ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #36 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 62


    APPLICATION

    "เปลวไฟน่ะ ในเมื่อถูกจุดขึ้นมาได้ก็ดับลงได้เช่นกัน"


    บทบาท : เลดี้แห่งอาณาจักรเวลล์

    ชื่อ : โซเฟีย อาร์คติก

    ชื่อเรียก : โซเฟีย , สตรีสีเงิน(ฉายา มักใช้เรียกกันทั่วไปแบบให้เกียรติและในบุคคลที่นับถือ)

    อายุ : 150 ปี

    เพศ : หญิง

    ประวัติ : โซเฟียเป็นเด็กกำพร้า เธอเคยเป็นทาส ถูกขายเป็นสาวใช้และนางบำเรอของพวกขุนนาง โซเฟียรู้ตัวว่าตนเองมีพลังตั้งแต่เด็กและแอบฝึกฝนการควบคุมพลังจากอาจารย์ที่มาฝึกให้กับลูกของเจ้านาย ด้วยความมีพรสวรรค์และเรียนรู้เร็วเธอสามารถฟังและนำมาปรับใช้กับพลังของเธอได้แทบทันที หลังมั่นใจว่าตนเองมีพลังและควบคุมพลังได้พอตัวเธอก็ตัดสินใจหนีจากเจ้านาย นอกจากดูแลบ้าน อุ่นเตียง และเวทมนต์แล้วเธอแทบนึกไม่ออกเลยว่าตัวเองจะทำอะไรต่อไป ประกอบกับช่วงนั้นมีการรับสมัครทหารเธอจึงปลอมตัวเป็นชายและได้เข้าร่วมกองกำลังเล็กๆกองกำลังหนึ่ง เธอมีโอกาสเข้าร่วมการรบและรอดชีวิตมาได้ แต่ทว่าท่ามกลางกลุ่มชายฉกรรจ์ในที่สุดความจริงก็เปิดเผยว่าความจริงเธอเป็นผู้หญิง โซเฟียเกือบถูกข่มขืนโดยเพื่อนที่เคยร่วมรบ เธอตอบโต้กลับเพื่อป้องกันตัวทว่ากลับกลายเป็นการเข้าใจผิดจากการใส่ความและการปฏิเสธของเพื่อนทหารคนนั้นจนกลายเป็นว่าเธอต้องรับโทษจากการทำร้ายคนอย่างตั้งใจ โซเฟียใช้กำลังและเวทย์ในการหนีโทษที่เธอไม่ได้ก่อ ทว่าผลลัพธ์สุดท้ายกับเลวร้ายยิ่งกว่าเพราะเธอกลับถูกประจับไปทั่วในฐานะนักโทษหลบหนี เธอหมดหวัง และปรารถนาจะทำอะไรสักอย่างเพื่อตอบแทนจึงตัดสินใจเข้าร่วมกับราชาแห่งโลกมืดในที่สุด

    ธาตุพลังมานา : น้ำ

    ลักษณะนิสัย : ใจเย็น สุภาพ ภายนอกดูเป็นผู้ใหญ่แต่จริงๆเป็นพวกเอาแต่ใจตัวเองพอตัว เจ้าแผนการ ขี้แกล้งและขี้เล่น ชอบหยอกล้อแม้กระทั่งกับศัตรู เป็นผู้หญิงประเภทที่อาจถูกใจผู้ชายมากมายแต่จะมีใจให้และรักเพียงคนๆเดียว มีความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของสูง ดังนั้นหากเธอรักใครขึ้นมาเธอแทบจะไม่เลือกวิธีการเพียงเพื่อให้ได้ครอบครองอีกฝ่าย เป็นพวกชอบเซ็กส์แบบSM

    สิ่งที่ชอบ : หนุ่มหล่อ เป็นสุภาพบุรุษ ดูพึ่งพาได้ , ชา และของหวานทุกชนิด

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ผู้ชายหยาบคาย, พวกเหยียดเพศ

    ลักษณะภายนอกคร่าวๆ :  ผมสีบรอนเงิน ดวงตาสีน้ำเงินราวมหาสมุทร เป็นสาวสวยผู้มักมีรอยยิ้มราวแม่พระประดับอยู่บนหน้าเสมอ ทว่ากลับมีรูปร่างอวบอิ่มแสนยั่วยวน ซ้ำยังนุ่งน้อยห่มน้อยจนดูเหมือนราคะมีชีวิต

    อาวุธที่ใช้ : คทาชื่อ “หัวใจสมุทร” ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญในการสร้างคือหัวใจของมังกรน้ำ

    ความสามารถพิเศษ : ควบคุมน้ำโดยรอบ และควบคุมน้ำในร่างกายสิ่งมีชีวิต, ฟื้นฟูร่างกายได้รวดเร็วและยังสามารถดึงน้ำมาฟื้นฟูและเพิ่มพลังให้ตนเอง

    จุดอ่อนของพลัง : หากสภาพอากาศแห้งแล้ง ไร้ซึ่งแหล่งน้ำรอบข้างและไร้ซึ่งหัวใจสมุทรพลังเวทย์จะลดลงเกือบครึ่ง และจะควบคุมน้ำในร่างกายสิ่งมีชีวิตได้หากเคยสัมผัสของเหลวหรือสิ่งคัดหลั่งต่างๆของอีกฝ่าย ซึ่งส่วนใหญ่เธอจะสัมผัสจากเลือด และการจูบ

    เพิ่มเติมและอื่นๆ : - นอกจากเวทย์มนต์แล้วเธอยังถนัดการต่อสู้ระยะประชิด ซ้ำยังมีแรงเยอะยิ่งกว่าชายฉกรรจ์เสียอีก

    -         - ทำอาหารได้ห่วยมาก

    -         - อันที่จริงที่เธอนุ่งน้อยห่มน้อยเพียงเพราะเธอสนุกและชอบดูปฏิกิริยาของเหล่าผู้ชายที่ทำได้เพียงมองแต่ไม่อาจสัมผัส



     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×