ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *โดราเอม่อน*

    ลำดับตอนที่ #27 : ไปเข้าตอน 26 ก่อนจะเข้าตอนนี้ถ้าใครเข้าตอน 27 ก่อนแปลว่าไม่ใช่แฟนพัธุ์แท้โดเรมอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      1
      22 ก.พ. 49


    แฟนพันธุ์แท้
     
    ลองทายดูซิ
     
    1. เพื่อนของโดราเอมอนที่มีลักษณะคล้ายกับโดราเอมอน มีกี่คน
    ตอบ มี 9 คน
     
    2. เพื่อนของโดราเอมอนที่มีลักษณะคล้ายกับโดราเอมอน มีชื่ออะไรบ้าง และมีนิสัยแบบไหน
    ตอบ
    โดราเนลเดอฟินซ์
    วาดภาพเหมือนได้เก่งมาก
    โดรานิคอฟ
    พูดไม่ได้แต่สามารถแปลงร่างเป็นหมาป่าได้
    เชฟโดรา
    ทำขนมได้เก่งที่สุดถือได้ว่าเป็นอัจฉริยะเชียวล่ะ
    โดราเดอะคิด
    มีอาวุธ คือมือเป็นปืน
    โดรารีนิว
    ชอบเล่นฟุตบอลแต่ก็เป็นคนที่ขี้ลืมที่สุดเช่นกัน
    โดรามัด
    มีความสามารถใช้เวทมนต์ได้
    เอลมาทาโดร่า
    จุดมุ่งหมายของชีวิตคือปรายและต่อสู้เจ้าวัวกระทิง
    วันโดร่า
    มีฝีมือทางด้านวิทยาศาสตร์
     
    3. ชื่อเต็มของโนบิตะ ชื่ออะไร
    ตอบ โนบิตะ โนบิ
     
    4. ชื่อเต็มของชิซุกะ ชื่ออะไร
    ตอบ มินาโมโตะ ชิซุกะ
     
    5. ชื่อเต็มของไจแอนท์ ชื่ออะไร
    ตอบ โคดะ ทาเคชิ
     
    6. ชื่อเต็มของซึเนโอะ ชื่ออะไร
    ตอบ โฮเนคาว่า ซึเนโอะ
     
    7. ชื่อของคุณพ่อและคุณแม่ของโนบิตะ ชื่ออะไร
    ตอบ คุณพ่อโนบิซาเกะ คุณแม่ทามาโกะ
     
    8. ลูกของโนบิตะ ชื่ออะไร
    ตอบ โนบิซึเกะ
     
    9. ใครที่เป็นคนส่งให้โดราเอมอนมาอยู่กับโนบิตะ
    ตอบ เซวาชิ
     
    10. สัตว์เลี้ยงชนิดใดที่ไจแอนท์เลี้ยงไว้ และชื่ออะไร
    ตอบ สุนัข ชื่อมุกุ
     
    11. น้องสาวของไจแอนท์ ชื่ออะไร
    ตอบ ไจโกะ
     
    12. สัตว์เลี้ยงชนิดใดที่ซึเนโอะเลี้ยงไว้ และชื่ออะไร
    ตอบ แมว ชื่อแอนนา
     
    13. น้องชายของซึเนโอะ ชื่ออะไร
    ตอบ ซึเนทสึกุ
     
    14. ลูกของเดคิซุงิคุง ชื่ออะไร
    ตอบ ฮิเดโย
     
    15. ชิซุกะต้องถูกบังคับให้เรียนเครื่องเล่นดนตรีอะไร
    ตอบ เปียโน
     
    16. ชิซุกะชอบเครื่องเล่นดนตรีอะไร
    ตอบ ไวโอลิน
     
    17. น้องสาวของไจแอนท์ ชอบและอยากเป็นอะไร
    ตอบ ชอบวาดรูป อยากเป็นนักวาดรูปที่โด่งดัง
     
    18. ในชุดพิเศษ เล่มที่ 1 ไดโนเสาร์ของโนบิตะชื่ออะไร
    ตอบ พีซึเกะ
     
    19. ตอนแรกโนบิตะและโดราเอมอนพาไดโนเสาร์ที่เลี้ยงไว้นำกลับไปส่งไว้ที่ไหนยุคใด
    ตอบ ที่อเมริกา ยุคดินชอล์กขาว
     
    20. ในชุดพิเศษ เล่มที่ 2 โดราเอมอนและโนบิตะพบกับเพื่อนที่อยู่คนละดาวกัน ชื่อว่าอะไร และเพื่อนที่อยู่กันคนละดาวนั้น มีสัตว์เลี้ยงชื่อว่าอะไร
    ตอบ เพื่อนชื่อโรพอล สัตว์เลี้ยงชื่อจามี่
     
    21. พระจันทร์ในชุดพิเศษ เล่มที่ 2 นี้ มีกี่ดวง และสีอะไรบ้าง
    ตอบ 2 ดวง สีแดง และ สีฟ้า
     
    22. ในชุดพิเศษ เล่มที่ 2 นี้ เพื่อนของโดราเมอนและโนบิตะ อยู่ที่ดาวอะไร
    ตอบ โคยะโคยะ
     
    23. น้องสาวของเพื่อนของโดราเอมอนและโนบิตะในชุดพิเศษ เล่มที่ 2 ชื่ออะไร
    ตอบ เครม
     
    24. น้องสาวของเพื่อนของโดราเอมอนและโนบิตะในชุดพิเศษ เล่มที่ 2 ให้อะไรกับโนบิตะก่อนที่โนบิตะจะกลับไปที่โลก
    ตอบ ดอกไม้หิมะ
     
    25. ในชุดพิเศษ เล่มที่ 3 โนบิตะและโดราเอมอน และเพื่อนๆ ไปกันที่ไหน
    ตอบ ป่าเฮฟวี่สโม้กเกอร์
     
    26. ในชุดพิเศา เล่มที่ 3 นั้น ที่ที่โนบิตะและโดราเอมอนและเพื่อนๆไปกันนั้น เป็นดินแดนของอะไร
    ตอบ สุนัข
     
    27. ในชุดพิเศษ เล่มที่ 3 โดราเอมอนและโนบิตะ นำสุนัขข้างถนนมาเลี้ยงโดยที่พ่อและแม่เต็มใจให้เลี้ยงนั้น ชื่อว่าอะไร
    ตอบ เปะโกะ
     
    28. ในชุดพิเศษ เล่มที่ 3 บลูซุส พูดคำทำนายที่เล่ากันต่อๆมานานแล้วว่าอะไร
    ตอบ คนร้ายจะก่อการจลาจล บ้านเมืองจะตกอยู่ในอันตราย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×