ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *โดราเอม่อน*

    ลำดับตอนที่ #21 : ข่าวโดราเอมอนเดือนกันยายน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      1
      22 ก.พ. 49

    "โดเรม่อน"โชว์ "กาดสวนแก้ว"ถึง 5 แบบ

                                                      

    "โดเรม่อน" เจ้าแมวการ์ตูนจากโลกยุคอนาคตที่มาป่วนในดินแดนการ์ตูนยุคปัจจุบัน เป็นหนึ่งในการ์ตูนขวัญใจ เด็กๆ มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว...!!! ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัย "โดเรม่อน" ก็ยังคงครองใจเด็กๆอยู่วันยังค่ำ...!!!โดยเมื่อปีที่ผ่านมาจำได้ว่า "โดเรม่อน" จากแดนอาทิตย์อุทัย ได้มาเยือนเชียงใหม่แล้วครั้งหนึ่ง กับรายการโชว์ดีๆที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่าง "แฮปปี้"...!!!แต่การโชว์เมื่อครั้งที่ผ่านมา อาจจะนานเกินไปจนทำให้ลืมเลือนความสำราญจาก "โดเรม่อน" กันไปบ้าง
    ไม่มากก็น้อยซึ่งเพื่อเป็นการให้ทุกๆท่านที่เป็น "แฟนพันธ์แท้" ของโดเรม่อน ได้ยิ้มร่ากับ โดเรม่อน อีกครั้ง "อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว" ได้ดึง โดเรม่อน จากแดนอาทิตย์อุทัย มาให้แฟนๆชาวเชียงใหม่และบ้านใกล้เรือนเคียงได้ยลกันอีกครั้ง...!!!
    งานนี้ "โดเรม่อน" จะบินข้ามน้ำข้ามทะเลจาก "ญี่ปุ่น" มาถึงเชียงใหม่ในวันที่ 1 ตุลาคมศกนี้...เพื่อให้ทุกๆ
    ท่าน และน้องๆหนูๆที่กำลังอยู่ในช่วง "ปิดเทอม" ได้สำราญกัน...!!!
    การมาของ โดเรม่อน ในวันที่ 1 ตุลาคมศกนี้ ไม่ได้มาแค่เพียง "ชั่วพริบตา" แต่มาอยู่กันยาวเป็นเดือนๆ จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2548 

                      ตลอดทั้งเดือน บริษัท "SHOGAKUKAN PRODUCTION" จากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ทำ Doki Doki  Doraemon Adventure ให้เด็กๆชาวญี่ปุ่นแฮปปี้มาแล้ว เอ่ยว่า  การเยือนเชียงใหม่ครั้งนี้จะเป็นกิจกรรมที่ทำให้น้องๆหนูๆได้พจญภัยทะลุมิติไปกับ โดเรม่อน ซึ่งจัดให้พจญภัยในกิจกรรมกันถึง 5 ดินแดนด้วยกัน...!!!
    ไม่ว่าจะเป็นดินแดน "โลกใต้สมุทร" ที่จะพาน้องๆล่องเรือโต้คลื่นพจญภัย ดินแดน "ตะลุยห้วงจักรวาล" ที่มียาน
    อวกาศลำมหึมาให้น้องๆเป็นนักบิน พร้อมกับเกมสนุกๆอย่าง "ปาจิงโกะ"  ดินแดน "โลกแห่งเวทย์มนต์" ที่มีโคมไฟปีศาจละโยงละยาง และยักษ์ตัวโตชวนสยองให้สัมผัส ดินแดน "ย้อนเวลาหาอดีต" ที่จะคืนโลกปัจจุบันสู่อดีตที่มีสไลเดอร์ "ภูเขาไฟ" ให้เล่น และดินแดน "ตะลุยอาณาจักรป่าดงดิบ" ที่พร้อมให้ผจญภัยในป่าทึบกับบ่อลูกบอลหลากสีของศาลเจ้าโบราณ...!!!
    พร้อมกันนี้ นอกจากกิจกรรมผจญภัยข้างต้น ยังมีกิจกรรมอื่นๆให้สัมผัสอีกมาก ทั้งมุมจำหน่ายของที่ระลึก มุมเกมสนุกๆ และการถ่ายภาพร่วมกับโดเรม่อนให้อีก
    ด้วย...!!!
    แฟนๆ โดเรม่อน สนใจก็แวะมากันได้ วันที่ 1 ตุลาคม ณ สกายฮอล์ ชั้น 5 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. 

                                                
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×