ”สองสาวตาเป็นประกายทันที เพราะกำลังคำนวณกันว่าถ้าผีออกมาพวกหล่อนคงได้เกาะแขนหนุ่มตี๋สมใจอยากแน่นอน

     

     

    “ง่ะ หนังผีจริงดิ ไม่อยากดูเลยแฮะ แต่เอาวะดูก็ดู มาทั้งทีจะเสียเที่ยวได้ยังไงจริงไหม”ชานซองเดินจูงมือจุนโฮไปซื้อตั๋วหนังทิ้งสามคนให้นั่งอยู่ตรงเบาะนั่งใกล้ๆ

     

     

    “นี่ป้า ฉันว่านะพวกเรามาร่วมมือกันดีกว่า ไม่อย่างนั้นต่อให้ตายก็ไม่ได้ควงพี่จุนโฮหรอก”ฮยอนอาเสนอความคิด

     

     

    “เอาอย่างนั้นก็ได้ ว่าแต่เธอมีแผนแล้วหรือไง”ฮโยริกระซิบถามกลับไป

     

     

    “ก็พอมีอยู่บ้าง แต่คนแรกที่ต้องกำจัดก็คือพี่อูยอง ทำยังไงก็ได้ให้พี่ชานลากเขากลับบ้านไปก่อน”

     

     

    “ได้งั้นเอาตามนี้”ฮยอนอาทำทีเดินไปซื้อน้ำแล้วแอบใส่ยานอนหลับก่อนจะยื่นส่งไปให้พี่แก้มอูม

     

     

    “พี่อูยองคะน้ำแปปซี่ค่ะ”

     

     

    “ขอบใจจ๊ะฮยอนอา”ขณะที่อูยองกำลังจะดูดน้ำก็มีมือของใครหนึ่งคนมาดึงออกไป

     

     

    “น้ำไรอะด้ง ขอนะหิวน้ำจะแย่และ สงสัยร้านนั้นใส่ผงชูรสเยอะ”จุนโฮดึงน้ำในมืออูยองไปดูดหน้าตาเฉย

     

     

    “เฮ้ย!!!!~”เสียงสองสาวประสานกันอย่างไม่ได้นัดหมายทำเอาจุนโฮตกใจ

     

     

    “ทำไมหรอฮยอนอา นูน่า อยากดื่มหรอครับงั้นเดี๋ยวผมซื้อให้ใหม่นะครับ”

     

     

    “เปล่าจ๊ะ นูน่าแค่ตกใจยัยเด็กนี่เฉยๆ เรารีบเข้าโรงกันดีกว่านะหนังจะเริ่มแล้ว”ฮโยริคล้องแขนฮยอนอาเข้าโรงไปทันที

     

     

    “อะไรของเค้ากันน้า ผู้หญิงนี่เข้าใจยากจัง”จุนโฮส่ายหัวก่อนเดินตามเข้าไป

     

     

    ตอนแรกสาวๆคิดว่าถ้านั่งเก้าอี้ตัวเว้นตัวอย่างน้อยพวกหล่อนคนใดคนหนึ่งก็จะได้กอดแขนจุนโฮอย่างแน่นอนแต่สาวๆกลับคิดผิด พออูยองเดินเข้ามาก็ไล่ให้หล่อนไปนั่งชิดริม ตามด้วยอูยองจุนโฮและชานซองสรุปไม่มีใครได้แต๊ะอั๋งจุนโฮเลยซักคนนอกจากชานซอง(อีกแล้ว)ที่จุนโฮเอาไหล่เป็นที่หนุนนอนไปเรียบร้อยแล้ว

     

     

    “หนังสนุกมากเลยเนอะชาน เสียดายจุนโฮหลับไปซะก่อนไม่อยากนั้นนะตอนสุดท้ายนายจะได้เห็นไอ้โฮมันหน้าซีดแน่ๆ”อูยองหันไปถามความเห็นเพื่อน

     

     

    “อื้มสนุกดี นายนี่ชอบแหย่จุนโฮจังนะอูด้ง อื้มนี่ฉันว่าเดี๋ยวจะไปส่งจุนโฮก่อนยังไงฝากนายดูแลสาวๆด้วยนะด้ง”ชานซองเอ่ยตอบ สงสัยคนก้นงอนจะเหนื่อยเพราะปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่นสักทีจนเขาต้องให้ขี่หลังออกมาจากโรงหนัง

     

     

    “อื้มไม่ต้องห่วงถึงบ้านกันทุกคน”แต่ก่อนถึงบ้านเขาคงต้องสอบสวนพวกหล่อนกันเสียหน่อยนี่คงสุมหัววางแผนกันแน่ๆ ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าเขาดื่มน้ำนั่นไปแล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับจุนโฮบ้าง

