ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักต้องคำสาป Loving must of cures

    ลำดับตอนที่ #2 : Memories between us :: Chatper 1 ความทรงจำระหว่างเรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      23
      18 ก.พ. 58

                                                     Chatper 1 ความทรงจำระหว่างเรา
    
                                          
                                 

                     แม้ว่าร่างของเฮอร์ไมโอนี่จะไร้วิญญาณ แต่หญิงสาวก็ยังสามารถที่จะเข้าไปดูความทรงจำของน้องสาวได้เป็นการพินิจใจที่ง่ายกว่าคนเป็นสะอีก ควันสีดำปรากฏต่อสายตาของไบโอนี่เปลี่ยนสภาพห้องนอน ให้กลายเป็นทะเลสาบข้างๆเป็นป่าหนาถืบริมทะเลสาบมีต้นไม้ต้นใหญ่ที่มีหนามเต็มไปหมดใต้ตนนั้น มีร่างบางของหญิงสาวผมหยกศกสีน้ำตาลยืนอยู่ข้างๆร่างสูงของเด็กหนุ่มผมดำหยุ่งหยิง นัยตาสีเขียวมรกตสวมแว่นตาขนาดใหญ่ ตรงข้ามพวกเขาทั้งสองคือร่างสูงของเด็กหนุ่มผมบอร์นนัยตาสีเงินประกายฟ้ามองทั้งสองอย่างหาเรื่อง ดูเหมือนพวกเขากำลังทะเลาะกันอยู่เด็กหนุ่มผมบอร์นก้าวเขามาจะหาเรื่องเด็กหนุ่มผมดำ


    "ถอยไปนะมัลฟอย"ร่างบางสั่ง มือทั้งสองข้างผลักร่างของเด็กหนุ่มผมบอร์นไปกระแทรกกับต้นไม้ที่มีหนามคมแขนข้างซ้ายโดนข่วนเป็นลอยยาวพร้อมเลือดสีแดงไหลซึ้มออกมา หญิงสาวตาโตด้วยความตกใจ เธอไม่ได้ตั้งใจจะทำลายเขา มัลฟอยยกแขนข้างขวามาจับแผลที่แขนซ้ายสีหน้าแสดงความเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด


    "มัลฟอย ฉันขอโทษฉันไม่ได้ตั้งใจ ให้ฉันช่วย...."เสียงของหญิงสาวขาดหายไปสองมือของหญิงสาวที่พยายามยืนไปจับแผลของเด็กหนุ่มกับถูกปัดออก


    "อย่ามาแตะต้องฉัน ยัยเลือดสีโคลน ฉันเกลียดเธอ"มัลฟอยพูดน้ำเสียงด้วยกร้าดเกรี้ยว เมื่อได้ยินคำหยาบคายหญิงสาวก็เชิดหน้าเปลี่ยนท่าทีเป็นไม่สนใจมัลฟอยอีกเลย


    "ฉันเองก็เกลียดนายเหมือนกัน งั้นจัดการเองแล้วกัน ไปกันเถอะแฮร์รี่"เฮอร์ไมโอนี่เชิดหน้าขึ้นพร้อมจับมือของแฮร์รี่เดินจากไป โดยมีสายตาเครียดแค้นและรังเกลียดมองตามทั้งคู่


                                                           __________________________________________

                                                    


                         ควันสีดำลอยอยู่กลางหน้าของหญิงสาวแล้วก็แปลเปลี่ยนเป็นเขตห้วงห้ามในฮอกวอตมันเหมือนกับห้องสมุดขนาดใหญ่มีชั้นหนังสือมากมายไบโอนี่มองไปเห็นหญิงสาวที่หน้าตาคล้ายเธอมากที่สุดเฮอร์ไมโอนี่นั้นเองเธอกำลังดูชั้นหนังสืออยู่เงียบๆตามลำพัง แต่จู่ๆก็มีเสียงเปิดประตูเข้ามาเป็นร่างของชายภาโรงถือตะเกียงเข้ามากับคุณนายนอรีส


