ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF 2PM ; CH ] Real love ที่รักครับผมรักคุณ

    ลำดับตอนที่ #4 : Real love ตอนที่ 4/?

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 55


      

     

    ไม่นานก็มาถึงน่านฟ้าของประเทศไทยพ่อบ้านจึงบอกให้เขาเตรียมตัวลงจากเครื่องได้แล้ว สัมภาระทั้งหลายคุณพ่อบ้านก็ให้เด็กรับใช้จัดการเอาลงให้อย่างเบามือ

     

     

    “คุณหนูอยากจะไปเที่ยวที่ไหนครับ หรืออยากจะกลับบ้านพักก่อน”

     

     

    “ผมอยากไปเดินซื้อของเสียหน่อยที่นี่ร้อนกว่าที่เกาหลีเราคงต้องซื้อเสื้อผ้าล็อตใหม่ซะแล้วคุณพ่อบ้าน”ว่าแล้วจุนโฮก็ขึ้นไปนั่งบนรถทันที

     

     

    หลังจากที่ซื้อเสื้อผ้าเสร็จแล้วจุนโฮก็เปลี่ยนชุดให้ดูเข้ากับบ้านเมืองนี้ทันทีด้วยเสื้อยืดกับกางเกงขาเดป พร้อมหมวกแว่นตากันแดดและร้องเท้าผ้าใบสุดหรู

     

     

    “คุณหนูครับผมว่ามันดูวัยรุ่นเกินไปนะครับ เปลี่ยนใหม่ดีกว่านะ”นัมยงเห็นคุณหนูใส่ขาเดปแบบที่วัยรุ่นคนอื่นใส่กันก็หัวใจแทบจะวาย ก็เพราะกางเกงตัวนี้มันเน้นก้นคุณหนูของเขามากเกินสมควรน่ะสิ

     

     

    “ไม่เอาหรอกคุณนัมยง เจอา ทีจอง จีบี ก็บอกว่าแบบนี้อะเท่ห์แล้ว”สรุปแล้วทั้งวันพวกเขาจึงเดินช็อปกันอย่างสมใจอยากโดยที่นัมยงไม่สามารถห้ามปรามอะไรได้เพราะพูดที่ไรเด็กๆพวกนี้ก็แกล้งจับเข้าไปลองชุดแปลกๆทุกที

     

     

    หลายวันผ่านไปกิจกรรมสนุกๆที่อยากจะทำก็ค่อยๆหมดลงเรื่อยๆเขาเองก็เริ่มเบื่อเหมือนกัน อยู่ที่นี่ไม่ได้ติดต่อกับใครเลยสักคน ตอนแรกคุณพ่อก็ให้คนโทรมาบอกว่าใกล้จะได้กลับแล้ว แต่ตอนนี้สิคงเกิดเหตุอะไรแน่ๆเลยเลื่อนการบินกลับประเทศไปอีก

     

     

    “คิดถึงเกาหลีหรอครับคุณจุนโฮ”จีบีเดินเข้ามาถาม

     

     

    “คงงั้นมั้ง ที่นี่ไม่มีคนแบบอูยองมันก็เลยดูไม่ค่อยสนุกน่ะ”

     

     

    “คิดถึงคุณนิคคุณล่ะสิ”คิดถึงพี่คุณหรอเขาก็คิดถึงนะ แต่พออยากจะนึกภาพพี่คุณทีไรหน้าไอ้หมีก็มาบดบังหน้าสวยๆของพี่คุณทุกที

     

     

    “ของมันแน่อยู่แล้วล่ะ อยากจะกัดแก้มไอ้ด้งจนเต็มแก่แล้วด้วย”ถ้าได้กัดจริงๆอูยองก็คงจะดุเขาจนหูชาไปสามวันก็นายคนนี้เขาเก็บกดมาจากแฟนน่ะสิ คิคิ

     

     

    “ทนอีกนิดนะครับที่นู่นกำลังจัดการกันอยู่ ผมได้ข่าวมาว่าทางนู้นต้องการตัวคุณหนูเพื่อแลกกับการจบปัญหาครั้งนี้แต่คุณท่านไม่ยอมก็เลยเกิดสงครามกันอีก”ตัวเขา!ฝั่งโน้นต้องการตัวเขา

