ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xxxxplet(s)'s M A S Q U E `

    ลำดับตอนที่ #3 : ป. ป ร ะ ก า ศ ผ ล - 100 % ' ประกาศบทสุดท้าย(ป้า) !

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 57



    The Police Team

    อย่าสงสัยว่าทำไมถึงเป็นทีม นั่นก็เพราะ...ไรท์ไม่ได้รับแค่สองคนแล้วน่ะสิ

    ไรท์รับทุกคนที่สมัครบทนี้แล้วตั้งเป็นทีมตำรวจขึ้นมาแทนที่จะเป็น คู่หู

     

     

    Sovaris Anewales

    ว.เวิ่น ;

    ไรท์อยากบอกค่ะว่าไรท์ชอบรูปมากกกกกกก เพราะส่วนตัวแล้วเป็นคนแพ้หนุ่มหล่อตาคมในยูนิฟอร์ม XD

    แถมนิสัยกับอายุของนายโซวาริสคนนี้ก็ขโมยใจไรท์ไปเลย (?) ไรท์ไม่ได้บอกใช่มั๊ยคะว่าไรท์ชอบเลข 32 #ผิด

    ดูเป็นคนนิ่งๆ แต่ก็รู้สึกได้ถึงออร่าความน่าเกรงขาม แบบที่ไม่มีในตำรวจไทย คือสิ่งที่ไรท์จับใจความได้

    แม้จะไม่ได้เป็นแบบที่ไรท์ต้องการจริงๆ แต่หลังจากอ่านนิสัยของเขาแล้วไรท์ก็รู้สึกว่า เราขาดคนแบบนี้ไม่ได้

    และไรท์ก็ตัดสินใจจะรับเขาทันทีที่อ่านนิสัยจบ โดยไม่สนแล้วว่ามันตรงกับคาแร็กเตอร์ที่ต้องการแค่ไหน

    และไรท์ก็ขอยัดหน้าที่อีกอย่างให้เขาเพิ่มในทันทีเช่นกัน นั่นคือ หัวหน้าทีมตำรวจค่ะ !

    เป็นแบบนี้แล้วยังจะรับกลับอยู่รึเปล่าคะคุณพาร์ท ? (ฮา)

     

     

    Michel Recez

    ว.เวิ่น ;

    รูปของหนุ่มคนนี้ก็ทำดาเมจกระแทกใจ(?)ไรท์อีกตามเคยค่ะ ดีกรีความเป็นสุภาพบุรุษนี่มันสุดยอดจริงๆนะคะ(?)

    นิสัยที่ปั่นมาบรรยายความเป็นสุภาพบุรุษไว้เต็มสตรีมจริงๆค่ะ รู้สึกได้ถึงกลิ่นอายแบบคุณแม่แสนดีจางๆ (?)

    แต่ไรท์ไม่ได้ต้องการแค่นี้หรอกนะคะ คุณร่าเริงยังปั่นมาได้ไม่ค่อยตรงใจไรท์ แต่ทว่า...

    งานอดิเรกพวกนั้นคืออะไรกัน !!  ทำงานจิตอาสา ?! โอ้พระเจ้า ! ไรท์เจอเข้าไปตอนแรกแทบจะหงายหลัง(ฮา)

    และไรท์ก็ลองประมวลผลคิดภาพของพ่อหนุ่มคนดีนั่งทำงานจิตอาสา...ผลที่ได้คือ ไม่รับไม่ได้ค่ะ !

    ไรท์ไม่เคยนึกเลยนะคะ ว่าเราจะมีตำรวจใจบุญมาร่วมแสดงกับเราด้วยแบบนี้  เขาคงโดนไรท์แกล้งเยอะแน่ๆ

     อย่าตกใจนะคะถ้าคุณร่าเริงอ่านไปอ่านมาแล้วเจอลูกชายตัวเองไปเก็บขยะ (//โดนตบตี)

     

     

    Pierre Mcwallet

    ว.เวิ่น ;

    ไรท์ไม่ได้ชอบลายเส้นแบบนี้หรอกนะคะ แต่...ทำไมภาพนี้ถึงได้ดึงดูดสายตาของไรท์ได้ขนาดนี้

    คือมันเป็นอะไรที่เหมาะกับบทนี้มากจริงๆ แสดงถึงความเป็นลูกผู้ชายได้ในแบบที่ไรท์ต้องการ

    นิสัยเองก็ออกมาตรงใจไรท์สุดๆ คือไรท์อยากได้คนที่ภายนอกแลดูอันตราย ไม่น่าคบนี่แหละค่ะ !

