The invisible world : เรื่องรักจอมคนล่องหนมาเฟีย - นิยาย The invisible world : เรื่องรักจอมคนล่องหนมาเฟีย : Dek-D.com - Writer
×

    The invisible world : เรื่องรักจอมคนล่องหนมาเฟีย

    ความแค้นที่สุมอกและการปรากฏตัวของหญิงสาวนามว่า จิล รัตนจินดา ทำให้หัวใจของเหล่าแก็งค์มาเฟียมนุษย์ล่องหนได้ปั่นป่วน เกมรัก เกมแค้นจึงได้เริ่มขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    507

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    507

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  56 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 63 / 13:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    The invisible world:เรื่องรักจอมคนล่องหนมาเฟีย 





    มนุษย์ล่องหนทุกคนทุกจำพวกแข็งแกร่งเกินกว่ามนุษย์ทั่วไป อีกทั้งยังว่องไวปราดเปรียว ทุกคนมีความสามารถล่องหนหายตัวโดยใช้รูหนอนหรือเส้นทางเชื่อมต่อที่มีมากมายยิ่งกว่าดวงดาวบนท้องฟ้า ไปยังเดินทางล่องหนสถานที่ต่างๆในเสี้ยววินาที ความสามารถนี้เป็นของขวัญจากพระเจ้าในทางกลับกันมันคือคำสาป คำสาปที่นักเดินทางทุกคนต้องประสบ 


    ด้วยเหตุที่ว่าเราปะปนอยู่กับมนุษย์ความสามารถนี้จึงต้องถูกเก็บเป็นความลับ การหายตัวหรือปรากฏตัวในสถานที่ต่างๆโดยไร้ที่มาที่ไป ย้อนกาลเวลาไปในอดีต พวกเราไปได้เช่นกัน ทำให้บ่อยครั้งเราถูกเข้าใจว่าพวกเราคือภูติผี ปีศาจ แม่มด ซาตาน หมอผี มนต์ดำ อะไรทำนองนั้น 

    ในยุคปัจจุบัน ที่มีเทคโนโลยีและวิวัฒนาการ พวกเราเริ่มใช้ชีวิตง่ายขึ้นหากเปรียบเทียบกับในอดีตที่ผ่านมา ในอดีตเมื่อหลายร้อยปีก่อนมนุษย์ล่องหนที่ไม่สามารถเก็บงำความลับได้อาจถูกความงมงายโง่เขลาของมนุษย์เข้ามาตัดสิน   พวกเราว่องไว หลบหนีได้รวดเร็วเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่หากเราเพลี่ยงพล้ำในอดีตตามธรรมเนียนล้าหลังดึกดำบรรพ์ เราจะถูกเผาด้วยเปลวไฟโชติช่วง แต่ในปัจจุบันมนุษย์เลือกที่จะกรีดร้องลนลานหนีให้พ้นจากเรา


    เรื่องราวของเหล่ามนุษย์ล่องหนมาเฟียผู้มีตัวตนใช้ชีวิตปะปนอยู่ร่วมกับมนุษย์มากว่าหลายชั่วอายุคน พวกเขาเหมือนมนุษย์ทุกประการ หากแต่ชีวิตอีกด้านหนึ่งด้วยความสามารถในการล่องหนนี้ในโลกของพวกเขาจึงเต็มไปด้วยธุรกิจสีเทา ความรุนแรง การแช่งชิงอำนาจ ปืนผาหน้าไม้  กฏหมาย ศีลธรรมอันใดพวกเขาไม่รู้จัก เลือดต้องล้างด้วยเลือดเท่านั้น!

    ความแค้นที่สุมอกและการปรากฏตัวของหญิงสาวมนุษย์ล่องหนนามว่า จิล รัตนจินดา คือจุดเริ่มต้นทำให้หัวใจของเหล่ามาเฟียมนุษย์ล่องหนปั่นป่วน เกมรัก เกมแค้นจึงได้เริ่มขึ้น……











    Thumbnail Seller Link
    The invisible world : เรื่องรักจอมคนล่องหนมาเฟีย
    มาศรี
    www.mebmarket.com
    มนุษย์ล่องหนทุกคนทุกจำพวกแข็งแกร่งเกินกว่ามนุษย์ทั่วไป อีกทั้งยังว่องไวปราดเปรียว ทุกคนมีความสามารถล่องหนหายตัวโดยใช้รูหนอนหรือเส้นทางเชื่อมต่อที่มีมา...
    Get it now

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น