     

     

    “แล้วพวกนั้นจะเอาฉันไปทำไมกันล่ะ”เอาเขาไปจะมีประโยชน์อะไร ไม่เห็นจะมีสักอย่าง

     

     

    “ฮโยริลูกเจ้าของกลุ่มนั้นรู้สึกชอบคุณหนูขึ้นมาน่ะสิครับ”ชอบผม เว้ยเฮ้ย!บ้าไปแล้วรู้จักก็ไม่รู้จักจะไปชอบได้ยังไงเล่า

     

     

    “แต่ไม่ต้องห่วงนะครับเห็นว่าคุณหนูคนนี้เบื่อง่ายถ้ารออีกสักพักเธอก็คงเลิกตามคุณหนูไปเอง”นี่แสดงว่าหล่อนให้คนมาตามหาผมด้วยสงสัยสาเหตุที่เรื่องไม่จบเพราะยัยนี่แหละ

     

     

    “ขอบใจ เออนี่จีบีพ่อแม่ฉันโอเคอยู่ใช่ไหม”

     

     

    “เห็นบอกว่าคุณท่านก็ถูกลอบยิงเหมือนกัน แต่โดนแค่ถากๆไม่เป็นอะไรมาก”

     

     

    “อะไรนะ! ถูกยิง แล้วทำไมพวกนายไม่บอกฉัน รีบพาฉันกลับเดี๋ยวนี้ ติดต่อไอ้พวกนั้นด้วย บอกฮโยริไปว่าถ้าอยากได้ฉันก็มาเจอกันที่บ้านใหญ่ แล้วก็เรียกพ่อบ้านมาหาฉันด้วย”

     

     

    “ครับ แต่ว่าคุณหนูมีแผนแล้วหรอครับ”จีบีรู้ดีว่าถ้าเจ้านายคนนี้เขาไม่เคยขัดขวางได้เลยสักครั้งจึงยอมทำตามโดยง่ายแต่อย่างน้อยก็ต้องเตือนกันนิดหน่อย

     

     

    “ไม่มี ช่างเถอะน่าพ่อแม่ฉันสำคัญกว่าเยอะ รีบไปทำตามเร็วๆ”มากเกินไปหรือเปล่านี่ลอบยิงแม่เขาคนเดียวไม่พอ นี่ยังคิดจะยิงพ่อเขาด้วย ใช่ว่าเขาดูไม่ออก เขารู้ว่านี่เป็นแผนของฝั่งนั้นแน่นอน พวกนั้นต้องรู้อยู่แล้วว่าถ้าทั้งพ่อและแม่อยู่ในอันตรายต่อให้ตายยังไงผมก็ต้องรีบไปหาพวกท่าน

     

     

    “คุณหนูมีอะไรครับ เห็นจีบีมันทำท่าอยากตายมาหาผมล่ะ”พ่อบ้านที่ยังไม่รู้เรื่องราวเดินเข้ามาถามอย่างสงสัย

     

     

    “กลับบ้านใหญ่กันเถอะ ผมเบื่อที่จะหนีแล้ว เรากลับไปคุยกับฮโยริให้รู้เรื่องเลยน่าจะดีกว่า อีกอย่างคนที่ติดตามเราให้เขาคอยดูอยู่ห่างๆก็ได้นะครับแต่ถ้าส่งสัญญาณเมื่อไหร่ทุกคนต้องพร้อมประจำการทันที แค่นี้ทำได้ใช่ไหมครับคุณพ่อบ้านนัมยง ^ ^”จุนโฮพูดเหมือนเป็นเรื่องปกติแต่คนที่ฟังนี่สิหัวใจจะวาย

     

     

    ทุกคนที่รับคำสั่งถึงกับคิดหนักทีเดียว เพราะทุกคนก็รู้มาบ้างว่าฮโยริเป็นผู้หญิงเอาแต่ใจถ้าไม่ได้สิ่งๆนั้นต่อให้ฆ่าคนสักกี่คนหล่อนก็จะทำ ส่วนคุณหนูของพวกเขาก็ใช่ว่าจะยอมใครง่ายๆเหมือนกัน พวกเขาล่ะไม่อยากคิดว่าถ้าเจอกันจะเป็นยังไง

