ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Valiente [RP] [พักโรล]

    ลำดับตอนที่ #1 : [ System & How to play ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 384
      1
      31 มี.ค. 63

    TB

    -----------------*-----------------


    Information


    เกี่ยวกับผู้เล่น


    -ผู้เล่นถูกดึงมาจากโลกเดิมผ่านการสัมผัสสิ่งของบางอย่าง[มีการสุ่ม]

    -ผู้เล่นจะได้ไขความลับของความสัมพันธ์npc 

    -ผู้เล่นจะได้ปรับความเข้าใจกันของnpc

    -ผู้เล่นจะได้ทำภารกิจเพื่อความอยู่รอดของ…..

    -ความสัมพันธ์ของผู้เล่นและnpc จะส่งผลต่อผลลัพธ์ตอนท้าย

    -ในโรลนี้มีหลายฉากจบ ดังนั้นกรุณาใส่ใจการกระทำของท่าน

    -***ผู้เล่นสามารถจีบNPCได้***


    เกี่ยวกับโรล/มิติ


    มิติแห่งนี้คือมิติที่ NPC ร่วมกันสร้างแต่เกิดเรื่องบางอย่างทำให้มิติแห่งนี้เกิดความผิดปกติขึ้น ผู้ที่เข้ามาเริ่มออกไปไม่ได้

    และผู้ที่อยู่ด้านนอกกลับเข้ามาได้NPCรู้ตัวและช่วยหาทางแก้ไขแต่กลับมีบางอย่างแปลกไปและยังไม่สามารถแก้ไขได้ในตอนนี้

    ผู้เล่นมีหน้าที่หาความจริงของเรื่องนี้และจัดการแก้ไขมันซะ!


    เวลาในการโรลเพลย์จะเป็นการโรลเเบบเรียลไทม์ซึ่งจะอิงเวลาจากการปักคอมเม้นต์แรกเป็นหลัก

    หากระบบไปนอนเเล้วยังโรลสถานการณ์นั้นๆยังไม่เสร็จระบบจะดำเนินการต่อให้ในวันพรุ่งนี้โดยจะถือว่าเป็น

    ความล่าช้าของระบบและจะยังอยู่ในเวลาเดิม


    สภาพอากาศจะไม่เหมือนกันทุกวันหรือตามฤดูใดๆเนื่องจากขึ้นอยู่กับสภาพอารมณ์ของNPC ในเเต่ละวันถ้าสภาพอากาศดี

    เช่น ท้องฟ้าเเจ่มใส อากาศอบอุ่น จะสามารถคุยกระชับมิตรกับNPCในปราสาทได้ดีที่สุด

    (แต่ไม่รับประกันค่าความสัมพันธ์) หากสภาพอากาศไม่ดีเช่นฝนตก เเผ่นดินไหว อย่าพึ่งไปยุ่งกับพวกเขาจะดีกว่า


    เงินของผู้เล่นเริ่มต้นทุกคนจะได้เงิน 100g.

    เพื่อเอาไปซื้อสิ่งของต่างๆสามารถหาเงินได้จากการทำเควสต่างๆหรืออาจจะได้รับการช่วยเหลือจาก NPC ในบางครั้ง


    Quest:


    แบ่งออกเป็น 2 เควสด้วยกันซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตามที่สะดวกได้

    โดยเเต่ละเควสจะมีผลต่อความสัมพันธ์ของNPCเเละรูทของNPCที่

    ต้องการทำความรู้จักมากขึ้นรวมถึงตอนจบของเนื้อเรื่องด้วย


    Story Quest

    จะพูดว่าเป็นเควสเนื้อเรื่องก็ได้ เควสนี้ทุกคนต้องทำเเละมีการจดบันทึก

    ไม่สามารถทำข้ามเควสเนื้อเรื่องได้ต้องทำตามลำดับของเนื้องเรื่อง

    เเนะนำให้ทำให้ครบทุกคนหากทำไม่ครบไม่สามารถจบเนื้อเรื่องโรลนี้ได้

    หากไม่สะดวกทำเควสเนื้อเรื่องตอนไหนจริงๆเช่นตลครับไม่ได้หรือเเพ้อะไรในเควสนั้นๆ

    สามารถทักมาบอกบบในข้อความลับเพื่อให้ผ่านไปทำเควสเนื้อเรื่องต่อได้เลย



    Quest

    เป็นเควสที่NPCเเปะบอร์ดขอความช่วยเหลือซึ่งเกิดตามสถานการณ์นั้นๆซึ่งผู้เล่นสามารถทำหรือไม่ทำก็ได้

    หากทำเเล้วจะได้รับรางวัลตามความเหมาะสมของเควสนั้นๆไม่ว่าจะเป็นเงินหรือสิ่งของรวมถึงความสัมพันธ์ด้วย

    บางครั้งจะได้รับคำใบ้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องเพิ่มอีกด้วยและในบางครั้งจะมีNPCสุ่มแจกด้วย


                   

    -----------------*-----------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×