ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #5 : 5

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 60


    ใบสมัครตัวละคร


    1. บทที่ต้องการ :  แบล็คฮันท์

    2. รูป : [ข้างล่างนะ]

    3. ชื่อและนามสกุล :  ลูก้า  วิลสัน

    4. โค้ดเนม / ชื่อเรียก :  เนโร

    5. ลักษณะนิสัย :  หนุ่มสุภาพ มีความเป็นสุภาพบุรุษ ยิ้มง่าย ปรับตัวเก่ง ดูภายนอกเหมือนจะเท่มีเสน่ห์แต่กลับมีโมเมนท์มึนๆโก๊ะๆจนทำให้เหล่าคนรู้จักพากันคิดว่าน่ารักน่าเอ็นดูไปเสียฉิบ ไม่ค่อยมั่นใจในตนเองดูเผินๆเหมือนคนขี้กลัวไม่ชอบการต่อสู้แต่จริงๆแล้วเป็นเพราะเจ้าตัวกลัวควบคุมตัวเองไม่ได้จนอาจเผลอจมไปกับนิสัยจริงๆที่ชอบความรุนแรกของตนจนก่อเรื่องเลวร้ายเหมือนในอดีต

    6. อาวุธ : ปืน2กระบอก , มือเปล่า , กรงเล็บ (ในร่างปีศาจมักชอบใช้ ทั้งที่จริงๆก็เป็นอาวุธได้ทั้งตัวนั่นล่ะ)

    7. รายละเอียดเพิ่มเติม : เดิมทีเจ้าตัวเป็นมนุษย์ที่กลายเป็นปีศาจ มีร่างปีศาจเป็นกลุ่มความมืดสีดำซึ่งเปลี่ยนรูปร่างได้ฟื้นฟูตัวเองได้ไวมากและสามารถทำลายหรือทะลุผ่านได้ทุกสิ่งจนเกือบเรียกได้ว่าอมตะ แต่เจ้าตัวค่อนข้างไม่ชอบร่างนี้ซึ่งไม่ว่าจะดูยังก็หาความเป็นมนุษย์ไม่ได้จึงมักไม่ใช้(ร่างมนุษย์มีเพียงความสามารถไนการฟื้นฟูร่างกายอันรวดเร็ว แต่ไม่มีพลังทำลายหรือทะลุผ่านยกเว้นจะเปลี่ยนเป็นปีศาจบางส่วนแล้วใช้) ตอนเด็กเคยทำเรื่องไม่ดีมาสารพัดเพียงเพื่อตนกันน้องอยู่รอดพบเจอกับด้านมืดของมนุษย์มานับไม่ถ้วนกระทั่งพอนึกย้อนดูเจ้าตัวยังชอบพูดเล่นด้วยอารมณ์ที่ไม่เล่นเลยสักนิดบ่อยๆว่าเคยอยู่ในนรกมาก่อน กลายเป็นปีศาจด้วยความรู้สึกอยากทำลายเหล่าผู้คนซึ่งทำลายชีวิตและต้องการชีวิตตนกับน้อง แต่ทว่าตัวเองกลับเกีอบฆ่าน้องของตนเองไปด้วย พอได้สติอีกครั้งหลังกลายเป็นปีศาจน้องของตนก็หายไปแต่ทว่าตนกลับไม่พบศพ เจ้าตัวจึงออกตามหาน้องซึ่งเป็นครอบครัวคนสุดท้ายของตน ตัดสินใจเป็นศัตรูกับปีศาจเพราะคิดว่าในเมื่อปีศาจเป็นศัตรูกับมนุษย์และน้องของตนก็เป็นมนุษย์ เพราะฉะนั้นก็ต้องทำลายปีศาจเพื่อปกป้องน้องของตนซึ่งไม่รู้ว่าป่านนี้ไปอยู่ที่ไหน แต่ส่วนมากเจ้าตัวชอบเลี่ยงงานภาคสนามไปอยู่ห้องพยาบาลมักทำหน้าที่รักษาเป็นส่วนใหญ่(เชี่ยวชาญมากเรื่องการผ่าตัดโดยอาศัยความสามารถทะลุผ่านกับทำลายของตนแทนมีดหมอ) ชอบช่วงเวลาว่างๆที่ไม่ต้องไปสู้รบปรบมือกับใคร มักใช้เวลาไปกับการตามหาน้อง หางานพิเศษ(งานธรรมดาๆที่คนปกติเขาทำกันแต่เจ้าตัวทำกลับโดนไล่ออกไวกว่าคนทั่วไปด้วยสาเหตุอันหลากหลาย) และทำงานอดิเรกอีกสารพัดเพื่อเติมเต็มความเป็นมนุษย์ของตน หรืออันที่จริงหมอนี่ก็แค่อยากเป็นมนุษย์ธรรมดาที่ใช้ชีวิตธรรมดาๆแต่ละวันผ่านไปเช่นเดียวกับเหล่าผู้คนมากมายในโลกใบนี้ก็เท่านั้นเพียงแต่ว่ามันเป็นไปไม่ได้นี่สิ

      


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×