     

     

    “ถึงบ้านใหญ่แล้วครับคุณหนู ดูท่าคุณฮโยริก็มารอแล้วเหมือนกัน”ถึงไม่บอกเขาก็รู้อยู่แล้ว คนออกจะเต็มบ้านขนาดนี้ อยากเห็ยหน้ายัยผู้หญิงคนนี้จริงๆว่าจะสวยสู้พี่คุณได้รึเปล่า

     

     

    ทุกๆย่างก้าวที่เขาเดินเข้าบ้าน บรรยากาศตรึงเครียดก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนเขารู้สึกว่าทุกสายตาจ้องมองมาที่เขาทั้งๆที่บุคคลเหล่านั้นกำลังก้มหน้าใจ ในที่สุดเขาก็เข้ามาถึงห้องโถงใหญ่ มีผู้หญิงหนึ่งคนนั่งอยู่ตรงนั้น

     

     

    “คุณชื่อฮโยริสินะครับ”หน้าตาก็สวยแต่ไม่รู้ว่านิสัยจะสวยเหมือนหน้ารึเปล่า

     

     

    “ยินดีต้อนรับกลับสู่กรงทองจ๊ะนกน้อยจุนโฮ บินออกไปตั้งนานคงเที่ยวจนเพลินเลยล่ะสิ นูน่าอยากเจอน้องจุนโฮมาตั้งนานแล้วได้เจอตัวจริงน่ารักกว่าในรูปอีก”หญิงสาวยิ้มร่าเริงกลับมาให้ แต่เขาว่ารอยยิ้มนี้ไม่น่าไว้ใจเอาเสียเลย

     

     

    “ขออภัย ผมเป็นผู้ชายคำว่าน่ารักคงห่างไกลเกิน เรามาคุยสิ่งที่คุณอยากได้จะดีกว่า”จุนโฮนั่งลงบนโซฟาตัวข้างๆ

     

     

    “อะไรกันจุนโฮจังใจร้ายกับนูน่าเกินไปแล้วนะ! เอาล่ะๆนี่นูน่าซื้อของมาฝากด้วย”ไม่ทันขาดคำ ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่เท่าตัวของจุนโฮก็โผล่มาอยู่ในมือของหญิงสาวผู้นี้

     

     

    “เอามันออกไป!”อาการตกใจกลัวของจุนโฮ ทำให้หญิงสาวหัวเราะ

     

     

    “คิคิ งั้นที่เขาลือกันว่าน้องโฮกลัวหมีก็จริงสินะ”ยัยผู้หญิงคนนี้นี่แสบชะมัด

     

     

    “เอาล่ะฉันไม่ล้อเล่นแล้ว สิ่งที่ฉันต้องการคือนาย ขอเพียงแค่นายอยู่ข้างกายฉันทั้งพ่อแม่ นายและครอบครัวนายจะปลอดภัย นายยังไม่ต้องตอบตอนนี้ก็ได้นะฉันให้เวลานายคิด”จุนโฮนั่งคิดเงียบๆแต่ทุกครั้งที่เขาเงยหน้าขึ้น ตุ๊กตาหมีที่เขาแสนจะเกลียดและกลัวกลับเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว ยัยนี่คงใช้หมีเป็นการกดดันเขาทางอ้อมสินะร้ายจริงๆ

     

     

    “ผมต้องทำอย่างนี้นานเท่าไหร่ อย่างน้อยก็ต้องมีระยะเวลาสิ”เขาพยายามควบคุมเสียงไม่ให้สั่น

     

     

    “อย่างมากก็หนึ่งเดือน นายก็รู้ว่าฉันเบื่อง่าย ขอแค่หนึ่งเดือนที่นายต้องไปไหนมาไหนกับฉันแค่นี้ก็พอ”ผมว่ายัยนี้โรคจิตแน่ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะเพื่อความปลอดภัยของครอบครัวผมยอมก็ได้วะ แค่หนึ่งเดือนเองเดี๋ยวก็หมดแล้ว

