ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิธีการลดน้ำหนักแบบง่ายๆ

    ลำดับตอนที่ #35 : ----- 35 ----- อะไร ? คือความเป็นอยู่ที่ดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 625
      0
      14 ก.ค. 50

    :: อะไร ? คือความเป็นอยู่ที่ดี
     
         ในทุกๆ วันเรามองหาวิธีที่จะทำให้เรารู้สึกดีขึ้น ซึ่งทำให้ในแต่ละวันเป็นเรื่องที่น่าสนุกกว่าเดิมสำหรับเรา
    และผู้อยู่รอบข้าง สำหรับสูตรแห่งความสำเร็จก็คือการได้รับโภชนาการที่สมดุล การดื่มน้ำที่เพียงพอ และการออกกำลังกาย
    โภชนาการที่สมดุลเป็นสิ่งจำเป็นในการทำให้ร่างกาย ทำงานได้อย่างเหมาะสม (ซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทายมากที่จะทำในแต่ละวัน)
    น้ำช่วยให้ร่างกายเราอิ่มเอิบและช่วยดูดซึมสารอาหารที่จำเป็น การออกกำลังกายช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแกร่งขึ้น
    และลดภาวะความเครียดจากการใช้ชีวิตในปัจจุบัน การรวมปัจจัยหลักสามสิ่งนี้ไว้ด้วยกันจะเอื้ออำนวยให้คุณรู้สึกดีทุกๆ วันตลอดไป ...      
    คลิกให้ข้อมูล  

    :: กุญแจหลักสู่ควมเป็นอยู่ที่ดีเลิศ
     
    1. รับประทานอาหารที่สมดุล 
          คุณต้องรับประทานอาหารที่ดีให้เพียงพอ ซึ่งประกอบไปด้วย ผลไม้และผักหลากชนิด, โปรตีน, คาร์โบไฮเดรตที่ดี
    และไขมันที่ดีเพียงเล็กน้อยเพื่อเพิ่มรสชาติ อีกทั้งคุณยังต้องการวิตามิน, เกลือแร่ และไฟเบอร์จากผลิตภัณฑ์เสริมสารอาหาร
    เพื่อเติมเต็มสารอาหารที่บกพร่อง จากอาหารประจำวัน เซลล์ของเราจึงจะมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ 

    2. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ 
        การออกกำลังการเป็นประจำจะช่วยให้คุณรู้สึกดีและดูดีที่สุด หัวใจของคุณจะอยู่ในสภาวะที่ดี และความเครียดจะลดลง
    อีกทั้งยังช่วยให้การมีน้ำหนักตัวที่เหมาะสม และรักษาน้ำหนักตัว นั้นไว้เป็นเรื่องที่ง่ายกว่าเดิม 

    3. ดื่มน้ำให้มากๆ 
        ร่างกายของเราประกอบไปด้วยน้ำถึงสองในสามส่วน ในแต่ละวันคุณจะสูญเสียน้ำไปถึงครึ่งลิตร ถึงแม้คุณจะเสียเหงื่อ
    เพียงเล็กน้อยก็ตาม คุณก็ควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 6-8 แก้ว เพื่อให้ร่างกายคุณสมดุล และคุณจะมีความรู้สึกดีที่สุด
     
         บทความจาก >>>
    http://www.thegoodcare.com/_main/main/we01.php

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×