ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : [ Story Quest & Quest & Event ]
Event
Coming Next.....
Quest
I hate Grass :
วัชพืชหน้ารำคาญพยามจะมาปกครอง
สวนของฉันอีกครั้งจนถอนแทบจะไม่ทัน
ยังไงถ้าใครว่างหรืออยากจะหาอะไรทำก็มาได้นะ!
สิ่งที่ต้องทำ: ช่วยแคทเธอรีนถอนหญ้า
สถานที่: บ้านสีชมพู
ของตอบแทน: เงินจำนวน 35 g. - 55 g.
Tea Time :
เวลาที่มีเรื่องเครียดๆแบบนี้
บางทีการจิบชาสบายๆก็อาจจะช่วยผล่อนคลาย
ถ้าเกิดว่ากำลังเครียดอยู่ล่ะก็สามารถจะไปดื่มชากับฉันได้นะ!
สิ่งที่ต้องทำ: จิบชาและพูดคุยสบายๆ
สถานที่: บ้านสีม่วง
ของตอบแทน: ขนมอร่อยๆ และ เพื่อนคุย (?)
^
(เควสผ่อนคลาย)
Interrogation:
ข่าวเกี่ยวกับพวกควันดำที่เเฝงตัวมา
เป็นนักเขียนนิยายขายยิ้มอย่างดวอย์นกำลังโด่งดังเป็นที่อื้อฉาวเป็นอย่างมาก
เรื่องนี้ผู้ไม่เกี่ยวของอย่างชาวเมืองธรรมดาไม่สามารถยุ่งได้
มีเเค่พวกคุณเเละชาวบ้านอีกไม่กี่คนเท่านั้นเเต่ปัญหาคือ
คนที่เเฝงตัวนั้นไม่ยอมบอกข้อมูลอะไรเลย สนใจช่วยสอบปากคำไหมล่ะ?
สิ่งที่ต้องทำ:สอบปากคำดวอย์นให้ได้ข้อมูลมากที่สุด
สถานที่: ห้องลงโทษ
ของตอบแทน: 50 g.-350 g. (เเล้วเเต่ข้อมูลที่ได้จากเจ้าตัว)
Walk with me:
ก็ฟางฟางได้ยินว่าอีกฝั่งเล็งอยู่
เเต่ว่าฟางฟางก็อยากออกจากคลีนิคช่วยพี่ๆกับพวกป๊าป๋าเหมือนกันนะคับ
ช่วยเดินกับฟางฟางตอนฟางฟางไปที่อื่นที่ไม่ใช่ปราสาทหรือห้องสมุดได้ไหม อุกิ้ว?
สิ่งที่ต้องทำ:เดินไปส่งเจ้าของเควสจนกลับมาที่คลีนิตอย่างปลอดภัย
สถานที่: คลีนิค
ของตอบแทน: 30g & ของหวานอร่อยๆหนึ่งชิ้น
Protect her
เกิดเรื่องใหญ่เเล้ว!!
ตอนนี้ไฮเอลกำลังโดนอีกฝั่งเล็งจากอีกฝั่ง
ไม่ต้องห่วงมีบันนี่กับชูชูอยู่ด้วย เราจะช่วยป้องกันไม่ให้พวกมันเข้ามา
เเต่เพื่อความมั่นใจเเละปลอดภัยเเล้ว ช่วยดูเเลเธออีกเเรงที!!
สิ่งที่ต้องทำ:ดูเเลไฮเอลจนกว่าบันนี่หรือชูชูบอกมาปลอดภัยเเล้ว
สถานที่: ห้องสมุดหมู่บ้าน
ของตอบแทน: ข้อมูลของควันดำ & 90-150 g.
Shopping ~:
ช่วงนี้พี่ไม่ค่อยว่างจริงๆน่ะจ้ะ
ช่วยมาที่หน้าบ้านพี่นะ พี่จะเตรียมลิสซื้อของพร้อมกับงบให้
ช่วยไปซื้อของคุณภาพดี ราคาถูกๆด้วยนะถ้าเเพงไปก็ต่อรองกับพ่อค้าเเม่ค้าได้เลย
สิ่งที่ต้องทำ:ซื้อของตามที่เข้าของเควสต้องการ
สถานที่: บ้านสีเหลือง
ของตอบแทน: 45g.
Bird's Feather:
รู้ไหมครับว่าที่นี่มีสัตว์พิเศษมากมาย
จะมีนกชนิดหนึ่งที่โลกเราไม่มี ขนของมันมีประโยชน์ต่อเราได้มากมาย
เอาเป็นว่าถ้าคุณช่วยผม ผมจะเเบ่งให้คุณด้วยดีไหมครับ?
สิ่งที่ต้องทำ:ไปเอาขนนกตามที่เจ้าของเควสต้องการ
สถานที่: โบสถ์
ของตอบแทน: ขนนกวิเศษ& 20 g.
