MONSTER MASTER ONLINE [สร้างตำนานใหม่อีกครั้ง] - นิยาย MONSTER MASTER ONLINE [สร้างตำนานใหม่อีกครั้ง] : Dek-D.com - Writer
×

    MONSTER MASTER ONLINE [สร้างตำนานใหม่อีกครั้ง]

    โดย Black-Buster

    ถ้าอาชีพที่ไม่ควรที่จะมีอยู่ในเกมออนไลน์แต่กลับมี มันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณต้องถูกไล่ล้าจากทั่วทุกอาณาจักร

    ผู้เข้าชมรวม

    428

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    428

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มิ.ย. 58 / 12:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

              ใจกลางเมือง

              แม้จะเป็นช่วงกลางดึก แต่ถนนหนทางกลับยังพลุกพล่าน แสงไฟจากตึกราบ้านช้องแสงเจิดจ้าจนทำให้ผมตาลาย ผู้คนที่เดินกันขวักไข่วอยู่ตอนนี้ไม่ได้ลดน้อยไปกว่ายามกลางวันเลย แถมท่าทางแต่ละคนยังดูจะคึกคักเป็นพิเศษ คนพวกนี้ไม่เข้าใจหรือยังไงนะ ถึงเหตุผลที่ว่าเพราะอะไรกลางคืนจึงเป็นช่วงเวลาสำหรับการนอนหลับพักผ่อน

              เหตุผลที่ว่า….ความมืดมิดของยามราตรีสามารถทำให้คนหวาดกลัวตระหนก จนถึงขั้นทำให้บ้าได้

              ถ้าลองมองดูดีๆ แล้วจะเห็นเลยว่าผู้คนมากมายบนท้องถนนมีร่างกายที่อ่อนล้าเป็นอย่างมาก  บางคนมีเลือดออกตามแขนขาทั่วร่างกาย บางคนเสื้อผ้าขาดรุ่งริ้ง ใช้แล้วพวกเค้าเป็นมนุษย์เงินเดือนหาเช้ากินค่ำไม่ต่างอะไรจากผมเลย

              ตลอดทางที่เดินมา ผมเจอคนทะเลาะวิวาทกันอย่างน้อยก็สามครั้ง แต่ทุกครั้งผมจะ    เล่ยงไม่เข้าไกล้ ซึ่งพวกเขาก็ไม่ได้สังเกตเห็นผมเลยแม้แต่น้อยแน่นอนว่านั่นทำให้ผมยินดีเป็นอย่างยิ่ง

              ผมเดินอยู่ตามลำพังหญิงสาวคนหนึ่งเดินสวนมา ความสงบนิ่งและความเย็นชาของเธอนั้นสะดุดตาผมเป็นพิเศษ ท่ามกลางบันยากาศบ้าคลั่งที่รายล้อมนี้ เข้าดูโดดออกมาราวกับว่าไม่มีตัวตนดวงตาสีน้ำเงินเข็มผลสีทองยาวสะสวยช่างเหมาะกับแสงจันทร์ยามนี้เหลื่อเกิน

              ในระหว่างที่ผมกำลังชมรูปลักของเธออยู่นั้นเสียงประกาศรายการเกมโชก็ดังขึ้นมาใช่แล้วมันเป็นข่าวเกมของบริษัท MTP ที่ผมคุ่นเคยนั้นเองและในตอนนี้เธอก็ได้หายไปจากผมสะแล้วความงดงามของเธอยังตราตึงอยู่ในหัวใจของผมตลอดเวลา

              ผมคงไม่เหมาะกับเธอ เธอเปลียบเสมือนนางฟ้าแต่ผมเป็นพนักงานเงินเดือนหาเช้ากินค่ำ คงจะไม่มีอะไรที่เหมาะสมกับเธอ

              ผมเดินไปตามตลอกซอกซอยต่างๆเพื่อไปหาร้านค้าประจำผมเลือกซื้อวัตถุดิบเพื่อที่จะไปทำกับข้าววันนี้ให้กับน้องสาวของผมน้องของผมต้องมีชีวิตการเป็นอยู่ที่ดีกว่านี้มีสังคมดีๆ มีเพื่อนดีๆเรียนจบสูงๆ มันคือคำปลอบเวลาที่ผมท้อเพราะเธอคือนางฟ้าตัวน้อยของผมที่ต้องดูแล

              ผมรับหน้าที่ดูแลเธอตั้งแต่พ่อกับแม่ของผมเสียไป ย่าของผมเปรียบเสมือนเสาหลักของครอบครัวแต่ตอนนี้ไม่ใช้แล้วเพราะย่าของผมกำลังป่วยหน้าที่ทุกอย่างภายในบ้านจึงตกเป็นหน้าที่ของผม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น