    แต่...พูดตรงๆเลยค่ะว่าเลือกยากมากว่าจะเอาโซวาริสหรือปิแอร์

    เพราะความจริงแบบที่ไรท์อยากได้คือการเอาปิแอร์มารวมกับโซวาริสค่ะ !(?) เลยเลือกไม่ได้... ; w ;

    สุดท้ายก็มาลงเอยที่การรับไปทั้งคู่โดยให้โซวาริสเป็นหัวหน้าด้วยประการฉะนี้แล 55555

    ในสายตาไรท์เห็นว่าโซวาริสจะออกแนวเคร่งและดุ แต่ปิแอร์จะให้อารมณ์แบบคนชอบหาเรื่องหน่อยๆ (?)

    ไรท์คิดว่าพวกเขาสองคนมาเจอกันและทำงานด้วยกันคงน่าสนุกไปอีกแบบนะคะ (?)

     

    Alva Milland

    ว.เวิ่น ;

    เขาคนนี้คือใคร ?! ไรท์เชื่อว่าจะต้องมีคนไปนั่งเปิดหากันแล้วว่ามีผู้ท้าชิงชื่อนี้ด้วยหรอ ?

    ไรท์ก็จะตอบว่า ไม่มีหรอกค่ะ’ (อ้าว?) ...เพราะพ่อหนุ่มคนนี้เป็นลูกชายไรท์นี่แหละ = w = b

    เนื่องด้วยว่าพ่อพระมิเชลไม่สามารถให้นิสัยบางอย่างที่ไรท์ต้องการได้ ไรท์จึงจับยัดมาเป็นหมอนี่นี่เองค่ะ !

    ก็แหม...ไรท์ไม่อยากรอแล้วนี่นา เพราะถ้ามีใครมาสมัครอีกก็คงปั่นแบบแนวๆนี้ให้ไรท์เลือกยากกว่าเดิม

    อีกอย่างคือ...มันก็ตรงใจไรท์แล้วด้วย แค่ขาดอะไรสำคัญไปนิดๆหน่อยๆเฉยๆในส่วนของพ่อสุภาพบุรุษ

    นั่นก็คือนิสัย เป็นหนุ่มแสนหวานที่ช่างฝันและช่างจินตนาการค่ะ ! ไม่มีใครเดาออกละสิ ;)

     

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    ก็ประกาศผลไปแล้วนะคะกับบทตำรวจ และไรท์ก็คงทยอยประกาศเรื่อยๆตามอารมณ์

    และบางทีถ้าถูกใจก็อาจรับเกินจำนวนอย่างบทตำรวจที่ตอนแรกกะจะรับแค่สองคน

    เอาเป็นว่า... ใครสัญญาว่าจะปั่นบทไหนมาส่งก็อย่าลืมปั่นนะคะ XD

    ไรท์เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ ไม่ต้องรีบ แต่เร็วหน่อยก็ดีตามนี้นะคะ 555555 5

     

    ผู้ปกครองของลูกชายทั้งสามด้านบนมีปัญหาอะไรกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของไรท์ก็บอกได้นะคะ ; w ;

     

    ปล . เฟอร์อาจรู้สึกไปคนเดียวนะคะว่าคนที่สมัครบทนี้จะขอคู่เป็นผู้ชาย 5555555 5

    ไม่อยากบอกเลยค่ะว่าแท้ที่จริงแล้วบทนี้เกิดมาเพื่อสนองตัณหาสาววายอย่างไรท์

    อุตส่าห์พยายามจะไม่พูดถึงแล้วเชียวนะ แต่รีดเดอร์เป็นคนเสนอมาก่อนแบบนี้ ไรท์ก็อดไม่อยู่สิคะ XD

    คือบทนี้มีที่มาจากความฟินค้างจากคู่หูตำรวจในนิยายที่ปิดไปแล้วของเพื่อนไรท์นี่แหละค่ะ

    และตอนนั้นไรท์ก็ติดบทตำรวจอ่อนหวานและสุภาพด้วยละค่ะ ไรท์เลยอยากฟื้นชีพพวกเขาขึ้นมาอีกครั้ง(?)

    เชื่อว่าเหล่าเพื่อนรักของไรท์ที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ไอดีเก่าน่าจะรู้จักนิยายและผู้แต่งที่ไรท์กล่าวถึงดีนะคะ (ฮา)

    ก็แหม...ไรท์อยากอ่านเรื่องนั้นต่อจริงๆนะคะ ไรท์หายไปจากเด็กดีแปบเดียว(?) นิยายก็หายไปเลย

    ได้ยินรึเปล่าคะ คุณเพื่อนที่ไรท์พูดถึง ?