    "ใครอยู่ในเขตห่วงห้ามนั้นออกมาเดียวนี้!!"ฟิลช์ตะโกนไปอย่างกร้าดเกี้ยวและเดินสำรวจชั้นหนังสือต่างๆ เฮอรไมโอนี่ถอยกรุไปชนชั้นหนังสือแต่โชคดีที่มันไม่ล้มลงมา เธอเดินไปเรือยๆให้ห่างจากฟิวจู่ๆก็มีมือปริศนามาดึงเธอเข้าไปในชั้นหนังสือที่ค่อนข้างมืด เขาโอบกอดเธอไว้ในอ้อมแขนแข็งแรง แล้วเอามือปิดปากเธอไว้ 


    "เงียบ"เสียงยานคางที่คุ้นเคยออกคำสั่ง หญิงสาวครางออกมาเบาๆแล้วเงยหน้าขึ้นไปมองเด็กหนุ่มผมบอร์นตาสีเงินแกมฟ้าที่เธอคุ้นตา จากนั้นเธอก็เงียบลง จนกระทั่งฟิลว์เดินจากไป  หญิงสาวเริ่มดิ้นรนให้หลุดจากอ้อมกอด


    "ปล่อย ฉันได้แล้วมัลฟอย"หญิงสาวเริ่มโวยวาย แต่มัลฟอยไม่มีท่าว่าจะปล่อยเขากระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นอีก จนหญิงสาวไม่มีแรงขัดขืน


    "นายมาอยู่ที่นี้ได้ไงมัลฟอย"หญิงสาวถาม


    "นั้นมันเรื่องฉัน แต่ฉันคิดว่าฉันรู้ว่าเธอมาที่นี้ทำไหมเธอมาหาหนังสือลบคำสาปเพื่อช่วยเจ้าพอตเตอร์สินะ รักมันมากไง"มัลฟอยพูดอย่างกราดเกี้ยว


    "ก็แฮร์รี่เป็นเพื่อนฉันนิ แล้วนายมาช่วยฉันไว้ทำไหมละเกลียดฉันนักไม่ใช่อ้อทำไหมไม่ส่งฉันให้ฟิลว์ไปเลยละ"หญิงสาวถามอย่างสงสัย

    "เอาน่าถึงยังไงฉันก็ช่วยเธอแล้ว เพราะฉะนั้นตอนนี้เธอก็ติดหนึ้บุญคุณฉันอยู่"มัลฟอยพูดพร้อมกับกอดหญิงสาวแน่นขึ้น

    "แต่ฉันไม่ได้ขอนายมาช่วยฉันเอง"เฮอร์ไมโอนี่พูดเสียงแข็งจ้องไปในตาสีเงิน

    "ฉันช่วยเธอไว้นี้ไม่ได้สำนึกเลยใช่ไหม?"มัลฟอยเริ่มโมโห


    "โอเค เอาละขอบคุณนายที่มาช่วยฉัน ที่นี้ปล่อยฉันได้ยัง"เฮอร์ไมโอนี่ กัดฟันพูดออกไป พร้อมกับดิ้นรนให้หลุดจากอ้อมแขน

    "แค่นี้อ้อกับการช่วยเธอไว้"มัลฟอยเริ่มยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    "แล้วนายต้องการอะไร"เฮอร์ไมโอนีถาม

    "ต้องการอะไรงั้นรึ คนฉลาดๆอย่างเธอน่าจะรู้นะว่าฉันต้องการอะไร"มัลฟอยพูดพร้อมกับดันร่างบางไปชนกับผนังพร้อมล็อคแขนสองข้างไว้


    "อย่านะ"สิ้นเสียงของเฮอร์ไมโอนี่มัลฟอยก็โน้มใบหน้าลงมาใกล้ริมฝีปากอวบอิ่มแต่หญิงสาวกลับหันหน้านี้เขา

    "เธอกลัวฉัน?"มัลฟอยพูดพร้อมกับเชิดคางของหญิงสาวให้หันมาสบตา

    "ฉันไม่ได้กลัวนาย แต่นายอย่าลืมสิเราเป็นศตูรกัน แล้วอีกอย่างเลือดบริสุทธิ์อย่างนายไม่ควรมายุ่งกับเลือดสีโคลนอย่างฉันหรอก"หญิงสาวพูดพร้อนหันหน้าหนีเขาน้ำตาเริ่มคลอในดวงตาคู่สวย


