คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #31 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
“กระสุนเพียงหนึ่งนัดสามารถเปลี่ยนชีวิตคน”
ตำแหน่งที่ต้องการ : นักเรียนผู้ชำนาญสไนเปอร์ ชั้นปี 2
ชื่อ-นามสกุล : วินเทอร์ วินส์ตัน
/ Winter Winston
ชื่อเล่น : วินท์
อายุ : 17
เพศ : ช
สเป็คคนที่ชอบ : สาวตัวเล็กน่ารักที่ไม่งี่เง่าน่ารำคาญ
บ้านเกิด : วินเชสเตอร์ : อังกฤษ
วันเกิด : 28/12
ลักษณะรูปร่างภายนอก : ชายหนุ่มหน้าตาย ผมสีน้ำตาล ตาสีน้ำตาลเข้ม หน้าตาธรรมดาออกไปทางดีแต่กลับไม่น่าจดจำจนทำให้คนส่วนใหญ่มักมองผ่าน มีกล้ามเนื้อพอตัว สูง 181 หนัก 66
นิสัย : ใจเย็น – รอบคอบ รู้จักการอดทนและรอคอย
มีเหตุมีผล - เป็นพวกแบ่งแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวชัดเจน
เป็นพวกประหยัดพลังงาน - ถ้าอู้ได้ก็มักอู้
เวลาให้ทำอะไรหากไม่ใช่เรื่องสำคัญก็มักเพียงทำให้มันจบๆไป
แต่ถ้าเรื่องไหนที่สำคัญเขาจึงค่อยเข้าโหมดจริงจังกับงาน
โดยจะจดจ่อกับงานและรายละเอียด
เลือดเย็น – แบ่งแยกเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวชัดเจน
ไม่นำความรู้สึกมาปนกับเรื่องงาน จนบางครั้งก็ดูเหมือนเป็นพวกไร้ความรู้สึก
โกหกหน้าตายเก่ง – แม้แสดงสีหน้าไม่ค่อยเก่ง และพูดน้อย แต่ถ้าให้แสดงละครที่ไม่ค่อยต้องใช้เรื่องสีหน้า
เช่น ทำเป็นเจอของทั้งๆที่ตัวเองเป็นคนเอาไป ฯลฯก็แสดงออกมได้เนียนเกินคาด
เอาตัวรอดเก่ง – เป็นพวกกินง่าย อยู่ง่าย ตาไวและช่างสังเกต
มักคิดทางหนีทีไล่ไว้ในหัวล่วงหน้าเสมอ
งานอดิเรก
: อ่านหนังสือ, ใช้โทรศัพท์เล่นเกมไม่ก็อ่านข่าวอ่านสเตตัสชาวบ้านไปเรื่อย
ชอบ
: กาแฟ(กินแก้ง่วง), ออกกำลัง(จำพวกหกสูง,
sit up เพราะอยากคงสมรรถนะร่างกายแต่ไม่ชอบนักหากเป็นกีฬาที่ต้องเล่นหลายๆคน
เช่น บาส, อเมริกันฟุตบอล ฯลฯเพราะมองว่าเปลืองแรงเปลืองเวลา
ต้องเล่นไปตามเกมจนกว่าเวลาหมด)
ไม่ชอบ
: คนงี่เง่า น่ารำคาญ ประมาณคนที่ไม่สามารถพูดคุยกันอย่างมีเหตุผลได้
ไม่ก็พวกที่พูดไปก็เท่านั้นเพราะไม่เข้าหัวอีกฝ่ายอยู่ดี
กลัว : การตายอย่างไร้ค่า
ลักษณะการพูด
: เป็นคนพูดน้อย (ไม่ได้พูดน้อยเพราะพูดไม่เก่ง แต่พูดน้อยเพราะขี้เกียจพูด) บางทีก็มักใช้คำสั้นๆประกอบกับท่าทาง
เช่น พูดว่า“อืม” หรือ “อือ”และพยักหน้า หมายถึง ใช่แล้ว ถูกต้อง ไม่ก็พูดแค่คำสั้นๆ เช่น