Story Quest
[แบบฟอร์มอยู่ด้านล่าง]
Quest 1Greeting stranger:หลังจากที่คุณมาที่เเห่งนี้เเล้วคุณต้องรู้จักกับผู้คนมากกว่านี้-ทำความรู้จักกับNPCหรือผู้เล่นคนไหนก็ได้เป็นจำนวนสามคน**จะนับNPCที่เจอก่อนทำเควสเช่น ก่อนทำเควสเจอNPC3คนเเล้วสามารถส่งได้เลยหรือเจอNPC 2 คนก็ทำความรู้จักอีกคน เป็นต้นQuest 2More Information:อยู่ที่นี่มาตั้งนานเเล้วเเต่คุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับที่นี่เลย-ไปหาข้อมูลในห้องสมุดซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ห้องสมุดของหมู่บ้านหรือปราสาท**เลือกไปได้เเค่สถานที่เดียวQuest 3Helping each other:น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าเป็นเรื่องจำเป็นงั้นเรามาลองช่วยเหลือคนอื่นดีไหม?-ทำเควสธรรมดาที่ไม่ใช่เควสหลักเป็นจำนวน 1 เควส**กรณีที่ทำก่อนหน้านั้นเเล้วสามารถส่งได้เลยQuest 4Explore the world:ความรู้ไม่ได้มีเเค่ในหนังสือถ้าอยากรู้มากกว่านี้ก็ลองไปสำรวจที่นี่ดูสิ!-ถามNPCเกี่ยวที่นี่อย่างน้อยสี่คำถามกับNPCสามคน**สามารถใช้คำถามเดิมถามได้หรือจะเปลี่ยนคำถามก็ได้เช่นกัน**หากถามNPCในปราสาทสามารถถามเเค่คนเดียวเเละส่งได้เลย**ไม่นับรวมคำถามก่อนที่จะมาทำเควสนี้**ถามคำถามเชิงลึกเลย(เเนะนำให้เก็บคำถามเหล่านี้มาถามในเควสนี้จะดีกว่า)เช่น ทำไมถึงยังกลับไม่ได้? ผู้ปกครองมีความสัมพันธ์อะไรกัน?NPC ที่เป็นผู้คนที่นี่มาจากโลกความจริงหมดเลยเหรอ อย่างไรเเละทำไม เป็นต้นQuest 5Craft your weapon:ไม่รู้เหรอว่าที่นี่ก็อันตรายนะ!มีอาวุธติดตัวคงรู้สึกปลอดภัยขึ้นไปติดต่อเฮลตันที่บ้านสีส้มเพื่อขอให้เขาทำอาวุธให้คุณ**เควสจะเสร็จสิ้นเมื่อทำอาวุธเสร็จQuest 6Let's Spy!:ไหนๆก็ได้อาวุธมาเเล้วลองเอาใช้กับฝึกการสปายกัน-ไปติดต่อควินซ์ที่บ้านสีเหลืองเพื่อรับฟังรายละเอียด**หากทำเสร็จเเละเอาเควสมาส่งได้เลยQuest 7Broken World:อะไรคือ[โซนมิติที่เเตก]?เเล้วมันเกิดขึ้นได้ยังไงล่ะ?-ไปถามNPCปราสาทเกี่ยวกับโซนมิตินี้จำนวน 1 คน**อาจได้ทำ Side QuestของNPCนั้นๆด้วยQuest 8Ghost Hunting:นี่ๆ รู้หรือเปล่าว่าห้องเก็บของที่นี่มีผีสิงด้วยนะไปล่าท้าผีกันเถอะ!-ไปติดต่อซีโน่ที่บ้านสีน้ำเงิน**จะเสร็จสิ้นเมื่อล่าท้าสำเร็จจำกัดไม่เกิน5คนQuest 9Dream Catcherหลังจากที่ไปล่าท้าผีมาก็ได้รับตาข่ายดักฝันจากซิสเตอร์ลองใช้เผื่อจะฝีนดีดีไหมนะ?-ใช้ตาข่ายดักฝันโดยเเขวนไว้หน้าเตียง**จะเสร็จเมื่อตื่นจากความฝันเเละจะดีมากถ้าเขียนติดในโรลว่าทำเควสนี้อยู่Quest 10Where's that from?สถานที่ลึกลับรองลงมาจากห้องเก็บของไม่ใช่สุสานเเต่เป็นน้ำตกเป็นที่กล่าวขานเเละเล่าในปัจจุบันว่าถ้าเข้าไปในยามค่ำยิ่งดึกยิ่งดีจะได้ยินเสียงทัมบูรินหรือเสียงหัวเราะคิกคักด้วยเเต่นั่นคืดหนึ่งในเบาะเเสที่คุณต้องไปค้นหา-ไปน้ำตก(จะดีมากเขียนติดว่าทำStory Quest อยู่)**จะเสร็จเมื่อค้นพบความจริงอะไรบางอย่างQuest 11Weapon testอาวุธหรือเครื่องรางที่คุณได้มาเเล้วทดสอบสอดเเนมคนอื่นเพื่อเก็บข้อมูลก็ทำมาเเล้วตอนนี้เข้าสู่ขั้นตอนฝึกใช้อาวุธจริงๆจังๆกันเถอะ-ไปปราสาทเพื่อหาคนฝึกอาวุธให้คุณQuest 12What's in it :เคยสงสัยมั้ยว่าโซนต้องห้ามของห้องสมุดมีอะไรอยู่นี่แหละโอกาสทอง!