ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุด เก็บของ ไม่รับแขกครับ

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัครเอเลลัส>>>Faren Erinka

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 52


    สมัครปี3นะคะ

    ชื่อ สกุล – ฟาเรน เอรินก้า    Faren Erinka

    เพศ – หญิงที่โดนคำสาป ทำให้มีทั้ง2เพศ (อ่านต่อด้านล่าง)

    ฉายา – The assassin of เอเลลัส    หรือ   Mirage

    เผ่าพันธุ์หรือเชื้อสาย – ครึ่งภูติ-ปีศาจ

    สีผม- ดำเหลือบน้ำเงิน

    ลักษณะเส้นผม-  ร่างหญิง ผมซอยสไลด์ยาวกลางหลัง มัดรวบ(เหมือนกันทั้ง2ร่าง)

    สีดวงตา- Odd eyes   ซ้ายแดง ขวาม่วงเข้ม

    สีผิว- ค่อนข้างขาว(คล้ำกว่าฟาเรส)

    เสื้อที่ชอบใส่- เชิ้ตขาว เนคไทแดง กางเกงขายาวสีดำ

    สีประจำตัว- แดงดำ

    ลักษณะนิสัย – ฝาแฝดผู้น้อง ของฟาเรสเอรินก้า(ปี2) ที่เข้าเรียนก่อน เพราะฟาเรสติดภารกิจ(ไล่ฆ่าคน)อยู่ต่างเมือง ทำให้มาเรียนช้ากว่า1ปี   ฟาเรนเองก็ถูกคำสาปเปลี่ยนเพศเช่นกัน ที่แตกต่างก็คือฟาเรนมีเพศจริงเป็นหญิง ทำให้เวลากลางวันเป็นชายและกลางคืนเป็นหญิง ลงทะเบียนเรียนด้วยเพศชาย ไม่ค่อยปกปิดเรื่องคำสาปซักเท่าไหร่นัก บุคคลิกจะค่อนข้างเงียบ พูดน้อย สุภาพ ออกแนวสุภาพบุรุษเล็กน้อย ชอบยิ้มมุมปาก(กระชากใจสาวๆ...แม้จะรู้ว่ามันเป็นหญิง) ปกติจะทำตัวเป็นชาย เก่งด้านการสร้างภาพลวงตา ถึงขนาดจับต้องได้   ลักษณะภายนอก โดยรวม คล้ายกับฟาเรส มาก


    คำพูดติดปาก-  (ร่างชาย) ไงครับ...สนุกมั้ย หึๆ    (ร่างหญิง) คิกๆ ตายซะเถอะค่ะ / อย่าหาว่าไม่เตือนนะคะ
     

    งานอดิเรก – อ่านหนังสือ

    งานประจำ(ถ้ามี) – นักฆ่า

    ยศหรือบรรดาศักดิ์หรือตำแหน่ง(ถ้ามี) –(ถ้าเป็นไปได้)ผู้ดูแล/กรรมการชั้นปี3

    อาวุทจำพวกที่ถนัด (1-2อย่างเท่านั้น)- แส้   หอก

    วิชาที่เกลียด - ประวัติศาสตร์

    ความสามารถพิเศษ- สร้างภาพลวงตาโดยไม่ใช้เวทมนต์

    ความรู้สึกที่ได้รับเลือกเข้าโรงเรียน- สมกับที่พยายามดีจริงๆ ...หึๆ

    หากได้เจอผอ.ทั้งสี่คนของโรงเรียนเป็นครั้งแรกจะพูดว่าอะไร- สวัสดีค่ะ ดิชั้น...ฟาเรน เอรินก้า ยินดีที่ได้พบค่ะ ท่านผอ.

     

    ตรงหน้าของท่านมีอัญมณีอยู่สี่ชิ้น

     1.เพชรน้ำงามสะกดทุกสายตาที่วางอยู่บนผ้าสีขาวบริสุทธิ์  

     2.ทับทิมสีแดงสดบนแก้วสีทอง 

    3.โอปอสีฟ้าใสในอ่างน้ำ   

    4.นิลสีดำสนิดในพงหญ้า  ท่านจะเลือกอัญมณีชนิดใด –
       ทับทิม

     

    คนสี่คนต่อไปนี้คนคนใดที่ท่านรู้สึกถูกชะตาด้วยมากที่สุด

     1.เป็นคนที่ดูนิ่งสงบแต่แฝงไปด้วยความร้ายกาจ 

    2.เป็นคนอารมณ์แปรปรวนยิ่งกว่าใครๆและเก่งกาจยิ่งกว่าใครๆ 

     3.เป็นคนที่แสดงออกอย่างเปิดเผยแต่ไม่มีใครที่รู้นิสัยอันแท้จริง 

    4.เป็นผู้อำนาจลึกลับที่ทำให้ผู้คนหลงใหล แต่แฝงไปด้วยอันตราย
           
     คนแรก
                 


    1.เพกาซัสสีฟ้าคราม

    2.เคเบอร์รัสหมาดำสามหัว

    3.นกฟินิกส์สีแดงเพลิง

    4.มังกรสีขาวสง่า  เลือกมาหนึ่งตัว-

    ฟินิกซ์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×