ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' my gallery ;; Kimmeawjongwoon*

    ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัครนางเอกอีทึก(ของแม่นางลีอิ้งค์)

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 51


    ใบสมัคร

    ชื่อ :ปาร์คแจวอน

    ชื่อเล่น :วอนนี่

    ลักษณะหน้าตา :ค่อนข้างสวยค่ะ

    จุดเด่นของตัวเอง : มีไฝเม็ดเล็กๆที่เปลือกตาขวาค่ะ


    อุปนิสัย :ค่อนข้างร่าเริงแต่ก็ไม่ถึงกับรั่ว รู้จักกาลเทศะเวลาเรียบร้อยก็เรียบร้อย เวลาร่าเริงก็ร่าเริงและก็เป็นคนใจดีและใจบุญด้วยเป็นคนที่มีความสุขเกือบตลอดแต่จะไม่ค่อยแสดงออกทางสีหน้า(อย่างมากคือยิ้ม)

    ความสามารถพิเศษ : เปียโนร้องเพลงการแสดง ไวโอลิน

    งานอดิเรก : ชอบแต่งนิยายเป็นชีวิตจิตใจบางครั้งก็นั่งร้องเพลงคนเดียว

    ของรักของหวง :แหวนประจำตระกูลและสร้อยคอที่เพื่อนสนิท(ผู้หญิง)ให้มาตอนวันจบการศึกษา(เพื่อนคนนั้นเสียชีวิตเพราะโรคร้ายอ่ะค่ะ)

    ประวัติการเรียน :ดีมากได้เกียรตินิยมตลอด

    โรคประจำตัว : โรคหอบภูมิแพ้

    ดอกไม้ประจำตัว :ลิลลี่

    ชอบ : เสียงเพลงช็อกโกแลตเนื้อ

    เกลียด :คนเจ้าชู้คนไร้เหตุผล

    ฤดูที่ชอบ : หนาว

    เพลงที่คิดว่าเหมาะกับตัวเอง : Full Of Happiness - SJ


    อารมณ์ที่มักจะเป็นบ่อยๆ :นิ่งๆ พูดบ้าง แต่ก็ปานกลาง

    อิมเมจคุณ ( 5 รูปขึ้น) :








    เจ้าของอิมเมจชื่อ ? : แบซิลกิ ( Bae Seul Gi)

    อิมเมจคู่ของคุณ (กี่รูปก็ได้) :







    คำถาม

    คุณเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลนักธุรกิจชื่อดังวันหนึ่งคุณถูกเชิญให้ไปร่วมงานงานฉลองของตระกูลคิมตระกูลนักธุรกิจพันล้านและเมื่อไปถึงคุณกลับถูกพ่อและแม่ของคุณจับคุณคลุมถุงชนกับลูกชายของคุณนายคิมแล้วคุณก็ทำอะไรไม่ได้ด้วยไรเตอร์อยากจะถามว่า..รู้สึกยังไงเมื่อเห็นใบหน้าของหนุ่มๆทั้ง 7 ??

    ตอบ : อืมมม หน้าตาก็เอ่อ....ค่อนข้างดีไม่น่าจะเลวร้ายอะไรมากอ่ะนะ พอไหวๆๆ

    คุณแต่งงานกับเขาเรียบร้อยและแน่นอนต้องรีบสืบทายาท >.< เขาขอให้คุณยอมมีอะไรกับเขาเพียงครั้งเดียวเพื่อผลิตทายาท (-.,-) คุณจะยอมมั้ย ?

    ตอบ : พ่อกับแม่เห็นด้วยใช่มั้ยอ่าก็คงต้องยอมแหละเพื่อท่านสักครั้ง(แต่ในใจจริงๆ....ฉันยังไม่อยากเสียเวอร์จิ้นนนน)

    อยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชายล่ะจ๊ะ ??

    ตอบ : ทั้งหญิงทั้งชายค่ะ

    เม้นด้วยน๊ะ โหวตนิดนึงก็ดีจ๊ะ - -
     
    ตอบ : โอเชค่ะ

    ไรเตอร์อาจดองแต่ไม่บ่อยเหตุเนื่องมาจากเปิดเทอมคงไม่ว่าน๊ะ

    ตอบ : ค่ะ สถานภาพเดียวกันฮี่ๆๆ
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×