ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #34 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 62


    APPLICATION

     


     

    [IMAGE: Nam Joo Hyuk]

    "ชู่วใจเย็นหน่อย"

     

    ชื่อ-นามสกุล:[คเนศ  สัตย์ไธสง/Kanet  Sutthaisong]

    ชื่อเล่น:[เคน /Ken]

    วันเกิด: 31 ตุลาคม 2544

     

    อายุ:17

     

    ศึกษาชั้นปี:ม.5

     

    ตำแหน่งในรร.: นักเรียน

     

    เพศ: ชาย

     

    ลักษณะนิสัย: สุขุม ใจเย็น ด้วยความที่คนรอบข้างมีแต่ผู้ใหญ่ และบ่อยครั้งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวเคนเลยเรียนรู้ที่จัดการปัญหาและสิ่งต่างๆด้วยตัวเอง ประกอบกับพ่อที่ไม่ค่อยอยู่บ้านเคนจึงเรียนรู้ที่จะเก็บและสงบอารมณ์ตัวเอง

    กล้าคิดกล้าทำ และชอบความตื่นเต้น - เป็นคนกล้า แต่ด้วยความมีสติและรู้จักคิดถึงผลลัพธ์ของการกระทำ จึงไม่ถึงขั้นบ้าบิ่น กล้าที่จะคิดต่างและทดลองหาผลลัพธ์ของสิ่งที่สงสัย เป็นพวกไม่กลัวตายแต่ที่กลัวมากกว่าคือยังใช้ชีวิตได้ไม่คุ้มค่าพอ ชอบความตื่นเต้นและเรื่องราวที่คาดไม่ถึงเพราะทำให้รู้สึกถึงชีวิตไม่ใช่เพียงมีชีวิตไปวันๆ

    ปากร้ายแต่ใจดี เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา จนบางครั้งก็ถูกมองว่าปากเสีย แต่จริงๆกลับเป็นพวกไม่ค่อยคิดร้ายกับใคร แค่ขี้เกียจปั้นคำพูดยืดยาวสวยหรูเพียงเตือนหรือแนะนำอีกฝ่ายที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะฟังหรือไม่ แต่ก็นั่นล่ะ เรื่องบางเรื่องหากเตือนแล้วไม่ฟังเคนก็ไม่ได้เป็นพ่อพระขนาดจะสมนาคุณความเป็นห่วงเป็นใยให้อีก

    มีสติ มองโลกในแง่จริง ออกไปทางร้ายนิดๆ มักมองในแง่ร้ายและคิดถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นตามมาพร้อมมองหาทางออกเสมอ แต่หากคิดทางแก้ทั้งหมดไม่ออกจริงก็จะปล่อยให้สถานการณ์มันพาไปแล้วค่อยมองหาทางแก้ไปทีละเปลาะ

     

    ประวัติ: เคนเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวสัตย์ไธสง พ่อของเขาเป็นแพทย์ในโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ส่วนแม่ของเขาเป็นเภสัชกร แม่ของเคนมีร่างกายอ่อนแออยู่เดิม ประกอบกับมีอาการแทรกซ้อนตอนท้อง เธอจึงเสียชีวิตหลังคลอดเคนได้ไม่นาน พ่อของเคนมักใช้เวลาส่วนมากไปกับงาน จึงทำให้เคนเติบโตมาโดยใช้เวลาส่วนมากอยู่กับพี่เลี้ยง เคนค่อนข้างชินชากับความเงียบตั้งแต่เด็กเนื่องจากทั้งพ่อและพี่เลี้ยงของเขาไม่ใช่คนช่างพูดนัก เป็นคนหัวดีแต่กลับไม่ค่อยใฝ่เรื่องเรียน มักใช้เวลาในคาบเรียนส่วนมากไปกับการนอน จึงทำให้นอกจากวิชาที่ถูกใจ อย่างคณิตศาสตร์กับวิทยาศาสตร์ และภาษาอังกฤษที่มีสกิลพอตัวที่ได้คะแนนดีเกินหน้าคนอื่นแล้ว วิชาอื่นๆก็คะแนนอยู่แค่ระดับปานกลาง

     

    สิ่งที่ชอบ: สถานที่เงียบสงบ, เรื่องราวตลกร้าย, สิ่งที่คาดไม่ถึง

     

    สิ่งที่เกลียด: พวกชอบเรียกร้องความสนใจ ไม่ก็เอะอะโวยวายเกินเหตุ

    ความสามารถพิเศษ: ปฐมพยาบาล , พูดได้ 3 ภาษาคือ ไทย อังกฤษ จีน, สมรรถภาพร่างกายสูง หูไวตาไว ปฏิกิริยาตอบสนองเร็ว

    เพิ่มเติม: - ชอบการออกกำลังกาย และกีฬาExtreme เช่น free running แต่ไม่ค่อยถนัดกีฬาที่ต้องอาศัยทีมเวิร์คสูง

    -          หัวไว เอาตัวรอดเก่ง ถนัดเรื่องการชกต่อยและการหยิบของใกล้มือมาเป็นอาวุธ เป็นพวกตาไวและจับจุดอ่อนอีกฝ่ายเก่ง และรู้จักหาวิธีโจมตีจุดอ่อนที่พบ หรือไม่หากมีเรื่องชกต่อยแล้วมองว่าไม่ไหวจริงๆก็คิดและมองหาทางหนีได้ไว

    -          ถนัดคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และพละ แต่ความสามารถด้านศิลปะเข้าขั้นห่วย

     

    ---------------------------------------------------------------------------

     

    พูดคุยกันหน่อยสิ

    M:สวัสดีค่าาา เรา มายด์ นะคะ ไม่ทราบว่าผปค.ชื่อไรเอ่ย

    Y: เนลค่ะ



    M:ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    Y: เห็นเป็นแนวระทึกขวัญล่ะมั้ง ไม่ค่อยได้เห็นดี



    M:ขอให้โชคดีนะคะ ฝากอะไรถึงลูกผู้ปกครองไหมเอ่ย?

    Y: นึกไม่ออกแฮะ



    ---------------------------------------------------------------------------

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×