My Love : ที่รักครับ กูรักมึงวะ! [Yaoi] - นิยาย My Love : ที่รักครับ กูรักมึงวะ! [Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    My Love : ที่รักครับ กูรักมึงวะ! [Yaoi]

    แอบรักมานานจนอึดอัด อยากจะบอกจริงๆ ว่า ที่รักครับ~!! กูรักมึงวะ!!!! เป็นไงเป็นกันสิวะ! เพื่อนก็เพื่อนล่ะ จะเอาเป็นสามีซะอย่าง!!! [คำเตือน : เรื่องนี้นายเอกมันแร๊งงงงง!!]

    ผู้เข้าชมรวม

    112,033

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    112.03K

    ความคิดเห็น


    4.04K

    คนติดตาม


    875
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 56 / 15:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    ซัลโว & มัลติพาย
     
     

    คำเตือนก่อนอ่าน

    1.เรื่องนี้เป็น ชายรักชาย นะคะ ถ้าใครรับไม่ได้ก็ให้ลงปิดโล้ด เป็นสิทธิส่วนบุคคลค่ะ

    2.ถ้าไม่อ่านก็อย่าเม้นอะไรที่ไม่เป็นสิริมงคลนะคะเพราะมันบันทอนกำลังใจนักเขียน

    3.อ่านแล้วเม้นเป็นกำลังใจให้แก่ไรเตอร์ด้วยนะจ้ะ พรีสสสส~ 

     

    ผลงานอื่นๆ (ที่ค้างคา 555)

    By poypoy (ปอยป้อย)

     เข้ามาอ่านซิ อิอิ
    ปล.เรื่องนี้เปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น Crazy love ล่ะ

    clik me 


    บอร์ดปอยเองจ้ะ ^^

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เป็นฟิคอีกเรื่องที่สนุกมากๆ :))"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้มากค่ะ มัลตี้น่ารักดีมีบางมุมเเอบฮา ส่วนซัลโวก็หล่อกระชากตับไตไส้พุงจริงๆ ครอบครัวของทั้งสองก็ดูลึกลับดีด้วย ฮ่าๆๆๆ เรื่องนี่เป็นเรื่องของเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ (อย่างแรง) อ่านเเล้วฮา บ้า เขิลตลอดเวลา ยิ่งไรเตอร์ขยันอัฟยิ่งชอบ 555555 ตอนนี้กำลังลุ้นกับความสัมพันธุ์ของทั้งสองคนมากๆให้ก้าวหน้าพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เอาใจช่วยนะคะ ^^ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้มากค่ะ มัลตี้น่ารักดีมีบางมุมเเอบฮา ส่วนซัลโวก็หล่อกระชากตับไตไส้พุงจริงๆ ครอบครัวของทั้งสองก็ดูลึกลับดีด้วย ฮ่าๆๆๆ เรื่องนี่เป็นเรื่องของเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ (อย่างแรง) อ่านเเล้วฮา บ้า เขิลตลอดเวลา ยิ่งไรเตอร์ขยันอัฟยิ่งชอบ 555555 ตอนนี้กำลังลุ้นกับความสัมพันธุ์ของทั้งสองคนมากๆให้ก้าวหน้าพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เอาใจช่วยนะคะ ^^  

    Fey_Kuro | 21 ก.ย. 53

    • 47

    • 1

    "ไม่แปลกใจเลย!!"

    (แจ้งลบ)

    ไม่แปลกใจเลย!! ถ้านิยายเรื่องนี้จะถูกใจใครหลายๆคน รวมถึงขั้นเสพติดนิยายไปเรียบร้อย(ข้าพเจ้าก็เป็นหนึ่งในนั้น-.,-ฮิ้ววว) ก็นะ มัลตี้กับซัลโวน่ารักขนาด *-*วิ้งๆ ช่างเหมาะสมกันจริงๆ สุดท้ายก็ขอให้ไรเตอร์ผลิต+อัพนิยายอีกเยอะๆ เพราะเชื่อว่าคนอ่านจะติดตามผลงานไรเตอร์ต่อไปตลอดกาล ^^สู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้ อ่านเพิ่มเติม