    ส่วนตอนนี้... ไรท์ขอหนีไปหลุมหลบภัยเพื่อความปลอดก่อนนะคะ ! แล้วเจอกันใหม่ค่ะ !

     

     

     

    The Seventh King

    ตอนนี้...บทนี้มีผู้สมัครจำนวนสองท่านเท่านั้นนะคะ แต่น่าเสียดาย...

    เพราะผู้ที่สามารถคว้าบทนี้ไปครองได้มีแค่คนเดียวค่ะ

     

    Zamael

    ว.เวิ่น ;

    ขอพูดเลย...ป้าแน้ปปั่นมาได้ตรงใจเฟอร์มว๊ากกกกก ! เฟอร์ละไม่มีอะไรจะเวิ่นจริงๆ มันเป๊ะในตัวมันเองแล้ว (?)

    ซามาเอลช่างเป็นราชาที่ต่างจากนักโทษแหกคุกแค่มงกุฎจริงๆค่ะ (?) และที่โดนใจเฟอร์สุดๆเลยคือ...

    การที่ซามาเอลเป็นคนรักครอบครัว

    ...ใช่ค่ะ เพราะนิยายเรื่องนี้เน้นความรักระหว่างฝาแฝดกับราชายังไงละคะ ;D

    ราชาที่กำลังโลดแล่นอยู่ในหัวเฟอร์ จะต้องเป็นคนที่ไม่ว่าใครก็เดาไม่ออกว่าคิดอะไร แต่ไม่ใช่คนใจร้ายใจดำ

    ชอบหาเรื่องมาใส่คนอื่นแล้วยิ้มร่าไม่รู้ไม่ชี้อย่างน่าหมั่นไส้อยู่เสมอ แต่สุดท้าย...

    ก็เขานี่แหละที่คอยปกป้องทุกคนอย่างเงียบๆ ทำตัวสมกับเป็นราชาในเวลาที่ไม่มีใครรู้

     

    Haszann

    ว.เวิ่น ;

    จริงๆแล้ว...เฟอร์ชอบนิสัยของเฮสซานนะคะ ชอบในส่วนที่เขาเป็นมนุษย์หากินในเวลากลางคืน (?)

    มันให้ความรู้สึกแบบ... โอ้ ! อั้ยย่ะ ! ว้าว ! อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ (?) แต่น่าเสียดาย...

    ที่เฮสซานไม่ใช่ราชาแบบที่เฟอร์กำลังต้องการ ; w ; ราชาของเฟอร์เป็นพวกที่ไม่สมกับความเป็นราชาก็จริง

    แต่เป็นในแง่ของการที่เขามักจะอู้งาน โบ้ยงานให้คนอื่น หาเรื่องแกล้งชาวบ้าน หรือแม้แต่การทำหน้าตาไม่รู้ไม่ชี้

    เขาไม่ใช่พวกที่จะไปสำรวจเมืองด้วยตัวเอง และเขาก็ไม่ใช่ประเภทที่จะมานั่งแต่งหรืออ่านหนังสือแน่นอน

    และที่สำคัญคือ...เขาไม่ใช่คนเลือดเย็นค่ะ ;)

    ความจริงเฟอร์หาบทมารองรับหมอนี่ได้แล้วนะคะ เป็นบท สมาชิกพิเศษของหน่วยแฟนทาสมาโกเรีย

    แต่ในเมื่อคุณพ้อยเซิ่นขอรับกลับ เฟอร์ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะที่เฮสซานคุง(?)ไม่ติด

    แต่คุณพ้อยเซิ่นปั่นมาดีแล้วค่ะ ! ถ้ายังไงจะเอานายเฮสซานไปสมัครบทคนในหน่วยก็ได้นะคะ XD

     

     

     

    ประกาศไปแล้วนะคะกับบทราชาลำดับที่เจ็ดแห่งอาณาจักรเชอร์ลินนอฟ !

    บทนี้เนี่ยถือเป็นบทที่สำคัญที่สุดบทหนึ่งที่คอยดำเนินเนื้อเรื่องเลยละค่ะ และก็เป็นหนึ่งในบทที่เฟอร์ชอบที่สุด

    พอราชาขายออกแล้วแบบนี้(?).. เฟอร์ก็ชักอยากปั่นบทนำขึ้นมาเต็มทน ; w ;

    แต่ยังปั่นไม่ได้หรอกค่ะ ...เดี๋ยวค่ะ ! อย่าเพิ่งหาอะไรมาปาเฟอร์ค่ะ ! ที่ไม่ปั่นนี่ไม่ได้หมายความว่าเฟอร์อู้นะคะ !

