ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุด เก็บของ ไม่รับแขกครับ

    ลำดับตอนที่ #5 : ใบสมัครเอเลลัส>>>Angela Asaros

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 52



    รูปแรก โหมดปกติ      รูปสอง โหมดต่อสู้/คุ้มครององค์หญิง

    Angela Asaros

    เพศ –  หญิง

    ฉายา – The warrior of Fragrantae   หรือ   Blood Lady (สุภาพสตรีสีเลือด)

    เผ่าพันธุ์หรือเชื้อสาย    ครึ่งภูติ-มนุษย์
    ที่อยู่(ประเทศ อาณาจักร)     Fragrantae   ฟรากรานเต้

    สีผม             ดำ

    ลักษณะเส้นผม   ผมยาวถึงกลางหลัง ม่วงแดง(เข้มมากจนเกือบดำ) เส้นผมเรียบตรง  ยาวถึงกลางหลัง

    สีดวงตา      ปกติสีดำ แต่เวลาโกรธ หรือเอาจริงจะเป็นสีแดงสด

    สีผิว            ค่อนไปทางสีน้ำผึ้งเล็กน้อย แต่ยังขาวกว่าองค์หญิง(เพื่อความเคะ-..-)

    เสื้อที่ชอบใส่       เดรสแบบเรียบๆยาวถึงเข่า เน้นสีโทนสว่างๆ ขาว ชมพูอ่อน ฟ้าอ่อน เหลืองอ่อน(สรุปว่าอ่อนๆๆๆ - -) ใส่กางเกงรัดรูปสีตามเดรส แต่เป็นสีเข้ม ไว้ข้างใน

    สีประจำตัว           ฟ้าขาว

    ลักษณะนิสัย         องค์รักษ์ส่วนตัวเพียงหนึ่งเดียวขององค์หญิงรัชทายาทแห่งฟรากรานเต้ เติบโตมาในตระกูลนักรบ ปกติจะเรียบร้อย อ่อนโยน อ่อนหวาน ดูเป็นเลดี้สุดๆ แต่ถ้าถึงเวลาเอาจริง ตาจะเปลี่ยนเป็นสีแดงสด และจะโหดขึ้นมาอย่างคาดไม่ถึง มักจะคอยติดตามอยู่ข้างกายองค์หญิงตลอดเวลา แม้จะดูๆแล้วเหมือนกับว่าทั้งคู่สลับตำแหน่งกันก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุด...องค์หญิง   ใครคิดร้ายต่อองค์หญิง มันต้องตาย!!!
    *ตอนอยู่โรงเรียน ได้รับคำสั่งว่าไม่ต้องเรียกองค์หญิง แค่เรียกชื่อก็พอ และห้ามใช้ราชาศัพท์(เพื่อความสนุกสนานขององค์หญิงจอมซน)

    คำพูดติดปาก   องค์หญิงเพคะ / อย่าทำแบบนั้นสิเพคะ
    งานอดิเรก          ตามอารักขาองค์หญิง ทุกที่ ทุกเวลา!!!

    งานประจำ(ถ้ามี)   องค์รักษ์

    หากจบการศึกษาแล้วต้องการที่จะทำอะไรต่อไป- ตามคุ้มครององค์หญิงต่อไป
    ยศหรือบรรดาศักดิ์หรือตำแหน่ง(ถ้ามี)    ราชองค์รักษ์ส่วนพระองค์ ในองค์หญิงรัชทายาทแห่งฟรากรานเต้

    อาวุทจำพวกที่ถนัด (1-2อย่างเท่านั้น) หอก สามง่าม(แม่คุณแทงลูกเดียว)

    วิชาที่ชอบ   ต่อสู้

    วิชาที่เกลียด   ประวัติศาสตร์

    ความสามารถพิเศษ(อันเดียวที่ต้องการนำเสนอ ขอให้เป็นความสามารถที่ไม่เหมือนใครจะขอบคุณมากๆ)-ปลอมตัว/แปลงร่างอย่างแนบเนียน(เนื่องจากไปเจอตำราเวทโบราณในห้องสมุดของวังเข้า ทำให้เจอเวทบทนี้)

    ความรู้สึกที่ได้รับเลือกเข้าโรงเรียน- องค์หญิง...เอ้ย...คุณฟราน คะ ดิชั้นจะคอยปกป้องพระ...อุ๊บ...คุณค่ะ

    หากได้เจอผอ.ทั้งสี่คนของโรงเรียนเป็นครั้งแรกจะพูดว่าอะไร   สวัสดีค่ะ ขอฝากให้ท่านช่วยดูแลองค์หญิงด้วยนะคะ 

    ตรงหน้าของท่านมีอัญมณีอยู่สี่ชั้น

     1.เพชรน้ำงามสะกดทุกสายตาที่วางอยู่บนผ้าสีขาวบริสุทธิ์  

     2.ทับทิมสีแดงสดบนแก้วสีทอง 

    3.โอปอสีฟ้าใสในอ่างน้ำ   

    4.นิลสีดำสนิดในพงหญ้า  ท่านจะเลือกอัญมณีชนิดใด 
    โอปอล

     

    คนสี่คนต่อไปนี้คนคนใดที่ท่านรู้สึกถูกชะตาด้วยมากที่สุด

     1.เป็นคนที่ดูนิ่งสงบแต่แฝงไปด้วยความร้ายกาจ 

    2.เป็นคนอารมณ์แปรปรวนยิ่งกว่าใครๆและเก่งกาจยิ่งกว่าใครๆ 

     3.เป็นคนที่แสดงออกอย่างเปิดเผยแต่ไม่มีใครที่รู้นิสัยอันแท้จริง 

    4.เป็นผู้อำนาจลึกลับที่ทำให้ผู้คนหลงใหล แต่แฝงไปด้วยอันตราย 
    คนที่3(องค์หญิงนั่นเอง!!!)          
     

    1.เพกาซัสสีฟ้าคราม

    2.เคเบอร์รัสหมาดำสามหัว

    3.นกฟินิกส์สีแดงเพลิง

    4.มังกรสีขาวสง่า  เลือกมาหนึ่งตัว
    มังกร(หม่อมชั้นจะต้องตามองค์หญิงให้ทันเพคะ!!)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×