ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - AU Fic KHR' Crux ร้ายเร้นรัก. ( รับสมัคร )

    ลำดับตอนที่ #2 : - ใ บ ส มั ค ร

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 57




    A P P L I C A T I O N ,,

    คู่ : (สึนะ โกคุเดระ บาจิล จีอ๊อตโต้ อเลาดิ ฟง)

    [ พื้นที่แปะรูป ของามๆนะคะที่รัก <3 ]

    คำพูดที่สื่อถึงตัวตนของออริ

     

    F I r s t

    ชื่อ-สกุล : ( ขอแนวๆยุโรปละกันนะคะ และช่วยวงเล็บภาษาอังกฤษมาด้วยค่ะ)

    ความหมาย : (ถ้าไม่มี ให้ใส่ – นะคะ)

     

    S e c o n d

    รูปร่างลักษณะ : (บรรยายมาเลยค่ะ ! เอาแบบให้ไรท์เข้าใจตรงกับคุณ และอย่าบอกว่าตามรูปนะคะ)

    ส่วนสูง :

    น้ำหนัก :

     

    T h I r d

    ลักษณะนิสัย : (อย่าเขียนมาสั้นเกินไปนะคะ ขอละเอียดๆหน่อย ไรท์ให้แนวทางไว้ในตอนแรกแล้ว ที่เหลือคุณต้องยำให้ตรงใจไรท์เองแล้วละ XD)

    ชอบ :

    เกลียด :

    กลัว :

    งานอดิเรก : (อย่าพิสดารเกินไปนะคะ ^ ^ ;;)

    ประวัติ : (บังคับเฉพาะผู้สมัครคู่ที่ไรท์เพิลรับผิดชอบ นั่นคือ คู่ของสึนะ ก๊ก บาจิล ค่ะ ,, ส่วนผู้สมัครคู่ในความดูแลของไรท์เฟอร์จะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ค่ะ)

     

    F o u r t h

    เพิ่มเติม : (อยากบอกอะไรเกี่ยวกับออริเพิ่มก็ใส่มาเลยค่ะ !)

    อาวุธ : (เฉพาะผู้สมัครคู่โกคุและบาจิลบอกรูปร่างลักษณะของมันและวิธีใช้ให้ด้วยจะดีมากค่ะ)

    โค้ดเนม : (เฉพาะผู้สมัครคู่หัวปลาหมึกคุงเช่นกันค่ะ ขอเหตุผลของโค้ดเนมด้วยนะคะ อย่างของไรท์เพิลจะเป็น The Rose เพราะดอกกุหลาบนั้นสวยงามน่าหลงใหล แต่ถ้าไม่ระวังก็อาจจะโดนหนามอันแหลมคมของมันได้ เป็นต้น)

     

    F I f t h

                (ออริคุณได้รับจดหมายนัดสถานที่สัมภาษณ์โดยการให้เดาใจว่าผู้สัมภาษณ์จะไปปรากฏตัวที่ใด ซึ่งวันสัมภาษณ์เป็นวันที่ฝนตกอย่างเหนือความคาดหมายของใครหลายคน และเมื่อออริคุณกลับมาก็พบกับผู้สัมภาษณ์ตัวดีนั่งสลอนอยู่ในห้องตน)

    เสียงหยาดฝนกระทบกับบานหน้าต่างดังแว่วมาอย่างไม่ขาดสาย หญิงสาวที่นั่งอ่านหนังสืออยู่กลางห้องเงยหน้าขึ้นมามองสายฝนที่ตกโปรยปรายอยู่ด้านนอกเล็กน้อยก่อนจะหันไปดูนาฬิกาติดผนังราวกับว่ากำลังรอคอยใครบางคนอยู่... และในวินาทีนั้นเอง เสียงเปิดประตูก็ดังขึ้น หญิงสาวภายในห้องค่อยๆคลี่ยิ้มหวานก่อนจะเอ่ยขึ้น โอ้...ยินดีต้อนรับกลับค่ะ (ชื่อออริคุณ) ปล่อยให้แขกรอเก้อแบบนี้เป็นมารยาทที่ไม่เหมาะสมเอาเสียเลยนะคะว่าจบหญิงสาวก็มองพินิจพิเคราะห์ร่างเบื้องหน้า

    (บรรยายปฏิกิริยาตอบรับและสภาพของออริคุณ ออริคุณอาจจะตัวเปียกปอนกลับมาหรืออยู่ในสภาพที่ยังคงดูดีเพราะเตรียมร่มไปเผื่อก็แล้วแต่เลยค่ะ)

    งั้นเพื่อไม่ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ ดิฉันขอเริ่มเลยนะคะหญิงสาวว่าพลางปิดหนังสือในมือลงแล้วนำมันกลับเข้าที่ดังเดิมก่อนจะกลับมานั่งเผชิญหน้ากับ(ชื่อออริคุณ)ดิฉันชื่อ เฟลอร์ ค่ะ คราวนี้ขอให้คุณ(ชื่อออริคุณ)ลองแนะนำตัวในแบบที่เป็นตัวของตัวเองดูหน่อยสิคะ ถึงฉันจะมีข้อมูลของคุณอย่างละเอียดแล้วก็เถอะ

    (ออริของคุณตอบกลับไป)

    นี่คือตัวคุณสินะคะ...งั้นคำถามที่สอง คำถามนี้มีไว้เพื่อวิเคราะห์พวกคุณให้ลึกลงไปนอกจากที่เห็นภายนอกนะคะ เฟลอร์กล่าวพลางเว้นช่วงไว้เล็กน้อยแล้วจึงกล่าวต่อ ดิฉันขอถามคุณว่า...อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณคะ ?”