    ถึงเฟอร์จะขี้เกียจจริงๆก็เถอะ (//โดนตบ)

    ไม่ๆๆๆ (//ตบหน้าตัวเอง?) คือความจริงแล้วตัวละครที่จะออกในบทนำยังขาดอยู่น่ะค่ะเลยยังปั่นไม่ได้

    ตัวละครที่จะออกในบทนำก็มี ตำรวจ ราชา หัวหน้าหน่วย บรรณารักษ์ และ...ขุนนางคนสนิทของราชา ค่ะ

    โปรดสังเกตว่าบทขุนนางคนสนิทเนี่ยยังไม่มีใครมาสมัครเลย และเฟอร์ก็ยังไม่ได้ตัดสินบทบรรณารักษ์

    ตัวละครที่จะถูกเฟอร์ปู้ยี่ปู้ยำจึงยังไม่พอให้เฟอร์ปั่นบทนำนั่นเองค่ะ !

    เฟอร์ว่าขุนนางคนสนิทเนี่ยออกจะน่ารักนะคะ แต่ไม่เข้าใจเลยค่ะว่าทำไมถึงไม่มาสมัครกัน

    แต่ถ้าเฟอร์ตัดสินบทบรรณารักษ์ได้ก่อนจะมีคนมาสมัครบทนี้ เฟอร์ก็จะ...ปั่นเองค่ะ !

    เพราะฉะนั้นปัญหาเราตอนนี้ก็อยู่ที่บทบรรณารักษ์ละค่ะ รีบๆมาสมัครกันเยอะๆนะคะ !

     

     

     

    The Nobleman

    บทนี้มีคนสมัครมาเพียงคนเดียวเท่านั้นนะคะ และในเมื่อมันตรงใจไรท์แล้ว...

    ก็ติดไปตามระเบียบค่ะ XD

     


    Matthew William

    ว.เวิ่น ;

    แหม่ๆ ...พูดตรงๆค่ะว่าแค่เห็นโมเดลก็ติดแล้ว 5555555 5 และก็อยากสารภาพว่าแวบแรกที่เฟอร์คิดบทนี้...

    เฟอร์ก็นึกถึงคิเสะนี่แหละค่ะ (ฮา) พี่สาวอุ้มก็นำมาเสิร์ฟได้ตรงใจเฟอร์จริงๆนะคะ XD

    แต่เอาจริงๆเฟอร์ก็ไม่ได้อยากให้ภาพมันเป็นคิเสะของเฟอร์(?)หรอกค่ะ เพราะคิเสะมันตัวโตไป orz

    ขุนนางคนสนิทในความคิดเฟอร์จะเป็นคนตัวเล็กว่องไว คล่องแคล่ว บ้องแบ้ว (?)

    ...แต่ไม่เป็นไรค่ะ ! เห็นเป็นคิเสะเราให้อภัย 555555 5 (#สองมาตรฐานชัดๆ)

    แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่ายัยเฟอร์หลงเสน่ห์รูปและเลือกให้ติดนะคะ แต่อยากบอกว่า..นิสัยมันใช่อะ !

    แต่อยากจะตัดส่วนที่บอกว่าเป็นคนขี้เบื่ออออกนะคะ ; w ; เพราะขุนนางในหัวเฟอร์นี่...

    ไม่มีอะไรที่จะทำให้นางเบื่อได้ค่ะ แม้แต่ดอกไม้ข้างทางก็น่าสนใจสำหรับนาง (ฮา)

    อ้อ ! แล้วก็เฟอร์ขอเปลี่ยนรูปนะคะพี่สาวอุ้มที่รักยิ่ง ภาพคิเสะที่พี่ให้มายังวิ้งและหล่อไม่พอสำหรับเฟอร์ หุหุ (?)

     

     

    โอเคค่ะ ! และแล้วเฟอร์ก็ประกาศไปอีกหนึ่งบทจนได้ = w =

    ตอนแรกคิดว่าจะได้ประกาศบทบรรณารักษ์ก่อนนะคะเนี่ย แต่บทขุนนางมันเป๊ะแล้วเลยมาประกาศก่อนดีกว่า

    บทบรรณารักษ์ยังตัดสินไม่ได้ ; w ; ...เพราะฉะนั้นตอนนี้ที่เฟอร์นี้ดแบบจริงๆก็คงเหลือแค่บรรณารักษ์ละค่ะ

    ใครจะสมัครรีบมาสมัครเลยนะคะ บทนี้ในสายตาเฟอร์น่ารักพอสมควร (?)

