ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic khr/reborn Do you love me รักฉันไหม นายมาเฟียสุดร้าย(รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : เนื้อเรื่อง(ย่อ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 333
      1
      1 ธ.ค. 54

    Mukuro

    คำพูดว่า”รัก” ที่ได้ยินจากปากคนคนนั้นเสมอมา

    ทำให้ฉันรู้สึกอิ่มเอมใจราวกับโลกนี้มีแต่ความสุขไร้ซึ่งความทุกข์

    แม้จะรู้ว่าคนคนนั้นมักไปหาผู้หญิงคนอื่นเสมอมา

    แต่ฉันก็อดทนเพราะคำว่า”รัก” ที่เค้ามักเอื้อนเอ่ยกับฉันเสมอ

    แต่ฉันน่ะ....ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นแค่คำโกหกสำหรับคนคนนั้น

    เพื่อให้ฉันถูกสายหมอกอันหลอกลวงที่ชื่อว่า”รัก”สร้างกรงกักขังฉันไว้ตลอดกาล

    Hibari

    ไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงได้”รัก” คนคนนั้นที่แสนเย็นชานักได้

    เมื่อได้รับสัมผัสอันเย็นชาและร้อนแรงจากคนคนนั้นทีไร

    เปรียบเสมือนบาปของอดัมกับอีฟฝ่าฝืนพระเจ้ากินผลไม้แห่งปัญญา

    แม้จะรู้ว่าบาปสักเพียงใดแต่ฉันก็ลุ่มหลงไปกับมันเสียแล้ว

    แม้รู้ว่าคนคนนั้นไม่มีวันพูดว่า”รัก”และเป็น”คนของฉัน”ได้

    เพราะ...คนคนนั้นคือคู่หมั้นและว่าที่เจ้าบ่าวของเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวในชีวิตของฉัน!

     

     

     

    Yamamoto

    ฉันชอบรอยยิ้มที่สดใสและอ่อนโยนของคนคนนั้น

    จากคำว่า”ชอบ” กลับกลายเป็นคำว่า”รัก”ในชั่วพริบตา

    ฉันจึงทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้คนคนนั้นมารักฉันให้ได้

    ฉันไม่รู้เลยว่าภายใต้หน้ากากที่มีรอยยิ้มนั้นคือปีศาจดีๆนั้นเอง

    สำหรับฉันคนคนนั้นคือคนที่ฉัน...”รัก”มากที่สุด

    แต่สำหรับคนคนนั้น.....ฉันเป็นได้แค่คู่นอนเท่านั้น!

    Tsuna

    ฉันและคนคนนั้นถูกบังคับให้แต่งงานกันเพื่อผลประโยชน์

    ไร้ซึ่งความรักและความผูกพันที่มีให้ต่อกัน

                                         มีเพียงแต่ความเย็นชาและเงียบงันที่มีให้ต่อกัน

    แต่ไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงเริ่ม”รัก”คนคนนั้นมากขึ้นทุกวัน

    แม้คนคนนั้นจะมองฉันเป็นเพียงภรรยาที่มีหน้าที่แค่บนเตียง

    และได้แต่เฝ้ามองคนคนนั้นไปหาผู้หญิงที่เค้ารัก

    ด้วยความเจ็บปวดจนบรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้

                                     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×