คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #33 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
REGISTER
Part I : ข้อมูลตัวละคร
บท : อาจารย์
ลักษณะภายนอก : สูง 186 / หนัก 71 ชายร่างสูง เรือนผมสีดำขลับมัดไว้แบบลวกๆ นัยน์ตาสีเทา ใบหน้าหล่อเหลามักยิ้มแย้มอยู่เสมอ
จุดเด่น : ความเจ้าเล่ห์ ยากคาดเดาการกระทำ
ชื่อ - สกุล : อัชวิน เกรย์
ชื่อเล่น : อัช
ฉายา : ตัวขี้เกียจ(เรียกโดยน้องชาย)
เพศ : ชาย
อายุ : 25 ปี
บ้านเกิด : อองเกิล
อุปนิสัย : เจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการ
เอาแต่ใจ เอาแน่เอานอนไม่ได้ โหดเหี้ยม เลือดเย็น ใจเย็น
รู้จักการรอคอยและการล่อลวงคน โกหกเก่ง เล่นละครเก่ง หากอยู่ต่อหน้าคนที่ไว้ใจหรือคนที่เขาไม่อยากให้เห็นด้านร้ายๆของตัวเองจะแสดงท่าทางเอื่อยเฉื่อย เกียจคร้าน มักใช้สกิลแถสีข้างถลอกมากกว่าจนดูเผินๆเหมือนพวกไม่เอาไหน
ประวัติความเป็นมา : อัชวินเป็นบุตรของขุนนางแห่งอองเกิล เป็นเลือดบริสุทธิ์
นามสกุลและตระกูลจริงๆของเขาคือราวีเนียร์ แต่ด้วยเล่ห์กลทางการเมืองทำให้ครอบครัวของเขาต้องโทษและถูกทำลาย
อัชวินเป็นเพียงคนเดียวที่มีชีวิตรอดเพราะได้รับความช่วยเหลือจาก ดาน่าห์ เกรย์ซึ่งเป็นเพื่อนกับมารดาของเขา
อัชวินถูกเลี้ยงดูในฐานะบุตรชายคนโตของตระกูลเกรย์ ปัจจุบันมีเพียงคนงานเก่าแก่ที่รู้ว่าจริงๆแล้วเขาเป็นเพียงบุตรบุญธรรม
อัชวินเป็นศิษย์เก่าของดอร์นรอซ์เซน
ด้วยพรสวรรค์ทั้งด้านเวทย์และการต่อสู้หลังเรียนจบได้ไม่นานเขาก็ถูกชักชวนให้เป็นอาจารย์
ซึ่งอัชวินก็ตัดสินใจตอบรับเพราะไม่อยากเข้าไปพัวพันเรื่องการแบ่งสมบัติหรือคำครหาที่อาจตามจนอาจนำไปสู่การขุดประวัติจริงๆของเขาซึ่งปัจจุบันมีฐานะเป็นบุตรชายคนโตตระกูลเกรย์
ชอบ/เกลียด/กลัว : ชอบ : แมว,หนังสือ, ชาร้อน, หมากกระดาน
เกลียด: สถานที่อึกทึกวุ่นวาย กลัว: ความวุ่นวายที่อาจเกิดหากตัวตนจริงๆของตนเปิดเผย
เลือกมา 2 อย่างจากในนี้ :
·
วางแผนการ
·
ลอบโจมตี
จากข้อด้านบนอธิบายทักษะมาเพิ่มเติม : อัชวินเชี่ยวชาญอาวุธทุกชนิด
แต่ที่เชี่ยวชาญที่สุดคือการมองหาจุดอ่อนของอีกฝ่ายแล้วลงมือจัดการอย่างว่องไวแบบไม่ให้อีกฝ่ายโต้กลับ
เขาชอบวางแผนชั้น แล้วชั้นเล่า ทำให้เป้าหมายตกหลุม และจัดการอีกฝ่ายอย่างว่องไวเฉียบขาด
หากไม่ใช่เพราะต้องการเล่นสนุกหรือเพียงอยากเห็นอีกฝ่ายดิ้นรนแล้วล่ะก็
ยากนักที่เขาจะปล่อยใครให้มีโอกาสรอด แต่ก็นั่นล่ะ อัชวินมักมีแผนการในหัวเสมอ
หากเขากล้าปล่อยใครก็หมายความว่าเขาสามารถจับอีกฝ่ายกลับมาใหม่ได้เช่นกัน
อาวุธประจำตัว : อันที่จริงไม่มีเป็นพิเศษเพราะรู้สึกยังไม่พบอาวุธที่ใช่
แต่มักพกปืนพก1กระบอกและมีดสั้นไว้เสมอ
ความสามารถพิเศษอื่นๆ :
เชี่ยวชาญอาวุธทุกชนิด,
ว่ายน้ำและดำน้ำเก่ง, ถนัดเรื่องการมองหาจุดอ่อนของอีกฝ่าย,
ปฏิกิริยาตอบสนองว่องไว, สายตาดีและหูผี,
ถนัดเรื่องการกลบและลบร่องรอย
เพิ่มเติม : -เป็นพวกเอาตัวรอดเก่ง และหากจำเป็นจริงๆก็ไม่เกี่ยงหากต้องใช้วิธีสกปรก
-เป็นพวกหน้าด้านและหน้าหนาพอควร
Part II : โรลเพลย์
อัชวินรู้สึกเบื่อหน่ายมาก
มองดูรายชื่อเหล่านักเรียนผู้ขยันก่อเรื่องในมือแล้ว
สาบานได้เลยว่าถ้าพวกนี้ไม่ใช่นักเรียนเขาคงอดไม่ได้ที่จะใช้เวทย์แยกร่างพวกนี้เป็นชิ้นๆจะได้สิ้นฤทธิ์กันเสียที
ยังไงคนตายก็สร้างปัญหาเพิ่มไม่ได้นี่นะ
ไม่สิ เพราะเป็นคนตายนี่ล่ะจึงจะสร้างปัญหา
หากนักเรียนพวกนี้เป็นอะไรขึ้นมาปัญหาคงได้ตามมายาว
เพราะฉะนั้นอัชวินจึงปิดแผนฆาตกรรมนักเรียนของตนในใจและเริ่มนึกวิธี
หากจะลงโทษแบบทั่วไปสักหน่อยคงไม่พ้นหักคะแนน
ควบคุมพฤติกรรมด้วยการบำเพ็ญประโยชน์ทดแทน จะว่าไปนั่นก็ไม่เลวเลย
แม้ชื่อจะเป็นบำเพ็ญประโยชน์ แต่วิธีการหลักๆมันก็ลงโทษด้วยการทำงานไม่ก็ทำอะไรสักอย่างอยู่ดี
ความคิดเห็น