     

     

    The Librarian

     

    Velius Vortigernus

    ขี้เกียจเวิ่นแล้วค่ะ (?) เอาเป็นว่า...พ่อหนุ่มคนนี้ได้บทบรรณารักษ์ประจำหอสมุดตัวจริงไปค่ะ !

    คือมันสันโดษได้อย่างที่ไรท์ต้องการจริงๆค่ะ ! ไม่มีอะไรเหลือให้พูดเลยยยยยย (?)

    แถมรูปก็หล่อกำลังดีอีก เอาใจไรท์ไปเถอะค่ะ ! (??)

     

    Florence Naolin

    พ่อหนุ่มคนนี้ก็ใช่ว่าจะไม่หล่อนะคะ (?) ตาสองสีน่ารักได้ที่ (?) 55555 5

    ชอบตรงชื่อเล่นกับชื่อมากค่ะ เหมือนผู้หญิงดีเอาไปล้อสบาย (?)

    ชอบตรงที่บอกว่าเป็นผีสิงห้องสมุดด้วยค่ะ คือเป็นโมเม้นต์ที่ไรท์อยากได้พอดี แต่...

    ติดแค่ตรงที่บอกว่าเป็นคนเก็บกด เวลาสติแตกจะควบคุมตัวเองไม่อยู่... มันน่ากลัวไปค่ะ (?)

    แต่ไรท์ก็ชอบนะคะ <3 เพราะฉะนั้นไรท์จะยัดบทผู้ดูแลหอสมุดหน้าให้ละกันค่ะ !

    ส่วนคุณท่านเวลล์ดูแลหอสมุดส่วนหลังไปย์ (?) แน่นอนค่ะว่าหอสมุดหลังเจ๋งกว่า //โดนผู้ปกครองตบตี

     

     

    สรุปแล้ว...เราก็ได้ผีสิงหอสมุดสองตนด้วยประการฉะนี้เองค่ะ (???)

     

     

    เอ้าๆ อย่าให้เสียเวลา เรามาประกาศบทพระเอกกันดีกว่า !

    .

    .

    .

     

     

    The พระเอก (ว้อทททท ?!)

     

    Julian Wesley

    อ่านแล้วคือกรี๊ดค่ะ ! นี่แหละเคะที่เฟอร์ต้องการ... ใช่ค่ะ ! ฟังไม่ผิดหรอก ไรท์ดูความเคะเป็นหลักค่ะ (?)

    อ่านแล้วนึกโมเม้นต์ได้แบบพระเอกที่เป็นคนธรรมดาๆ เผลอๆจะจืดจางกว่าตัวประกอบอีก (?)

    แล้วเผลอไปได้ยินเรื่องไม่ควรเข้าด้วยความที่ตัวเองสีซีดจาง (เอ๊ะ?) จนกลายเป็นเรื่องให้ตามแก้

    ...มันสะดวกกับการแกล้งของไรท์นั่นแหละค่ะ เพราะฉะนั้นก็เอาบทพระเอกไปเลยค่ะจูเลียน !

     

    ต่อไปก็ต้องพูดถึง Riccardo Sperenzar คนหล่อ (?) ...

    #ไม่ขึ้นตัวใหญ่ให้เพราะเฟอร์ไม่ชอบวองโกเล่รุ่นสอง #ผิดค่ะ

    เขาคนนี้ไม่ใช่พระเอกอย่างที่เฟอร์ต้องการจริงๆค่ะ แต่เขาเป็นเพื่อนสนิทพระเอกแบบที่เฟอร์ต้องการ !(?)

    คือตอนแรกเฟอร์ตั้งใจไว้ว่าจะให้พระเอกมีเพื่อนสนิทคนนึงอยู่แล้ว แต่ก็กะไว้ว่าจะปั่นเองเพราะคงไม่มีใครปั่น

    เจอริคคาร์โด้เข้าไป ...รู้สึกเลยว่า เฟอร์ไม่ต้องปั่นละ บทเพื่อนพระเอกเนี่ย พี่ภีมคนสวยปั่นมาให้เฟอร์เรียบร้อย

    555555 5 จริงๆนะคะ ! พี่ภีมไปนั่งในหัวใจเฟอร์มารึเปล่าคะถึงได้รู้ ?? (#ผิดมหันต์)

    เพราะฉะนั้นเขาคนนี้ก็รับเอาบทเพื่อนพระเอกที่เด่นกว่าพระเอกไปเลยค่ะ !(?)