     

     

    “ตกลง แต่แค่หนึ่งเดือนเท่านั้นที่ผมจะทำตามใจคุณ แล้วคุณต้องสัญญาก่อนว่าจะไม่แตะต้องครอบครัวผมอีก”

     

     

    “แน่นอน งั้นเรามาเริ่มนับหนึ่งตั้งแต่ตอนนี้เลยดีกว่า”ฮโยริลากจุนโฮขึ้นรถแล้วขับออกจากบ้านทันที อะไรกันนี่เขานั่งพักได้ไม่ถึงสิบนาทียัยเจ๊นี่ก็ลากเขาออกจากบ้านซะแล้ว หวังว่าการมียัยบ้านี่เพิ่มขึ้นมาจะไม่ทำชีวิตที่ราบเรียบของผมสั่นคลอนหรอกนะ

     

    แต่! ผมก็คิดผิด

     

    “นี่นูน่าจะตามผมทำไม ผมจะไปเรียนไม่ได้หนีไปไหน”นับตั้งแต่วันนั้นนอกจากเวลนอนกับเข้าห้องน้ำแล้วเขาก็แทบจะไม่มีเวลาเป็นของตัวเองเลยเพราะมีเจ้ากรรมนายเวรตามเข้าตลอดไม่รู้ว่าชาติที่แล้วไปทำอะไรให้เจ๊แกขุ่นเคืองชาตินี้ถึงตามจองเวรกันจริงเฮ่อ!

     

     

    “ก็ฉันคิดถึงจุนโฮนี่”

     

     

    “เรื่องมาก”จุนโฮเผลอหลุดปากบ่นขึ้นมา

     

     

    “ย่า! นี่นายบ่นฉันหรอ งั้นไม่ต้องเข้าเรียนแล้วกลับบ้าน!พอเจอฤทธิ์หญิงสาวเข้าไปเขาก็กลับมานึกถึงตัวเองทันที ชานซองจะเคยเบื่อการโดนผมเหวี่ยงบ้างไหมน้า

     

     

    “ไม่เอาน่า นูน่าก็รู้ว่าโฮอยากเรียน เอาอย่างนี้แล้วกันนูน่าโทรมาเบอร์โฮนะแล้วโฮจะให้นูน่านั่งฟังทั้งวันเลยว่าโฮทำอะไรบ้างดีไหมครับ”

     

     

    “ก็ได้แต่จุนโฮห้ามเหล่มองผู้หญิงอื่นนะ ไม่อย่างนั้นตายแน่”หญิงสาวดึงแก้มจุนโฮเล่นก่อนจะเดินกลับรถไป นี่จะรอดไปได้สักกี่น้ำกันนะ เพิ่งจะผ่านไปไม่ถึงสัปดาห์เขาก็แทบจะเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่แล้ว

     

     

    “เฮ้ยจุนโฮ กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่วะคิดถึงจะแย่ แล้วนั่นทำหน้าเหม็นตดทำไมมีอะไรรึเปล่า”อูยองทักทายเพื่อนด้วยมุขตลกแต่อีกคนกลับไม่เล่นด้วย

     

     

    “ช่างมันเถอะ ว่าแต่ไอ้หมีล่ะปกติไม่เคยเห็นมาสายนี่”ไม่รู้ว่าจะหายงอนเขาหรือยังนะ

     

     

    “ฮั่นแน่มีห่วงกันด้วย คิดถึงล่ะสิ”

     

     

    “จะบ้าหรอ ก็แค่อยากรู้ว่ามันจะหายงอนรึยังแค่นั้นแหละ”สาบานเลยว่าเขาแค่อยากรู้ว่าชานมันหายงอนหรือยังแค่นั้น ไม่ได้มีความคิดถึงเจือปนอยู่แม้แต่ปลายก้อย

     

     

