ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' fic KHR { Angel } ,, ณ เส้นขอบฟ้าที่รัก

    ลำดับตอนที่ #2 : ' c h a r a c t e r ,, * เพิ่มเรื่อยๆ

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 57





    Cozart ‘ the Mafia & Felicia ‘ the Angel

    โคซาร์ท ,, ชายหนุ่มผู้ครองไฟธาตุปฐพี บอสรุ่นแรกแห่งชิม่อนแฟมิลี่

    อุปนิสัยคือ ยิ้มง่าย อบอุ่น ติดดิน และแอบเกรียน(?)

    เฟลิเซีย ,, นางฟ้าผู้เลือกที่จะตกสวรรค์ ยอมสละปีกแสนรักไปข้างหนึ่งเพื่อแลกกับอะไรบางอย่าง

    อุปนิสัยคือ ดื้อเงียบ ซึน พูดตรง และอยากรู้อยากเห็น

     

    ต่อให้นางหลงรักผืนดินแห่งนี้ ผู้มาจากฟากฟ้าอย่างนางไม่ก็ควรจะมายังโลกมนุษย์

    และ... ยิ่งไม่ควรจะมาอยู่คู่เคียงกับคนอย่างข้า

    ข้าไม่เคยปรารถนาจะหวนคืนสู่สรวงสวรรค์เบื้องบน ดินแดนเบื้องล่างนี้ต่างหากคือสิ่งที่ข้าเฝ้าใฝ่ฝัน

    รวมไปถึง... การได้มายืนอยู่บนผืนแผ่นดินผืนเดียวกับเขา

     

    เขา...พร้อมที่จะช่วยเหลือเธอทุกอย่างเพื่อให้เธอได้กลับคืนสู่สวรรค์

    เธอ...พร้อมที่จะละทิ้งทุกอย่างเพื่อให้เธอนั้นได้เคียงข้างเขา

    ความต้องการที่ไม่ลงตัวกันก่อเกิดตำนานรักที่แม้แต่สวรรค์ยังต้องจดจำ !






    Joella ‘ The Angel

    โจเอลล่า ,, นางฟ้ารุ่นน้องผู้เคารพรักรุ่นพี่อย่างเฟลิเซียยิ่งชีพ คอยตามมาดูแลเฟลิเซียอย่างเงียบๆ(?)

    อุปนิสัยคือร่าเริง มีชีวิตชีวา พูดเก่ง แต่ซุ่มซ่าม

     

    ท่านเฟลิเซีย! ท่านไม่ต้องเป็นห่วงไป เดี๋ยวโจเอลล่าคนนี้จะบุกน้ำลุยไฟมาช่วยท่านเอง!”







    Alastair ‘ The Head Angel

    อลาสแตร์ ,, เทวดาระดับสูงแห่งสภาสวรรค์ผู้ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ตัวเฟลิเซียมาไว้ในครอบครอง

    อุปนิสัย ,, ยิ้มตายด้าน เจ้าเล่ห์ ทิฐิสูง และทะเยอทะยาน

     

    กลับมาหาข้าสิ เฟลิเซีย...

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×