     

    ต่อไปคือ Angelito Rolanz คุง (?)นะคะ

    #ไม่ขึ้นตัวใหญ่ให้เช่นกันค่ะ เพราะเฟอร์ชอบคุโรมากกว่าชิโระ #ผิดอีกค่ะ

    พูดตรงๆว่าอิมเมจเอาใจเฟอร์ไปเลย ! พูดแล้วก็คิดถึงราชาคนนี้ อยากดูมูฟวี่ซับไทยเร็วๆ ..

    นอกเรื่องแล้วค่ะ ขอกลับเข้าเรื่องใหม่ อะแฮ่มๆๆ

    ก็เจโลคุงน่ารักมากค่ะ ชอบประโยคที่ว่ามีคำว่าซวยแปะหน้าผากมาตั้งแต่เกิด 55555 5

    แล้วก็ชอบตรงที่บอกว่ารู้ทางหนีทีไล่เป็นเลิศด้วยค่ะ แต่มันติดตรงที่บอกว่า...

    ชอบเงิน น่ะค่ะ เฟอร์ส่วนตัวแล้วไม่ชอบพระเอกเห็นแก่เงิน -3-

    เค้าไปหางานทำเพราะป้าไล่หรอกนะคะ ไม่งั้นก็ไม่ไปหรอกค่ะ 555555 5

    แต่แบบอิมเมจมันใช่และน่าแกล้ง เฟอร์ก็เลยจับเค้ายัดบทสมาชิกหน่วยไปอีกหนึ่งหน่อแทน แหะๆ

    เป็นคนที่จะหาความซวยยกกำลังสองมาแปะไว้ที่หน้าผากจูเลียนเรานี่แหละค่ะ หึหึหึ (?)

     

     

    โอเคค่ะ ! สุดท้ายเราก็ได้พระเอกแล้ว น้ำตาแทบไหลจริงๆค่ะ T w T

    แม้ว่าพระเอกจะมีได้คนเดียว แต่สามคนนี้ก็จะเป็นตัวละครหลักมากๆที่โผล่ออกมาแทบจะทุกตอน

    พูดง่ายๆว่าเป็นพระเอกเหมือนกันค่ะ แต่จะไม่ใช่ตัวดำเนินเรื่อง

    อ่านไปอ่านมาเราจะพบว่าพวกเขาเป็นสามหนุ่มทริโอ้ประจำหน่วยแฟนทาสมาโกเรีย 555555 5

     

    พรุ่งนี้เฟอร์จะประกาศให้ครบทุกบทค่ะ เตรียมใจไว้ดีๆนะคะ XD

     

     

    ปล. สำหรับพี่ภีมและใครหลายคนที่อยากจะรู้ (?) เชิญคลุมดำค่ะ

    พอเดาออกแล้วรึเปล่าคะพี่ภีมว่าลูกชายพี่จะโดนจิ้นกับใคร 55555 5

    ใช่แล้วค่ะ ! พระเอกของเราหรือก็คือ จูเลียน นั่นเองค่ะ ! = w = b

    คือสารภาพว่าตอนเฟอร์เห็นจูเลียนครั้งแรก เฟอร์นึกอยากให้เพื่อนพระเอกชื่อโรมิโอค่ะ

    เฟอร์จะได้เล่นมุกโรมิโอกับจูเลียนได้...  แล้วทันใดนั้นเอง !(?) พี่สาวภีมก็ส่งพระเอกชื่อริคคาร์โด้มาให้ถึงที่ (?)

    ชื่อนี่โอเคเลยค่ะ ใช้เป็นริคคาร์โด้กับจูเลียนแทน 55555 5 ไม่ทำให้เฟอร์ผิดหวังจริงๆค่ะ

    สรุปเรื่องนี้พระเอกชื่อริคคาร์โด้ นายเอกชื่อจูเลียน #โดนดักตบ

    ซึ่งถ้าปฏิกิริยาตอบรับแต่ละตอนจากรีดเดอร์ดี เฟอร์ว่ามันต้องจบที่สองคนนี้คู่กันแน่ๆค่ะ

    กะจะให้แค่ส่อๆแล้วเชียวน้า (?)

    เพราะฉะนั้นเราก็มาตามดูกันต่อไปนะคะว่าสุดท้ายแล้วเรื่องนี้จะวายหรือไม่ ?

