ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆของยัยจอมจุ้นทั้ง4

    ลำดับตอนที่ #1 : โsงเรียuใxม่กับชาEในฝัu

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      19 มิ.ย. 50

        (เนี๊ยหรอ!! โรงเรียนใหม่ ไม่เห็นน่ากลัวอย่างที่เค้าว่ากันเลย)  โฟร์เด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารัก ผอมบาง ผิวขาวอมชมพู ในตากลมโตสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งเป็นสีเดียวกับสีผมที่เป็นสีน้ำตาลอ่อน แต่ดูเหมือนเทอร์กลับทำไฮไลท์สีทองด้วยสิ จมูกของเทอร์โด่งขึ้นเป็นสัน ริมฝีปากที่เล็กเท่ากับจมูก และเหมือนมีน้ำใสๆอยู่ที่ปากที่กำลังสั่นระริก ผมของเทอร์ถูกรวบมาผูกไว้ข้างขวาจนหมด แต่ผมที่ถูกดัดให้หยิกบวกกับหน้าม้าที่อยู่ระดับตานั้น ดูจะมีเสน่ห์มากสำหรับเทอร์ ที่ย่างก้าวเข้ามาในโรงเรียนนานาชาติเอดินเบิร์ก
        "ดีจ้า!! เด็กใหม่หรอ?" มีเด็กนักเรียนผู้หญิงคนหนึ่ง วิ่งเข้ามาหาเทอร์ ท่าทางจะเป็นเด็กญี่ปุ่น
         "ช่ายๆ อื้ม" โฟร์หันไปพร้อมรอยยิ้มที่สดใสกับมิตรภาพใหม่  ผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างหน้าเทอร์ดูจะเป็นเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน เทอร์น่าตารักรัก จิ้มลิ้ม จมูกเทอร์โด่งเป็นสัน  ผิวขาวจนดูแทบจะไม่มีเลือดฝาด เทอร์ผูกผมเป็นหางม้าไปด้านหลัง ดวงตากลมโตใสแจ๋วสีน้ำตาลเข้ม และผมของเทอร์ก้อเป็นสีน้ำตาลเข้มที่ถ้าไม่สังเกตก้อจะคิดว่าเป็นสีดำ โฟร์จ้องมองเทอร์ตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วอ้าปากค้าง ก่อนที่เทอร์จะเรียกสติของโฟร์กลับคืนมา
         "ว่าแต่เทอร์ชื่ออะไรหรอ?" เด็กผู้หญิงน่าตาน่ารักมองโฟร์อย่างจดจ่อกับคำตอบ โฟร์ตื่นจากพวังก่อนจะตอบไป
         "เราชื่อโฟร์นะ แล้วเทอร์ล่ะ?" โฟร์มองเด็กคนนั้นอย่างกับไม่สนใจคำตอบซักเท่าไหร่
         "เราชื่อเฟริน เด๋วเราจะเป็นคนพาเทอร์ทัวร์โรงเรียนเองถ้าเทอร์ไม่รังเกียจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×