คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : - ดี เ ท ล ขนาดย่อม (?) update : 4/7/57
ก่อนอื่นก็ขอกราบงามๆ(?)ต้อนรับทุกท่านที่หลงเข้ามานะคะ ^ ^ ;;
…แหม่ๆ ยัยไรท์คนนี้อยู่ดีไม่ว่าดี หาเรื่องใส่ตัวโดยการเปิดฟิครับสมัครอีกแล้วละค่ะ แต่คราวนี้ไรท์เฟอร์ไม่ได้มาคนเดียวหรอกนะคะ เพราะไรท์ถูกถูลู่ถูกังโดยไรท์สาวน้อยนามว่า เ พิ ล ค่ะ ! เรื่องมันเริ่มมาจากการที่ว่าอยู่ๆน้องสาวสุดรักก็เกิดชวนไรท์มาแต่งฟิคด้วยกัน โดยตั้งคอนเซ็ปต์ไว้ว่า ‘หญิงร้ายชายเลว’ แต่คุยไปคุยมา...สุดท้ายมันก็มาลงที่ความดราม่าเป็นหลักแทน orz
แต่นี่ไม่ใช่ประเด็นหลักสินะคะ...(?)
ใช่แล้วๆ มันก็แค่ความเวิ่นเว้อส่วนตัวของไรท์ อย่าไปสนใจมันเลยค่ะ (แล้วหล่อนเอาขึ้นเพื่อ?)
พ ล็ อ ต ห ลั ก ของเรื่องมันอยู่ตรงที่ว่า มีอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่มากอาณาจักรหนึ่งชื่อ วองโกเล่ ซึ่งปัจจุบันถูกปกครองโดยกษัตริย์ลำดับที่เก้า (วองโกเล่รุ่นเก้านั่นแหละค่ะ =w=) พระองค์มีโอรสอยู่สองหน่อ(?) นามว่า จีอ๊อตโต้ และ สึนะโยชิ ...ซึ่งสองคนนี้แหละที่มีสิทธิขึ้นเป็นกษัตริย์อย่างถูกต้อง แต่...มันคงไม่จบง่ายๆแบบนี้หรอกเนอะ...
หากเราย้อนความไปในอดีต เราก็จะรู้ว่าอาณาจักรวองโกเล่นี้ถูกตั้งขึ้นมาโดยการร่วมมือกันของสองตระกูลใหญ่ อันได้แก่ ซาวาดะ และ ฮิบาริ แต่ผู้ที่ได้เป็นกษัตริย์กลับเป็นตระกูลซาวาดะ ทำให้ทายาทรุ่นต่อๆมาของสองตระกูลนี้ไม่ค่อยถูกกันนัก และยิ่งมาไม่ถูกกันหนักกว่าเดิมในช่วงนี้ ต่างฝ่ายต่างอยากให้หัวหน้าของตนได้เป็นกษัตริย์ ฝั่งวองโกเล่เสนอ จีอ๊อตโต้ ส่วนฝั่งฮิบาริก็เสนอ เคียวยะ
และเรื่องราวที่เราจะเสนอต่อไปนี้จะเป็นเรื่องราวความรักของคนแปดคู่ที่มีส่วนในการพลิกหน้าประวัติศาสตร์ของอาณาจักรวองโกเล่นี้ ...
ไรท์เฟอร์และไรท์เพิลได้แบ่งกันคนละครึ่ง คือรับผิดชอบกันคนละสี่คู่
ไรท์เฟอร์รับผิดชอบ จีอ๊อตโต้ อเลาดิ และ ฟง ส่วนไรท์เพิลจะรับผิดชอบ สึนะโยชิ โกคุเดระ และบาจิล (สังเกตได้ว่าไรท์เฟอร์จะชอบของแปลก ไปหยิบยืมรุ่นปู่กับอัลโกบาเลโน่ ในขณะที่ไรท์เพิลมองเหล่าวองโกเล่รุ่นสิบ #ผิด)
ถามว่ามันขาดไปคนละคู่นะ ? ...ไรท์ก็ขอบอกไว้ตรงนี้ว่า ออริของไรท์เฟอร์คู่กับโคโรเนโร่ และ ออริไรท์เพิลจะคู่กับฮิบาริ เคียวยะ อย่าริอาจสมัครผิดนะคะ !(?)
