ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' my gallery ;; Kimmeawjongwoon*

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครนางเอก ฮีชอล

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 51


    ใบสมัครนางเอก ฮีซอล (( สีม่วง ))
     
    ชื่อ ((เกาหลี ขอมีความหมาย )) :: ปาร์คอึนบี(อึนบีแปลว่าฝนสีน้ำเงิน)
    ชื่อเล่น /ฉายาที่พระเอกเรียกคุณ :: ยัยเตี้ยเตี้ยถึก
    อายุ (( อย่ามากหรือน้อยกว่าพระเอกเกิน 2 ปี )) :: 20
    วันเกิด :: 9 มกรา
    สัญชาติ :: เกาหลี
    เชื้อชาติ ((จะครึ่งอะไรก็ได้แต่เน้น เกาหลีหลัก )) :: เกาหลี-ไทย-จีน
    น้ำหนัก/ส่วนสูง (( ขอพอดีๆ )) :: 49/160
    บุคลิก :: ภายนอกดูสวย เริ่ดแต่ความจริงห้าวสุดๆ
    ลักษณะนิสัย (( 5 บรรทัดอัพ )) :: ถึงอึนบีจะเป็นคนที่หน้าตาดีแถมหัวก็ดี แต่ความจริงแล้วอึนบีนั้นห้าวสุดๆชอบเถียงคน ปากมาก ไม่ชอบคนที่โกหกเธอ และเกลียดคำว่า"แพ้"อึนบีเป็นคนที่สู้ชีวิตอย่างมาก แต่ขณะเดียวกันก็เป็นคนมีน้ำใจ หลงตัวเองบ้างในบางครั้ง รั่วบ้างในบางโอกาส แต่เธอก็ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกตัวเธอและพี่สาวของเธอ
    ประวัติครอบครัว :: พ่อแม่เสียชีวิตตอนเธออายุได้ 16 จากคดีฆาตกรรมทำให้เธอเปลี่ยนฐานะจากรวยเป็นจนทันทีอยู่กับพี่สาวชื่อปาร์คเยอึน
    ครอบครัว และความรัก (( ถ้าไม่มีความรักก็ไม่ต้องอะไรมาก ขอจนๆ 3 บรรทัดอัพ )) :: พ่อแม่เสียชีวิตเพราะโดนลอบสังหารจากนั้นเธอกับพี่สาวจึงต้องอพยพมาอยู่บ้านที่เกาหลีซึ่งเป็นมรดกชิ้นสุดท้ายที่พ่อมี
    เธอเคยแอบปลื้มคนๆนึง แต่เขาคนนั้นไม่รักเธอตอบ ทำให้เธอช้ำมากแต่สุดท้ายเธอก็ตั้งมั่นว่าจะหาคู่แท้ๆของเธอให้ได้ และเธอยังเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริงด้วย
    ชอบ :: ดนตรี การละคร
    เกลียด :: คนโกหก คนเจ้าชู้ความสูง
    ความสามารถพิเศษ (( ขอให้เข้ากับนิสัย )) :: เล่นกีฬาผาดโผนต่างๆ พูดได้ 4 ภาษา(ไทย เกาหลี จีนอังกฤษ)
    อื่นๆ ((เพิ่มเติมได้ )) :: คือว่าตอนที่ฮีชอลเจออึนบีเนี่ย ฮีชอลเผลอไปกวนอึนบีเลยเจอลูกถีบเธอเข้าไปแล้วเธอก็เตี้ยกว่า ฮีชอลถึงเรียกว่าเตี้ยถึกอ่ะค่ะ
    อิมเมจ ((โปรดดูด้วยว่าล็อกอิมเมจไหนไว้บ้าง ขอ 2 รูปพอค่ะ )) :: ชินจิ วง Koyote 



    อิมเมจคู่ (( 2 รูป)) ::



     
    คำถามทั่วไป
     
    1. ติดแล้วหายตัวละครคุณอาจจะตายอย่างเขียดได้ ยอมป่ะคะ ?
    - ได้เลยค่ะจะพยายามมาเม้นเท่าที่จะทำได้นะค่ะ
    2. ให้เวลารายงานตัว 3 วัน เลย สละสิทธิ์นะ?
    - โอเค่ค่ะ
    3. บทสำรอง??? (( โปรดระบุ = = ถ้าไม่ต้องการก็บอกว่าไม่เอา ))
    - เอาป๋าฮันก็ได้ค่ะ
    4. นังคนแต่งเรื่องมากกันป่าวอ่ะ แล้ว คาแรคเตอร์เจ๊ฮีถูกใจมะ?
    - ไม่หรอค่า ส่วนคาแรคเตอร์โอเคเลยค่ะ
     