    “อันนี้คุยกันเองเว้ย นู่นไงมาแล้ว”ชานซองเดินมาพร้อมกับผู้หญิงอีกคน โอ๊ะ นี่ผมหายไปไม่กี่วันตกข่าวอะไรไปรึเปล่าเนี่ย แล้วผู้หญิงคนนั้นเป็นใครกัน

     

     

    “อืม ว่าแต่นั่นใครอะไม่เห็นแนะนำให้รู้จักเลย”จุนโฮหันไปถามอูยอง

     

     

    “เด็กไอ้ชานมัน”อ้าวก็เด็กไอ้ชานจริงๆนะไม่เชื่อก็ลองอ่านต่อสิครับ

     

     

    “สวัสดีค่ะพี่อูยอง สวัสดีค่ะพี่....”เด็กสาวคนนั้นเอ่ยทักทาย

     

     

    “จุนโฮครับ อี จุนโฮ ยินดีที่ได้รู้จักครับน้อง....”

     

     

    “ฮยอนอาค่ะ อิม ฮยอนอา ยินดีที่ได้รู้จักพี่จุนโฮนะคะ”

     

     

    “น้องฮยอนอาเป็นลูกสาวคุณป้าฉันเองเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน นั่นก็จุนโฮคนที่พี่เคยเล่าให้ฟังไง”ชานซองแนะนำให้ทั้งสองคนรู้จักกันอย่างเป็นทางการอีกที

     

     

    “พี่น่ารักกว่าที่พี่ชานเล่าให้ฟังตั้งเยอะแน่ะ”เด็กสาวปล่อยแขนพี่ชายก่อนจะเขยิบเข้ามาใกล้ๆจุนโฮ

     

     

    “นี่พี่จุนโฮคะ พี่มีแฟนหรือยังคะ”คำถามของฮยอนอาทำเอาชานซองหน้าขรึมไปเลย ส่วนอูยองก็หัวเราะออกมา

     

     

    “ไม่มีหรอกจ๊ะฮยอนอา จุนโฮน่ะมันครองโสดมานานแล้วอยากจะมีคนรู้ใจแต่หาไม่เจอสักที ถ้าอยากจีบก็จีบได้เลย”อูยองรีบบอกไปทันที ไหนๆก็จะได้เห็นเกมสนุกๆทั้งทีเขาจะไม่ร่วมแจมได้ยังไง

     

     

    “อ้อ งั้นเย็นนี้เราไปเที่ยวกันนะคะ จุ๊บ สัญญาแล้วห้ามคืนคำค่ะ ฮยอนอาไปเรียนก่อนดีกว่าโชคดีค่ะพี่ชาน พี่อูยอง”เด็กสาวขโมยหอมแก้มจุนโฮก่อนจะรีบชิ่งหนีไปทันที

     

     

    “น้องนายนี่น่ารักเนอะ เฮ้ย!ฮโยรินูน่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ นั่นๆน้องสาวเพื่อนผมนะครับนูน่า”จุนโฮที่กำลังเคลิ้มต้องตกใจทันทีเพราะฮโยริมาอยู่ด้านหลังตนตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

     

     

    “ตั้งแต่แรก! แต่เอาเถอะฉันถือว่านายทำทานให้เด็กใจแตก เย็นนี้จะไปเที่ยวกับเพื่อนๆก็ได้นะ”เหมือนวันนี้หล่อนจะใจดีแปลกๆคงไม่มีอะไรน่าลำบากใจใช่ไหมเนี่ย

     

     

    “ขอบคุณมากครับนูน่า ผมไปเรียนก่อนนะ”จุนโฮทำท่าจะลากเพื่อนทั้งสองขึ้นห้องทันทีแต่ไม่ทันเสียแล้ว ความสุขเขาหายไปทันตา

     

     

    “แต่ว่า~ ฉันต้องได้ไปด้วย ถ้าไม่อย่างนั้นอย่าหวังจะอยู่อย่างเป็นสุขเลย”นั่นไงกะแล้วว่ายัยนี่ไม่ได้ใจดีอย่างที่คิดหรอก

     

     

    “ก็ไปสิครับ แหะๆ”จุนโฮคำนับฮโยริก่อนจะรีบวิ่งขึ้นห้องทันทีก่อนที่ยัยเจ๊นั่นจะพูดอะไรอีก

