ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shadow under the sun [แสงเงาใต้ดวงตะวัน] ภาค ปฐมบท Yaoi SM

    ลำดับตอนที่ #1 : Regis and Application {เปิดให้คัดลอกแล้ว}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      1
      2 พ.ค. 59

    มาเข้าสู่ช่วงอธิบายกันก่อนนะคะ—

    เรื่องเกิดเมื่อเมืองที่มนุษย์นั้นอยู่อาศัยเกิดการบุกรุกจากเผ่าแวมไพร์ และถูกต้อนขุ้มมในที่สุด มนุษย์จึงต้องตกอยู่ภายใต้การปกครองของแวมไพร์ ถ้าต้องการจะมีชีวิตเหลือรอดปลายปีจะต้องส่งเด็กหนุ่มสาวไปเป็นเครื่องบรรณาการแด่พระราชาแวมไพร์โดยที่แต่ละคนที่ถูกส่งไปจะได้รับตำแหน่งรับใช้ต่างๆ ซึ่งบางคนอาจจะโชคร้ายถึงขนาดที่ต้องเป็นนางบำเรอก็มีค่ะ(?) คู่จะมีไม่แน่นอนค่ะ เพราะฝ่ายพระเอกของเรานั้นมีถึง5คน(จะเยอะไปหนายยย) อ้อ!ขอเอนเล้กน้อยนะคะว่าเรื่องนี้SMมาเต็มค่ะ ลูกๆของพวกท่านอาจจะมีเลือดตกยางบ้างแต่รับรองคุ้มค่ะ!/โดนตบปลิวออกนอกจักรวาล แต่ถ้าคู่ไหนมีซัมธิงกันแล้ว...หุหุ==

     

    บทที่รับสมัคร

     

    ตัวเอก (ขอผู้ชายนะคะ)

    คนแรก เป็นถึงลูกหลานราชวงศ์ค่ะเกิดในเมืองแวมไพร์แต่เพราะครอบครัวของเขาคิดจะลักลอบปลงประชนม์จึงต้องมาเป็นข้ารับใช้แลกกับชีวิตของครอบครัว ถูกจับเป็นบรรณาการตั้งแต่อายุ9ขวบค่ะ นิสัยนี่เชิ่ดๆหยิ่งๆค่ะ ปากร้ายมาก เหมือนผู้หญิงสุดๆเลยค่ะคนนี้(?) ที่เหลือแล้วแต่สะดวกเลยค่า สัญลักษณ์ประจำตัวคือ ม้วนกระดาษ

     

    คนที่สอง คนนี้เป็นน้องแท้ๆของคนแรก ย้ำนะคะว่าเป็นน้องแท้ๆสายเลือดเดียวกันกับคนแรก แต่!คนนี้ถูกจับไปเป็นเครื่องบรรณาการตั้งแต่วัยเยาวน์ค่ะเลยไม่เคยเห็นหน้าคนเป็นพี่ ปัจจุบันอาสัยอยู่กับสาวใช้ชราคนหนึ่ง ถูกจับเป็นบรรณาการตั้งแต่4ขวบค่ะ นิสัยเป็นคนที่อ่อนหวานแตกต่างกับคนเป็นพี่มาก แต่ลึกๆนั้นเป็นคนแสดงละครตบตาได้เก่งมาก ที่เหลือฟรีเลยค่ะ สัญลักษณืประจำตัวคือ หน้ากากสีดำ

     

    คนที่สาม คนนี้เป็นลูกหลานชาวนาค่ะมีรูปร่างที่ดูบอบบางแต่นางมีซิคแพคนะคะ—(ถึงจะน้อยกว่าเหล่าพระเอกก็เถอะ..) เรียกได้ว่านางเมะมากค่ะ!ถ้าเทียบกับคนอื่นๆแต่ถ้าเจอพระเอกของเราจะดูเคะทันที.. นิสัยดูบ้าพลังค่ะแต่ก้แอบเซ่อซ่าซุ่มซ่ามไปบ้าง ที่เหลือตามสบายค่า สัญลักณ์ประจำตัวคือ ขลุ่ย

     

    คนที่สี่ เป็นคนดำเนินเรื่องค่ะ คนนี้เป็นถึงองค์ชายในเมืองมนุษย์ค่ะแต่นิสัยของนางนั้นติดดินมากชนิดที่ว่าสามารถล้มลงและนอนเกลือกกลิ้งอยู่บนโคลนได้โดยไม่รู้สึกอะไร คนนี้ต้องเสื่อมมากๆนะคะ เอาให้พระเอกเราถึงกับปวดประสาทไปเลย หุหุ=w= นิสัยก็ดูเป็นคนบ้าพลังเหมือนคนที่สามค่ะแต่จะเป็นคนที่ชอบทำตตัวติดดินเหมือนตัวเองเป็นชาวบ้านธรรมดา สัญญลักษณ์ประจำตัวคือ เข็มทิศ

