ลำดับตอนที่ #29
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
“เอาล่ะเลิกเรียนได้ หืม...เพิ่ง 10โมงเองยังเร็วไปเหรอ?”
teacher
ชื่อ-นามสกุล : มุราคาวะ ซึบาสะ – Murakawa Tsubasa
อายุ : 15,000ปี (ภายนอกอายุประมาณ27-28ปี)
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
เพศ : ชาย
ลักษณะเด่นภายนอก : สูง 181 นน. 65 ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ใบหน้าหล่อเหลาติดเฉยชาเป็นส่วนมาก มีเรือนผมสีดำขลับ กับดวงตาสีฟ้าคู่สวย ผิวสีขาวจัด
ห้อง : B
งานอดิเรก : นอน, อ่านนิยายอีโรติกน้ำเน่า, ดูละครน้ำเน่า
นิสัย : มึนๆ เบลอๆ เรื่อยๆ เอื่อยๆ แสดงอารมณ์และความรู้สึกไม่เก่ง ไม่ถนัดเรื่องการเข้าสังคมนัก เอาแต่ใจตัวเอง ทำอะไรตามอารมณ์และความรู้สึก ขี้เกียจ ความรู้สึกช้าแต่กลับมีปฏิกิริยาตอบสนองว่องไวมาก เก็บความลับเก่ง ถนัดเรื่องการมองคนและแก้สถานการณ์เฉพาะหน้า
ชอบ : ศึกษาชีวิตมนุษย์ด้วยการดูหนังและอ่านนิยายน้ำเน่า, ของหวานทุกชนิด
ไม่ชอบ : กาแฟ, ของขมๆ
กลัว/แพ้ : เรื่องยุ่งยากซับซ้อน (ขี้เกียจคิด)
ประวัติ : อดีตเสนาธิการปีศาจผู้ปลดเกษียณมาใช้ชีวิตเอื่อยเฉื่อยตามใจตัวเอง เนื่องจากสมัยก่อนใช้สมองไปอย่างหนักกับการคิดแผนการรบปัจจุบันจึงตั้งปณิธานว่างจะกระทำตนเป็นพวกอยู่ว่าง ประหยัดพลังงานประหยัดสมองให้มากที่สุด และใช้ชีวิตหลังเกษียณชิวๆให้เต็มที่ ปัจจุบันกำลังสนใจและศึกษา‘ความรู้สึกและสาเหตุที่มาของอารมณ์ต่างๆของมนุษย์’ แต่ดูเหมือนจะผิดทางไปหน่อยจนกลายเป็นคอหนังและนิยายน้ำเน่าไปซะงั้น
เพิ่มเติม : -สนใจเรื่องราวแปลกใหม่ และสิ่งที่ไม่เคยเห็น
-จริงๆเป็นปีศาจสปีชี่ส์ที่นิยมกินทั้งเนื้อสดและเนื้อเน่าของสิ่งมีชีวิต กินได้ทั้งเนื้อมนุษย์ สัตว์ และปีศาจด้วยกัน แต่เจ้าตัวกลับชอบอาหารของมนุษย์มากกว่า หลังเคยได้กินอาหารของมนุษย์ก็น้อยครั้งมาจะกลับไปกินเนื้อสดอีก
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น