    "ฉันก็ไม่ได้อยากจะยุ่งกับเธอสักหน่อยยัยเลือดสีโคลนโสโคลก"มัลฟอยพูดเหมือนเขาจะได้สติพร้อมกับถอยออกจากร่างของเฮอร์ไมโอนี่ แล้วเดินออกไปแต่ไม่กี่ก้าวเขาก็หันกลับมา


    "โอ้ อย่าลืมนะเธอเป็นหนึ้ฉันอยู่เดียวฉันจะกลับมาคิดบัญชีกับเธอ"มัลฟอยพูดพร้อมกับใบหน้ากวนประสาทแล้วก็เดินจากไป หญิงสาวรู้สึกสับสนในสิ่งที่เด็กหนุ่มพูด'นี่นายคิดจะทำอะไรกับฉันกันแน่มัลฟอย'แต่หญิงสาวก็ต้องหยุดคิดแล้วเดินออกไปจากเขตห้วงห้ามเพราะกลัวว่าฟิลว์จะกลับมาอีก                         
                                                         

                                                    _______________________________________________


                           ควันสีดำลอยขึ้นมาอีกครั้งและมันแปลเปลี่ยนเป็นห้องพยาบาลในฮอกวอต ไบโอนี่มองไปรอบๆและเห็นเด็กชายผมดำหยุ่งหยิง นอนแน่นิ่งอยู่บนเตียง รอบข้างมีหญิงสาวผมสีน้ำตาลหยักศกสวมชุดคลุมสีดำของกริฟฟินดอร์กับเด็กหนุ่มผมสีเพลิงทั้งสองนั่งอยู่ข้างเตียงของเด็กหนุ่มด้วยความเป็นห่วง ประตูห้องพยาบาลถูกเปิดออกพร้อมเผยให้เห็นร่างของหญิงวัยกลางคนสวมชุดกระโปงยาวสีแดงมีผ้าคาดลงมาคล้ายผ้ากับเปื้อนสีขาวมาดามพอมฟรีย์นั่นเองและร่างสูงสวมชุดคลุมสีดำยาว กับผมสีดำสนิดที่ดูคุ้นตา เซเวอร์รัส สเนปที่มาพร้อมกับในมือขวดยา

    "ฉันกับเสนปหาทางรักษาคุณพอตเตอร์ได้แล้วละ"มาดามพอมฟรีย์กล่าวกับเด็กสอนคนที่ดูท่าทางดีใจเป็นอย่างมาก

    "พิษของงูดำจัดว่าเป็นศาสตร์มืดที่ร้ายแรงมาก คนที่โดนมันกัดจะมีสภาพไม่ตายก็เหมือนตายคือจะต้องนอนหลับเหมือนคนเป็นอัมพาตอย่างนี้ตลอดไป"สเนปกล่าวเรียบพร้อมกับยกศรีษะของแฮร์รี่ขึ้นมาแล้วจับปากให้อ้าออกพร้อมกลอกยาลงไปอย่างรวดเร็ว
    ผ่านราวครั่งชม แฮร์รี่ก็เริ่มขยับตัวและลืมตาขึ้นมา มองหน้าเพื่อนทั้ง2คน 

    "เป็นยังไงบ้างแฮร์รี่"เฮอร์ไมโอนี่ถามอย่างเป็นห่วง

    "นี่มันเกิดอะไรขึ้นฉันหลับไปนานแค่ไหน"แฮร์รี์ถามอย่างงุมงง

    "3วันตอนแรกเราคิดว่านายตายแล้วสะอีก เพราะนายโดนพิษของงูดำ"รอนบอก

    "ใช่ทีแรกไม่มีใครรักษาเธอได้เลยแล้วฉันก็พายยามเข้าไปในเขตหวงห้ามแต่ก็ไม่พบวิธีรักษาจนกระทั่งสเนปเขาเป็นคนรักษาเธอนะแฮร์รี่"เฮอร์ไมโอนี่เล่า
    มาดามพอมพรีย์ เดินเข้ามาในห้องพร้อมกับยาที่นำมาให้แฮร์รี่

    "พวกเธอ2คนออกไปก่อนฉันขอดูอาการเขาหน่อย"มาดามพอมพรีย์บอก และลงมือตรวจดูร่างกายของแฮร์รี่ รอนและเฮอร์ไมโอนี่จำต้องออกมาจากห้องพยาบาล ก็พบเข้ากับมัลฟอยและแครบกับกอย์ล

