ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุด เก็บของ ไม่รับแขกครับ

    ลำดับตอนที่ #9 : Shiramasa Yoko [Fantasy Mode]

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 54


     Shiramasa Yoko [Fantasy Mode]

     

    ชื่อ : ชิรามาสะ โยโกะ

    อายุ : 17

    เพศ : หญิงน่ะสิคะ...

    กรุ๊ปเลือด : บี

    ฉายา : สุภาพสตรีสีเลือด

    อาชีพ : นักปรุงยา

    สกิล :  ถนัดการต่อสู้ด้วยมีดสั้นและการปรุงยาด้วยส่วนผสมพิลึกๆ

    การแต่งตัว : เดรสสีขาว/ดำ/แดง/เสื้อเชิ้ต/กางเกงยีนส์+บู้ท

    ลักษณะโดยทั่วไป : สาวแว่น ผมแดงยาวถึงเอว ตาแดง...แน่นอนว่าแว่นก็แดง

    ชอบ : หนังสือ  ของกินที่ไม่หวานมาก ช็อกโกแลต สมุนไพรกลิ่นหอมๆ เวลากลางคืน แมว

    ไม่ชอบ :  อากาศร้อนๆ กีฬาที่ต้องออกแรงมากๆ ของหวานจัด ความวุ่นวายในเวลาอ่านหนังสือ

    ความสารถพิเศษ :  เวลาอ่านหนังสือจะจมดิ่งลงในโลกส่วนตัวชนิดที่ถ้าไม่ถูกสะกิด(?)แรงๆจะไม่รู้สึกอะไรเลย

                                อยู่ในที่มืดๆได้แล้วยังพอจะมองเห็น  การปรุงยาพิษ การรักษา

    คำพูดติดปาก :  แล้วไงคะ? //ทำหน้านิ่งๆ

     

    ประวัติแบบย่อ :     

                อดีตคุณหนูจากตระกูลพ่อค้า ที่ถูกฆ่าล้างครอบครัวตั้งแต่อายุเพียง5ปี แล้วนักฆ่าเกิดสงสารขึ้นมาก็เลยเก็บมาเลี้ยง เมื่ออายุ12กลับไปฆ่าคนที่จ้างฆ่าครอบครัวตนเองล้างแค้นแถมยกเค้ามาซะหมดบ้าน=__=  ปัจจุบันเป็นช่างปรุงยาควบคู่ไปกับการค้าของผิดกฏหมาย(?)

                ดูเป็นคนเงียบๆ หยิ่งๆ ประกอบกับผมแดงเถือกที่คุณเธอไปย้อมมาเพราะเข้ากับตาสีแดงนั่น(ตอนแรกผมดำ) จนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นนักปรุงยา...แต่ก็นั่นแหละ...จะเอาอะไรมากกับเด็กที่นักฆ่าเก็บไปเลี้ยง เพราะยากว่าครึ่งที่ปรุงได้คือพิษล้วนๆ ว่ากันว่าถ้าเธอไม่พอใจใคร วันถัดมาคนผู้นั้นอาจตายอย่างไม่รู้สาเหตุ หรืออย่างเบาะๆก็ป่วย(แบบไม่รู้สาเหตุเช่นเคย...)ไปเป็นสัปดาห์

                งานหลักคือการรับปรุงยาตามแต่จะมีออร์เดอร์ ได้ทั้งยารักษาโรคไปถึงยาพิษชนิดหยดเดียวดับอนาถ และยาพิลึกๆ จำพวกยาสลับเพศ ยาคำสาปแปลกๆทั้งหลายแหล่ วันๆอยู่กับหนังสือ หม้อปรุงยา และการเข้าป่าล่าวัตถุดิบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×