ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #32 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 62


    Part I : ข้อมูลตัวละคร

    บท นักเรียน


    ลักษณะภายนอก : 173/60 เด็กหนุ่มผมสีดำ ตาสีน้ำเงิน หน้าตาหล่อเหลาซึ่งคงดูน่าเอ็นดูไม่น้อยหากลดท่าทางโผงผางลง

    จุดเด่น : ความใจกล้าและตรงไปตรงมา

    ชื่อ - สกุล : ดีแลน เกรย์

    ชื่อเล่น : ดิล

    ฉายา : -

    เพศ : ชาย

    อายุ : 16 ปี

    บ้านเกิด : ฟรานเซีย

    อุปนิสัย : ใจกล้า ใจร้อน จริงใจ ตรงไปตรงมา เป็นคนพูดตรงและไม่ค่อยไว้หน้าคนจนบางครั้งก็ดูเหมือนก้าวร้าว รักเพื่อนรักพวกพ้อง เป็นพวกชอบทำตามสัญชาตญาณ

    ประวัติความเป็นมา : บุตรชายตระกูลเกรย์ บิดาของเขาเป็นพ่อค้าเกลือและเครื่องเทศ ส่วนมารดาคืออดีตองครักษ์ของขุนนางตระกูลราวีเนียร์แห่งอองเกิล ดีแลนเป็นเด็กซนที่เติบโตขึ้นมากับกิจการของพ่อ เขารู้ตัวว่ามีพลังเพียงเพราะเอาของไปคืนพี่ชายในช่วงที่มีการทดสอบจึงนึกสนุกเข้าทดสอบด้วยและปรากฎกลับพบพลัง ซึ่งครอบครัวของเขาก็ค่อนข้างเห็นดีด้วยแทบทันทีที่ในการให้บุตรชายเข้าเรียนที่ดอร์นรอซ์เซน

    ชอบ/เกลียด/กลัว : ชอบ:หมา,อาหารจำพวกเนื้อ เกลียด:ต้นหอม,หัวหอม พวกเห็นแก่ตัวและพวกชอบรังแกคนอ่อนแอกว่า กลัว:คนในครอบครัวถูกทำร้าย

    เลือกมา 2 อย่างจากในนี้ :

    ·         เวทมนตร์สายโจมตี

    ·         ต่อสู้แบบประชิดตัว

    จากข้อด้านบนอธิบายทักษะมาเพิ่มเติม : ถนัดเวทย์โจมตี ประกอบกับมีทักษะดาบอยู่เดิมจึงมักใช้ในการสู้ระยะประชิด บางครั้งก็ใช้ทั้งเวทย์และดาบควบคู่

    อาวุธประจำตัว : แบล็ค ดาบสีดำที่พบจากร้านค้าแถวบ้านแล้วเกิดถูกใจ จากนั้นเจ้าตัวก็ตั้งชื่อ(ที่ชาวบ้านได้แต่มองว่าตั้งชื่อได้โคตรลวก)ให้

    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ว่ายน้ำเก่งดำน้ำได้นาน, ขับเรือขับเกวียน, มีทักษะการใช้ดาบตะวันตก, ทำอาหารเก่ง

    เพิ่มเติม : -



    Part II : โรลเพลย์

    ดีแลนโคตรเกลียดพี่ชายของเขาเลย มองดูตัวขี้เกียจที่วันๆเอาแต่กินกับนอนนี่แล้ว เขาล่ะไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมแม่ถึงโอ๋หมอนี่นักหนา

    ดิล เมื่อเช้าพี่ตื่นเร็วไปหน่อยยังมึนหัวอยู่เลย เพราะงั้นเป็นเด็กดีแล้วไปซื้อของให้พี่หน่อยนะ

    มองดูร่างสูงที่นอนแผ่อยู่กลางบ้านพลางพูดอะไรสักอย่างที่มีสาระหลักแค่จะใช้เขาแล้วดีแลนก็มองอีกฝ่ายตาเขียวปั้ด

    มึนหัวบ้าอะไร ตอนนี้ตะวันขึ้นจนจะตกอีกรอบอยู่รอมร่อ

    แต่เห็นแก่นานๆทีหมอนี่จะกลับมาบ้าน เขาอดกลั้นคำพูดแล้วรับฟังอีกฝ่ายโดยดี ถ้าแม่ลงมาจากชั้นบนแล้วเห็นเขาทะเลาะกับพี่ แม่คงเสียใจแย่

    “รีบๆว่ามา แล้วเอาเงินมาด้วย”

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×