    คำถามตัดสิน
     
    1. วันหนึ่งในขณะที่คุณกำลังเล็งกระเป๋าเหยื่อที่สนามบินอยู่ไอสายตาเจ้ากรรมของคุณก็ดันไปสะดุดตากับผู้หญิงนางหนึ่ง(?) ที่กำลังลากกระเป๋าสีแดงเตรียมตัวออกจาสนามบิน คุณก็เริ่มปฏิบัติการกระชากกระเป๋าทั้งหมดของเธอด้วยความชำนาญ ก่อนจะหนีหายไปท่ามกลางลูกน้องของเธอ(?)คนนั้นที่วิ่งไล่ตามคุณมาแต่เมื่อคุณกลับไปถึงที่พักคุณแล้ว ของในกระเป๋ากลับไม่มีอะไรเลยนอกจากเสื้อผ้าสีสันฉูดฉาด กับ กระจก และ เงินแค่ แสนวอนเท่านั้นเองคุณคิดว่ามันคุ้มมะกับการที่ต้องเสี่ยงวิ่งหนีดง ทีน จากคนติดตามของเจ๊ฮี = = (( อธิบายเหตุการณ์ตอนนั้นตั้งแต่ตอนฉุดกระเป๋าเจ๊ & บทพูด 5 บรรทัดขึ้น ))
    - อ่า...เหยื่อรายใหม่ของสุดสวยย +w+
    และแล้วฉัน ปาร์คอึนบีสุดสวยก็เดินไปหายัยผู้หญิงคนนั้นทันที
    "พี่ค่ะ ตอนนี้มันกี่โมงแล้วเหรอค่ะ"ระหว่างที่เธอมองนาฬิกา ฉันก็กระชากกระเป๋าและใส่เกียร์สุนัขตามแผนพี่เยอึนทันที
    "เฮ้ยยย ยัยเตี้ยยยย นาย!!! ไปจับมันมา"แล้วชายคนนั้นก็วิ่งตามฉัน แต่ฉันยังคงนำอยู่เยอะ
    "อ๊ะ"ร้องพอเป็นพิธี แล้วก็เลี้ยวเข้าซอยบ้านทันที
    โฮะๆ หาฉันไม่เจอหล่ะสิ ^o^ แล้วฉันก็ลากกระเป๋ากลับบ้าน
    แต่พอฉันเปิดดู...
    "อ๊ากกก คนสวยอยากตายยยย มีแค่แสนวอน??? แล้วไอ้เสื้อพวกนี้...ฉันคงไม่ใส่หรอก ใส่ก็โง่ --" "เซ็งเป็ด แสนวอน อยากตายยยย
    "เอาเหอะ แสนวอนดีกว่าไม่ได้"แล้วฉันก็เก็บแสนวอนเข้ากระปุกทันที
    2. วันหนึ่งขณะที่คุณกำลังจะป้ายยาเหยื่อนกระเป๋าหนักจู่ๆคนที่คุณคิดว่าเป็นผู้หญิงอย่างฮีซอลก็เดินมาฉุดคุณให้เดินไปกับตัวเค้าเองซะดื้อๆคุณจะทำยังไงดีเพราะแค่สีผมของเค้าคุณก็มั่นใจแล้วว่าเค้าคือเธอคนนั้นที่สนามบินเท่านั้นยังไม่พอเมื่อเค้าลากคุณมาถึงในรถแล้วเค้าก็จัดการเอาเอกสารสัญญาทาสมาให้คุณเซ็นอีกคุณจะทำยังไงเมื่อเขาบอกว่าถ้าคุณไม่ยอมเซ็นคุณจะโดนยัดเข้าคุกแน่เพราะเค้ามีหลักฐานตอนที่คุณกระฉากกระเป๋าของเขาไป ((อธิบายเหตุการณ์ตอนนั้น & บทพูด 5 บรรทัดขึ้น ))
    - โอ้วม่ายยยยย ไอ้บ้าที่ไหนมันมาฉุดสุดสวยฟร่ะ =o="
    เอ๊ะ สีผมแบบนี้....เฮือกกกก ยัยนั่นเหรอ??? โอ้วพระเจ้าช่วยเผา
    สุดสวยอยากตายรอบสองงงงงง
    "นี่ ลากฉันมาทำไม อ๊ะ อย่ามายูริแถวนี้ อย่าทำอะไรฉันนะ ฉันยังไม่อยากเสียเวอร์จิ้นนนนน"
    "ยัยบ้า ฉันผู้ชายโว้ยยยยย"
    "ผู้ชายบ้านป้านายสิ่ ผู้ชายอะไร หน้าสวยยิ่งกว่าผู้หญิง"แต่ดูจากเสียงแล้วมันก็ผู้ชายอ่ะนะ
    "เธอนี่มัน.....ฮึ่ยยย ช่างมันเถอะ อ่ะนี่ เซ็นซะ"แล้วนายนั่นก็ยัดเอกสารบางอย่างให้ฉัน