ถ้ามองเห็นคนในโกดังถ้าไม่แน่ใจจำนวนคนเขาจะพูดแค่ว่า “โกดังมีคน”
แต่ถ้ารู้จำนวนชัดเขาจะพูด “โกดัง 3คน”
บางครั้งพูดประโยคยาวๆก็มีบ้างแต่ก็ไม่ค่อยบ่อยนัก
เหตุผลที่เลือกเดินในเส้นทางนี้
: เป็นทางที่ทำให้เขาสามารถฆ่าศัตรูที่ทำลายครอบครัวเขาได้แบบที่ไม่ได้ไปเสี่ยงชีวิตแบบโง่ๆฟรีๆ
เป้าหมายหลังจากการเรียนต่อ : ฆ่าศัตรูที่ทำลายครอบครัวของเขา
ประวัติ : วินเทอร์เป็นพี่ชายคนโตของครอบครัว
เขามีน้องสาวที่อายุค่อนข้างห่างจากเขาพอสมควร พ่อของวินท์ทำงานกับนายหน้าค้าวุธ
เขามีกิจกรรมโปรดที่ชื่นชอบคือการล่าสัตว์ แต่ทว่าด้วยงานที่ทำจึงมักกลับบ้านนานๆครั้ง
ส่วนใหญ่พอพ่อกลับมาบ้านเขาจะพาวินท์ไปล่าสัตว์ตั้งแต่เด็ก
วินท์มักอยู่บ้านกับแม่และน้องๆ ทว่าวันหนึ่งขณะที่วินท์ไปเรียน พ่อของเขากลับมาบ้านพร้อมกับหนีการตามล่าเจ้านายของเขา
แม่ของวินท์โทรศัพท์ให้วินท์รีบกลับบ้านเพื่อย้ายครอบครัวหนี
แต่ทว่าเมื่อวินท์กลับไปถึงพ่อ แม่และน้องสาวของเขาก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว
ตำรวจตรวจสอบเพียงว่าครอบครัวของเขาโดนฆาตกรรม แต่ทว่าเรื่องราวคดีหลังจากนั้นกลับค่อยๆเลือนหายราวไม่เคยเกิดขึ้น
วินท์ไม่ใช่คนรักความยุติธรรม อันที่จริงแม้เขาจะรักครอบครัวพอควรแต่ด้วยเป็นคนประหยัดพลังงานเขาก็ไม่อยากเอาชีวิตน้อยๆของเขาไปหาเรื่องตายฟรี
แต่ก็นั่นล่ะ คงยากจะปฏิเสธหากมีวิธีดีๆสักอย่างที่ทำให้เขาสามารถฆ่าอีกฝ่ายที่ทำลายชีวิตกับครอบครัวแสนสุขของเขาไป
และเพราะอย่างนั้นวินท์จึงตัดสินใจเข้าโรงเรียนSOS
ชื่อวินเทอร์ มาจากวันที่เขาเกิดเป็นช่วงฤดูหนาวซึ่งมีพายุหิมะเข้า
╣คุยกันก่อน (เล่นๆนะครับ
ไม่ซีเรียส)╠
โย่! หวัดดีครับ
: ดีครับ
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้อะครับ?
: น่าสนใจดี
ทำไมให้ตัวละครตัวเองเป็นชาวประเทศนั้นๆหรอครับ?
: เอาจริงๆก็นึกไม่ออก เลยให้อเมริกาแล้วกัน
ถ้าสมมุติตัวละครของคุณเป็นคนจริงๆ
คุณจะคิดยังไงกับคนๆนั้นครับ?
: หมอนี่ไม่ได้ประหยัดพลังงานอะไรนั่นหรอก
แค่ขี้เกียจชัดๆ
มีโลโก้อันไหนที่อยากให้เปลี่ยนเป็นพิเศษไหมครับ?
: ไม่มีไอเดียแฮะ
มีคำถามเกี่ยวกับฟิคที่อยากรู้เป็นพิเศษไหมครับ?
: ไม่นะ
อย่างน้อยตอนนี้ก็ยังนึกไม่ออก
สุดท้ายนี้...ขอบคุณที่สละเวลาอันมีค่ามาสมัครนะครับ
: ครับ
Good luck!!
ความคิดเห็น