Satan's son :สืบสกุลซาตาน - นิยาย Satan's son :สืบสกุลซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    Satan's son :สืบสกุลซาตาน

    ...ผู้ครอบครองธาตุมืด หากแต่มิใช่ทาสมืด ผู้มีความทะยานอยากเหนือผู้ใด หากมิใช่ละโมบเหนือผู้คน ผู้ไร้เหตุผลในการดำรงชีวิต หากเลือกลิขิตตนเหนือกระแสเวลา

    ผู้เข้าชมรวม

    22,468

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    22.46K

    ความคิดเห็น


    653

    คนติดตาม


    252
    จำนวนตอน : 31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 54 / 09:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      

    หมาะสำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป
    เยาวชนควรมีผู้ปกครองให้คำแนะนำ

    U
    P DATE :
    Stage 25 : Suicide...อัตวินิบาตกรรม [2] : เสียงเพรียกของหญิงสาว 70%

    แถลงการณ์จาก ไซยาไนด์ [Cyanide]
    นางสงกรานต์ปีนี้ มีนามว่า "กิริณีเทวี" ทรงพาหุรัดทัดดอกมณฑา อาภรณ์แก้วมรกต ภักษาหารถั่ว-งา พระหัตถ์ขวาทรงขอ พระหัตถ์ซ้ายทรงปืน เสด็จนั่งมาเหนือหลังกุญชร (ช้าง) เป็นพาหนะ
    "สวัสดีปีใหม่ไทยครับ"
    ขออภัยที่วาดได้แค่ลายเส้นห่วยๆ ครับ (เอาไว้ว่างๆ จะไปศึกษาวิธีลงสีดูนะครับ)

    ผมดีใจที่ได้อ่านcomment จากนักอ่าน ทั้งวิจารณ์หรือแซวตัวละคร
    กำลังใจจากทุกท่าน ขอขอบพระคุณจากใจจริงครับ
    ผมไม่สาปแช่งนักอ่านเงาหรอกครับ
    อย่าcomment เพราะผมอยากให้ comment นะครับ
    หยาบคายได้พอเป็นพิธีครับ แต่อย่าให้ถึงกับมีเรื่องวิวาทกันนะครับ
      

    "REX & His boss"

    อ่านสามก๊กจบสามรอบแล้วคบไม่ได้
    แต่คุยกับชายเพี้ยนไม่ถึงหนึ่งรอบ
    ...คุณจะรู้ว่า

    เขา...


    "ไม่น่าคบยิ่งกว่า"

    Satan'son

    สืบสกุลซาตาน
    Create by :http://my.dek-d.com/sixsense_ch
    (ขอบพระคุณมากนะครับ)


    วันเกิดนิ
    ยาย 25 มกราคม 2553


    แด่ความรักที่ขับเคลื่อนนิยาย
    แด่ความตายที่ร่ายอักษร
    แด่คำวิงวอนที่กร่อนถ้อยสำเนียง
    แด่สรรพเสียงที่ร้อยเรียงบทความ
    ...
    แด่ความงดงาม
    และ ความเสื่อมทราม 
    ในมนุษย์

    ***นิยายเรื่องนี้ มีบางฉากที่เป็นแบบนี้นะครับ

    ***(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

    nueng
    MusicPlaylistView Profile
    Create a MySpace Music Playlist at MixPod.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "แฟนตาซีที่แตกต่าง"

    (แจ้งลบ)

    ไรท์เตอร์ผูกเรื่องราวเป็นแฟนตาซีที่แตกต่างได้อย่างลงตัว ทุกบรรทัดที่อ่าน ปมเรื่องที่ดึงดูด น่าติดตาม แทบทำให้ไม่สามารถที่จะละสายตาได้ ภาษา สำนวน สวยมาก อ่านแล้วลื่นไหล ทำให้เกิดจินตภาพในหัวได้อย่างชัดเจน ทั้งบุคลิกตัวละครเอย สถานการณ์ ณ จุดนั้นเอย ไรท์เตอร์ทำได้ดีมากๆเลยค่ะ จะติดตามต่อไปนะคะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรท์เตอร์ผูกเรื่องราวเป็นแฟนตาซีที่แตกต่างได้อย่างลงตัว ทุกบรรทัดที่อ่าน ปมเรื่องที่ดึงดูด น่าติดตาม แทบทำให้ไม่สามารถที่จะละสายตาได้ ภาษา สำนวน สวยมาก อ่านแล้วลื่นไหล ทำให้เกิดจินตภาพในหัวได้อย่างชัดเจน ทั้งบุคลิกตัวละครเอย สถานการณ์ ณ จุดนั้นเอย ไรท์เตอร์ทำได้ดีมากๆเลยค่ะ จะติดตามต่อไปนะคะ   อ่านน้อยลง

    •Lygency •♪ | 21 มี.ค. 53

    • 19

    • 0

    "คุณหมอผู้เชี่ยวชาญ"

    (แจ้งลบ)

    ฮาฮ่าฮ้า โฮะโฮ่ะโฮ้ะ ไม่น่าเชื่อว่าคุณหมอผู้เก่งกาจจะมีฝีในมือทางนี้ โฮะโฮ่ะโฮ้ะ ช่างสร้างความประหลาดและหละหลวม ของจิตใจให้ข้าได้อย่างมากมายเลยทีเดียวนะเออ (พิมพ์เองจั๊กจี้เอง - -..) คุณหมอแต่งสนุกมากเลยคร๊า ถ้าไม่ติดว่าอ่านตอนกำลังง่วง มันจะโคตรมันส์เลยน๊า ฮ่าว ง่วงมากมายเล๊ย ย ย ย ย ย ย ย ย พรุ้งนี้จะมาอ่านแล้วก็เม้นต์ให้นะเจ้าค่ะ คุณหม ... อ่านเพิ่มเติม

