ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Room [ส่วนตัวนะจ้าาา]

    ลำดับตอนที่ #1 : FSL [Five Subject Love] 5 หอวิทยาคม

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 59


    รูป - 
     
     
    ชื่อ-สกุลจริง - นลินาฏ ยู (Nalinad Yoo)
     
     
    ชื่อเล่น - แทยอน (Taeyeon)
     
     
    อายุ - 16 ปี
     
     
    สมัครบท - นางเอก
     
     
    อยู่หอ - ศิลปะ
     
     
    วิชาที่สอน - ---
     
    ลักษณะนิสัย - แทยอนเป็นคนผู้หญิงที่มีลักษณะนิสัยที่ไม่ค่อยเหมือนใครสักเท่าไรออกแนวประมาณโรคจิตๆประมาณนั้นเธอมักจะมีปฏิกิริยาต่อเพศตรงข้ามมากกว่าเพศเดียวกัน เธอสนใจเรื่องที่เกี่ยวกับผู้ชายมากยันหัวจรดเท้า แทยอนมีนิสัยที่ชอบแอบแต๊ะอั๋งคนอื่นไปทั่ว(เฉพาะคนที่รู้จักนะ!)แม้แต่ผู้หญิงเธอก็เคยจับหน้าอกมาก่อนส่วนผู้ชายมีเหรอที่จะรอดเงื้อมมือของเธอ แทยอนหล่อนก็เคยแต๊ะอั๋งผู้ชายมาแล้วเจ้าค่ะ!รู้ถึงขนาดไซส์เลยล่ะ(?) แต่เห็นแบบนี้เธอก็รู้ว่าเวลาไหนควรเล่นเวลาไหนไม่ควรเล่นนะ แทยอนชอบกินอมยิ้มเป็นชีวิตจิตใจถ้าถามว่ากลัวฝันผุมั๊ยขอตอบว่ากลัว! แล้วทำไมยังกินอีกก็เพราะนั่นมันคือความสุขไงล่ะ!!แทยอนไม่ได้เก่งแค่ด้านลามกด้านเดียวนะ ด้านการแสดงเธอก็แสดงได้สุดยอดตีบทแตกได้เนียนมากแทยอนเคยแสดงละครตบตาอาจารย์มาแล้วนับไม่ถ้วนและตอนหลังๆก็มักจะโดนจับได้ทุกครั้งแต่ปัจจุบันเธอไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้วนะตอนนี้เธอเล่นละครได้เก่งกว่าเมื่อก่อนมากกก(ก.ล้านตัว--')แทยอนเป็นคนที่ขยันเรียนและเป็นถึงตัวท๊อปของห้องเพราะเธอมีหน้าตาที่สะสวยเลยทำให้โดนจับโหวตบ่อยๆ แทยอนมักจะชอบอ่านบทละคร แต่งละครเล่นยามว่างๆมันคือความสุขของหล่อนน่ะ.. แต่ไม่ได้มีแค่นั้นแทยอนเป็นคนที่ขี้ลืมมว้ากกก ถึงขนาดนี้ที่เธอเคยลืมใส่เสื้อในมาโรงเรียนเลยล่ะ!?(//โดนแทยอนตบ)และอีกอย่างที่เป็นนิสัยประจำของเธอนั่นก็คือการที่ชอบไปแหย่ไปแกล้งผู้ชายโดยเฉพาะผู้ชายที่ดูเหมือนอ่อนแอๆหืมมแค่คิดเธอก็ชอบแล้วล่ะค่ะ!!แต่ถ้าเมื่อใดที่มีคนจับความรู้สึกของเธอได้เธอจะเข้าโหมดซึนค่ะ!และถ้าหน้าแตกขึ้นมาเธอก็จะเริ่มภารกิจการแถ- -""
     
    ความถนัด(ความสามารถทั่วไป) - ด้านการแสดง ร้องเพลงและเล่นดนตรี(กีตาร์)
     
     
    สิ่งที่ชอบ - ผู้ชายตัวเล็กๆหรืออ่อนแอนิดหน่อย ชอบแต่งบทละครเรื่อยเปื่อและชอบกินอมยิ้ม
     
     
    สิ่งที่เกลียด - คนปากมาก ขี้โม้ ขี้อวด ขี้อิจฉาและอีกสารพัดนับไม่ถ้วน..
     