    "ไง เจ้าพอตเตอร์ตายรึยัง"มัลฟอยถามยิ้มเย้อปรากฏที่มุมปากของเด็กหนุ่ม

    "เสียใจด้วยมัลฟอยที่แฮร์รี่ยังไม่ตาย"รอนพูดด้วยน้ำเสียงกราดเกี้ยว

    "หรอ น่าเสียดายถ้ามันตายไปนายจะได้หมดคู่แข่งไง วีสลีย์"มัลฟอยพูดอย่างมีเลห์เหลี่ยม

    "นายหมายความว่าไงมัลฟอย"รอนถามอย่างไม่เข้าใจ

    "นายวีสลีย์ยาจกกับเลือดสีโคลนก็ดูเหมาะสมกันดีนิ แต่น่าเสียดายที่ยัยเลือดสีโคลนยังไงก็ต้องเลือกเจ้าพอตเตอร์ที่อย่างน้อยมันก็เป็นคนที่ถูกเลือก ซึ่งต่างจากนายที่ไม่มีอะไรดีเลย"มัลฟอยพูดพลางยิ้มอย่างกวนประสาท

    "แก ตายสะเถอะ"รอนพูดอย่างโมโห แล้วหยิบไม้กายสิทธิ์ออกมาจากเสื้อคลุม และชี้ไปที่มัลฟอย

    "รอน อย่านะเขากำลังพูดให้เราเกลียดกันเองอย่าไปเดินตามเกมเขาสิ"เฮอร์ไมโอนี่พูด พลางดึงข้อมือรอนไว้แน่

    "ไปกันเถอะรอนอย่าไปสนใจเขาเลย"เฮอร์ไมโอนี่ลากรอนออกมาจากมัลฟอยแล้วเดินไปตามทางเพื่อกลับไปที่หอกริฟฟินดอร์ มัลฟอยมองตามแผ่นหลังของทั้งสองคนไปอย่างไม่สบอารมณ์นักที่หญิงสาวเอาแต่ปกป้องคนทั้งสอง


                                                         _____________________________________________


    ควันสีดำปรากฏขึ้นอีกครั้ง แล้วก็แปลเปลี่ยนเป็นทางเดินสีขาวที่มีหิมะตกแล้วก็รอมล้อมไปด้วยร้านขายของมากมาย ไบโอนี่มองร่างของหนุ่มสาวคู่หนึ่งสวมชุดกันหนาวไว้ทั้งคู่ นั้นคือมัลฟอนกับเฮอร์ไมโอนี่เอง พวกเขาเดินขึ้นไปบนเนินเขาสูง ไบโอนี่ตามไปติด ๆ

    "นายพาฉันมานี่ทำไหม ที่ฉันยอมมากับนายเนี่ยเพราะฉันติดหนี้นายที่เคยช่วยฉันไว้หรอกนะ"เฮอร์ไมโอนี่บ่น พลางมองดูมัลฟอย

    "นี่ฉันไม่อยากจะถ้วงบุญคุณอะไรเธอหรอก แต่ขอสักวันได้ไหมที่เราจะพูดกันดีๆ เธอว่าที่นี้สวยไหม"มัลฟอยถามพลางมองไปยังภาพเบื้องหน้าเป็นปราสาทที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะและแสงแดดที่สว่างพร้อมกับมีหิมะโรยลงมาเล็กน้อย

    "สวยสิ สวยมากเลย"เฮอร์ไมโอนี่ตอบพลางมองไปยังภาพเบื้องหน้าและเริ่มนั่งลงกับพื้นส่วนมัลฟอยเห็นเฮอร์ไมโอนี่นั่งลงก็อาศัยจังหวะนี้นอนลงไปบนตักของหญิงสาว

    "ว๊าย! นายมานอนบนตั...."คำพูดของหญิงสาวหายไป

    "ชู่ว์"มัลฟอยชูนิ้วขึ้นมาทาบบนริมฝีปากของเขาเป็นการบอกเชิงใหเธอเงียบ หญิงสาวตาโตด้วยความตกใจแต่ก็ปล่อยให้นอนไป มัลฟอยหลับตาลง อย่างแน่นิ่งเฮอร์ไมโอนี่มองหน้าเขายามหลับเขาดูสงบนิ่งไร้พิษสง ไร้ความหยิ่งทะนงตัวต่างจากมัลฟอยตอนตื่นขึ้นมา เขาหลับไปสักพัก จู่ๆเขาก็ดิ้นไปมาบนตักของเฮอร์ไมโอนี่