และต่อไปนี้จะเป็นรายละเอียดของแต่ละคู่ค่ะ ;D
ไรท์เพิล
Tsuna Part’s
เรื่องราวของชายหนุ่มผู้เป็นองค์ชายรัชทายาทอันดับที่2 ถึงแม้ว่าจะเป็นถึงเจ้าชายแต่เขากลับเป็นคนที่มีนิสัยเป็นเพลย์บอยจนถึงขั้นเยียวยาไม่ได้ จนเป็นที่เอือมระอาของคนหลายๆคน แรกๆคนอื่นๆก็พยายามเตือนอยู่หรอกนะ แต่ว่าเตือนจนเหนื่อยก็เลยขี้เกียจเตือน(?)
เขามักจะคบกับหญิงสาวไม่ซ้ำหน้า และทิ้งพวกเธออย่างไม่ใยดี แต่หลังจากที่เขานั้นได้ทิ้งหญิงสาวคนล่าสุดไปอย่างไม่ใยดีเขาก็เริ่มตระหนักถึงความสำคัญของเธอคนนั้น แต่กว่าจะรู้ตัวเธอก็หายไปเสียแล้ว ไม่ว่าจะพยายามหาเท่าไรก็หาไม่พบ จนทำให้เขาเฮิรท์ไปเลยทีเดียว แต่ในขณะที่เขากำลังนั่งเฮริท์อยู่นั้น(?)เขาก็ได้พบกับเด็กสาวส่งดอกไม้คนหนึ่งผู้สดใส และดูน่ารักน่าชังทำให้เขาเริ่มที่จะสดใสขึ้น จนในที่สุดเธอและเขาก็ได้เป็นคนรักกัน
แต่คิดหรือว่ามันจะไม่มีอุปสรรค ถึงแม้ว่าเขาจะมีคนรักอยู่แล้ว แต่เขาก็ยังไม่ทิ้งลายเพลย์บอย และนอกจากนี้เขา และเธอยังต้องพบอุปสรรคอีกมากมายที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักของพวกเขา
ตัดฉับก่อนที่จะสปอยไปมากกว่านี้ ถถถถถถถถ//โดนตบ
ข้อควรระวัง :: เธอคนนี้เหมาแก่การนำมาเป็นแม่ของลูกเป็นที่สุด แต่เมื่อโกรธนั้นจะน่ากลัวมากเลยค่ะ!!!
“สึนะซังไม่เป็นไรนะคะ ฉันจะคอยอยู่ข้างๆคุณเองค่ะ”
Hibari Part’s
เรื่องราวของชายหนุ่มหน้านิ่ง เขานั้นเป็นบุคคลชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพทหารทั้งๆที่มีอายุได้ไม่ถึง30ปี จึงถือว่าเขานั้นเป็นคนที่มีความสามารถมากเลยทีเดียว
แต่ในวันหนึ่งเขานั้นกลับต้องไปตามจับสายลับคนหนึ่งที่เจาะระบบข้อมูลของกองทัพทหาร คำถามที่ตามมาก็คือ…
ทำไมทหารต้องตามจับผู้ร้ายล่ะ? ทั้งๆที่มันเป็นหน้าที่ของตำรวจแท้ๆ…
คำตอบก็คือ…ตำรวจตามแล้วค่ะ แต่จับไม่ได้ ภาระเลยตกมาเป็นของทหารแทน แลดูไร้สาระนะ ฮา….
แต่ไม่ว่าจะตามจับเท่าไหร่ก็ไม่สามารถจับได้สักที เขานั้นจึงต้องไปนั่งดื่มย้อมใจ(?)แต่บังเอิ๊ญบังเอิญระหว่างกลับบ้านนั้นเขาได้เจอกับหญิงสาวที่กำลังจะถูกรุมทำร้ายเพื่อปล้นชิงทรัพย์ เนื่องจากว่าเขานั้นเป็นคนดีพอ(?) เขาจึงเข้าไปช่วย แน่นอนว่าในความคิดของเขานั้นมันช่างไร้สาระเสียจริงๆ แต่เจอคนเดือดร้อนก็ต้องเข้าไปช่วยนี่นะ….
