ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SooNew] เพื่อนรัก รักเพื่อน?

    ลำดับตอนที่ #5 : จะรักหรือไม่รัก!

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 55


    ใครจำตอนที่แล้วไม่ได้ ย้อนอ่านซะนะ :)
    "ที่จริงแล้ว...นิวน่ะ"นิวพูดพร้อมสีหน้ากังวล "นิวก็ชอบโซ่นะแต่ว่านิวกลัว กลัวโซ่จะไม่ได้คิดแบบนิว"
    "โซ่รักนิว รักนิวจริงๆ"ร่างสูงพร้อมดึงร่างบางมากอด
    "อื้ม นิวรู้แล้ว"
    "แล้วตกลงนิวรักโซ่มั้ย คิดเหมือนกันมั้ย?"
    "เอ่อะ คือนิวก็รักโซ่ อื้อ..." เสียงร่างบางขาดหายไปเนื่องจากโดนประกบด้วยปากของร่างสูงอีกรอบ ทั้งสองทำแบบนี้อยู่หลายไม่นานก็เคลิ้มหลับคาอ้อมกอดไป...

    Ken's Part

    "นายมีอะไรจะบอก"ผมถามเฟรม ก็เออนะ อุตส่าห์ทำเป็นเย็นชาแต่อดอยากรู้ไม่ได้จริงๆ ตอนนี้นิวมันวิ่งกลับเต้นท์มันไปแล้วแหละมั้ง เหอะๆ เพื่อนผมคนนี้นี่ไม่ไหวจริงๆ
    "ก็เฟรมจะบอกว่า เฟรมคุยแล้วเรื่องของเรา เฟรมคุยกับที่บ้าน เขาบอกให้เฟรมไปอยู่ที่นั่น 1 ปี ถ้าเคนยังรักเฟรมถ้าเฟรมยังรักเคนเขาจะให้เราคบกัน" คำพูดมากมากพรุ่งพรูออกมาจากปากของเฟรม คนรักเก่า....ที่ผมก็ยังรัก
    "แล้วไง"
    "เฟรมอยากจะบอกว่า กลับมาคบกันเหมือนเดิมนะ นะเคนนะ"ร่างสูงกอดผมจากด้านหลัง ทำให้ผมชะงักไปนิดหน่อย จะตอบตกลงเลยไม่ง่ายไปหน่อยหรอ... ผมก็อยากจะลองใจมันหน่อยน่ะนะ :)
    "...."
    "เคน...เฟรมจะรอนะ จะทำทุกอย่างให้เราเหมือนเดิม เฟรมรู้นะว่าเคนน่ะยังไม่มีใคร" พอได้ยินไอเฟรมพูดงี้ ชักจะหวั่นๆแล้วสินะ - - แต่ก็เอาเถอะ นอนดีกว่า เขิน -///- "เฮ้ออ หลับซะงั้น" ร่างสูงพูดขึ้นพร้อมกับเอนตัวลงมานอนข้างๆผมจะกอดผมไว้จากด้านหลัง อยากอยู่อย่างนี้นานๆจัง...

    Soo's Part
    เช้าวันต่อมา
    "วันนี้เราจะทำกิจกรรมกันทั้งหมด 4 ฐาน! ฐานแรก บลาๆๆ ฟุดฟิดฟอไฟ _)(*&#$%^&*%@@#$%^&)*%@#$" คุณครูอธิบายจนผมจะหลับอยู่แล้ว!! เห้ออ ง่วงสุดๆไปเลย เมื่อคืนกว่าจะได้นอนก็..หึหึ (ไปคิดกันเอาเอง)

    ตอนนี้สั้นหน่อยน้า 5555 ><

    ไว้ตอนหน้ามาเต็มเลยย ;3

      
    ฝากกลุ่มมมม มาพูดคุยติดตามการอัพฟิคกันได้ที่นี่!
    http://www.facebook.com/groups/460970777257197/


     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×