    "ไม่ อย่าไม่!! "มัลฟอยพึมพำ มือเริ่มปัดไปปัดมาเหมือนกันหวาดกลัว

    "มัลฟอย ตื่น ตื่น!"เฮอร์ไมโอนี่ตบแก้มมัลฟอยเบาๆ มัลฟอยหยุดดิ้นและลืมตาขึ้นมามองหญิงสาวตรงหน้า

    "ฝันร้ายรึ มีอะไรเล่าให้ฉันฟังได้นะ"เฮอร์ไมโอนี่ถามอย่างห่วงๆ

    "ไม่เกี่ยวกับเธอ"มัลฟอยพูดพลางยกตัวขึ้นนั่งหันหลังให้เฮอร์ไมโอนี่

    "ไหน บอกว่าวันนี้ขอเป็นวันเดียวที่เราจะพูดกันดีๆไง นายลองเปิดใจเล่าให้ฉันฟังสิฉันอาจจะช่วยนายได้"เฮอร์ไมโอนี่กล่าว

    "ก็ได้"มัลฟอยถอนหายใจตอบแล้วก็ค่อยเล่าเรื่องความในใจของเขาให้เธอฟัง

    "ฉันฝันถึงตอนที่พ่อฉันทำร้ายแม่หลายครั้งที่ฉันพยายามจะช่วยแม่แต่ฉันก็ไม่อาจปกป้องเขาได้เธอก็รู้ใช่ไหมว่าฉันเป็นทายาทคนสุดท้ายของตะกูลมัลฟอย ฉันจำได้ดีตั้งแต่เด็กพ่อของฉันเขาปลุกฝั่งให้ฉันเข็มแรง เด็ดเดียวและไร้หัวใจ เวลาที่ฉันล้มฉันจะต้องลุกขึ้นเองให้ได้ หลายครั้งที่แม่พายยามจะช่วยฉันแต่พ่อจะห้ามไว้ทุกครั้งเวลาที่ฉันร้องไห้ฉันจะต้องไม่ร้องให้พ่อฉันเห็นเพราะลูกผู้ชายมัลฟอยจะต้องไม่ร้องไห้เด็ดขาด บ้างที่ฉันก็รู้สึกว่าฉันเติบโตมาอย่างโดดเดียวมีทุกสิ่งทุกอย่างมากมาย แต่ขาดไปอย่างเดียว.......... และเขามักจะบอกฉันเสมอว่าพวกเราเป็นสายเลือดบริสุทธิ์ที่ควรค่าแก่การใช้เวทมนต์มากกว่าพวกมิ้กเกิล ฉันเกิดมาจากตะกูนที่สูงส่งฉันมีภาระหน้าที่ ที่จะต้องรักษาสายเลือดบริสุทธิ์ไว้ เธอรู้ไหมตอนแรกฉันก็ภูมิใจที่ฉันเกิดมาแบบนี้ แต่ตอนนี้ฉันกลับไม่ต้องการมันเลย"มัลฟอยเล่าออกไปอย่างๆเศร้าเหมือนต้องการจะระบายกับใครสักคน

    เฮอร์ไมโอนี่ฟังเรื่องราวอย่างอึ่งๆ เธอคิดทบถ้วนในสิ่งที่มัลฟอยพูดที่จริงเขาเป็นคนที่น่าสงสานมากเขามีทุกสิ่งทุกอย่างครบแต่สิ่งที่เขาไม่มีเลยคือ ความรัก เพราะอย่างงี้เองเขาถึงอิจฉา แฮร์รี่ รอน แล้วก็เฮอร์ไมโอนี่ อิจฉาที่แฮร์รี่ถึงแม้พ่อแม่จะตายไปแล้สแต่เขาได้รับความรักจากคนรอบข้างเสมอ อิจฉา รอนที่มีครอบครัวที่อบอุ่น และอิจฉาเฮอร์ไมโอนี่ถึงแม้เธอจะไม่ได้มีสายเลือดบริสุทธิ์แต่เธอก็ครอบครัวเพื่อนที่รักเธอ

