ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #35 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 62


    ประวัติทหารรับจ้าง




    ชื่อ โคลวิส การ์เซีย
    อายุ
     26 ปี
    เพศ
     
    ชาย
    ฉายา
     : เสือซ่อนลาย

    สัญชาติ : อเมริกัน

    ประวัติ : โคลวิสเป็นเด็กกำพร้า เขาเกิดและเติบโตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งในแคลิฟอร์เนียซึ่งมีการยักยอกเงินอย่างหนักจากผู้ดูแล เด็กต้องอยู่อย่างอดอยากซ้ำถูกใช้ให้ทำเล็กน้อยๆเพื่อหาเงินเข้าบ้านพัก ยามเจ็บป่วยก็มีค่ารักษาไม่พอจนมีเด็กจำนวนมากเสียชีวิตลง โคลวิสจึงพยายามทำทุกทางเพื่อให้ออกมาจากสถานเลี้ยงกำพร้านั้นกระทั้งเข้าร่วมกับแก๊งค้ายา โคลวิสจับปืนและฆ่าคนตั้งแต่อายุ 8 ปีเพื่อเข้าร่วมแก๊ง ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูธรรมดาจนคนมักมองผ่านและเป็นพวกเอาตัวรอดเก่งงานส่วนใหญ่ของเขาจึงเป็นการส่งยาและเป็นสายภายใน แต่งานที่ถนัดที่สุดจริงๆของเขากลับเป็นการฆ่าคนและจัดฉาก หลังสลัดหลุดและออกจากแก๊งมาได้โคลวิสก็ตัดสินใจหางานใหม่จนได้เห็นข้อความของนาวินเข้า

    นิสัยส่วนตัว ภายนอกดูธรรมดา นิสัยค่อนข้างสุภาพและใจเย็น มีความอดทนสูง ไม่ค่อยชอบขัดคอใคร ดูเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ เอื่อยๆชอบไหลตามน้ำตามชาวบ้านไปเรื่อย แสดงละครเก่ง ภายใต้ใบหน้าที่ไม่ค่อยยินดียินร้ายนักซ่อนแผนการและทางหนีทีไล่ไว้เพียบ เป็นพวกทำได้ทุกอย่างเพื่อเป้าหมายและหากจนตรอกจริงๆก็ไม่ค่อยเลือกวิธีการนักขอแค่รักษาชีวิตไว้ได้ก็พอ เป็นพวกหน้าด้านพอตัวแต่ไม่ค่อยแสดงออก เป็นพวกเลือดเย็นที่หาคำว่าความเห็นใจแทบไม่ได้
    วีรกรรมเด็ดๆ (ที่จะทำให้ผมเลือกคุณ)
     : เป็นคนส่งยาและหนีรอดการจับกุมของตำรวจกว่า20ครั้ง เป็นสายเข้าไปในคุกและพาหัวหน้าแก๊งหนีออกมาได้ เป็นสายข่าวในแก๊งค้าเม็กซิโกกว่า 6ปี ฆ่ามือขวาของแก๊งค้ายาเม็กซิโกและลูกน้องบางส่วนแล้วลอบเข้าอเมริกากลับมาได้ ส่วนที่เหลือก็งานฆ่าคนเล็กๆน้อยๆที่ดูเหมือนจะถูกปิดคดีไปแล้วว่าเป็นอุบัติเหตุไม่ก็ฆ่าชิงทรัพย์กับวิวาทระหว่างแก๊ง

    เพิ่มเติม : -ถนัดเรื่องการต่อสู้มือเปล่า มีดสั้น ลอบกัด และใช้ของรอบตัวเป็นอาวุธ ยิงปืนแม่น ถนัดเรื่องการมองหาจุดอ่อนของศัตรู ปฏิกิริยาตอบสนองไวและหนีเก่ง

    -          - เป็นพวกไม่เลือกกินและกินได้แทบทุกอย่าง

    -          -  ส่วนมากเวลาไม่มีงานจะใช้เวลาไปกับการออกกำลัง ดูโทรทัศน์ และออกไปหาของกิน

    -          - ไม่ได้นับถือศาสนาใดและเอาจริงๆก็เป็นพวกไม่ค่อยมีศีลธรรมหรืออะไรทำนองนั้นในใจนัก

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×