ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ..+..รวมเพลงเล่นเล่น..+..

    ลำดับตอนที่ #1 : ..+..[MY.id] - Magnet..+..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 174
      0
      24 พ.ย. 53

    เพลง - Magnet
    ศิลปิน - Vocaloid
    (ผู้เขียน - เป็นเสียงสังเคราะห์นะ)



    เนื้อเพลงแปลไทย

    ดวงไฟริบหรี่ได้ลุกขึ้นมาตรงส่วนเสี้ยวหนึ่งของหัวใจ
    เกิดเป็นความเร่าร้อนลุกลามออกไปโดยไม่รู้ตัว
    ผีเสื้อของฉันบนวนเวียนไปเรื่อยอย่างไร้กฏเกณฑ์แล้วปล่อยผงเกล็ดติดมือของคุณ
    พอคลายนิ้วมือที่เกาะเกี่ยวกันแล้ว ก็เลื่อนไล้จากริมฝีปากไปยังลิ้น
    หากนี่เป็นเรื่องต้องห้ามล่ะก็ ยิ่งทำให้รู้สึกเร่าร้อนขึ้นไปอีกเลยนะ

    อยากให้กอดฉันเอาไว้ อยากให้ยืนยัน
    ช่วยทำให้คิดทีสิว่าไม่มีอะไรที่เป็นความผิด
    อยากให้จูบฉันแล้วเปลี่ยนแปลงมันซะ
    ฉันอยากจมดิ่งและเมามายกับช่วงเวลาอันแสนเย้ายวนนี้น่ะ

    ช่วยผูกมัด และต้องการฉันให้มากกว่านี้เถอะ
    ถ้ารักล่ะก็ แสดงความยึดติดให้เห็นทีสิ
    จนฉันชอบ "ความผิดเพี้ยน" จนแทบทนไม่ไหว 
    เอาถึงขั้นเท่าที่ทำได้ก็ได้
    ถ้าเป็นหัวใจที่หลงทางเข้ามาล่ะก็ ก็หลอมละลายไปได้ง่ายๆ อยู่แล้วล่ะ
    จนไม่มีเวลามารู้สึกถึงความอ่อนโยนเลยด้วย

    สิ่งที่วนเวียนซ้ำไปซ้ำมา ไม่ใช่ความฝันนั้น
    แต่เป็นพวกเราซึ่งเป็นความเป็นจริงอย่างไม่ต้องสงสัย
    หลังจากสัมผัสไป ก็มารู้ว่าไม่อาจย้อนกลับไปได้อีกแล้ว
    แบบนี้ดีแล้วล่ะ เธอผู้ที่สำคัญยิ่งกว่าใคร

    เธอที่กระซิบบอกฉันซึ่งร้องไห้ด้วยความกังวลเมื่อรุ่งสางมาถึงว่า "ไม่เป็นไร" เองก็กำลังร้องไห้อยู่เหมือนกันงั้นหรือ ?

    อยากให้เข้ามาสวมกอดฉันเอาไว้ อยากให้ยืนยัน
    ช่วยทำให้คิดทีสิว่าไม่มีอะไรที่เป็นความผิด
    อยากให้จูบฉันแล้วเปลี่ยนแปลงมันซะ
    ฉันอยากจมดิ่งและเมามายกับช่วงเวลาอันแสนเย้ายวนนี้น่ะ
    ช่วยดึงดูดฉันเอาไว้ให้เหมือนกับแม่เหล็ก
    จะได้กลับมาพบกันอีก ถึงแม้ว่าจะจากกันในสักวันหนึ่ง
    ให้เรามาสัมผัสกัน ไม่ต้องย้อนกลับไปก็ได้
    แบบนี้ดีแล้วล่ะ เธอผู้ที่สำคัญยิ่งกว่าใคร






    ที่มา - http://www.youtube.com/watch?v=5G7YN-MirKY



    - จากผู้เขียน -
    เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่เราเคยทดลอง
    นำมาลงเป็นครั้งแรก
    ฟังแล้วชอบดนตรี ทำนอง ทั้งที่ไม่รู้เนื้อเพลงว่ามีความหมายความอย่างไร
    เอิ่ม พอรู้แล้ว ความหมายมันช่างเร่าร้อนกันจริงๆเลย

    เพลงนี้ มีหลายเวอร์ชั่นนะถ้าอยากฟังก็ลองกดตามลิงค์ได้เลย (นำมาลงแบบไม่ขออนุญาติเจ้าของบทความเลยนะเนี่ย
    http://writer.dek-d.com/pkparadise/story/viewlongc.php?id=653470&chapter=59

    ที่มาของเนื้อเพลงที่แปล มีภาษาญี่ปุ่น
    http://sukisho.exteen.com/20091217/magnet

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×