เช้าวันต่อมาเขาได้ไปที่ร้านคาเฟ่ร้านหนึ่งในเมือง แต่ก็มีสิ่งที่สะดุดตาเขาก็คือ พนักงานนั่นคือคนที่เราช่วยเอาไว้เมื่อคืนไม่ใช่หรอวะ?และแน่นอนว่าเธอนั้นก็จำเขาได้ หลังจากนั้นเขาและเธอก็คุยกันเหมือนกับว่ารู้จักกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน
หลังจากนั้นถ้าว่างเขาจะมาร้านคาเฟ่นี้เสมอเนื่องด้วยติดใจในรสกาแฟ หรือติดใจในเด็กเสิร์ฟ//โดนตบ
นับจากวันนั้นเขาก็เปิดใจให้หญิงสาวมากขึ้น แต่กลับกันเขากลับรู้สึกเกลียดสายลับคนนั้นมากขึ้นเรื่อยๆ
โดยที่ไม่รู้ว่า……คนที่เขาเปิดใจให้ กับคนที่เขาเกลียดนั้นเป็นคนคนเดียวกัน…..
ข้อควรระวัง :: เธอคนนี้เป็นออริไรต์ค่ะ เพราะฉะนั้นไปเล็งบทอื่นดีกว่านะคะ <3
“สนใจรับขนมเค้ก ชานมเย็นเพิ่มไหมคะ???”
Gokudera Part’s
เรื่องราวของชายหนุ่มผู้เป็นทั้งคนสนิท ขุนนาง และเพื่อนสนิทขององค์ชายรัชทายาทอันดับที่2 เขานั้นทั้งเป็นคนที่มีมันสมองอันชาญฉลาด หน้าตาที่หล่อเหลา และฐานะที่ร่ำรวยจึงไม่แปลกเลยถ้าวันใดวันหนึ่งจะถูกดักตีข้างทางแล้วลากไป---- แต่กรุณาอย่างพึ่งตัดสินเขาจากแค่ภายนอก เขานั้นทั้งปากร้าย ใจร้อน และไม่ฟังเหตุผลของใครทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นถ้าใครคิดจะดักตีหัวเขาก็โปรดคิดใหม่อีกครั้งด้วยนะคะ
หากแต่ในวันหนึ่งเขาได้พบกับสาวน้อยนักข่าวหนังสือพิมพ์คนหนึ่งผู้ดูน่าสงสัยในสายตาของเขา
ส่วนฝ่ายหญิงนั้นก็มีความคิดแรกผุดขึ้นมาว่า ‘ตายล่ะวา งานนี้จะเอาตัวรอดยังไงดีล่ะ?” นั้นเป็นเพราะเธอนั้นมีงานจริงๆคือ ‘การเป็นสายลับ’ เธอนั้นเป็นหนึ่งในกลุ่มสายลับแนวหน้าของหน่วยสายลับ แน่นอนว่าเธอจะต้องเก็บไว้เป็น-ความ-ลับ แต่ด้วยความที่เป็นคนที่เก็บอารมณ์ไม่เป็นเธอจึงทำให้ตนเองยิ่งน่าสงสัยเข้าไปใหญ่
หลังจากนั้นเขาก็ตามติดเธอแทบจะทุกวัน จนเธอแทบจะไม่มีเวลาได้นอนเลยล่ะ!!! ดูท่าทางว่าเรื่องนี้จะเกรียนที่สุดในบรรดาที่เพิลแต่ง ถถถถถถถถถ
ข้อควรระวัง :: เธอคนนี้ใจร้อน บ้าบิ่น ปากร้าย แต่ก็มีมุมที่น่ารักอยู่เหมือนกันค่ะ เธอคนนี้เป็นสายลับเพราะฉะนั้นขอโค๊ดเนมด้วยนะคะ
“ซวยแล้วไง แล้วนี้จะเอาตัวรอดยังไงดีล่ะเนี่ยให้ตายเถอะซาร่า!!!”
