ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #38 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.พ. 62


    Character

     

    นามสกุล ชื่อ : ซึคาสะ ฮิเดโยชิ

    เพศ : ชาย

    อายุ : 23 ปี

    ลักษณะหน้าตา : ชายร่างสูงโปร่ง ใบหน้าหล่อเหลาทว่ากลับดูเย็นชา ผมสีดำขลับ นัยน์ตาสีน้ำตาล

     



    ไรเดอร์ที่เป็น(ตัวอะไรก็ได้ เพราะโลกนี้แค่โลกเกม) : ไรเดอร์อีโวล

     



    อาชีพในเกม : หมอเถื่อน, นักเดินทาง

    ลักษณะนิสัย : ใจเย็น มีเหตุมีผลมีของตัวเอง แสดงความรู้สึกไม่เก่ง ถนัดเรื่องการโกหกหน้าตาย กล้าคิดกล้าทำ แม้ลึกๆแล้วจะอยากมองโลกในแง่ดีแต่ประสบการณ์ในชีวิตกับนิสัยมองโลกในแง่จริงออกไปทางร้ายกลับทำให้เขาเป็นพวกที่ทำได้ทุกทางเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เอาตัวรอดเก่ง เป็นพวกมีทางหนีทีไล่ไว้ในหัวตลอดเวลา ขี้เหนียวและไม่ค่อยชอบการเสียเปรียบ

    ของที่ไม่ชอบ : คนหัวช้าและพวกไร้หัวคิด, พวกเจ้าเล่ห์กลิ้งกลอกไว้ใจไม่ได้

    ของที่ชอบ : สัตว์แทบทุกชนิด โดยเฉพาะสัตว์ขนฟูยิ่งชอบเป็นพิเศษ, อาหารอร่อยๆ, แจ๊สและMetal rock

     

    ถนัดเรื่องอะไร(ไม่ต้องตอบก็ได้) : ทำอาหาร, เกมกระดานทุกชนิด, มองหาจุดอ่อนคู่ต่อสู้, คาดเดาสถานการณ์

    ข้อดีของตัวละคร : เป็นพวกถ้าดีมาเขาจะดีกลับ แต่ถ้าร้ายมาเขาก็จะตอบแทนด้วยการเป็นยิ่งกว่ามารร้าย

    ข้อเสียของตัวละคร : เป็นพวกเอาแน่เอานอนไม่ได้ เขาจะไม่ทำอะไรหากอีกฝ่ายไม่คิดสู้ แต่หากอีกฝ่ายลงมือไปแล้วผลลัพธ์จที่เขาจะมอบให้มีเพียงความตาย

    ยอมร่วมมือกับพระเอก(ไดโกะ)ไหม : ฮิเดะจะยอมสงบศึกหากอีกฝ่ายไม่คิดสู้ แต่หากให้เข้าร่วมในความคิดของเขามันไม่ต่างจากเรื่องเพ้อฝัน แม้ในใจลึกๆเขาก็อยากให้ทีมต่างๆหันมาสงบศึกกันเช่นกัน
    (พระเอกพยายามสงบศึกกับทีมอื่นให้ได้มากที่สุด)

    ความรู้สึกที่มีต่อพระเอก(ไดโกะ) : ร่าเริงและกระตือรือร้น ดูคล้ายน้องชายตัวเอง

     

    ฮิเดโยชิแทบไม่ค่อยรู้จักไรเดอร์ เคยดูบ้างก็แค่พวกเรื่องเก่าๆไม่กี่เรื่อง เขาเข้ามาเล่นเกมนี้เพราะน้องชาย ทว่าวันที่เกิดเหตุน้องชายของเขาออกไปได้แต่เขากลับออกไปไม่ทัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×