    อะไรอ่ะ??? คนสวยงง
    "อะไรอ่ะ"ฉันแกล้งตีหน้าซื่อแล้วถามออกไป
    "สัญญาทาส เซ็นซะ ถ้าไม่อยากติดคุก"โถ่...สุดสวยเครียดดดดด อ๊ากกก
    แต่ถ้าติดคุก..ก็หมดกัน และแล้วฉันก็ตัดสินใจเซ็นลงไป
    "อ้า...ดีมากก เอ๊ะ เธอชื่ออะไรนะยัยเตี้ย อ้า...ปาร์คอึนบี"
    "ชริ รู้ชื่อฉันแล้วเหรอ แล้วนายชื่ออะไรหล่ะ ฉันอยากรู้บ้าง"
    "คิมฮีชอล เรียกฮีชอลก็ได้ ฉันไม่ถือ"เฮ้ยยย พูดเสร็จแล้วก็ออกรถเลยเรอะ
    "จะไปไหน??"แกล้งตีหน้าซื่อ(ที่สุด)ถามไปอีกครั้ง
    "กลับบ้าน"ห๊ะ 0[]0 บ้านนายนี่นะเหรอ โอ้วม่ายยย คนสวยอยากตายยยย
    3. หลังจากที่คุณต้องเซ็นสัญญาทาสอย่างไม่เต็มใจแล้วฮีซอลก็กดขี่ใช้แรงงานคุณคุ้มแบบสุดๆ คุณจะทำยังไงกับเค้าดี เพราะเงินเดือนก็ไม่ได้แถมยังโดนแกล้งสารพัดวิธีจากชายหน้าสวยใจสยองคนนี้อีก (( อธิบาย & บทพูด เหตุการณ์ที่คิมฮีกลั่นแกล้งให้คุณทำงาน 5 บรรทัดขึ้น ))
    - "อึนบี~~~~"เสียงอันแสนสยองขวัญเรียกฉันขึ้น
    "อ...อะไร???"
    "นี่ รายการของวันนี้ ^o^"นายนั่นยิ้มกระตุกมุมปากทีนึง...อา....น่ากลัวววว
    "อ..เอ่อออ อะไรเนี่ย กวาดบ้าน ล้างจาน ดูดส้วม??? เช็ดกระจก ทำข้าวเที่ยงกับข้าวเย็นให้ฉันด้วย อาหารเที่ยงของเป็นต้มยำซิมบ้า???? อาหารเย็นขอเป็นมังกรผัดพริกขิงกับผัดหมาป่าราดฟักทอง"ฉันอ่านตามรายการที่นายนั่นเขียนให้
    "อะไรของนายยย ฉันจะไปหาซิมบ้า มังกร กับหมาป่าที่ไหนห๊า~~"
    "ก็ไปหามา"ว่าแล้วก็ยิ้มกระตุกมุมปากนึงที...อา...สยองกว่าเมื่อกี้อีก
    "ฟักทองหน่ะ หาได้ แต่ไอ้ที่เหลืออ่ะ..."
    "ไม่รู้ หาๆเอาในห้องฉัน เดี๋ยวก็เจอเองแหละ"นายนั่นบอกฉันแล้วเดินจากไป....ว..ว่าไงนะ...ห้องของคิมฮีชอลเนี่ยนะ อ่า...ครั้งก่อนยังสยองไม่หายกับตุ๊กตาวูดูอันนั้นเลยยย
    โอ้ววว อยากจะบ้าตายยยย
    4. หลังจากที่คุณหลังคดหลังแข็งทำงานตามสัญญาทาสของฮีซอลจนครบกำหนดคุณรู้สึกสบายใจและโล่งใจมากที่หลุดจากวังวนแดงเดือดนรกกลายๆของฮีซอลแต่อีกใจหนึ่งคุณก็รู้สึกแย่เมื่อต้องจากฮีซอลไปคุณจะทำยังไงดีล่ะถ้าหากว่าวันนั้นเองที่ฮีซอลมาขอให้คุณอยู่ต่อแต่คุณก็ต้องปฏิเสธเขาไปเนื่องจากคุณคิดว่าตัวเองเกลียดฮีซอล (( อธิบาย & บทพูด เหตุการณ์นั้น 5 บรรทัดขึ้น ))
    - "นี่ อึนบี!!!"ฮีชอลเอื้อมมือมาดึงแขนฉันไว้
    "อะไรอีกหล่ะ"ฉันสะบัดมือเขาออกแล้วถามออกไป
    "เธอจะไปจริงๆเหรอ"เขาถาม เอ๊ะ ทำไมวันนี้ฮีชอลหน้าบูดเหมือนคนใกล้ตายเลยแฮะ
    "อืม ฉันคงไม่อยู่ให้นายทรมานหรอก"ฉันกำลังจะเดินออกไป แต่แล้ว...