อนึ่ง เธอคนนี้ไม่ได้ชื่อซาร่านะคะ ถถถถถถถถถถถ
Basil Part’s
เรื่องราวของหนุ่มน้อยที่เพิ่งจบแพทย์มาหมาดๆ เขาทั้งน่ารัก บอบบาง น่าถนุถนอม(?) เป็นพ่อบ้านที่ดี(?) และเอาใจใส่ผู้อื่น(?) จนคนอื่นพูดกันว่าผู้ชายดีๆแบบนี้หายาก เข้าหลักสูตรที่ว่า ‘ชายหาง่าย ชายแท้หายาก’ แต่บาจิลคนนี้อยากจะเซด ‘ผมเป็นผู้ชายจริงๆนะครับ!!!’ ชายแท้คนหนึ่งได้กล่าวเอาไว้----
ในวันหนึ่งเขาได้พบกับเคสคนไข้อาการโคตรจะหนักจนเขาแทบจะรักษาไม่ไหว(?) หลังจากนั้นเธอก็หลับไปอีก3วัน3คืน เมื่อเธอตื่นขึ้นมาเธอก็พูดประโยคแรกว่า ‘ให้ฉันกลับบ้าน…’ คุณเธอไม่ได้พูดธรรมดาค่ะทั้งน้ำเสียงที่เรียบๆ ใบหน้าที่นิ่งเฉย เช่นเอาซะบาจิลนั้นขนลุกซู่ไปกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะรั้งเธอเอาไว้ซักเท่าไหร่เธอก็ยืนยันจะกลับบ้านให้ได้ จนเขาต้องปล่อยเธอไป…
แต่เขาก็ยังคงตามเธอไปทั่วเพื่อตรวจอาการบาดเจ็บ และก็ได้รับการโต้ตอบมาแบนิ่งๆ เย็นๆ คูลๆว่า ‘นายตามฉันมาเพื่อเรื่องแค่นี้เนี่ยนะ’ เล่นเอาบาจิลเจ็บจนจุกไปเลยทีเดียว… แต่คิดหรอว่าคนแบบเขาจะยอมหยุดง่ายๆ
เขายังคงเดินหน้าต่อไป จนเมื่อรู้ว่าเมื่อไหร่กันที่……ความเป็นห่วงแปรเปลี่ยนไปเป็นความรัก
ข้อควรระวัง :: เธอคนนี้เป็นคนที่นิ่งๆ เงียบๆ มีเหตุผล แต่ก็มั่นใจในความคิดของตนเองมากเกินไปค่ะ
“ไร้สาระจริงๆเลย…”
ไรท์เพิลเนี่ยจะให้มาทั้งดีเทลขนาดย่อม(?) แล้วก็ลักษณะที่ต้องการ รวมไปถึงการใบ้ในคำพูดของพวกนางแต่ละคน
แล้วไรท์เฟอร์ละ ?
...ใครหวังคู่ปู่นภา ปู่เมฆา และท่านฟง รีบๆตามมาดูและพิจารณาให้ดีๆเลยนะคะ XD
ไรท์เฟอร์
Giotto’s Part
จีอ๊อตโต้ในที่นี้...จะไม่เหมือนกับจีอ๊อตโต้ฉบับหล่อ เท่ห์ ใส วิ้ง(?)นะคะ เพราะเขาคือองค์ชายรัชทายาทผู้ขึ้นชื่อลือชาด้านการทำตัวแหลกเหลวและเหลวไหลเป็นที่สุด จีอ๊อตโต้รู้สึกผิดหวังกับอะไรๆหลายเรื่องมามาก และไม่มีความรู้สึกสนใจใดๆในการปกครองแผ่นดิน รอยยิ้มที่เห็นเวลารับรองแขกคือความเฟคเฉพาะหน้า...
และเรื่องล่าสุดที่เขาผิดหวังก็คือ... ผู้หญิงที่เขาแอบชอบมาตลอดมาบอกเขาว่าตัวเองจะแต่งงาน
ตอนนี้เขาไม่รู้สึกว่าตัวเองเหลืออะไรอีกแล้ว ทรัพย์สมบัติมากมายมันก็แค่นั้นแหละ...
