ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #37 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 62


    APPLICATION

    "ผมไม่รู้เหตุผลที่เขานำยุคมืดนี้มา แต่ผมคิดว่าอย่างน้อยคนเราก็ไม่ควรสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น"


     


    บทบาท : วีรบุรุษธาตุไฟ

    ชื่อ : ซิริอัส ครอว์ฟอท

    ชื่อเรียก : ซิส

    อายุ : 24

    เพศ : ชาย

    ประวัติ : ซิสเกิดที่เมลินเทีย แม่ของเขาเป็นชาวเมืองเมลินเทีย ส่วนพ่อของเขาเป็นพ่อค้าเครื่องเทศที่เดินทางไปตามเมืองต่างๆเพื่อค้าขาย ซิสไม่ค่อยรู้จักพ่อมากนักเนื่องจากพ่อของเขาเสียชีวิตตั้งแต่เขายังเด็กด้วยฝีมือทหารกองทัพมืด ครอบครัวปัจจุบันของเขาจึงมีเพียงมารดาและน้าสาว เดิมด้วยนิสัยรักสงบซิสจึงไม่ค่อยใส่ใจใฝ่หาพลัง ทว่าหลังจากพ่อของเขาเสียชีวิตซิสก็ตัดสินใจขอเรียนรู้การใช้ดาบและเวทมนต์จากมารดาซึ่งเป็นอดีตนักรบสาวที่มีฉายาในอดีตว่า “สตรีแห่งดาบ” หลังถูกเคี่ยวกรำอย่างนักจากมารดาซิสก็ตัดสินใจออกเดินทางเพื่อหาแนวทางดาบของตน แม้จะบอกมารดาอย่างนั้นแต่เหตุผลหลักในใจจริงๆของเขากลับเป็นการต้องการตามหาคนที่สังหารพ่อเพราะต้องการล้างแค้นและอยากรู้เหตุผลที่ทำให้พ่อของเขาเสียชีวิตลง

    ธาตุพลังมานา : ไฟ

    ลักษณะนิสัย : ใจดี ใจเย็น เก็บอารมณ์เก่ง รักสงบ เป็นคนมีเหตุมีผล มีความเชื่อว่า “ทุกๆคนต่างมีเหตุผลของการกระทำ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ควรให้การกระทำไปก้าวก่ายผู้อื่น” เป็นผู้ฟัง และที่ปรึกษาที่ดี เก็บความลับเก่ง ดูภายนอกเป็นพวกยอมคนไม่ค่อยชอบหาเรื่องใคร แต่จริงๆแอบหัวรั้นและใจกล้าเพียงแต่ไม่ชอบทำให้ใครเดือดร้อน โกรธยาก พอโกรธขึ้นมาจะดูสงบนิ่งจนเย็นชาและไม่ไว้หน้าใคร จดจำความแค้นเก่ง

    สิ่งที่ชอบ : ออกกำลัง, อาหารประเภทเนื้อ, การได้ช่วยเหลือผู้อื่น, คนจริงใจตรงไปตรงมา

    สิ่งที่ไม่ชอบ : เบียร์(เป็นพวกคออ่อน), คนเห็นแก่ตัว

    ลักษณะภายนอกคร่าวๆ : ชายร่างสูงโปร่ง ผิวสีแทน มีกล้ามเนื้อพอตัว ใบหน้าหล่อเหลา ผมสีดำขลับ นัยน์ตาสีม่วง

    อาวุธที่ใช้ : ดาบ , เกราะหนัง

    ความสามารถพิเศษ : ปฏิกิริยาตอบสนองไว, มีพลังธาตุไฟในตัวราวไร้ขีดจำกัดซ้ำยังมีความร้อนสูงมากจนแทบไม่มีสิ่งใดที่ไม่สามารถหลอมหรือทำลายได้ แต่กลับใช้พลังของตนในการป้องกันเสียมาก เช่น สร้างโล่หรือเกราะป้องกันทำลายพลังที่มุ่งหาตน

    จุดอ่อนของพลัง : เปลวเพลิงของซิสนั้นดับยากและลามเร็ว ซิสจะดับเปลวเพลิงของตนแบบดึงพลังกลับ ซึ่งยิ่งหากไฟลามจนขยายขนาดกว่าเดิมยิ่งต้องใช้เวลาในการดึงกลับเพราะคล้ายกับต้องยัดของที่มากขึ้นกว่าที่นำออกมากลับไปในตู้ที่เต็มอยู่แล้ว โดยมากซิสจึงมักจุดในอากาศ

    เพิ่มเติมและอื่นๆ : - หลงใหลในวิชาดาบและเชี่ยวชาญการใช้ดาบทุกประเภท

    -          - เกราะและอาวุธส่วนมากของเขาได้รับตกทอดมาจากมารดาอีกที



     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×