    "อึนบี....อย่าไปเลย ฉันขอร้องหล่ะ"นายนั่นทำหน้าเหมือนญาติเสียซะงั้นอ่ะ
    "ไม่หล่ะ นายอย่าตื้อฉันเลย ฉันขอร้องหล่ะ ฉันขอกลับไปอยู่แบบเดิมกับพี่สาวฉันดีกว่าเยอะ"
    "อึนบี....ต...แต่..."
    "ไม่มีแต่หล่ะฮีชอล ลาก่อนนะ"แล้วฉันก็ลากกระเป๋าออกไป ....ลาก่อนตลอดกาล...คิมฮีชอล....
    5. วันหนึ่งขณะที่คุณทำงานแบบเดิมเกิดไปป๊ะกับฮีซอลเข้าป้างเบอเร่อคุณจะทำยังไงดีเพราะฮีซอลเค้าลากคุณอีกแล้วแถมลากไปที่ไหนไม่ลากลากไปกลางถนนใหญ่ที่ติดไฟแดงอยู่แล้วยืนคุณกับคุณมันตรงนั้นแหละเท่านั้นยังไม่กอดเค้ายังขู่อีกด้วยถ้าคุณไม่ยอมกลับไปกับเค้าและไม่ฟังเค้าพูดเค้าจะให้คุณตายกับเค้าด้วย - - (( อธิบาย & บทพูด เหตุการณ์นั้น 5 บรรทัดขึ้น นี่คือเหตุการณ์เดียวกันกับตอนจบ ))
    - อ๊ะ...ไอ้บ้าที่ไหนมันมาชนฟร่ะ??? เอ๊ะหน้าคุ้นๆอีกแล้ววว อ่า...
    เอ๊ะ น...นี่มัน....ค..ค..คิมฮีชอล????
    ยังไม่ทันได้เอ่ยปากอะไร เขาก็ลากฉันมาถึงที่หมายของเขาทันที
    "นี่!!! นายจะลากฉันมาสี่แยกไฟแดงทำหา????"ฉันบ่นใส่นายนั่น
    "เธอนี่ยังคงเหมือนเดิมเลยนะ ปาร์คอึนบี"
    "นาย....นายจะพาฉันมาทำไม ฉันไม่อยากกลับไปอีกแล้วนะ"
    "อะไรนะ เหอๆ เธอคิดว่าฉันจะทำแบบนั้นอีกเหรอ อึนบี??? เธอคิดดีแล้วเหรอ"
    "ไม่หล่ะ ฉันไปหล่ะ ถ้านายจะยืนอยู่ตรงนี่ก็ตามใจนะ"ฉันกำลังจะเดินออกไปแต่..
    "อึนบี!! ถ้าเธอไม่ฟังฉัน...เราก็มาตายด้วยกันตรงนี้แหละ!!!!"
    6. ตอนจบเป็นยังไงดีล่ะ (( โปรดเอาข้อ 5 มาจิ้นตามหลังจากเจ๊สารภาพรักกับคุณกลางถนน - - ))
    - เอ่ออ เมื่อกี้เค้ารั้งฉันไว้อีกแล้วเหรอ??
    "อึนบี...อึนบี...ฟังฉันสิ่!!!!"คราวนี้เขาจับไหล่ฉันไว้ซะแน่นเลยอ่ะ >///<
    "อึนบี...ฉันรักเธอ!!!"
    "ห๊ะ??? อะไรนะ...."ฉันตีหน้าซื่อ(อีกครั้ง)แล้วถามไป
    "คิมฮีชอล รัก ปาร์คอึนบี!!! เข้าใจม๊ายยยยยยยยยยยยยยยยย"
    "....."
    .
    .
    .
    "อึนบี....อึนบี...ปาร์คอึนบี!!! ตอบฉันสิ"
    "ห๊ะ???"
    "เธอรักฉันมั้ย"
    "ฉัน...อ..เอ่ออ"
    "......"สีหน้านายนั่นลุ้นมากเลยแฮะ
    "ฉันก็......ร..รักนายเหมือนกัน"และฉันก็พูดออกไปตามทีใจมันสั่ง
    "อึนบี~~~"แล้วนายนั่นก็เข้ามากอดฉัน
    "อึนบี...อย่าหนีฉันไปไหนอีกเลยนะ"นายนั่นพูด
    "อ...อืม"อ้า...จะว่าไป...อ้อมกอดนายนั่นก็อุ่นดีเหมือนกันนะ อา....มีความสุขจังเลยย
    และปาร์คอึนบีกับคิมฮีชอลก็แต่งงานกันในอีกสองเดือนถัดมา....

    จบ
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×