ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุด เก็บของ ไม่รับแขกครับ

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครเอเลลัส>>>Fares Erinka

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 52



    รูปแรกปีหนึ่ง   รูป2 ปีสอง ถ่ายกับ....เพื่อน(เอาเป็นเพื่อนไปก่อนเนอะ) ถ้าต้องการข้อมูล PMมาได้ครับ

    สมัคร ปี2

    ชื่อ สกุล – ฟาเรส  เอรินก้า Fares  Erinka

    เพศ – ติดคำสาป กลางวันญ กลางคืนชาย แต่จริงๆแล้วเป็นชาย(แท้ๆ) และไม่ว่ายังไง ก็ย้ำเสมอว่าเป็นชาย  ปกติ กลางวันจะใช้เวทพรางตัวเป็นชาย ปกปิดเรื่องคำสาป(แต่ถ้าไรเตอร์จะให้เผลอหลุดไปก็ไม่ว่ากัน)

    ฉายา – (ไม่แน่ใจว่าคุณไรเตอร์จะให้เอาฉายาแบบไหน อาชีพ+เมือง รึ ฉายาที่คนอื่นตั้งให้ ก็ขอเอามาให้เลือกทั้งคู่นะครับ)

    The assassin of  เอเลลัส(ไรเตอร์ไม่ได้เขียนengไว้ ขอแบบนี้ละกันครับ)
    หรือ
    Shadow blood  เงาสีเลือด(ได้มาจากการฆ่าที่แวบๆ ไปเร็วมาเร็วจนไม่มีใครจับได้)

    เผ่าพันธุ์หรือเชื้อสาย – ครึ่งภูติครึ่งปีศาจ

    สีผม- ดำ

    ลักษณะเส้นผม-ผมดีสำสนิท เรียบ ความหนา(ของผมทั้งหัว)ปานกลาง เส้นผมตรงเรียบ ยาวประมาณปกเสื้อ แต่มัดรวบไว้

    สีดวงตา- แดงเลือด

    สีผิว- ค่อนข้างขาว

    เสื้อที่ชอบใส่- เชิ้ตสีดำหรือแดงเลือด กางเกงเข้ารูป สีดำ

    สีประจำตัว- ดำ

    ลักษณะนิสัย – โหมดปกติ   รั่วบ้างตามสถานการณ์ ขี้เล่น จีบญเป็นงานอดิเรก แอบSadism
    โหมดปฏิบัติงาน(ฆ่านั่นแหละ)   เงียบสงบ โหด เย็นชา

    คำพูดติดปาก- โหมดปกติ    - ไงครับคนสวย - -*
    โหมดปฏิบัติงาน   -  ชีวิตคุณน่ะ...ผมขอนะครับ

    งานอดิเรก –  อ่านหนังสือ กวนteenชาวบ้าน เหล่ ญ

    งานประจำ(ถ้ามี) –  นักฆ่า

    หากจบการศึกษาแล้วต้องการที่จะทำอะไรต่อไป- ไม่รู้สิ...แต่ยังไงก็คงเป็นนักฆ่าแหละครับ

    ยศหรือบรรดาศักดิ์หรือตำแหน่ง(ถ้ามี) –  ไม่มีครับ

    อาวุทจำพวกที่ถนัด (1-2อย่างเท่านั้น)-  มีด คทาเวท(ธาตุมืด)

    วิชาที่ชอบ –  (เนื่องจากไม่ทราบว่ามีอะไรให้เลือกบ้าง ขอมั่ว)  เวทมนตร์

    วิชาที่เกลียด -  (อ่านวงเล็บนก่อนครับ) ประวัติศาตร์ สังคม อะไรประมาณนั้น

    ความสามารถพิเศษ(อันเดียวที่ต้องการนำเสนอ ขอให้เป็นความสามารถที่ไม่เหมือนใครจะขอบคุณมากๆ)-  เนื่องจากเป็นลูกครึ่งปีศาจ-ภูติ ขอเป็น ใช้เวทได้โดยไม่ผ่านสื่อ(พวกคทา ศาสตราเวม...ประมาณนี้)

    ความรู้สึกที่ได้รับเลือกเข้าโรงเรียน-  ก็โอเค หวังว่าจะมีวิชาที่น่าสนใจ และเพื่อนๆประหลาดๆ แอบสงสัยนิดๆ ว่าโรงเรียนนี้จะมีอะไรสนุกๆให้ทำบ้าง ที่สำคัญ สาวๆตรึม - -*

    หากได้เจอผอ.ทั้งสี่คนของโรงเรียนเป็นครั้งแรกจะพูดว่าอะไร-  สวัสดีครับ ผม ฟาเรส เอรินก้า ยินดีที่ได้รู้จักครับ ท่านผอ.(ฉีกยิ้มนิดๆ)

     

    ตรงหน้าของท่านมีอัญมณีอยู่สี่ชั้น

     1.เพชรน้ำงามสะกดทุกสายตาที่วางอยู่บนผ้าสีขาวบริสุทธิ์  

     2.ทับทิมสีแดงสดบนแก้วสีทอง 

    3.โอปอสีฟ้าใสในอ่างน้ำ   

    4.นิลสีดำสนิดในพงหญ้า  ท่านจะเลือกอัญมณีชนิดใด –
    เลือกนิล เพราะดูลึกลับ น่าค้นหา และเข้ากับสีประจำตัว

     

    คนสี่คนต่อไปนี้คนคนใดที่ท่านรู้สึกถูกชะตาด้วยมากที่สุด

     1.เป็นคนที่ดูนิ่งสงบแต่แฝงไปด้วยความร้ายกาจ 

    2.เป็นคนอารมณ์แปรปรวนยิ่งกว่าใครๆและเก่งกาจยิ่งกว่าใครๆ 

     3.เป็นคนที่แสดงออกอย่างเปิดเผยแต่ไม่มีใครที่รู้นิสัยอันแท้จริง 

    4.เป็นผู้อำนาจลึกลับที่ทำให้ผู้คนหลงใหล แต่แฝงไปด้วยอันตราย
    เลือกคนแรกครับ

    1.เพกาซัสสีฟ้าคราม
    2.เคเบอร์รัสหมาดำสามหัว
    3.นกฟินิกส์สีแดงเพลิง
    4.มังกรสีขาวสง่า

    เลือกฟินิกซ์ครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×