ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' au fic KHR { Because of G ,,พลาดที่ใจไปรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : . ค า เ เ ร็ ก เ ต อ ร์ ' #เพิ่มเรื่อยๆ (?)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ส.ค. 57





    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------




    Gokudera G. & Touin Tsuyori

    G. ,, อาจารย์นิสิตหนุ่มไฟแรงผู้มีรอยสักประหลาดเป็นเอกลักษณ์

    เพิ่งย้ายมาอยู่เมืองนามิโมริเมื่อไม่นานมานี้ ปัจจุบันกำลังปวดหัวอยู่กับนักเรียนในปกครองคนหนึ่ง

    Tsuyori ,, นักเรียนสาวปีสองผู้เสียบุพการีไปตั้งแต่ยังเล็ก

    เจ้าของนิยาม สาวห้าวสุดเปิ่นจิตผิดปกติ (?) ปัจจุบันกำลังน้ำตาไหลกับความผิดพลาดของตัวเอง

     

    ให้ตายสิ เธอเนี่ยน้า... ทำตัวปกติแบบชาวบ้านเขาเป็นมั๊ยเนี่ย ?”

    ปะ..เปล่านะ ! ฉันแค่กำลังพยายามญาติดีกับหมานายต่างหากเล่า !”

     

    เรื่องมันเริ่มต้นที่ การเหยียบหางหมา แต่สุดท้ายกลับลงเอยที่ การคุมประพฤติในบ้านเจ้าของหมา ..

    ..นี่มันตรรกะอะไร(วะ)เนี่ย ?!

     

     

    Hibari Fon & Kusakina Mifuyu

    Fon ,, นักเรียนชายปีสองผู้สิงสถิตอยู่ภายในห้องสมุด เป็นนักเรียนสุดฮอตที่ขโมยใจใครมานักต่อนัก

    ปัจจุบันกำลังมีความสุขกับการกลั่นแกล้งเพื่อนสาวผู้โชคร้ายนางหนึ่ง

    Mifuyu ,, เพื่อนสนิทสุดรักของสึโยริแต่นิสัยกลับต่างกันโดยสิ้นเชิง และมักมีตัวตนไม่เป็นที่สนใจ

    ปัจจุบันกำลังหงุดหงิดผู้ชายหน้าตี๋ที่มาทำลายความสงบสุขของเธออย่างเนียนๆ (?)

     

    ยิ้มหน่อยสิครับ อย่าทำหน้าเหมือนโดนใครบางคนกดขี่ข่มเหงแล้วลักพาตัวมาแบบนั้นสิครับ

    มองตาฉันแล้วบอกอีกครั้งสิว่านายไม่ได้กดขี่ฉันน่ะ

     

    ไม่เข้าใจว่าตัวเองทำบาปทำกรรมอะไรกับใครไว้...

    ...ก็แค่มาโรงเรียนสายในวันเปิดเทอมวันเดียว ทำไมเธอถึงต้องโดนทารุณกรรมไปจนจบเทอมด้วยเล่า ?!

     

     

    Kozato Enma

    Enma ,, พ่อหม้ายหนุ่มบ้านใกล้เรือนเคียง(?)กับจี และต่อมาได้กลายเป็นไม้กั้นหมา(?)ให้สึโยริ

    ปัจจุบันกำลังวุ่นกับการเลี้ยงลูกและดูแลคนข้างบ้านไม่ให้เป็นโรคทางระบบประสาทจากความเปิ่นของสึโยริ

     

    พวกเธอเนี่ย นับวันยิ่งดูเหมือน คู่ รั ก ทะเลาะกันจนบางทีฉันก็ไม่กล้าเข้าไปแทรก...

     

     

    Valentina Skarlet

    Valentina ,, คุณหนูสัญชาติอิตาลีที่บังเอิญมารู้จักกับสึโยริทางอินเตอร์เน็ต แต่จนแล้วจนรอดก็ตัดกันไม่ขาด (?)

    เป็นเพื่อนสาวอีกนางที่สึโยริมักจะระบายปัญหาหัวใจให้ฟัง

     

    สึโยริ... บางทีฉันก็รู้สึกว่าเธอน่ะควรไปปรึกษาจิตแพทย์บ้างนะ


     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×