    ริคคาร์โด้กับจูเลียนจะเป็นเพียงรักต้องห้ามอย่างบทกวีรึเปล่า ?

    คนที่จะกำหนดได้มีเพียงรีดเดอร์ทั้งหลายเท่านั้นละค่ะ !(?)

     

     

     

    The Fiancee

    มันมาแล้วค่ะกับบทที่มีคนมาสมัครมากสุด

    (ไม่นับบทสมาชิกหน่วยนะคะ)

    เลือกยากมากกกกกกก เฟอร์ไม่อยากจิพูด ._______. ;;

     

     

    Ravenna Kent

    เฟอร์ละไม่อยากจะเวิ่นจริงจริ๊ง (?) ยัยราเวนเนี่ยเป็นผู้สมัครที่แหวกแนวมากที่สุดละ

    และเฟอร์ก็สะพรึงอย่างใหญ่หลวงทันทีที่อ่านนิสัยนาง ..พระเจ้า ! ใครจะคิดละคะว่าเราจะได้ราชินีบ้าผู้ชาย!

    เฟอร์เงิบไปประมาณสามวิค่ะ 555555 5 แต่รู้สึกว่าซามาเอลน่าจะแกล้งสะดวกเฟอร์เลยเลือกนาง

    แถมยังรู้สึกว่าถ้าเป็นนาง... จูเลียนเราคงมีงานเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ //โดนจูเลียนถีบ

     

    มาจะกล่าวถึง Angelle Goyle (?)

    เฟอร์เห็นนางคนนี้ก็กรี๊ดค่ะ = w = ;; ถึงพี่แมรี่จะบอกเฟอร์ไว้แล้วก็เถอะว่าพี่จะสมัครผู้ชายมา...

    แต่เฟอร์เห็นอิมเมจแล้วช็อกโคตรๆ ใครจะคิดว่าพี่สาวจะเอาหนูซิทรีมาล่อเฟอร์ละค่ะ !(?)

    แถมพี่สาวยังแถมพล็อตมาให้เฟอร์อีก ทำเอาอะไรบางอย่างในหัวเฟอร์ประมวลผลเรื่องสนุกๆได้(?)

    เฟอร์ขอให้นางเป็นอดีตคู่หมั้นพระราชาละกันค่ะ และสุดท้ายก็ถูกจับมาอยู่ในหน่วยแฟนทาสมาโกเรีย !

    รอติดตามชมเลยค่ะว่านางจะมีอะไรดี (?)

     

    ต่อไปก็ขอพูดถึง Annamira Lunasis

    น้องเพิลปั่นมาน่ารักอะ ! จริงๆนะ แต่แบบ...มันยังไม่ใช่ T w T พี่ชอบยัยราเวนมากกว่า

    แต่พี่หาบทยัดให้ได้แล้วละ และนางมีคู่แน่ๆไม่ต้องห่วงจ้ะ 555555 5

    บทใหม่ของยัยแอนนาก็คือ... องครักษ์ประจำกายราชานั่นเองค่ะ ! ดุๆแบบนี้แหละดี(?)

     

    ต่อไปก็คือ Pheobe Gaia Servard

    คนนี้ก็น่ารักค่ะ ! น่ารักแบบ...เปลี่ยนจากภรรยาซามาเอลมาเป็นภรรยาเฟอร์เถอะ (?)

    แต่คือนางน่ารักเกินไปค่ะ น่ารักเกินไปจนเฟอร์ยกให้ซามาเอลไม่ได้จริงๆค่ะ !

    ซามาเอลอยู่กับคนน่ารักขนาดนี้ไม่ได้ ; w ; แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ นางได้อยู่ใกล้ๆซามาเอลแน่ๆ

    เพราะเฟอร์อยากให้เธอเป็น องครักษ์อีกคนของซามาเอล ค่ะ !

     

    ส่วนอีกสองคนอันได้แก่ Selena Michellozzo กับ Adina del Shakantara

    สองคนนี้ไม่ติดเช่นกันนะคะ เฟอร์ขอแสดงความเสียใจด้วย #เผอิญเฟอร์ขี้เกียจแยกย่อหน้า

    แต่คุณคิมซาโกะขอให้ยัด... เฟอร์ก็เลยลากนางไปเป็นองครักษ์ซามาเอลอีกคน

    #ตายละ ซามาเอลเปิดฮาเร็มผู้หญิงขัดกับความวายยิ่งนัก

    ส่วนอาดิน่าจังคนงาม... เฟอร์หาบทให้ได้นะคะ ไม่ทราบว่าคุณรูบี้โทนิคโอเคมั๊ยคะ ?