     

     

    “ผมกลับก่อนนะครับฮโยรินูน่า พี่ไปก่อนนะฮยอนอาเดี๋ยวให้พี่อูยองไปส่งนะเด็กดี”ชานซองที่คิดว่าจุนโฮหลับไปเพราะเหนื่อยก็วางอีกคนขึ้นรถก่อนปรับเบาะให้สบายแล้วออกรถกลับคอนโดเขาอย่างสบายใจ หารู้ไม่ว่าตอนนี้สาวๆกำลังถูกอูยองเล่นงานจนหาทางกลับบ้านแทบไม่ถูกเลยทีเดียว

     

     

    “ขี้เซาจังน้า แต่เห็นนายแบบนี้ก็น่ารักไปอีกแบบ”ชานซองอุ้มอีกคนออกจากรถเพื่อพาเข้าห้องชานซองวางจุนโฮไว้บนเตียงก่อนจะจัดการตัวเองจนเรียบร้อยแล้วกลับไปเรียกอีกคน

     

     

    “นี่จุนโฮตื่นมาอาบน้ำเปลี่ยนชุดก่อน นอนแบบนั้นเดี๋ยวก็เน่าตายหรอก”

     

     

    “ไม่เอา นูนอง่วงอ่า ~คุณพ่อบ้านเปลี่ยนให้หน่อย”นูนออย่างงั้นหรอ คิคิ น่ารักจัง แต่เอ๊ะ! นี่อ้อนแม้กระทั่งพ่อบ้านแต่ไม่ยอมอ้อนเขาอย่างงั้นหรอ

     

     

    “ดื้อจริงๆนะคุณหนูเอาแต่ใจ”ในเมื่อปลุกไม่ได้เขาก็เลยหันไปหยิบผ้าขุนหนูชุบน้ำกับกะละมังออกมาจะเช็ดตัวให้อีกคน

     

     

    “เอาวะแค่เช็ดตัว เช็ดตัวเฉยๆ อย่าคิดเลยเถิดนะไอ้ชาน”ชานซองค่อยปลดกระดุมทีละเม็ดๆผิวขาวโอโม่ได้ประจักษ์สู่สายตาของเขาแล้วทำยังไงดีเขากำลังหวั่นไหว

     

     

    ชานซองรีบหันหน้าหนีก่อนที่จะบิดผ้าขุนหนูเช็ดตัวให้ก่อนที่จะรีบเปลี่ยนให้อย่างรวดเร็วก่อนจะออกไปนั่งทำใจที่นอกระเบียง

     

     

    “เกือบไปแล้วไอ้ชานขันติจะกลายเป็นขันแตกก็คราวนี้ล่ะน้า แต่จะว่าไปจุนโฮนี่เซ็กซี่อย่างที่เจ้าตัวเล็กบอกจริงๆด้วย ชักหวงจุนโฮแล้วสิ”พอรู้ว่าจุนโฮเซ็กซี่มากขนาดฮยอนอาชมแสดงว่าจุนโฮนี่ไม่ธรรมดาซะแล้ว อีกหน่อยสงสัยต้องแขวนคอจุนโฮเอาไว้แล้วมั้งว่าคนนี้หมีจอง

     

     

    “อืม~ กี่โมงแล้วเนี่ย”เมื่อนอนเต็มอิ่มจุนโฮก็เริ่มรู้สึกตัวขึ้นมา

     

     

    “จีบี เจอา วันนี้มีงานรึเปล่า”คนตัวเล็กตะโกนด้วยความเคยชิน

     

     

    “ไม่มีจีบีกับเจอาอยู่ห้องนี้หรอกนะนูนอ”ชานซองที่จ้องคนตัวเล็กตั้งแต่แรกเอ่ยขึ้น

     

     

    “หืม อย่าล้อเล่นน่า ฮะ! ที่นี่ นาย ฉัน นาย ไอ้ชาน อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!”ตอนแรกนึกว่าจีบีมาล้อเล่นแต่พอลืมตาขึ้นมาเขาก็ต้องสะดุ้ง ที่นี่ที่ไหนกันแล้วทำไมไอ้หมีถึงมาอยู่ที่ห้องนี้ หรือว่าไม่น้าเวอร์จิ้นผมยังอยู่รอพี่คุณใช่ไหม?

