คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ลำดับตอนที่ 2
A P P L I C A T I O N (ก๊อปตั้งแต่ส่วนนี้ลงไปแล้วอย่าลืมลบวงเล็บด้วยนะคะ)
Section One ; ลักษณะทางกายภาพ (?)
รูป :
รูปร่างลักษณะ :
Section Two ; ข้อมูลทั่วไป
บท : (ตามที่กำหนดในตอนที่ 1 ค่ะ)
ชื่อ : (วงเล็บชื่อในภาษาอังกฤษมาด้วยนะคะ)
ชื่อเล่น : (สอดคล้องกับชื่อ)
ความหมาย : (ไม่จำเป็นต้องมีค่ะ ถ้าไม่มีให้ – นะคะ)
เพศ :
อายุ : (แล้วแต่เช่นกันค่ะ แต่ถ้าเป็นพระเอกกับราชาจะอายุ 22 ค่ะ)
ลักษณะนิสัย :
ชอบ :
เกลียด :
กลัว / แพ้ : (พร้อมอาการ)
งานอดิเรก : (อย่าพิสดารเกินไปนะคะ)
Section Three ; Etc.
เพิ่มเติม : (มีอะไรอยากเพิ่มเติมเป็นพิเศษหรือต้องการให้ไรท์แต่งลูกๆของคุณแนวไหน เขียนบอกส่วนนี้ได้เลยค่ะ แต่ถ้าไม่มีก็ให้ – นะคะ)
Section Four ; สัมภาษณ์ผู้ปกครองที่รักยิ่ง(?)
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ปกครองที่รัก ลองแนะนำตัวท่านหน่อยสิคะ
>>>
ไม่ทราบว่าอะไรดลจิตดลใจให้ท่านมาสมัครกันคะ ?
>>>
นิยายเรื่องนี้ไม่ได้เน้นความรักระหว่างหนุ่มสาว แต่อาจมีแซมบ้างเล็กน้อยตามอารมณ์ไรท์น่ะค่ะ เพราะฉะนั้น...ท่านต้องการให้ลูกสาวหรือลูกชายของท่านมีคู่มั๊ยคะ ? หรือไม่ต้องการให้มีเลย ?
>>>
ถ้าสมมติว่าไม่ติด... จะรับลูกกลับหรือจะให้ไรท์ยัดบทอื่นๆให้ ?
>>>
ถ้าสมมติว่าติด... ไรท์จะจับลูกของท่านไปทำอะไรไม่ดีๆหรือเปลี่ยนแปลงอะไรก็ได้ใช่ไหมคะ ?
>>>
มีอะไรจะมาบ่นไรท์คนนี้มั๊ยเอ่ย ? บอกได้นะคะ
>>>
ก็สุดท้ายแล้ว...ขอบคุณมากค่ะที่มาสมัคร โชคดีนะคะ ;D
>>>
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
R U L E s
1. หนึ่งไอดีสามารถสมัครกี่ตัวก็ได้ค่ะ เราไม่ได้กำหนด ;D
2. กรุณาลบวงเล็บออกให้หมดด้วยนะคะ
3. ห้ามนำออริเก่ามาสมัครเด็ดขาด และอย่าก๊อปออริคนอื่น
4. ส่งเป็นลิ้งค์ในตอนนี้นะคะ
- ถ้าสงสัยตรงไหน...ถามไรท์เฟอร์ได้ที่ไอดีเลยค่ะ !
ความคิดเห็น