    ไม่แปลกใจเลย!! ถ้านิยายเรื่องนี้จะถูกใจใครหลายๆคน รวมถึงขั้นเสพติดนิยายไปเรียบร้อย(ข้าพเจ้าก็เป็นหนึ่งในนั้น-.,-ฮิ้ววว) ก็นะ มัลตี้กับซัลโวน่ารักขนาด *-*วิ้งๆ ช่างเหมาะสมกันจริงๆ สุดท้ายก็ขอให้ไรเตอร์ผลิต+อัพนิยายอีกเยอะๆ เพราะเชื่อว่าคนอ่านจะติดตามผลงานไรเตอร์ต่อไปตลอดกาล ^^สู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้  

    ตะขาบน้อย | 15 ต.ค. 53

    • 11

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "คุณช่างเมพขิงๆ(ศัพท์เกรียนไปป่าวเนี่ย)"

    (แจ้งลบ)

    เราเป็นคนที่ติดนิยายหลายเรื่องมากแต่จะมีไม่กี่เรื่องที่เราจะเปิดดูบ่อยๆเพื่อที่จะตามดูว่าอัพรึยัง ดำเนินเรื่องได้ดีมากคะ น่าติดตามวางตัวละครก็ลงตัว คำพูดนี่ก็สุดๆ คิดได้ไง แต่ที่น่าประทับใจคือ เงื่อนงำของเรื่องที่ประกอบกันได้ดีมาก ทำให้ได้คิดตามและอีกอย่างที่ปลื้มคือบุคลิกของตัวละครแต่ละตัว บ่งบอกเอกลักษณ์ได้ชัดเจนสุดๆ ยอดเยี่ยมสุดๆคะ ถูกต้องตามทฤษ ... อ่านเพิ่มเติม

    เราเป็นคนที่ติดนิยายหลายเรื่องมากแต่จะมีไม่กี่เรื่องที่เราจะเปิดดูบ่อยๆเพื่อที่จะตามดูว่าอัพรึยัง ดำเนินเรื่องได้ดีมากคะ น่าติดตามวางตัวละครก็ลงตัว คำพูดนี่ก็สุดๆ คิดได้ไง แต่ที่น่าประทับใจคือ เงื่อนงำของเรื่องที่ประกอบกันได้ดีมาก ทำให้ได้คิดตามและอีกอย่างที่ปลื้มคือบุคลิกของตัวละครแต่ละตัว บ่งบอกเอกลักษณ์ได้ชัดเจนสุดๆ ยอดเยี่ยมสุดๆคะ ถูกต้องตามทฤษฎีที่ว่า 'ทำอย่างไรให้ชะนีไม่มีตัวตน'   อ่านน้อยลง

    Soup - K | 24 ต.ค. 53

    • 6

    • 1

    "คิดถูกจริงที่มาเปิดอ่าน"

    (แจ้งลบ)

    ต้องขอบอกเลยนะค่ะ ปกติไม่อ่านฟิค นอกจากคู่ที่จิ้นอยู่ เเต่คิดถูกจริงๆที่เปิดอ่าน กรีดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ทั้งเรื่องเนี้ยะ ฮาระเบิดชอบมากเนื้อเรื่องเเปลกใหม่ไม่ซ่ำ ใช้ภาษาได้ดี (มีคำผิดเล็กน้อย) เป็นการวางพล๊อตเรื่องที่เริสสมากค่ะ ๕๕๕๕ ชอบอ่าาา อ่านเเล้วรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นตัวละครตัวนั้นเลย เนื้องจากตัวเอกทั้งองคนเป็นเพื่อนกันจึงมีคำหย ... อ่านเพิ่มเติม

    ต้องขอบอกเลยนะค่ะ ปกติไม่อ่านฟิค นอกจากคู่ที่จิ้นอยู่ เเต่คิดถูกจริงๆที่เปิดอ่าน กรีดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ทั้งเรื่องเนี้ยะ ฮาระเบิดชอบมากเนื้อเรื่องเเปลกใหม่ไม่ซ่ำ ใช้ภาษาได้ดี (มีคำผิดเล็กน้อย) เป็นการวางพล๊อตเรื่องที่เริสสมากค่ะ ๕๕๕๕ ชอบอ่าาา อ่านเเล้วรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นตัวละครตัวนั้นเลย เนื้องจากตัวเอกทั้งองคนเป็นเพื่อนกันจึงมีคำหยาบ เเต่เป็นการเอาคำมาใชให้เข้ากับสถานการณ์ ชอบจริงๆคะเรื่องนี้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์สู้ต่อไปนะค่ะ ^ ^   อ่านน้อยลง

    ออทั่น หนองโพ | 23 ต.ค. 53

    • 6

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น