    ฮาฮ่าฮ้า โฮะโฮ่ะโฮ้ะ ไม่น่าเชื่อว่าคุณหมอผู้เก่งกาจจะมีฝีในมือทางนี้ โฮะโฮ่ะโฮ้ะ ช่างสร้างความประหลาดและหละหลวม ของจิตใจให้ข้าได้อย่างมากมายเลยทีเดียวนะเออ (พิมพ์เองจั๊กจี้เอง - -..) คุณหมอแต่งสนุกมากเลยคร๊า ถ้าไม่ติดว่าอ่านตอนกำลังง่วง มันจะโคตรมันส์เลยน๊า ฮ่าว ง่วงมากมายเล๊ย ย ย ย ย ย ย ย ย พรุ้งนี้จะมาอ่านแล้วก็เม้นต์ให้นะเจ้าค่ะ คุณหมอไนท์ผู้เชี่ยวชาญทางด้าน แฟนตาซีและมีดหมอ สู้ต่อไปทาเคชิ!! โอ๊ สส   อ่านน้อยลง

    BiRiDiRi<--- | 5 ธ.ค. 53

    • 10

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ตำนาน"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่ผมยอมรับครับ นิยายที่แฝงไปด้วยข้อคิด และสัจธรรมของมนุษย์ ความดีงามและความเสื่อมทราม เส้นแบ่งเขตของมนุษย์ผู้เจริญที่สุดและเห็นแก่ตัวที่สุด ซาตาน ผู้เป็นกิเลสของมนุษย์ เร็กซ์ ผู้อยู่เป็นทั้งแสงและความมืดมิด และท่านไซยาไนด์ พระเจ้าผู้สร้างเรื่องราวเหล่านี้ขึ้นมา ตำนานนี้จะสถิไว้ในใจของเราตราบนานเท่านาน ไม่สัญญา ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่ผมยอมรับครับ นิยายที่แฝงไปด้วยข้อคิด และสัจธรรมของมนุษย์ ความดีงามและความเสื่อมทราม เส้นแบ่งเขตของมนุษย์ผู้เจริญที่สุดและเห็นแก่ตัวที่สุด ซาตาน ผู้เป็นกิเลสของมนุษย์ เร็กซ์ ผู้อยู่เป็นทั้งแสงและความมืดมิด และท่านไซยาไนด์ พระเจ้าผู้สร้างเรื่องราวเหล่านี้ขึ้นมา ตำนานนี้จะสถิไว้ในใจของเราตราบนานเท่านาน ไม่สัญญาหรอกว่าจะไม่ลืม เพราะหากร่างกายนี้เสื่อมสลายทุกอยู่ก็เหลือไว้เพียงความว่างเปล่า แต่เราจะขอสัญญาว่าจะจดจำท่านให้นานที่สุด ฝังร่างลึกไปในแก่นวิญญาณ จารึกแง่คิดของท่านของความเป็นมนุษย์เอาไว้ ทัศนคติที่ท่านสอนมาในบทความนี้ เราจะจดจำมันไว้ตราบนานเท่านาน ด้วยรักและเคารพ kiriyu25(เรน) ขอให้ท่านประสบผลสำเร็จ ดังหวัง พวกเราแม้ทำได้ เพียงเป็นความทรงจำของ ท่าน จะคอยเป็นกำลังใจให้ นับแต่นี้หากท่านท้อก็จง อ่านคอมเม้นนี้เเล้วยืนหยัด ต่อไป... ถึงท่าน...ไซยาไนด์(ความตายสีขาว) และถึง...ท่านพี่ที่ผม(เรา ตามจำนวนผู้โหวต)เคารพรักเสมอมา   อ่านน้อยลง

    kiriyu | 20 เม.ย. 54

    • 9

    • 0

    "เจ๋งไปเลเย"

    (แจ้งลบ)

    ครับ สำหรับความคิดผมกับนิยายเรื่องนี้แล้ว มีเนื้อเื่องดีครับโหดนิดซาดิสหน่อย(คิดว่านะ)มันส์กำลังดี แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ มีการแบ่งนิสัยของตัวละครที่ชัดเจน ผิดกับเรื่องส่วนใหญ่ที่ผมเคยอ่านมาหลายๆเรื่อง มีการใช้ภาษาที่ดูไม่ทางการเกินไปและหยาบคายเิกินไป แต่ที่ยังขาดไปอีกนิดก็คงจะเป็นเรื่องข้อคิดกระมังครับ เพราะจากที่อ่านๆมา เนื้อเรื่องยังเป็นแน่1 ... อ่านเพิ่มเติม

    ครับ สำหรับความคิดผมกับนิยายเรื่องนี้แล้ว มีเนื้อเื่องดีครับโหดนิดซาดิสหน่อย(คิดว่านะ)มันส์กำลังดี แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ มีการแบ่งนิสัยของตัวละครที่ชัดเจน ผิดกับเรื่องส่วนใหญ่ที่ผมเคยอ่านมาหลายๆเรื่อง มีการใช้ภาษาที่ดูไม่ทางการเกินไปและหยาบคายเิกินไป แต่ที่ยังขาดไปอีกนิดก็คงจะเป็นเรื่องข้อคิดกระมังครับ เพราะจากที่อ่านๆมา เนื้อเรื่องยังเป็นแน่18+ ไม่ค่อยดีมากเท่าไหร่สำหรับเยาวชนที่อายุยังไม่ถึง   อ่านน้อยลง

    ยอดราก | 27 มี.ค. 54

    • 3

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น