     

     

    “หยุดก่อนนูนอ เสียงดังทำไมเนี่ย”ชานซองรีบอุดหูทันที

     

     

    “ก็นายทำอะไรฉันล่ะ ที่นี่ที่ไหน เมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นแล้วนายไม่ได้ทำอะไรฉันใช่ไหม”

     

     

    “ที่นี่คอนโดฉันเอง เมื่อคืนอยู่ๆนายก็หลับไปปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่นสักที ฉันก็นึกว่าจุนโฮยั่วน่ะสิ แล้วถามว่าฉันทำอะไรนายรึเปล่า ทำสิเฮ้ย! ใจเย็นๆก่อน ฉันก็แค่เช็ดตัวกับเปลี่ยนชุดให้เฉยๆ สาบานว่าไม่ได้ล่วงเกินผิวขาวโอโม่ของนูนอเลยสักนิด”พอชานซองพูดว่าทำ จุนโฮก็ปาหมอนใส่อีกคนทันที ดีนะที่ชานซองหนีทัน แต่พอพูดว่าผิวขาวโอโม่ก็ทำให้อีกคนเดือดเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว

     

     

    “แกแอบดูผิวฉันเรอะ ตายแน่ไอ้หมียักษ์!!!!!!!”ชานซองได้ยินดังนั้นก็รีบวิ่งหนีทันที ใครจะยอมโดนตีฟรีๆล่ะคร้าบ

     

     

    พอจุนโฮทำท่าจะตะครุบ ชานซองก็รีบวิ่งไปอีกทาง พอคนตาตี่นั่งพักอีกคนก็ทำหน้ายียวนใส่ ศึกนี้จึงยาวนานจนจุนโฮเริ่มหมดแรง

     

     

    “เหนื่อยอะหยุดเล่นเหอะ เอ้อ แล้วฮโยรินูน่าเป็นไงบ้างเนี่ย โดนวีนแน่ๆไอ้โฮเอ๊ย”จุนโฮขยุ้มหัวก่อนจะรีบโทรศัพท์ไปหาฮโยริทันที

     

     

    (“โฮจังนูน่าผิดไปแล้ว นูน่าจะยกเลิกสัญญาให้ก็ได้แต่ตอนนี้จุนโฮช่วยนูน่าที”)

     

     

    “นูน่าเป็นอะไรครับ พูดให้รู้เรื่องหน่อยสิ”พอฮโยริรับสายก็พูดอะไรไม่รู้เขาไม่เห็นจะเข้าใจเลย

     

     

    (“นูน่าท้องเสียอยู่บ้านจุนโฮเรียกรถพยาบาลให้ทีนะๆ ขอร้องล่ะจุนโฮ”)อ่ออย่างนี้นี่เอง สงสัยนูน่าแอบไปกินของดิบๆแน่เลยก็เลยท้องเสีย

     

     

    “อ่อได้ครับ แค่นี้ไม่เห็นต้องยกเลิกสัญญาเลยนี่ครับ”เรื่องเล็กๆแค่นี้ถึงกับยอมยกเลิกสัญญากับเขาเลยนี่เกินไปหรือเปล่า

     

     

    (“ยกเลิกเถอะจุนโฮฉันของร้อง ฝากบอกอูยองด้วยนะว่าอย่าจองเวรกับฉันอีกเลย อุ๊ยจุนโฮมันมาแล้วแค่นี้นะ ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด”)คำพูดของฮโยริก็ยังทำให้จุนโฮงงอยู่ดี แต่ก็ดีไปอย่างเพราะเขาจะได้ไม่ต้องทำตามใจใคร

     

     

    “คุณฮโยริเป็นยังไงบ้างหรอถึงบ้านเรียบร้อยใช่ไหม”ชานซองเดินเข้ามาถาม

     

     

    “อื้ม แต่ว่าเห็นท้องเสียนี่ฉันเพิ่งจะโทรบอกให้รถพยาบาลไปรับนูน่าที่บ้าน”

     

     

    “แปลกเนอะ ฮยอนอาก็ท้องเสียเหมือนกันแถมพูดอะไรแปลกๆก็ไม่รู้ เห็นเพ้อว่าจะไม่ทำอะไรสักอย่างอีกแล้วเนี่ยแหละ”ทั้งสองนั่งคิดกันอย่างงงๆสุดท้ายก็ตะโกนออกมาพร้อมกัน

     

     

    “อูยอง!!/ ไอ้ด้ง!!”คนที่จะทำอย่างนี้ได้ มีอยู่แค่คนเดียวเท่านั้นคือเพื่อนแก้มป่องของเขานั่นเอง

     

     

    (“ฮัดชิ่ว!!! สงสัยจะมีคนคิดถึง คิคิ”อูยองที่กำลังเก็บขวดยาถ่ายไปทิ้งจามขึ้น ใครบังอาจคิดจะวางยาผม มันต้องโดนคืน ฮ่าๆ)

     

     TBC.


    ปล.วางแผนไว้ว่าอีกประมาณสองตอนก็จะจบแล้วค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×