แต่ทว่าวันหนึ่ง...ก็มีคนนำเด็กสาวชาวบ้านมาถวายให้เขา
เธอเป็นเด็กสาวชาวบ้านที่ถูกจับไปประมูลขายในตลาดมืด ดังนั้นตอนนี้เธอจึงกลายเป็น ‘ของของจีอ๊อตโต้’ ...พูดง่ายๆว่านี่คือเรื่องราวระหว่าง ‘ชายหนุ่มกับของเล่น’ นั่นเองค่ะ ;D
ตัวอย่างการพูด :
“เลิกจมปลักกับอดีตได้แล้ว ! นายมันก็แค่คนขี้ขลาดที่ไม่กล้าบอกเธอไปเองไม่ใช่หรือไง”
“ไม่เอาน่าจีอ๊อตโต้ ! ดูสิ วันนี้น่ะท้องฟ้าสวยมากเลยนะ”
ลักษณะนิสัย : ขอเด็กสาวที่เรียกได้ว่า ธรรมดา ค่ะ ! หล่อนไม่ใช่เด็กสาวที่โดดเด่นแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเรื่องของนิสัย ความสามารถ หรือหน้าตา ไม่ใช่คนที่ดีมากประหนึ่งแม่พระ แต่ก็ไม่ใช่คนที่เลวร้ายเหมือนกับมารร้าย อย่างน้อยๆ...แต่เดิมหล่อนก็เป็นแค่เด็กสาวชาวบ้านธรรมดาๆคนหนึ่ง คราวนี้ไรท์จึงขอให้คอนเซปต์แค่ว่าหล่อนเป็นคนธรรมดาแต่ออกห้าวหน่อยๆ เอ๋อนิดๆ และไร้พิษภัยตามสไตล์ลูกสาวชาวบ้านระดับรากหญ้า แต่หล่อนจะต้องเป็นคนที่สามารถ...ดูแลจีอ๊อตโต้ได้ (ดูแลจีอ๊อตโต้ได้นี่ไม่ได้หมายความว่าหล่อนต้องมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนสูงหรอกนะคะ)
Alaude’s Part
เราคงไม่ต้องอธิบายความเป็นอเลาดิ(?)มากหรอกนะคะ เพราะยังไงๆคุณท่านก็หนีไม่พ้นบท ‘หัวหน้าหน่วยสายลับ’ ...
อเลาดิเป็นคนของตระกูลฮิบาริ แต่เขากลับเลือกที่จะปฏิเสธการเป็นผู้นำตระกูลและยกหน้าที่นี้ให้กับฮิบาริผู้น้อง อเลาดิเลือกที่จะเข้าทำงานในหน่วยสายลับที่ขึ้นตรงต่อราชา แต่ก็ใช่ว่าพวกเขาจะเข้าข้างราชา หน่วยสายลับมีการทำงานค่อนข้างอิสระ แต่ที่บอกว่าขึ้นตรงกับราชาก็เพราะปกติพวกเขาจะวางตัวเป็นกลาง และทำหน้าที่สืบข้อมูลที่น่าสงสัยเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นต้องขออนุญาตจากราชาก่อน
เข้าพล็อตกันดีกว่า (?)
…วันหนึ่งอเลาดิบังเอิญไปพบร่างของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกลอบยิงและบาดเจ็บสาหัส เขาจึงหาเธอมารักษาที่บ้านของเขา เมื่อเธอฟื้น เธอก็ขอให้เขาช่วยสืบเรื่องของคนร้ายที่ทำร้ายเธอ อเลาดิก็ยอมช่วยโดยมีข้อแม้ว่า...เธอจะต้องมาเป็นภรรยาของเขา ! ปฏิบัติการตามหาตัวคนร้ายจึงดำเนินไปพร้อมๆกับการแสดงบทบาทสมมติในคราบของคู่สามีภรรยาแล้วแบบนี้...สุดท้ายแล้วจะเป็นยังไงกันนะกับบทบาทสมมติที่มีข้อตกลงและผลประโยชน์ระหว่างทั้งสองแทนใบทะเบียนสมรส (?)