     

    คนที่ห้า คนสุดท้ายนี้ภายนอกดูใสๆแต่ภายในนี้ใสจนพรุนค่ะท่านผู้ชม! เป็นนักเรียนยอดเยี่ยมที่สุดในโรงเรียนแต่ดันถูกจับเป็นบรรณาการซะงั้น นิสัยของนางนี่ด้านค่ะ ด้านมาก ทนได้ทุกอย่าง ขณะที่พระเอกกำลังก่นด่านางนางก็ยังคงนั่งกินขนมได้สบายใจเฉิบ(?) ใสจนข้างในพรุ่นค่ะ ที่เหลือฟรีเลยยยย สัญลักษณ์ประจำตัวคือ กระดาษชนวน

     

    ตัวหลัก (ผู้หญิงล้วน) มีสี่คนค่ะ

    คนแรก เป็นน้องของตัวเอก(ชาย)คนที่4ค่ะ นิสัยนี่ไม่ต่างอะไรจากคนเป็นพี่เลยเรียกได้ว่า อยู่ด้วยกันเมื่อไรที่ๆนั้นต้องวุ่นวาย!! แต่คนนี้มีนิสัยที่อ่อนโยนมากค่ะโดยดวงตา สัญลักษณ์ประจำตัวคือ ผ้าคลุมศรีษะ

     

    คนที่สอง เป็นเด็กสาวธรรมด๊าธรรมดาค่ะที่สำคัญเป็นโลลิ! ข้อเน้นว่าอายุ15แต่ส่วนสูง144นะคะ(?) นิสัยเหมือนกับลิงเลยค่ะ-__,- ปีนได้ทุกที่ แทบชอบตัวแปลกๆเช่นทำท่าเลื้อยเหมือนงูงี้.. สัญลักษณ์ประตัวคือ พิณเจ็ดสาย

     

    คนที่สาม ตัวออริของเราค่ะ นางเป็นปริศนามาก งานอดิเรกคือปลอมตัว สารพัดวีรกรรมของนาง(?) สัญลักษณ์ประจำตัวคือ หน้ากาสีขาว

     

    คนที่สี่ สุดท้ายนี่เด็กสาวในลุคทอมบอยค่ะ นางชอบทำตัวห้าวๆเหมือนผู้ชายมาก ล้มผู้ชายสิบคนก็ยังไหว! เป็นเพื่อนสนิทของตัวเอก(ชาย)คนที่3นะคะ สัญลักษณประจำตัวคือ พิณไลร์

     

    บทไหนที่ขาดเดี๋ยวจะมาเพิ่มทีหลังค่ะ


    นี่เป็นตารางจัดความสัมพันธุ์ของตัวเอกกับตัวหลักค่ะ- -;; หวังว่าคงไม่งงเนอะะ

    จากที่ดูแล้วจะไม่มีตัวออริของเรานะคะ เพราะนางต้องปริศนาเข้าไว้ค่ะ555



     



    Application

    {รูปอาจจะโดนเปลี่ยน}

     

    วาจาที่ส่อถึงอุปนิสัย

     

    บทที่สมัคร ::

     

    ชื่อ-นามสกุล :: (ขอแนวอียิปต์นะคะ เขียนทั้งไทย อังกฤษและขอคำแปลด้วยนะคะ^^ ปล.ถ้าอียิปต์ไม่ได้ก็แนวแฟนตาซีๆหน่อยละกันค่ะ)

     

    ชื่อเล่น ::

     

    ลักษณะรูปร่าง ::

     

    ส่วนสูงน้ำหนัก ::

     

    ลักษณะการพูดจา ::

     

    อุปนิสัย :: (ยาวๆยิ่งดีค่ะ555)

     

    ประวัติ :: (ไม่เน้นค่ะ จะสั้นจะยาวแล้วแต่ แต่ถ้าจะมาสั้นๆขอแบบ2-3บรรทัดนะคะ--)

     

    สิ่งที่ชอบ ::

     

    สิ่งที่เกลียดและกลัว ::

     

    สิ่งที่ไม่ชอบ ::

     

    สัญลักษณ์ประจำตัว ::



     

    เสวนากับท่านผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ ไรท์ทไวซนะคะ ผู้ปกครองล่ะคะ?

    ::

     

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ

    ::

     

    ขอบคุณนะคะที่สนใจมาสมัคร^^

    ::

     

    ไม่ทราบว่ามีความเห็นยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้เหรอคะ?

    ::

     

    ตอนจบท่านผู้ปกครองอยากให้เรื่องมันจบแบบแฮปปี้หรือดรม่าคะ? 555

    ::

     

    จะรับลูกๆไปพิจารณาให้นะคะ ขอบคุณที่มาร่วมเสวนากับคนบ้าค่ะ(?)

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×