    "แต่นายก็ยังมีฉันน่ะ ฉันสัญญาว่าจะอยู่ข้างๆนาย"เฮอร์ไมโอนี่พูดเธอรู้สึกสงสานมัลฟอยเลยดึงช่วงคอของมัลฟอยเข้ามากอดซบกับอกเธอเหมือนแม่กอดลูกก็ไม่ปาน เธอหวังให้ไออุ่นในร่างกายเธอจะสามารถเยียวยาหัวใจที่บอกช่ำของเขาได้

    "ทำไหม เฮอร์ไมโอนี่ ยิ่งฉันพยายามเกลียดเธอมากเท่าไรฉันก็ยิ่งต้องการเธอมากเท่านั้น ทำไหมต้องเป็นเธอด้วย ฉันเตือนตัวเองตลอดเวลาว่าเธอคือคนที่ฉันไม่สมควรจะรู้สึก"มัลฟอยเริ่มตัดร่อนกับโชคชะตะชิวิตของเขากับเธอแล้วนำศีรษะซบที่อกอุ่นๆของหญิงสาว เฮอร์ไมโอนี่นำมือลูบศรีษะของมัลฟอยอย่างเบาๆ

    "ฉันก็เหมือนกัน"หญิงสาวพึมพำออกมา เธอไม่สนใจแล้วว่าเธอกับเขาจะต่างกันแค่ไหน ขอเพียงแค่เวลานี้ขอให้มีแค่เรา   เธอไม่อยากจะฝืนความรู้สึกตัวเองเพราะหญิงสาวก็คิดไม่ต่างจากมัลฟอยเลย มัลฟอยใช้มือทั้งสองข้างดึงเฮอร์ไมโอนี่เข้ามาใกล้แล้วประกบริมฝีปากบางลงไปบนปากอวบอิ่มอย่างนิ่มนวลหัวใจของเธอเต้นแรง   หญิงสาวหลับตาพริ้มไม่มีท่าว่าจะขัดขืน แต่ในใจของหญิงสาวนั้นมีคำถามเต็มกับความกังวนก็เริ่มทรอดแทรงมาในใจของหญิงสาวเรื่องนี้มันจะจบลงอย่างไรในเมื่อเราต่างกันมากทั้งฐานนะ ชาติตะกูน และสายเลือด ความจริงเราไม่ควรรักกันเลยความรักของเราเหมือนต้องคำสาป    ทั้งที่รู้ว่าตอนจบก็จะมีแต่การสูญเสียแต่เธอก็พร้อมจะเสี่ยง   มัลฟอยจูบเฮอร์ไบโอนี่อยู่เนิ้นนาน ก่อนค่อยๆผลักกันออก

    "รู้ไหมเฮอร์ไมโอนี่เธอเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ฉันรู้ว่าชีวิตมีค่าแค่ไหน เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันจะไม่โดดเดียวอีกต่อไป ขอบคุณที่ใหัโอกาสคนไม่ดีอย่างฉัน"มัลฟอยพูดแล้วโอบกอดเฮอร์ไบโอนี่อย่างเนินนาน


     


    คุยกันสักนิดน่ะ:: อย่าเพิ่ง งงกับตอนนี้ละเพราะช่วงตอน1-2จะเป็นเกี่ยวกับ
    ความทรงจำของเฮอรืไมโอนี่ในช่วงตกหลุมรักกับเดรโกแรกๆแต่เป็นความทรงจำแค่ส่วนหนึ่งของเฮอร์ไมโอนี่เท่านั้นเรื่องราวต่างก็อาจจะโดดข้ามอาจจะรักกันเร็วขึ้นเพราะไบโอนี่พินิจดูความทรงจำของเฮอร์ไมโอนี่แค่ส่วนหนึ่งไม่ใช่ทั้งหมดเข้าใจตรงกันนะ
    
    
    
    
    
    


    เพลงนี้เป็นเพลงประกอบฟิคบทที่1ชื่อเพลง my baby you ที่แปลว่าที่รักของผม
    เป็นเพลงของเดรโกที่สื่อถึงว่าเขาได้ตกหลุมรักเฮอร์ไมโอนี่อย่างจริงจัง
    เนื้อเพลงและคำแปลอยู่ในคลิปด้านบนซึ่งตรงกับเรื่องราวในบทนี้อย่างแรง




    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×