หุหุ (?) ความจริงมันมีรายละเอียดยิบย่อยมากกว่านี้อีก แต่ไรท์เฟอร์ขออุบไว้เพื่อความตื่นเต้น
ตอนนี้บอกเพิ่มได้แค่ว่า แม่สาวนางนั้นเป็นขุนนางที่ทำงานอยู่ฝ่ายจีอ๊อตโต้ ค่ะ ...
ตัวอย่างการพูด :
“ฉันเกลียดนายที่สุดเลยอเลาดิ !”
“ตกลง..ฉันจะเป็นภรรยาของนาย ถ้าเกิดว่ามันจะช่วยให้องค์ชายปลอดภัย”
ลักษณะนิสัย : เธอคนนี้เป็นสาวแกร่งค่ะ ! เป็นหญิงสาวที่มากไปด้วยความสามารถและรูปร่างหน้าตา มีเสน่ห์บางอย่างที่ทำให้ใครต่อใครก็รักเธอ และทั้งๆที่เป็นขุนนาง ก็ยังสามารถทำงานบ้านและงานเย็บปักถักร้อยได้เก่ง (ก็เธอต้องไปอยู่กับอเลาดิในฐานะภรรยานี่นะ)
Fon’s Part
มาถึงทายาทตระกูลฮิบาริอีกท่านกันแล้วนะคะ ใช่ค่ะ ! ฟงของเฟอร์(?)เกิดในตระกูลฮิบาริ แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะทำตามสิ่งที่ตัวเองฝันเช่นเดียวกับอเลาดิ ฟงมีอาชีพหลักคือการเป็นทูตประจำอาณาจักร แต่มีงานอดิเรกที่มักจะทำมากกว่าอาชีพหลัก(?)คือการเป็นพ่อค้า
ฟงไม่เคยที่จะอยู่ในอาณาจักรองโกเล่นานๆเลย เขาอยู่ไม่ค่อยเป็นหลักเป็นแหล่ง ฟงนั้นออกเดินทางไปทั่วโลกตามใจของเขา แต่ทุกครั้งที่ราชาต้องการตัว เขาก็มาปรากฏตัวต่อหน้าทุกคนได้ทุกครั้งอย่างน่าประหลาด
...วันหนึ่ง(อีกแล้ว) ฟงที่กำลังจะกลับไปยังอาณาจักรวองโกเล่ก็เผอิญไปเจอสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ในป่าลึกที่อยู่ข้างๆปราสาทวองโกเล่ ครั้นเมื่อเขาเดินเข้าไป เขาก็ได้พบกับหนังสือมากมายและหญิงสาวคนหนึ่ง... แต่สุดท้ายเขาก็ถูกเธอไล่ออกมา(ซะงั้น?) ฟงจึงมุ่งหน้าไปยังปราสาทวองโกเล่แทน
แต่ความบังเอิญนี้ก็ยังไม่จบ...
ฟงได้รับการไหว้วานจากองค์ชายจีอ๊อตโต้ที่ปกติไม่ค่อยมายุ่งเรื่องของใครเท่าไหร่ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ฟงตกใจพอสมควร แต่ยังไม่ตกใจเท่าภารกิจที่ถูกมอบหมายให้ไปเป็นคนดูแลน้องสาวบุญธรรมของจีอ๊อตโต้ พูดง่ายๆก็คือไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กนั่นเอง…ซึ่งเด็กสาวที่รอคอยฟงอยู่ก็คือยัยเด็กคนที่ไล่เขาออกมาก่อนหน้านี้ยังไงละ !
