ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุด เก็บของ ไม่รับแขกครับ

    ลำดับตอนที่ #4 : ใบสมัครเอเลลัส>>>Fransisca Claret

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 52


    (ภาพขององค์หญิง กำลังให้จิตรกรที่วังวาดให้ ยังไม่เสร็จสมบูรณ์)

    Fransisca    Claret    

    เพศ –  หญิง

    ฉายา – The princess of Fragrantae   หรือ   Shadow Princess

    เผ่าพันธุ์หรือเชื้อสาย    มนุษย์
    ที่อยู่(ประเทศ อาณาจักร)     Fragrantae   ฟรากรานเต้

    สีผม             ดำ

    ลักษณะเส้นผม   ผมยาวถึงกลางหลัง สีดำสนิท เส้นผมเรียบตรง  มักจะถูกมัดด้วยเชือกหนังอยู่ตลอด

    สีดวงตา      แดง

    สีผิว            ค่อนไปทางสีน้ำผึ้งเล็กน้อย

    เสื้อที่ชอบใส่       เชิ้ตสีขาว  ติดเข็มกลัดรูปดอก Blood of Princess ซึ่งทำจากผลึกครัสตัลสีแดง  ใส่กางเกงขายาว5ส่วน สีดำ

    สีประจำตัว           ขาวแดง

    ลักษณะนิสัย         เจ้าหญิงที่ไม่ค่อยเป็นหญิง รัชทายาทเพียงองค์เดียวของอาณาจักร ค่อนข้างติดดินเป็นอย่างยิ่ง กวนประสาทชาวบ้านเป็นที่หนึ่ง แต่ก็ทำหน้าที่เจ้าหญิงอย่างดีเยี่ยม   นิสัยโดยปกติ ขี้เล่น สดใส ปากไว ใจกล้า บ้าศักด์ศรี   แต่ถ้าเลาเอาจริงจะโหดสุดยอด เอาแต่ใจเล็กน้อย หวงของเป็นบางครั้ง เห็นผู้หญิงถูกแกล้งหรือทำร้าย หรือล่วงเกินเป็นไม่ได้ ไม่ถูกกับตัวผู้(- -*)ทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเจ้าชู้ลามก เจอมีนองเลือด  ชอบแต่งตัวด้วยชุดสามัญชนแล้วแอบลากองค์รักษ์ส่วนตัวออกเที่ยวชมเมือง

    คำพูดติดปาก   เป็นเจ้าหญิงแล้วไงเล่า   /   รู้แล้วน่า    /   ชิ(คำพูดก่อนซัด)  /  บ้าชะมัด   /   พวกตัวผู้ทั้งหลาย...จงไปตายซะ(-*-)

    งานอดิเรก          ป่วนชาวบ้าน  ปั่นหัวองค์รักษ์ส่วนตัวเล่น

    งานประจำ(ถ้ามี)   เจ้าหญิง(น่ะสิ)

    หากจบการศึกษาแล้วต้องการที่จะทำอะไรต่อไป- ปกครองบ้านเมืองสิคะ ก็เป็นเจ้าหญิงรัชทายาทนี่นะ
    ยศหรือบรรดาศักดิ์หรือตำแหน่ง(ถ้ามี)    รัชทายาทเพียงหนึ่งเดียวของฟรากรานเต้

    อาวุทจำพวกที่ถนัด (1-2อย่างเท่านั้น) ดาบ เวทมนต์

    วิชาที่ชอบ   ต่อสู้

    วิชาที่เกลียด   ปรุงยา

    ความสามารถพิเศษ(อันเดียวที่ต้องการนำเสนอ ขอให้เป็นความสามารถที่ไม่เหมือนใครจะขอบคุณมากๆ)-ปลอมตัว/แปลงร่างอย่างแนบเนียน(เนื่องจากไปเจอตำราเวทโบราณในห้องสมุดของวังเข้า ทำให้เจอเวทบทนี้)

    ความรู้สึกที่ได้รับเลือกเข้าโรงเรียน- ก็ดี...ว่าแต่มีอะไรสนุกๆบ้างล่ะเนี่ย

    หากได้เจอผอ.ทั้งสี่คนของโรงเรียนเป็นครั้งแรกจะพูดว่าอะไร   สวัสดีค่ะ ท่านผอ.สนใจรับสมุนไพรจากฟรากรานเต้มั้ยคะ

     

    ตรงหน้าของท่านมีอัญมณีอยู่สี่ชั้น

     1.เพชรน้ำงามสะกดทุกสายตาที่วางอยู่บนผ้าสีขาวบริสุทธิ์  

     2.ทับทิมสีแดงสดบนแก้วสีทอง 

    3.โอปอสีฟ้าใสในอ่างน้ำ   

    4.นิลสีดำสนิดในพงหญ้า  ท่านจะเลือกอัญมณีชนิดใด 
    ทับทิม

     

    คนสี่คนต่อไปนี้คนคนใดที่ท่านรู้สึกถูกชะตาด้วยมากที่สุด

     1.เป็นคนที่ดูนิ่งสงบแต่แฝงไปด้วยความร้ายกาจ 

    2.เป็นคนอารมณ์แปรปรวนยิ่งกว่าใครๆและเก่งกาจยิ่งกว่าใครๆ 

     3.เป็นคนที่แสดงออกอย่างเปิดเผยแต่ไม่มีใครที่รู้นิสัยอันแท้จริง 

    4.เป็นผู้อำนาจลึกลับที่ทำให้ผู้คนหลงใหล แต่แฝงไปด้วยอันตราย 
    คนที่4
              
     

    1.เพกาซัสสีฟ้าคราม

    2.เคเบอร์รัสหมาดำสามหัว

    3.นกฟินิกส์สีแดงเพลิง

    4.มังกรสีขาวสง่า  เลือกมาหนึ่งตัว
    เพกาซัส(เพื่อความสะดวกในการหนีออกนอกวัง)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×