    (ออริของคุณตอบกลับไป)

    หืม...เป็นคำตอบที่น่าสนใจทีเดียวนะคะเฟลอร์ยังคงยิ้มให้ผู้ถูกสัมภาษณ์ของหล่อนอย่างเป็นมิตร ต่อไปดิฉันขอถามคุณว่า อะไรคือสิ่งที่คุณกำลังโหยหามากที่สุด... มันอาจดูคล้ายกับคำถามข้อแรก แต่สำหรับใครบางคนแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณโหยหาที่สุด เพราะบางครั้งสิ่งที่สำคัญที่สุดก็เป็นผลต่อเนื่องจากภาระและหน้าที่ที่พึงปฏิบัติ

    (ออริของคุณตอบกลับไป)

    นี่คือสิ่งที่ใจคุณต้องการจริงๆถูกมั๊ยคะ...เอาเถอะ นั่นเป็นคำถามสุดท้ายแล้วละค่ะ ขอบคุณที่สละเวลามาให้นะคะเฟลอร์โค้งให้อีกฝ่ายน้อยๆ ก่อนจะเดินออกไปจากห้อง แต่ดูเหมือนว่าเธอจะลืมอะไรบางอย่างไป เธอจึงชะงักฝีเท้าแล้วหันกลับมาหา(ชื่อออริของคุณ) อันนี้ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของการสัมภาษณ์หรอกนะคะ...ดิฉันแค่อยากให้คุณลองคิดดูว่า หลังจากฝนหยุดตกแล้วคุณจะได้เห็นอะไร คุณอาจจะเคยได้ยินสำนวนที่ว่า ฟ้าหลังฝนย่อมงดงามเสมอแต่คุณเห็นด้วยแน่รึเปล่า...ลองไปคิดดูนะคะ หญิงสาวว่าจบแล้วหายตัวไปในทันที โดยไม่รอให้สายฝนด้านนอกหยุดตกเสียก่อน...

    (ส่วนนี้จะบรรยายอะไรก็ได้เกี่ยวกับออริคุณค่ะ โรลมาได้เต็มที่เลยค่ะ)

     

    S I x t h

    สวัสดีค่ะท่านผู้ปกครองที่รักยิ่ง ก่อนอื่นขอเชิญท่านแนะนำตัวเองหน่อยค่ะ

    ตอบ :

    โอเคค่ะ ไม่ทราบว่าไปเจอฟิคนี้ได้ที่ไหนหรอคะ ? (อย่าตอบว่าไหดองของไรท์นะคะ 55555 5)

    ตอบ :

    อย่างนี้นี่เอง...(//พยักหน้าหงึกหงัก?) แล้วที่ตัดสินใจสมัครนี่...แสดงว่ายอมมอบตัวลูกสาวให้อยู่ในความดูแลของไรท์แล้วใช่มั๊ยคะ ? ไรท์อาจเปลี่ยนแปลงบางส่วน แต่ไรท์ไม่จับนางไปหักแขนหักขาแน่นอนค่ะ(?)

    ตอบ :

    ถ้าสมมติว่า...ลูกสาวไม่ติด จะรับกลับหรือให้ไรท์หาบทให้คะ ?

    ตอบ :

    รับทราบเจ้าค่ะ ! มีอะไรจะมาบ่นไรท์มั๊ยคะ ? พูดได้เลยค่ะ ไม่หักคะแนนแน่นอน XD

    ตอบ :

    สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณที่สละเวลามาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ

    ตอบ :

     

     

    ในที่สุดยัยเฟอร์มันก็มาลงใบสมัครจนได้ = w = ;; ใบสมัครอาจยาวไปนิดนะคะ แต่ความจริงมันก็ไม่ค่อยจะมีอะไรเท่าไหร่ (ฮา) ยังไงก็ฝากมาสมัครกันเยอะๆนะคะ ! ไรท์อนุญาตให้สมัครได้มากสุดสองตัวต่อหนึ่งไอดี และห้ามก๊อปออริเก่ามาสมัครเด็ดขาด รวมไปถึงห้ามไปก๊อปออริช้าวบ้านชาวเมืองเขามาด้วยนะคะ ส่วนการส่ง...เฟอร์ขอให้ส่งเป็นลิ้งค์ในตอนนี้ละกันค่ะ เพื่อความสวยงาม XD


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×