อัลฟาเรียห์ -อณาจักร รักนิรันดร์- - นิยาย อัลฟาเรียห์ -อณาจักร รักนิรันดร์- : Dek-D.com - Writer
×

    อัลฟาเรียห์ -อณาจักร รักนิรันดร์-

    โดย CatCanFly

    นิยายของเจ้าชายเจ้าหญิงเรื่องนี้ มีพระเอกเป็นผู้หญิง เอ๋!!! และนางเอก เป็น..ผู้ชาย เย้ย!!~ แล้วเรื่องมันจะอลวลหวานแหว๋วเข้มข้นแค่ไหน จะลงเอยอย่างไร ต้องเข้ามาตามติดอย่างใกล้ชิดนะจ๊ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,755

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.75K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ค. 53 / 19:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เรื่องราวความรักระหว่างเจ้าชาย และเจ้าหญิง ซึ่งมีเหตุสลับซับซ้อนทางการเมืองและต้องปิดบังฐานะของตนเองเพื่อความมั่งคงของประเทศ หากแต่หัวใจนั้นซื่อตรงเกินว่าขัตติยะมานะจะหักห้ามได้ เมื่อบุพเพสันนิวาสเล่นตลกระหว่างเจ้าชายที่ถูกเลี้ยงดูมาเป็นเจ้าหญิง กับเจ้าหญิงที่เติบโตมาแบบเจ้าชาย เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ความสุขชั่วนิรันด์จะมีจริงหรือ..

    เหตุการณ์สำคัญจะเกิดในกลุ่มประเทศที่สมมุติขึ้นแถวๆยุโรปตะวันออก เมื่อหลายร้อยปีมาแล้ว สงคราม ความรัก และการเมือง จะนำพามาซึ่งความสนุก และความประทับใจ ที่มิอาจลืม 

    สหราชอณาจักรไคน์ที่2 เป็นประเทศมหาอำนาจที่รุ่งเรืองที่สุดในแถบนั้น ปกครองด้วยระบบกษัตริย์ที่เรื่องราวภายในประเทศกำลังชุลมุนวุ่นวาย เพราะอยู่ในช่วงผลัดเปลี่ยนรัชกาล

    รัฐคราวน์ เดิมเป็นประเทศเล็กๆแต่ภายหลังถูกรวมเข้าไปเป็นหนึ่งรัฐของ  สหราชอณาจักรไคน์ เป็นบ้านเกิดของพระเอก -องค์หญิงราเชล เซเรน่า เดอ คราวน์

    ราชอณาจักรเลเช่ เป็นประเทศที่กำลังเติบโต เข็มแข็ง อุดมสมบูรณ์ ภายใต้รัชสมัยที่สงบสุขของยุวกษัตริย์ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ นางเอก - พระเจ้าฟารัส อัลฟาเรียห์

    นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่งเสร็จแล้ว กำลังขัดเกลาสำนวนและจะนำมาโพสเรื่อยๆ รบกวนเพื่อนๆช่วยกันแนะนำติชมได้เลยนะคะ ขอให้มีความสุขกับการติดตามค่ะ ^_^



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น