ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #45 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 62


    Application Form

     

    [Ancient Devil]

     


     

    "เจ้าอ่อนแอ"

     

    ชื่อ-นามสกุล: เซซาเนียล [Xaxanial]

    ชื่อเล่น: -

    ฉายา: หายนะสีดำ

    อายุ: 6100

    ส่วนสูง: 188

    เพศ: ชาย

    ลักษณะหน้าตา: ชายร่างสูง ผิวขาวซีด ใบหน้าหล่อเหลา ผมสีดำขลับ นัยน์ตาสีฟ้าว่างเปล่าราวไร้ซึ่งความรู้สึก

    การแต่งกาย: เสื้อคลุมยาวสีดำ กางเกงสีดำ 

    อุปนิสัย: เซซาเนียลรู้จักอารมณ์ต่างๆน้อยมาก ส่วนใหญ่ใบหน้าของเขาจึงดูเรียบเฉย มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง มักทำอะไรตามสัญชาตญาณและความรู้สึก เป็นพวกโหดเหี้ยม เลือดเย็น ไร้ปราณี ชอบการทรมาน เสียงกรีดร้องและสีหน้าสิ้นหวัง มีนิสัยแสวงหาพลังและมักมองหาคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่า

    ปีก: ขนปีกสีดำขลับ แฝงไอต้องสาปความวิบัติ ว่ากันว่าหากผู้ใดสัมผัสจะต้องสาปความวิบัติและเสียชีวิตลงในเวลาไม่นานหลังจากนั้นจากโชคร้ายที่เข้ามา

    รอยตำหนิ: มีรอยแผลเป็นใต้ตาซ้าย

    ความสามารถทางกายภาพ: มีพละกำลังที่แข็งแกร่ง และสามารถเคลื่อนไหวได้ไวเพียงชั่วพริบตา ถนัดการโจมตีที่รุนแรงรวดเร็ว และหลบการโจมตีของอีกฝ่าย สามารถฟื้นฟูร่างกายได้ไวพอควร บินได้ไวมาก

    พลังวิเศษ: [Eclipse] สร้างอาณาเขตความมืดขนาดกว้างซึ่งเป็นอาณาเขตปิดสำหรับผู้ที่อยู่ข้างใน อาณาเขตจะดึงดูดเหล่าภูติผีวิญญาณต่างๆ ซึ่งเซซาเนียลสามารถควบคุมภูติผีวิญญาณต่างๆและผู้ใช้ธาตุมืดในอาณาเขตได้และเพิ่มพลังกับการฟื้นตัวของผู้อยู่ใต้การควบคุมอย่างมหาศาล ทำให้ภูติเงาในจิตใจแข็งแกร่งขึ้นเช่นกัน นอกจากนี้ยังทำให้ศัตรูต้องสาปความวิบัติทำให้อ่อนแอทั้งด้านร่างกายและจิตใจลงเรื่อยๆ

    อาวุธประจำตัว: โซ่สีดำซึ่งเคยถูกใช้สะกดตนเอง หลังหลุดจากการจองจำมาได้เขาก็นำมันมาใช้เป็นอาวุธ มีความแข็งแรงสูงและมีคุณสมบัติลบล้างเวทย์ทุกชนิด

    งานอดิเรก: หาคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง, หาเหยื่อสังหารหรือทรมาณเล่นแก้เบื่อ, นอน

    จุดอ่อน: หากเจอเหตุการณ์ที่ทำให้สับสนหรือสิ่งที่ไม่รู้ว่าจะรับมืออย่างไรเขาจะตัดสินใจหนีเป็นอันดับแรก, หากใช้เขตแดนจะเปี่ยมประสิทธิภาพที่สุดหากใช้ในสปิริตเฮลล์ และจะลดอานุภาพลงเล็กน้อยหาใช้บริเวณที่มีภูติผีน้อย

    ชอบ: เสียงกรีดร้อง ความทรมานและใบหน้าอันสิ้นหวัง, ผู้แข็งแกร่ง

    ไม่ชอบ: แสงสว่าง, ความรู้สึกที่ไม่รู้จัก

    เพิ่มเติม:- อดีตเทพแห่งหายนะและความโกลาหล ที่ชื่นชมและสนุกกับความวิบัติของผู้คนจนโดนโทษจองจำและร่วงหล่น

    -          - พ่อแท้ๆของเลียม เซซาเนียลไม่รู้จักบุญคุณ ความซึ้งใจและความรัก เมื่อเกิดความรู้สึกพวกนั้นเขาจึงสับสนและสุดท้ายก็ขืนใจแม่ของเลียมเพื่อตอบสนองความต้องการทางกาย แต่ทว่าหลังจากนั้นเขากลับรู้สึกว่าความรู้สึกที่ไม่คุ้นเคยพวกนั้นยิ่งคล้ายจะเพิ่มมากขึ้น เมื่อรวมกับความรู้สึกผิดที่เขาไม่เคยรู้จักซึ่งเพิ่มเข้ามาทำให้ความสบสนของเขาเพิ่มมากขึ้นและตัดสินใจหนีให้ห่างจากต้นตอหรือก็คือแม่ของเลียมในที่สุด ปัจจุบันเขายังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองมีบุตร

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×