หลังจากห้องสมุดเสร็จแล้วมีการป้องกันแน่นหนากว่าเดิมทว่าหากไปตีสนิทผู้ปกครองแล้วนอกจากโอกาสเข้าโซนต้องห้ามแล้วยังได้ข้อมูลกับความไว้วางใจจากผู้ปกครองมาอีกถึงจะลำบากหน่อยแต่ก็มีแต่ได้กับได้นะ-ไปตีสนิทกับผู้ปกครองจนเข้าระดับกลางของเพื่อน [ 35+ ]**ภารกิจจะสำเร็จก็ต่อเมื่อคุณสามารถขอร้องให้ผู้ปกครองพาเข้าโซนต้องห้ามได้Quest 13Ask Permission:ถ้าติดอยู่เเต่ในอาณาจักรก็ไม่ได้กลับบ้านสักทีข้อมูลใช่ว่าจะมีอยู่เเต่ในนี้สักหน่อยเเต่การเข้าไปในเขตหวงห้ามของที่นี่ต้องมีการขออนุญาต-ไปขออนุญาตผู้ปกครองทิศใดก็ได้**ภารกิจจะสำเร็จเมื่อคุณได้ตราประทับยินยอมจากผู้ปกครองQuest 14Team up!:หลังจากการถูกอนุญาตให้เข้าไปเเล้วสิ่งที่ต่อไปคือตั้งทีมเเละเข้าไปในป่าเเห่งนั้นเสียการไปคนเดียวในป่าตะวันตกดูเป็นเรื่องที่สิ้นคิดคนที่อยากจบชีวิตตัวเองเท่านั้นที่จะไปคนเดียว-หาคนร่วมทีมอย่างน้อยสองหรือสามคน(ไม่เกินห้าคน)สามารถเป็นผู้เล่นด้วยกันหรือNPCก็ได้**หากผู้เล่นคนใดที่ดำเนินถึงเควสนี้เเล้วสามารถเชิญผู้เล่นที่ไม่ได้ทำเควสนี้เข้าร่วมทีมได้Quest 15West Forest:ถึงเวลาตะลุยเข้าสถานที่อันตรายเเล้วเป้าหมายในครั้งนี้คือไปให้ถึงลานพิธีเก่าให้ได้!-ฝ่าฟันอุปสรรคจนไปให้ถึงลานพิธีเก่า**ตรงนี้อันตราย NPCเเละตัวละครที่ท่านพาไปสามารถบาดเจ็บ พิการหรือตายได้ กรุณาคิดก่อนตอบด้วยQuest 16Choose your path:คุณดำเนินเรื่องราวต่างๆมาถึงตรงกลางเเล้วได้เวลาที่คุณต้องเลือกเส้นทางเดินที่ใจต้องการไม่ว่ามันจะดีหรือไม่ดีก็ตาม จงเลือกอย่างสื่อตรงโดยที่จะไม่รู้สึกเสียใจในภายหลังหากคุณเลือกฝั่งสีขาว จงไปห้องสมุดหมู่บ้านหากคุณเลือกฝั่งสีดำ จงไปป่าตะวันตกหากคุณยังไม่รู้ไปโบสถ์(จะจบโดยไม่เลือกฝั่งใดๆเลยหรือหลังคุยเสร็จค่อยเลือกก็ได้)**จะเสร็จเมื่อพูดคุยกับ NPC ในเส้นทางที่คุณเลือกสำเร็จไปเเล้ว**ไม่สามารถกลับมาเเก้ไขได้เนื่องจากคนเล่นเยอะขึ้น ระบบเริ่มตามเก็บยากขึ้นจึงขอความกรุณาให้ผู้เล่นรวบทำเควสได้สูงสุด3 เควสเท่านั้นไม่ว่าจะเป็นเควสเนื้อเรื่อง เควสรองหรือคละกันก็ตาม**คนที่รวบก่อนหน้านี้เเล้วไม่เป็นไรเเต่กรุณาทำตามในครั้งต่อไปด้วย-Story Quest จะอัพเดทเพิ่มขึ้นภายหลัง-*---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------*แบบฟอร์มรับเควส
[รูป100*100]
ชื่อ-นามสกุล :
เควสที่ต้องการทำ :
------------------------------------
แบบฟอร์มส่งเควส
รูป100*100
ชื่อ-นามสกุล :
เควสที่ต้องการส่ง :
------------------------------------
แบบฟอร์มเข้าร่วมอีเว้นท์
รูป100*100
ชื่อ-นามสกุล :
อีเว้นท์ที่ต้องการเข้าร่วม:
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น