     
    สิ่งที่แพ้ - ไม่มี//แข็งแรงค่ะ....^o^
     
     
    ประวัติ - พ่อของแทยอนเป็นคนเกาหลีใต้ส่วนแม่เป็นคนไทย-เยอรมัน พ่อแม่ของแทยอนมักจะทิ้งแทยอนไว้
    ที่บ้านกับคุณป้าซึ่งปัจจุบันนั้นแก่มากแล้ว จนทำให้ทุกวันนี้แทยอนนั้นติดคุณป้ามากกว่าพ่อแม่ซะอีกพูดง่ายๆ
    นับเป็นแม่คนที่2เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังนับแม่แท้ๆว่าเป็นแม่อยู่นะถึงจะไม่ค่อยเจอกันบ่อยๆแต่แม่
    ของเธอก็มักจะส่งของมาให้เสมอ แทยอนเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธุ์ที่ดีมากก เวลามีงานอะไรหล่อนจะลงชื่อตัวเองคนแรก
    ไม่ว่าจะเป็นการประกวดร้องเพลง ประกวดเล่นดนตรีหรืองานโรงเรียนที่เธอได้รับมอบหมายให้ไปเป็นนางเอก
    ในการแสดงละครเวทีของชั้นมัธยต้น-ปลายที่แสดงร่วมกัน นอกจากนั้นแทยอนยังมีน้องชายอีกคนที่ชื่อว่า
    'เอริค'ไหงชื่อกลับออกแนวต่างชาติแบบนี้ล่ะ? แทยอนเธอเป็นคนตั้งเองค่ะ^_^ แทยอนชอบแอบพาเดริคหนี
    ไปเดินเล่นข้างนอกบ้านทุกครั้งและก็ไม่เคยจับได้เหมือนอยู่ที่โรงเรียน(อิอิ) 
     
     
    งานอดิเรก - แต่งบทละคร เล่นกีตาร์
     
     
    ลักษณะการพูด - เวลาที่แทยอนอารมณ์ดีสุดๆก็จะมีการพูดแบบว่า... "คุณป้าตี้ร้ากก แทสอบได้ที่1ของห้องล่ะเห็นมะหลานคนนี้ฉลาดสุดๆเลยเนอะ>o<"
    ถ้าอารมณ์เฉยๆก็ประมาณว่า... "หรอ เพิ่งรู้อ่ะ เอ๋ จริงเหรอไม่รู้นะเนี่ย~"
    ถ้าโมโหสุดๆๆๆ "ย๊ากกพวกแกอยากตายกันนักใช่มั๊ยหะ ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวฉันคนนี้จะเป็นคนสงเคราะพวกแกเองงง!!!"
    แต่ถ้าอารมณ์ปกติของแทยอน "ว้าว จริงอ่ะอยากได้ๆๆพาไปซื้อโหน่ยยย><"
     
    จำลองสถานการณ์(สำหรับนักเรียน)
     
    เมื่อแทยอนได้เข้ามาโรงเรียนแห่งหนึ่งเธอได้พบกับชายหนุ่มอายุราวๆ 25 
    นั่งอยู่ที่ม้าหินใกล้ๆกับจุดที่แทยอนยืนอยู่ เขาหันมามองแทยอนด้วยสายตาที่เป็นมิตรแล้ว
    ถามว่า "หนูน่ะ...เป็นนักเรียนที่นี่สินะ...ฉันขอเตือนหนูนะว่า อย่ามาเรียนที่นี่เลย..."
    - "ค่ะ..ฉันเป็นนักเรียนที่นี่ค่ะเพิ่งย้ายมาได้ไม่นาน แล้วที่ลุงพูดหมายความไงคะ? พูดอย่างกับว่าโรงเรียน
    นี้เคยเป็นแหล่งก่อเกิดอาชญากรรมแน่ะ=o="
     
    เขานิ่งไปซักพักก่อนจะตอบกลับมาว่า "ทำไมหนูถึงเลือกเรียนที่นี่ล่ะ...?"
    - "โดนแม่ย้ายมาค่ะ-_-...ความจริงกะจิตกะใจไม่ได้อยากมาโรงเรียนนี้เล๊ยยย แต่มันก็ไม่มีทางเลือกแล้วอ่ะนะ~"
     
    เขาหัวเราะเบาๆ จนแทยอนรู้สึกได้ว่าเขาต้องมีบางอย่างปกปิดไว้ "เอาล่ะ ! ฉันไม่อยากเสียเวลาไป
    มากกว่านี้แล้ว คำถามสุดท้ายของฉันคือ...ถ้าหนูจะต้องเลือกที่จะสละชีวิตให้ใครคนใดคนหนึ่ง
    หนูจะสละชีวิตตนเองให้ใคร? คนรัก? คุณครู? หรือเพื่อน?"
    -"เอ่อ..ตอนนี้ฉันคงยังตัดสินใจไม่ได้หรอกค่ะ เพราะฉันยังไม่รู้ว่าใครที่สามารถไว้ใจได้^^' "
     
    "เข้าใจล่ะ...หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะแทยอนถ้าหนูยังไม่คิดที่จะลาออกจากที่นี่เสียก่อนน่ะ..."
    เขาพูดจบแล้วก็เดินออกไปทางประตูโรงเรียนนี้ไป
    - "ต้องได้พบกันแน่นอนค่ะลุง! เอ๊ะว่าแต่เมื่อกี๊ลุงเขาเรียกชื่อฉันนี่หว่า..เห!ลุง! ลุงรู้ชื่อฉันได้ยังไง---อ้าวหายไปซะล่ะ
    แปลกคนสิ้นดี-o-~"
     
    O W E N TM.
    Melody  CodeMouse
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×