ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิธีการลดน้ำหนักแบบง่ายๆ

    ลำดับตอนที่ #18 : ----- 18 ----- หากน้ำหนักตัวยังไม่ลดลง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      0
      27 เม.ย. 50

    หากน้ำหนักตัวยังไม่ลดลง

    ข้อแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ

    • ทำกราฟน้ำหนักตัวต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ
    • ใช้วิธีโภชนาการบำบัด
    • การออกกำลังกายต่อไปเรื่อย ๆ
    • ตรวจสอบหาสิ่งที่ต้องแก้ไขในกิจวัตรประจำวัน
    • ตรวจเช็ครายละเอียดของอาหาร รายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ ในแต่ละวัน  ยังมีอะไรที่เป็นสาเหตุให้อ้วนง่ายที่มองข้ามไปหรือไม

    รู้จักตัวเองและเข้าใจศัตรู คือกุญแจสู่ความสำเร็จ

                    หากถามว่า เคล็ดลับการลดน้ำหนักคืออะไร คำตอบคือ (รู้จักตัวเองและเข้าใจศัตรู) (ข้าใจศัตรู)  หมายถึงต้องรู้ว่าคือปัจจัยที่ทำให้อ้วน (สาเหตุ อาการ)  ซึ่งเป็นศัตรูของการลดน้ำหนัก  รู้เทคนิคการวิธีลดน้ำหนักขั้นพื้นฐานคืออาหารกับการออกกำลังกาย   นอกจากนี้วิธีลดน้ำหนักตัวบางอย่างยังมีข้อมูลที่ผิด ๆ ผู้ต้องการลดน้ำหนักตัวจึงต้องมีความรู้ที่ถูกต้องติดตัวไว้เป็นสำคัญ                 แต่เพียงเท่านี้ก็เป็นเพียงการทำสงครามลดน้ำหนักเพียงครึ่งเดี่ยวเท่านั้น ยังต้อง (รู้จักตัวเอง)  มิฉะนั้นคุณทำสงครามนี้ไม่สำเร็จแน่  ความอ้วนจากการมีไขมันสะสม เป็นตัวอย่างหนึ่งของการดำเนินชีวิตที่ผิดรูปแบบ ต้นเหตุที่สำคัญคือ การกินและการออกกำลังกาย รวมทั้งกิจวัตรประจำวัน คนส่วนมากไม่รู้ตัวว่าตนเองใช้ชีวิตผิดรูปแบบเกินเหตุ  แต่ละคนมักคิดว่าไม่มีใครรู้จักตัวเองดีไปกว่าตัวของเขาเอง

                    ความจริงแล้วมีไม่กี่คนที่รู้ตัวว่าตนเองมีปัญหาการใช้ชีวิตที่ผิดรูปแบบ   กล่าวคือ   หากสามารถแยกแยะกิจวัตรประจำวันออกมาจนเห็นปัญหาซึ่งเป็นเป้าหมายต้องแก้ไขอย่างค่อยเป็นค่อยไป  เป็นการทำสงครามลดน้ำหนักโดยไม่ต้องฝืน

    ขั้นแรก ต้องหาว่าตนเองมีขีดความสามารถทำได้แค่ไหนและต้องเป็นเรื่องที่ยอมรับได้  ไม่อย่างนั้นแล้วก็จะยังไม่รู้จักตัวเองดีพอสำหรับเรื่องนี้ขอแนะนำให้เปลี่ยนรูปแบบกิจวัตรประจำวัน ต้องอาศัยเวลาและความอดทน อันจะนำไปสู่การลดน้ำหนักอย่างได้ผลโดยน้ำหนักตัวไม่เพิ่มขึ้นมาอีกครั้ง  เพื่อการมีสุขภาพแข็งแรงป้องกันโรคภัยต่าง ๆ ที่จะย่างกรายเข้ามาเมื่อเป็นคนอ้วน  

     

    ข้อมูลจาก www.bodyslen.com

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×