     

     

    “เจ๊คนนั้นใครอะจุนโฮ”อูยองเห็นท่าทีแปลกๆของจุนโฮก็อดถามไม่ได้

     

     

    “คนที่มีปัญหากับที่บ้านน่ะ คุณฮโยริยื่นข้อเสนอให้ฉันอยู่ควงนูน่าไปไหนมาไหนน่ะ กว่าฉันจะเป็นสุขอีกครั้งก็เดือนหน้านู่น ฉันตายแน่ๆว่ะไอ้ด้ง”จุนโฮนอนฟุบลงบนโต๊ะของเพื่อนอย่างหมดแรง

     

     

    “แกไหวรึเปล่า ถ้าไม่ไหวก็บอกนะเว่ย”อูยองตบบ่าเพื่อน

     

     

    “ไม่ไหวแล้ว นี่นายรู้ไหมฉันจะถูกลากไปนู่นไปนี่จนตัวเองเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ไปทุกวันแล้ว”เมื่อวานยัยคุณหนูนั่นก็เพิ่งจะลากเขาไปเที่ยวกลางคืนกว่าจะยอมกลับได้เขาต้องงัดกลยุทธ์จนแทบจะหมดตัวอยู่แล้ว

     

     

    “เครียดมากหรอจุนโฮ ชานมันเป็นห่วงนะ”ชานซองกระซิบบอกอูยองให้อีกคนบอกต่อ

     

     

    “ชานมันบอกแกหรอว่าเป็นห่วงฉัน ตลกและไอ้ด้ง ขนาดวันนั้นมันยังงอนฉันอยู่เลย”

     

     

    “ชานมันบอกว่าวันนั้นมันไม่รู้นี่ว่านายมีปัญหาอยู่นึกว่านายไม่สนใจมันจริงๆ”อูยองพูดขึ้นมาอีก คราวนี้จุนโฮหันไปมองหน้าชานซองที่ท่าหงอยๆใส่เขา

     

     

    “งั้นนายก็ช่วยบอกมันด้วยว่าปากตัวเองก็มี พูดให้ฉันได้ยินเนี่ยมันจะตายใช่มะ ทีเมื่อกี๊ยังพูดกับฉันได้อยู่เลย หรือว่าตอนนี้เป็นใบ้”จุนโฮหันหน้าหนีอีกฝ่าย

     

     

    “ชานเป็นห่วงจุนโฮจริงๆนะ”ชานซองทำหน้าออดอ้อนใส่จุนโฮไปมาจนในที่สุดอีกฝ่ายก็ยอมเปิดปากคุยด้วย

     

     

    “ฉันถามจริงๆนะชาน นายไม่รู้หรอว่าที่ฉันคอยทำแผลให้ คอยบ่นนายก็เพราะเป็น.....เป็น .... เออก็ได้วะเป็นห่วง!เข้าใจรึยัง”ไหนๆก็จะหลุดปากแล้ว พูดก็ได้ไม่เห็นจะอายเลย

     

     

    “นายน่ารักจังจุนโฮ”ชานซองยิ้มและยิ่งกว้างขึ้นไปอีกเมื่อเห็นอีกฝ่ายกำลังเขินอยู่

     

     

    “เข้าใจกันแล้วใช่ไหม คราวนี้นายก็มานั่งที่เดิมได้แล้วไอ้หมีมันคิดถึงแกจนไม่เป็นอันกินอันนอนมาหลายวันแล้ว ทำเอาฉันก็พลอยซวยไปด้วย”พอจุนโฮไม่อยู่ไอ้หมีที่กินเก่งก็เข้าโหมดจำศีลไปซะงั้นจนเขาที่สมัยก่อนที่เคยได้อานิสงค์จากไอ้หมีก็ลำบากไปด้วยอีกคนเกาะเพื่อนกินน่ะอร่อยสุดแล้วเชื่อด้งเหอะ

     

     ปล. แอบสปอยค่ะ ตอนหน้าอย่าลืมมาดูด้งโหมดเจ้าเล่ห์นะคะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×