     

     

    จบกันสักทีค่ะ !(?) บทคู่หมั้นเลือกยากมากๆ มากถึงมากที่สุด ! โดยเฉพาะสามคนแรกนี่ ..

    เฟอร์นั่งมองด้วยสายตาประมาณว่า เสียดายว้อยยยยยย ค่ะ (?)


     

    ต่อไปก็บทสมาชิกหน่วยแฟนทาสมาโกเรียสุดหรรษาของเราค่ะ !

    มาดูกันเลยค่า XD

     

    .

    .

    .

    .



     

    เฟอร์ขี้เกียจพิมพ์ละ เดี๋ยวอธิบายในตอนคาแรกเตอร์อีกที //โดนทุกคนตบตี

    เอาเป็นว่าทุกคนที่สมัครบทนี้มาติดทุกคนค่ะ !!

    แต่... ยกเว้น Liora Felix ค่ะ เฟอร์ไม่ให้เธอเป็นสมาชิกหน่วยนี้ แต่จะเป็นคนที่เกี่ยวข้องกับหน่วยนี้น่ะค่ะ

    คือเฟอร์ว่าเธอไม่เหมาะจะอยู่บทนี้ แต่เหมาะจะเป็นคนที่ทำงานช่วยเหลือหน่วยนี้อย่างลับๆอีกทีน่าจะดี

     

    ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยมีใครนิสัยซ้ำกัน = w = b จึงสรุปว่าหน่วยเรามีสมาชิกสิบสองคนนะคะ !

    รวมออริไรท์อีกก็เป็นสิบสามพอดี (?)

     

     

     

    ตอนนี้เราเหลือแค่บทเดียวแล้วค่ะ ! นั่นก็คือบทคุณป้ายังสาวแสนสวยนั่นเอง XD

    มาดูกันดีกว่าค่ะว่า...บทสุดท้ายนี้ใครจะได้ไปครองกันนะ ?

     

     

     

    The Aunt (?)

     

    Nephilims Hannigrand

    เป๊ะ เป๊ะ และ เป๊ะ ค่ะ (???) ไม่มีอะไรพูดอีกเช่นเคยเพราะมันเป๊ะเว่อร์ๆ *0*

    โดยเฉพาะที่บอกว่าใช้พระเอกเป็นกระจกส่วนตัวนี่ชอบมากๆค่ะ 555555 5 ป้าใครคะเนี่ย ?! (ฮา)

    เอาเป็นว่าถึงจะส่งเป็นคนสุดท้ายเลย แต่แพตเตอร์ซามะ(?) ก็ได้บทสุดท้ายไปครอง !

    ยินดีด้วยค่า XD

     

    บทนี้มีผู้ส่งเข้าประกวดสามหน่อค่ะ คนที่เหลือก็ได้แก่  Lucia Caoride และ Glozaliz Raniel นั่นเอง

    สองคนนี้ไม่ได้บทป้าของพระเอกไปนะคะ แต่เฟอร์จะรับมาจัดเป็นสมาคมป้าแห่งอาณาจักรเชอร์ลินนอฟ (?)

    5555555 5 ล้อเล่นค่ะ พวกเธอสองคนนี้จะได้เป็นเพื่อนบ้านของคุณป้าของพระเอกนี่เองค่ะ !

     

     

     

    จบกันไปแบบจริงๆแล้วนะคะกับการประกาศผล XD

    ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้บทตามที่หวังอีกครั้งนะคะ ส่วนคนที่ไม่ติดก็เฟอร์ก็ขอแสดงความเสียใจด้วย...

    นับจากนี้... เราก็จะมาเริ่มปฐมบทความวุ่นวายครั้งใหม่กันแล้วค่ะ !

    ถ้าพร้อมแล้วก็...
     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    (จุดเยอะจังฟร้อยยยยย(?))

    รอเฟอร์ปั่นบทนำไปก่อนนะคะผู้อ่านทุกท่าน ; w ;

    /* โดนผู้อ่านรุมยำ */

    ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจนิยายเรื่องนี้นะคะ

    แล้วเจอกันเร็วๆนี้พร้อมบทนำค่ะ !

     


    ปล. คุณรูบี้โทนิคอยู่มั๊ยค้าาาาาาา เฟอร์ต้องการคำตอบด่วนๆเลยว่าจะให้ยัดลูกสาวของคุณรึเปล่า ;w;
    อย่าลืมมาให้คำตอบเฟอร์ด้วยนะคะ !

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×