ตัวอย่างการพูด :
“หึ ! นายอีกแล้วหรอ เลิกยุ่งกับฉันสักที คนหลอกลวงอย่างนายจะไปไหนก็ไป”
“…บะ...บ้าหรอ...ระ...เรื่องแบบนี้ฉันก็รู้น่า”
ลักษณะนิสัย : พูดตรงๆเลยนะคะว่าเฟอร์ชอบคู่นี้มากกกก ! ใครปั่นมาไม่ถูกใจพอ เฟอร์จะปั่นเองนะคะ (//โดนโบก) คือน้องนางคนนี้เป็นเด็กสาวที่เรียกได้ว่าเงียบ หยิ่ง เชิ่ด และถือตัว และเป็นคนที่ไม่เคยพูดถนอมน้ำใจใคร วาจาจิกกัดทุกประโยค ปากร้ายแบบคนที่พูดดีๆไม่เป็น มองโลกในแง่ร้ายไว้ก่อนเสมอ ซึน ไม่ยอมรับความผิดที่ก่อ หึงง่าย หงุดหงิดง่าย แต่เธอก็มีมุมที่มีความเป็นเด็กสูงนะคะ พูดง่ายๆว่า...เธอคือเด็กดื้อดีๆนี่เองค่ะ นั่นก็เพราะเธอไม่ค่อยออกไปพบโลกภายนอกเลยตั้งแต่กลายมาเป็นลูกสาวบุญธรรมของราชา
Colonnello’s Part
ครั้งนี้เราจะมาพบกับโคโรเนโร่ในบทบาทของครูฝึกทหารค่ะ ! โคโรเนโร่เคยเป็นทหารมาก่อน แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างเจ้าตัวจึงขอถอนตัวออกมา และกลายมาเป็นครูฝึกอย่างที่เห็นกันทุกวันนี้...
เรื่องราวของเขาก็ไม่มีอะไรมาก มันก็แค่ระหว่างที่โคโรเนโร่กำลังฝึกพิเศษให้ตัวเองออยู่ที่ริมแม่น้ำ เจ้าตัวก็เหลือบไปเห็นร่างของหญิงสาวนางหนึ่งลอยตามกระแสน้ำมา โคโรเนโร่จึงรีบกระโดดไปช่วยและรักษาเธอจนเธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง
แต่แทนที่เธอจะรู้สึกขอบคุณ เธอกลับรู้สึกผิดหวัง...นั่นก็เพราะเธอพยายามจะฆ่าตัวตาย
ถามไถ่ซุกไซร้ เอ้ย! ซักไซ้กันไปมา โคโรเนโร่จึงรู้ว่าหญิงสาวคนนี้ถูกใครหลายคนมองว่าเป็นปีศาจ ทำให้โดนสังคมรังเกียจมาตลอด และดูเหมือนว่าจากการจมน้ำไปนั้นจะทำให้เจ้าตัวความจำเสื่อมไปบ้าง เธอจึงจำอะไรเกี่ยวกับตัวเธอเองไม่ค่อยจะได้
...สุดท้ายมันจึงจบลงที่ว่า โคโรเนโร่ไม่ยอมให้เธอฆ่าตัวตายอีก พร้อมบอกกับเธอไปว่า ถ้าเธอไม่ต้องการชีวิตของเธอละก็...เธอก็ยกมันให้ฉันสิ ;)
ตัวอย่างการพูด :
“ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าฉันเป็นใคร นายก็ยังจะรั้งฉันไว้แบบนี้...จะใจดีเกินไปรึเปล่า คุณอดีตทหาร”
ลักษณะนิสัย : เธอคือสาวใหญ่จอมขี้แกล้งและไร้ซึ่งความจริงจังค่ะ ! บอกไว้แค่นี้ละกันเพราะ...นี่คือออริเฟอร์ค่ะ ;D
เอาละค่ะ ! จบแล้วกันดีเทลขนาดย่อม(?) ใครสงสัยส่วนไหนสามารถติดต่อได้ที่ไอดีของไรท์ทั้งสองเลยนะคะ
และถ้าคุณเลือกคนที่จะมาเป็นเจ้าของหัวใจได้แล้ว...ก็ไปกรอกใบสมัครเลยค่ะ !
****** 4 / 7 / 57
ประกาศจากไรท์เพิล : คู่บาจิล - นางเป็นทหารคนหนึ่งที่อยู่ฝ่ายเคียวยะ ค่ะ !
ความคิดเห็น